TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

Đồng hồ thông minh Casio chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường đồng hồ thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam. Việc đầu tư một chiếc đồng hồ Casio nam thông minh liệu có xứng đáng? Cùng tìm hiểu ngay!

 

MỤC LỤC

› Casio Protrek – Đồng hồ thông minh Casio hữu ích nhất

1. Kiểu dáng, phong cách

2. Danh sách các tính năng

3. Độ chống nước

4. Tuổi thọ của pin đồng hồ

5. Giá bán tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Casio đáng sở hữu khác

1. Đồng hồ Casio Edifice

2. Đồng hồ Casio MTP

3. Đồng hồ G Shock

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ Casio ủy quyền

› Lời Kết

 

Casio Protrek – Đồng hồ thông minh Casio hữu ích nhất

Dạo một vòng thị trường đồng hồ Casio thông minh, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp thì mẫu Casio Protrek vẫn là thiết kế gây được tiếng vang lớn nhất.

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Kiểu dáng, phong cách

Theo đuổi dòng sản phẩm đồng hồ thể thao giới trẻ nên Casio Protrek sở hữu diện mạo cực kỳ mạnh mẽ.

Thiết kế có vẻ ngoài hầm hố tương tự G Shock nhưng các chi tiết đã được tiết chế đi ít nhiều. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm có phần nhỏ gọn tiện lợi hơn. Tuy nhiên nét khỏe khoắn thể thao vẫn được lưu giữ trọn vẹn.

Tiêu biểu cho bộ sưu tập này có thể kể đến chiếc đồng hồ thông minh Casio Watch WSD-F10.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 1

Cận cảnh đồng hồ thông minh Casio Watch WSD-F10

 

Nhìn chung xét về diện mạo, Casio Protrek sở hữu 2 thiết kế chính:

Casio Protrek Digital: dòng sản phẩm sở hữu màn hình điện tử trên mặt số.

Casio Protrek Digital – Analog: mặt số tích hợp cả màn hình điện tử và kim chỉ giờ truyền thống thường thấy.

Đa phần các mẫu đồng hồ Casio thông minh Protrek sở hữu kích thước từ 50mm – 55mm. Tuy nhiên các chi tiết lại được chế tác khá gọn gàng.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 2

Đồng hồ Casio thông minh dòng Protrek

 

Chất dây cao su ở sản phẩm cũng thuộc loại siêu bền. Người dùng có thể linh động chuyển sang sử dụng dây da hoặc dây thép để thay đổi phong cách.

Về trọng lượng, bộ Casio Protrek khá gọn nhẹ chỉ từ 55 – 65 gram. Từ đó các hoạt động thường ngày hầu như không bị ảnh hưởng.

Mặt kính khoáng trên sản phẩm cũng thuộc loại cực tốt với khả năngchống sốc cao. Cùng với đó lớp vỏ bên ngoài từ nhựa, titan, thép không gỉ. Đây đều là những chất liệu mang lại sự bảo vệ toàn vẹn nhất cho sản phẩm.

 

ProTrek Smart Outdoor chạy Androi wear 2.0, đồng hồ thông minh Casio mới nhất

ProTrek Smart Outdoor chạy Androi wear 2.0, đồng hồ thông minh Casio mới nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Danh sách các tính năng

Việc đáp ứng tiêu chuẩn một chiếc đồng hồ thông thường như xem giờ, lịch ngày tháng, báo thức là quá hiển nhiên. Casio Protrek còn hội tụ hàng loạt chức năng khiến các phượt thủ đều ao ước.

 

Báo động áp suất không khí

Đồng hồ thông minh Casio nam Protrek được tích hợp báo động xu hướng áp suất khí quyển. Người dùng sẽ được cảnh báo về mọi thay đổi đáng chú ý của thời tiết khi chuyển xấu.

Sản phẩm cũng sở hữu chống nước 20 ATM tương đương 200 mét cho các hoạt động thể thao. Cùng với đó là đo hệ thống đo nhiệt độ từ âm 10 độ C.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 3

Đồng hồ thông minh Casio hỗ trợ báo động áp suất

 

Cảm biến Ver.3

Cảm biến Ver.3 thường được gọi là Triple Sensor 3. Công nghệ tiên tiến này cho phép sản phẩm gói gọn cảm biến nhỏ hơn đến 95%. So với các phiên bản trước thì đây là một thế hệ compact Pro Trek mới mẻ hoàn toàn.

Dù kích thước khá nhỏ nhưng tính năng cảm biến này mang lại độ chính xác cao hơn rất nhiều. Mô hình Triple Sensor này mang lại khả năng cung cấp áp suất khí quyển, thông báo độ cao và hướng đọc chính xác.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Casio: Top 7 chiếc đồng hồ giá rẻ và đẹp

 

Tough Solar

Đồng hồ thông minh Casio sở hữu hệ thống sạc pin nhờ vào năng lượng mặt trời. Tính năng Tough Solar độc quyền này cho phép bộ máy vận hành ổn định hơn. Có thể kể đến như chế độ báo thức, ánh sáng quay số, các chức năng đo lường và cả đồng hồ bấm giờ.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 4

Casio Smartwatch sở hữu tính năng Tough Solar

 

Multi Band 6

Chiếc đồng hồ Casio thông minh này con được tích hợp cả hiệu năng Multi Band 6. Nói một cách dễ hiểu, thiết bị có thể nhận tín hiệu thời gian chuẩn từ cả 6 trạm phát trên toàn thế giới.

Chẳng những vậy khả năng hiệu chỉnh thời gian cho các khu vực Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản và Bắc Mỹ cũng không thành vấn đề.

 

Chuyển đổi ánh sáng

Tham gia các hoạt động ngoài trời như đi phượt, leo núi, chắc chắn bạn cần đến cả hai tay. Lúc này sẽ không thể nào điều chỉnh thiết bị chiếu sáng trên đồng hồ để xem giờ. Và chính công tắc tự động trên chiếc Casio Protrek thông minh sẽ phát huy công dụng.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 5

Đồng hồ thông minh Casio nam hỗ trợ chuyển đổi ánh sáng tự động

 

Chỉ cần xoay cổ tay vào vị trí xem giờ, hệ thống chiếu sáng Full Auto LED sẽ lập tức chiếu sáng giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.  

Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp một số tính năng khắc như la bàn định hướng, kết nối với điện thoại thông minh, tự điều chỉnh thời gian bằng sóng vô tuyến.

Việc ưu ái trang bị cho hàng loạt chức năng đặc biệt đã giúp Casio Protrek xứng danh dòng sản phẩm cho dân phượt thủ chuyên nghiệp.

 

YouTube video

 

Khám phá chiếc đồng hồ thông minh Pro Trek WSD-F20 của Casio | Lựa chọn số 1 cho phượt thủ

 

3. Độ chống nước

Đa số các sản phẩm thuộc ProTrek sở hữu khả năng chống nước lên đến 200 mét không như các dòng sản phẩm Casio WR50m hay Casio Edifice WR100m. Bởi đây được mệnh danh là một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ đồng hồ thông minh chống nước Casio. Với chỉ số này trừ việc lặn với bình dưỡng khí thì những hoạt động khác hầu như không thể tác động đến.

 

4. Tuổi thọ của pin đồng hồ

Đồng hồ Casio thông minh Protrek sở hữu hệ thống năng lượng mặt trời. Do đó tuổi thọ pin trong sản phẩm thông thường sẽ kéo dài từ 20 – 30 năm. Tuy nhiên con số này có thể bị thay đổi tùy theo nhu cầu và hiệu suất sử dụng của bạn.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 6

Tuổi thọ pin cực cao ở các dòng đồng hồ thông minh thường

 

5. Giá bán tại Việt Nam

Đến hiện tại giá bán các mẫu Casio ProTrek sẽ dao động từ 8 triệu đồng. Một mức giá khá hợp lý cho các phượt thủ Việt Nam đáng để đầu tư.

 

TOP các dòng đồng hồ Casio đáng sở hữu khác

Ngoài mẫu ProTrek, còn có hàng loạt sản phẩm đồng hồ Casio thông minh khác cũng được ưa chuộng không kém.

 

1. Đồng hồ Casio Edifice

Đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập Edifice được đánh giá là cực kỳ thành công.

 

Về thiết kế

Thiết kế mang đậm phong cách quý ông lịch lãm từ chất liệu cực bền bỉ.

Dòng Edifice là chiếc đồng hồ Casio thông minh với sự kết hoàn hảo giữ nét truyền thống và hiện đại đẳng cấp. Đa phần các thiết kế đều sở hữu mặt tròn truyền thống cùng các chi tiết 3D nổi cuốn hút.

Ngoài ra việc trang bị thêm mặt số phụ bên trong cùng bộ kim dạ quang giúp tăng thêm khả năng quan sát cho người dùng.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 7

Cận cảnh thiết kế của Casio Edifice

 

Về tính năng

Có thể nói, mẫu Edifice sở hữu đầy đủ chức năng vượt trội hơn hẳn các dòng khác trong thương hiệu.

Lược khảo sơ qua có thể kể đến như: công nghệ Smart Link tiên tiến, đo nhiệt độ, xác định phương hướng, kết nối với Smartphone, kiểm tra email, World time, mặt số phụ Chronograph, công nghệ Tough Solar, chức năng Saving Power.

Đồng hồ thông minh chống nước Casio Edifice đa phần cũng sở hữu chỉ số 10ATM cho các hoạt động được an toàn hơn trừ việc lặn sâu.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 8

Đồng hồ thông minh Casio nam dòng Edifice mang lại nhiều tính năng ưu việt

 

Việc trưng dụng mặt kính Sapphire nguyên khối cũng tăng thêm giá trị sản phẩm. Với độ trong suốt phải nói cực kỳ hoàn hảo, những trải nghiệm xem giờ cũng trở nên thú vị hơn.

Đồng hồ Casio Edifice sở hữu đến 2 dòng sản phẩm dây da và dây kim loại. Nếu dây da mang đến sự cổ điển, thanh lịch thì chất dây kim loại thể hiện được đẳng cấp sang trọng và bản lĩnh quý ông.

Từ đây dòng sản phẩm có thể phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Về bộ máy

Việc tận dụng nội lực của bộ máy Quartz in-house giúp sản phẩm hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Độ chính xác cùng tính ổn định cao là ưu điểm nổi trội giúp cỗ máy trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế thể thao. Đây cũng như một sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm của thương hiệu quốc dân.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Về giá bán

Thuộc dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Casio nam đầy cải tiến nhưng mức giá của sản phẩm vẫn rất phù hợp với túi tiền người Việt.

Dao động trong tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng, các mẫu Casio Edifice hoàn toàn chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Casio MTP

Nhắc đến các mẫu đồng hồ Casio thông minh thì dòng MTP là thiết kế không thể bỏ lỡ.

 

Về thiết kế

“MTP” có nghĩa là “Men’s Timepiece”, đây là ký tự dùng để phân biệt với các thiết kế đồng hồ thông minh Casio nữ. Đó là dòng “LTP” viết tắt của “Lady’s Timepiece”.

Nhiều mã MTP sự liên kết với đồng hồ thông minh Casio nữ LTP tạo nên các thiết kế đồng hồ đôi đẹp mắt. Những mẫu Casio MTP 1374 nam tính, lịch lãm đi cạnh chiếc LTP kích thước nhỏ nhắn nhưng cùng thiết kế tạo nên vẻ đẹp cuốn hút dành cho các cặp đôi.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 9

Vẻ đẹp nam tính, thời thượng trên chiếc đồng hồ thông minh Casio nam MTP

 

Hiện tại thương hiệu vẫn chưa cho ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh trẻ em Casio có cùng thiết kế như trên. Nếu có thì đây sẽ là một bộ sưu tập đồng hồ gia đình cực kỳ ý nghĩa.

Hiện diện rõ ràng trên mặt số là thiết kế đậm chất quý ông. Sự sang trọng, đẳng cấp sẽ được tôn lên hết nấc qua tông màu thời thượng.

 

Về tính năng

Casio luôn nổi tiếng về độ bền bỉ cùng khả năng chịu lực cực kỳ tốt theo thời gian, MTP cũng được kế thừa các ưu điểm trên.

Ngoài khả năng xem giờ thông thường, dòng Casio MTP cũng được trang bị thêm một số tính năng nâng cao như mặt số phụ Chronograph, ô lịch ngày ngay trên mặt số, khả năng chống nước từ 3 – 5 ATM cho sự an toàn hơn hẳn.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Về bộ máy

Nhằm mang lại độ chính xác cao và hoàn hảo nhất, dòng MTP đã được trang bị bộ máy Quartz tân tiến. Khả năng vận hành tối ưu, bộ máy linh hoạt gọn nhẹ chính là ưu điểm nhận được nhiều lời khen nhất.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 10

Casio MTP vận hành linh hoạt nhờ bộ máy in-house tiên tiến

 

Toàn bộ hoạt động của sản phẩm dựa vào năng lượng từ viên pin nên người dùng không cần thêm bất cứ thao tác phức tạp nào. Sau 2 – 3 năm chính là thời điểm cần thay 1 viên pin mới để cỗ máy hoạt động trơn tru như ngày đầu.

Cơ chế vận hành này cũng thường được ứng dụng trên các mẫu đồng hồ thông minh trẻ em Casio bởi sự linh hoạt trong chức năng hoạt động.

 

Về giá bán

Đúng với những gì thương hiệu hướng đến, độ tiếp cận người dùng phải nói là cực kỳ cao. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng đồng hồ thông minh Casio MTP có mức giá dao động từ 600.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ G Shock

Tất nhiên danh sách các mẫu đồng hồ thông minh Casio không thể vắng mặt dòng G Shock trứ danh bậc nhất thị trường.

 

Về thiết kế

Ở đồng hồ thông minh Casio nữ Baby G người dùng sẽ bắt gặp sự năng động, dễ thương, nữ tính. Còn những mẫu G Shock sẽ là thiết kế đậm chất thể thao cho phái mạnh, đặc biệt là với giới trẻ. Thiết kế có đôi chút hầm hố cùng những mẫu dây nhựa, dây cao su mặc sắc trẻ trung mang đến những sự lựa chọn đa dạng.

Mặt số thiết kế khá to và phong cách giúp G Shock trở thành sự lựa chọn trẻ trung và cực kỳ năng động.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 11

Đồng hồ thông minh Casio G Shock sở hữu nhiều thiết kế đa dạng

 

Về tính năng

Nhắc đến dòng G Shock, không ai là không biết đến khả năng chịu lực cực kỳ bền bỉ của sản phẩm. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng khi có thể quăng, va chạm thoải mái kể cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra hàng loạt những tính năng tuyệt vời nhất cũng được tính hợp trên dòng sản phẩm danh tiếng này như: cảm biến 3 Triple 10, chống nước 100m, đèn LED, dạ quang, chế độ báo thức, đo độ cao, kết nối với Bluetooth.

Bấy nhiêu cũng đủ để thấy được tầm quan trọng của những chiếc đồng hồ thông minh Casio nam G Shock trên mỗi chặng hành trình của bạn.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Về bộ máy

Là một chiếc Casio thông minh nên việc trưng dụng bộ máy Quartz trên sản phẩm là điều hiển nhiên. Tuổi thọ của những viên pin luôn được bàn luận rất nhiều. Đa số nguồn năng lượng này sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên nhiều mẫu có thể kéo dài đến tận 10 năm.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 12

G Shock mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

 

Tuy nhiên cũng có một số thiết kế khác có tuổi thọ pin khoảng 2 năm như G Shock Bluetooth v4.0. Đây là mẫu đồng hồ có khả năng kết nối với Smartphone.

Casio cũng sở hữu nhiều mẫu cao cấp hơn với khả năng sạc pin nhờ vào công nghệ ánh sáng thì tuổi thọ pin cũng sẽ cao hơn. Thời gian trữ năng lượng có thể lên đến 7 8 tháng và sẽ tự động sạc pin sau đó thông qua tấm panel dưới mặt số.

 

Về giá bán

Casio G Shock sở hữu mức giá cũng đa dạng không kém. Từ 2.000.000 bạn đã có thể sở hữu cho mình những mẫu mã ấn tượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ Casio ủy quyền

Casio quen thuộc với người dùng Việt đến nỗi người ta đặt cho thương hiệu này cái danh xưng “đồng hồ quốc dân”. Sở hữu hàng loạt thiết kế sáng tạo dành cho giới trẻ, trung niên và thậm chí cả đồng hồ thông minh trẻ em Casio. Nhờ việc tích hợp những tính năng đa dạng mà Casio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu.

Top mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp bền rẻ nên sở hữu - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đồng hồ Casio ủy quyền

 

Và Đồng Hồ Hải Triều chính là đơn vị cung cấp đồng hồ cũng như là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng với uy tín nhất nhì thị trường. Nhận được sự ủy thác của thương hiệu, Hải Triều chính thức phân phối các dòng đồng hồ Casio danh tiếng.

Để có được cái gật đầu của thương hiệu, Đồng Hồ Hải Triều đã không ngừng cố gắng đáp ứng hàng loạt kiểm định nghiêm ngặt chuẩn quốc tế. Đến với Hải Triều, khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn là chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Lời Kết

Những dòng đồng hồ thông minh Casio đã được Hải Triều gói gọn qua bài viết trên. Nhanh tay sở hữu cho mình những mẫu Casio chất lượng tại hệ thống Hải Triều ngay nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Đồng hồ Casio F-91W chính hãng giá bao nhiêu, review từ a-z

[Sự thật] Thương hiệu Casio chính là “Ông Tổ” của Smartwach hiện đại

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *