TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất

Ngày nay, đồng hồ đeo tay không chỉ là công cụ hỗ trợ quản lý thời gian nữa. Chúng đã trở thành món trang sức, phụ kiện thời trang giúp cánh mày râu thể hiện phong cách riêng của mình. Bài viết dưới đây, Hải Triều sẽ gợi ý đến bạn top những thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi ở nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mọi khách hàng. 

MỤC LỤC

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi tốt nhất

1. Orient

2. Citizen

3. Seiko

4. Doxa

5. Longines

6. Tissot

7. Rado

8. Mido

9. Frederique Constant

Địa chỉ mua đồng hồ cho người lớn tuổi đáng tin cậy

Tổng kết

 

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 1

Những thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ nam lớn tuổi  

 

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi tốt nhất

Với những khách hàng lớn tuổi sẽ rất khó tính trong việc lựa chọn một thương hiệu đồng hồ phù hợp vừa đẹp, vừa chất lượng. Nhưng chắc chắn những cái tên dưới đây sẽ làm bạn hài lòng từ thiết kế, hiệu năng cho đến giá cả.

 

Tin tức liên quan:

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

TOP 25 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng, giá bình dân

10 thương hiệu đồng hồ Doanh Nhân sang trọng và đẳng cấp

 

1. Orient

Đồng hồ cho người 60 tuổi thì nên lựa chọn thương hiệu nào là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Với mức giá vừa túi tiền, chất lượng tốt và độ nổi tiếng trên toàn thế giới, Orient là thương hiệu đồng hồ cơ rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Về thiết kế: Mặc dù nằm ở phân khúc giá tầm trung, nhưng Orient vẫn sở hữu “ngoại hình” sang trọng và nổi bật, không thua kém bất kỳ tên tuổi nào. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ, khiến khách hàng không bao giờ thất vọng.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 2

Orient là cái tên đồng hồ nam cho người trung niên rất được ưa chuộng

 

Về bộ máy: Điểm tạo nên sự khác biệt và tên tuổi của Orient trên thị trường đồng hồ đầy cạnh tranh chính là bộ máy In-House. Tất tần tật các khâu từ sản xuất linh phụ kiện đến lắp ráp đều chính tay những người thợ khéo léo thực hiện. 

Chính vì vậy, tỉ lệ sai số của mỗi bộ máy Orient rất thấp, rơi vào mức trung bình 0.5s/ngày. Riêng với dòng máy cơ xấp xỉ vào khoảng 15s/ngày.

Ngoài ra, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản còn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chống nước. Tuỳ vào từng dòng sản phẩm với mục đích sử dụng khác nhau, đồng hồ Orient có chỉ số lên đến 20 ATM, tương đương ở độ sâu 200 mét. 

Nhờ vậy, đây là dòng đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao hoặc bơi lội…

 

 2. Citizen

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam cho người lớn tuổi không thể thiếu cái tên Citizen. Xuất xứ từ Nhật Bản, đây là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo và sản xuất đồng hồ.

Điều tạo nên tên tuổi và sức hút của thương hiệu trên thị trường chính là chất lượng và trải nghiệm mà Citizen mang lại. Hãng không ngừng sáng tạo và cải tiến kỹ thuật áp dụng vào bộ máy. 

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 3

Citizen là một gợi ý ngon, bổ, rẻ cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm đồng hồ dành cho người lớn tuổi

 

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Điển hình chính là dòng sản phẩm Citizen Eco-Drive hoạt động dưới dạng sử dụng năng lượng từ nguồn sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Chính vì vậy, tuổi thọ của Eco-Drive cũng sẽ lâu dài hơn so với đồng hồ pin, có thể lên đến 40 năm. 

Ngày nay, đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời cũng dần trở thành xu hướng và phổ biến trên toàn thế giới, giúp doanh số bán hàng của hãng đạt mức hơn 2,72 tỷ đô la.

Ngoài ra, thương hiệu Nhật Bản này còn có dòng máy QuartzAutomatic được rất nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng là đồng hồ cho người lớn tuổi.

 

3. Seiko

Một thương hiệu tiếp theo cũng đến từ Nhật Bản, là mẫu đồng hồ cho người lớn tuổi rất được ưa chuộng tại Việt Nam: Seiko

Vốn nổi tiếng với dòng máy Quartz và Automatic, không dừng lại ở đó, Seiko còn cho ra đời đồng hồ Kinetic. Đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa 2 công nghệ trên. 

Bên cạnh đó, với sự sáng tạo miệt mài của những nghệ nhân chuyên nghiệp, Seiko Solar được ra đời với vai trò là sản phẩm mũi nhọn của hãng. Trở thành đối thủ mạnh đáng gờm của Citizen Eco-Drive.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 4

Với thiết kế không quá cầu kỳ, Seiko rất phù hợp là dòng đồng hồ cho người già 

 

Mặc dù định hướng là thương hiệu tầm trung nhưng không vì thế mà chất lượng của Seiko thua kém những tên tuổi khác. Ngược lại, các cỗ máy thời gian hãng sản xuất luôn được chế tác từ vật liệu tốt nhất như: thép không gỉ 316L, kính Sapphire…  

Chỉ cần chi ra số tiền trong khoảng từ 2 triệu đến trên dưới 5 triệu, bạn đã sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Seiko có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại kết hợp với bộ máy khủng, độ bền và tính chính xác cao.

YouTube video

 

TOP 7 đồng hồ mặt xanh tuyệt phẩm mới nhất

 

4. Doxa

Sở hữu đường nét thiết kế tinh xảo chạm đến sự sang trọng và đẳng cấp, Doxa rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cho người lớn tuổi.  

Bộ sưu tập làm nên tiếng vang và vị trí top 1 của hãng chính là Doxa Sub – đồng hồ đeo tay cho thợ lặn. Với mục đích sử dụng đặc thù, sản phẩm này có những chi tiết rất khác biệt và đắt giá:

  • Để hỗ trợ thợ lặn tính thời gian dưới nước chuẩn xác nhất, nhà sản xuất đã thiết kế kim giờ nhỏ và kim phút to hơn.
  • Mặt số được phủ lớp dạ quang màu cam nhằm dễ dàng quan sát khi lặn sâu dưới biển và không có ánh sáng.
  • Khi lặn sâu, khí Helium rất dễ xâm nhập vào bên trong bộ máy. Chính vì lý do đó, Doxa Sub đã được trang bị van chống vỡ kính hoặc hỏng máy.
  • Để hỗ trợ hai chức năng: đo thời gian trôi qua và theo dõi giới hạn không giảm áp, nhà sản xuất đã sử dụng vòng Bezel xoay một chiều.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 5

Đồng hồ người già thuộc phân khúc cao cấp thì không thể thiếu Doxa

 

Ngoài Doxa Sub, hãng còn nổi tiếng với một số bộ sưu tập khác, các bạn có thể tham khảo như: Doxa Classic, Doxa Active, Doxa Premium…

 

5. Longines

Một trong số những dòng đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi thuộc phân khúc cao cấp rất được ưa chuộng chính là Longines. Tồn tại và phát triển gần 2 thế kỷ, nhưng cho đến nay, đây vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những lý do sau:

Khả năng chống nước: Longines không phải là dòng sản phẩm dành cho các hoạt động bơi lội, nhưng nhìn tổng thể, với chỉ số vào khoảng 3ATM, bạn vẫn có thể hoạt động thoải mái trong nước như rửa tay, đi mưa hay tắm rửa…

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 6

Trong số những cái tên đến từ Thụy Sỹ, Longines là đồng hồ nam cho người già rất được yêu thích

 

Đa dạng về kiểu dáng, hướng theo phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu, vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Độ bền được đánh giá cao bởi đa số sản phẩm đều sử dụng kính Sapphire giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động mạnh từ bên ngoài. Dây da và dây kim loại hoàn toàn là những chất liệu tốt, được chọn lọc kỹ càng nhất.

Chính vì vậy, Longines đã trở thành mẫu đồng hồ người lớn tuổi được sử dụng nhiều nhất.

 

6. Tissot

Thiết kế thu hút, bắt mắt, bộ máy đạt chuẩn chất lượng, giá tiền phải chăng, phù hợp với nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau chính là những yếu tố giúp Tissot ngày càng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cho người lớn tuổi.  

Vẫn là một cái tên quen thuộc đến từ xứ sở của những cỗ máy thời gian Thụy Sỹ, thừa hưởng dây chuyền sản xuất công nghệ bậc nhất hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu đều được trang bị bộ máy ETA và đạt chuẩn Swiss Movement.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 7

Tissot là thương hiệu có rất nhiều mẫu mã phù hợp với những ai có nhu cầu mua sắm đồng hồ dành cho người già

 

Điểm nhấn đặc biệt nhất khiến mọi người yêu thích và tin tưởng lựa chọn Tissot chính là mức độ sai số cực kỳ thấp, chỉ dưới 10s. Bên cạnh đó là độ chịu nước cũng ở mức khá cao, dao động trong khoảng từ 3 – 30ATM tuỳ thuộc vào từng dòng khác nhau. 

 

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp, trữ cót 40-80 giờ bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tissot đã thể hiện sự vượt trội của mình so với nhiều thương hiệu khác khi cho ra đời các dòng sản phẩm với đa dạng kiểu dáng nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng: cổ kính, thanh lịch đến thể thao, mạnh mẽ hay nghệ thuật…

Vì vậy, nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cho người lớn tuổi thì Tissot là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

7. Rado

Một gợi ý tiếp theo chính là Radothương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn đứng đầu về độ hoàn thiện tỉ mỉ, chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng, thời thượng. 

Nhà sản xuất đã tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm từ ngay khâu lựa chọn chất liệu chế tác rất độc đáo mà những chiếc đồng hồ thông thường không có như: Hardmetal, Lanthanum, Ceramics… Bên cạnh đó là một số vật liệu đắt tiền khác như ceramic, kim cương tự nhiên…

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 8

Rado là đồng hồ cho người lớn tuổi giúp thể hiện khí chất và phong thái sang trọng 

 

Bộ máy Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Made giống như là một biểu tượng thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng khi sở hữu đồng hồ Rado.

Chính vì vậy, Rado cũng được xếp vào hàng những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất Thụy Sỹ với mức giá bán trên dưới 30 triệu

 

8. Mido

Sự bền bỉ chính là yếu tố mà mọi người luôn nhớ đến khi nhắc về thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Mido, đây cũng chính là điều rất quan trọng khi lựa chọn đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi. 

Bên cạnh thiết kế chắc chắn, được làm từ thép không gỉ 316L, những cỗ máy thời gian của hãng còn có khả năng kháng từ và chống sốc giúp người dùng an tâm khi tham gia các hoạt động thể thao, vận động mạnh ngoài trời.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 9

Những ai đang tìm kiếm đồng hồ nam cho người lớn tuổi để làm quà tặng thì có thể tham khảo thương hiệu Mido

 

So với các thương hiệu nằm cùng cấp, Mido luôn được đánh giá cao hơn khi sử dụng thấp nhất là bộ máy Elabore. Ở những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn, hãng còn trang bị cả bộ máy Top, Chronometer với độ chuẩn xác về thời gian cực kỳ cao.

Chính vì vậy, Mido luôn là mẫu đồng hồ cho người lớn tuổi rất được yêu thích.

YouTube video

 

Lý do nên mua đồng hồ Mido: THANH LỊCH – ĐỘC NHẤT I Kiến thức đồng hồ

 

9. Frederique Constant  

Với những ai ưa chuộng phong cách quyến rũ, cổ điển, mang đậm hơi thở của trời Âu thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Frederique Constant. Đây cũng là một sự lựa chọn đồng hồ cho người lớn tuổi rất tuyệt vời. 

Sở hữu “ngoại hình” vô cùng hoàn hảo từ côn số, bộ kim cho đến phần vỏ và dây đeo. Tất cả đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn trọng dưới bàn tay của các nghệ nhân chế tác chuyên nghiệp.

Là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất, Frederique Constant sở hữu bộ máy rất chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe và nghiêm ngặt của Thụy Sỹ. Do đó, khách hàng không bao giờ lo lắng hay gặp phải vấn đề khi sử dụng sản phẩm.

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 10

Thời thượng, sang trọng và đẳng cấp là những từ để miêu tả đồng hồ nam cho người lớn tuổi Frederique Constant 

 

Mức giá trung bình để sở hữu một chiếc đồng hồ Frederique Constant là rất cao, dao động trong khoảng từ 10 triệu cho đến hơn tỷ đồng. Bởi vậy, thương hiệu này chỉ hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập tốt. Nhưng chắc chắn những trải nghiệm khi sử dụng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. 

 

Địa chỉ mua đồng hồ cho người lớn tuổi đáng tin cậy

Ngày nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường nhưng nhiều khách hàng vẫn rất dễ bị lừa bởi sự chủ quan đi kèm mức giá thấp hấp dẫn. Tuy nhiên, khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng và đặc biệt là đồng hồ cho người lớn tuổi sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu.

Do đó, Đồng Hồ Hải Triều chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm mua bất kì cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Doxa, Tissot, Longines, Seiko…

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất - Ảnh 11

Ở Hải Triều, có hơn 5000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như mua sắm đồng hồ cho người lớn tuổi…

 

Với những khách hàng quen thuộc, chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với slogan “Quyền được an tâm”. Khi đến với Hải Triều, ngoài sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo đến từ các bạn nhân viên có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ, bạn còn nhận được rất nhiều chính sách hấp dẫn khi mua sản phẩm:

  • Giấy bảo hành đến từ chính hãng kèm theo chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm từ Hải Triều.
  • Nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm nào không phải chính hãng sẽ được đền bù gấp 10 lần.
  • Một số ưu đãi độc quyền khác đi kèm như: 1 đổi 1, miễn phí thay pin, miễn phí vận chuyển, trả góp lãi suất 0%…

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, hệ thống showroom trải dài khắp TPHCM và một số tỉnh lân cận đã cho thấy mức độ tin cậy của khách hàng dành cho Đồng Hồ Hải Triều như thế nào. Chính vì vậy, nơi đây luôn là địa điểm mua sắm đồng hồ cho người lớn tuổi chính hãng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

 

Tổng kết 

Vừa rồi là chia sẻ và gợi ý cho những ai đang tìm kiếm các thương hiệu tốt nhất để mua đồng hồ cho người lớn tuổi. Hy vọng, bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể theo dõi kênh tin tức Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích hơn nhé!

 

Tin tức liên quan:

TOP 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

15 hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *