Trải Nghiệm Văn Hóa Nhật Bản Trong Cải Tiến Của Đồng Hồ Citizen

Thật khó để tìm ra điều gì đó không thích về Nhật Bản. Nhật Bản sở hữu một nên văn hóa hiện đại, văn minh và tiên tiến đến từ ý thức của mỗi người dân nơi đây.Và Citizen đã vận dụng nền văn hóa Nhật Bản vào những sản phẩm của mình để đem lại niệm tự hào mà đến ngàng công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cũng phải ganh tị.

 

Trải Nghiệm Văn Hóa Nhật Bản Trong Cải Tiến Của Đồng Hồ Citizen

Đồng hồ Citizen luôn mang tiêu chí không ngừng phát triển

 

Nhiều người mua hàng sẽ có quan điểm rằng những món đồ được có “tiếng Nhật” luôn đảm bảo được chất lượng và bền bỉ. Bởi vì, sản phẩm của đất nước Nhật Bản luộn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, mang lại những thứ hiệu quả cao, sự thỏa mái và cả đổi mới. Nền văn hóa Nhật Bản trong đồng hồ Citizen cũng thế, không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

   7 Dòng Đồng Hồ Nhật Bản Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

 

Đồng hồ Nhật Bản mang giá trị văn hóa đặc trưng

Ngành công nghiệp đồng hồ của Nhật Bản cho ra đời và phân phối rộng rãi những chiếc đồng hồ dành cho tất cả các đối tượng khách hàng với rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng luôn đảm bảo chung về chất lượng vượt trội. Một chiếc đồng hồ Nhật Bản ra đời, việc đầu tiên và quan trọng nhất đó là phải đảm bảo được sự tin cậy và chức năng, sau đó mới tới mức giá.

Đồng hồ Nhật Bản luôn phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng

 

Đặc điểm chung của đồng hồ Nhật Bản đó là luôn di trì hoạt động trong trong một thời gian dài và không làm người dùng phải lo lắng về chất lượng. Điều này có lẽ là một phần tự nhiên trong văn hóa Nhật Bản và một phần về sự gắn bó của nhà sản xuất và người tiêu dùng dể cùng chung bước lên các bậc thang trên một con đường.

Quy trình sản xuất đồng hồ Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng từng chi tiết nhỏ nhất

 

Khi đồng hồ Nhật Bản bắt đầu cạnh tranh với thị trường đồng hồ trên toàn cầu, thì các sản phẩm của họ nhanh chóng trở nên thành công vì họ vận dụng được nền văn hóa đáng tự hào của mình vào sản phẩm.

Hiện nay quy trình sản xuất đồng hồ tại Nhật Bản được áp dụng ở rất nhiều các quốc gia

 

Vì vậy, khi đồng hồ Nhật Bản bắt đầu đi chinh phục thị trường quốc tế, họ nhanh chóng làm “lu mờ” cả thị trường đồng hồ của Mỹ và châu Âu, vì đơn giản những phẩm họ sản xuất ra hấp dẫn người tiêu dùng hơn. Vì thế, giá trị và công thức kinh doanh đồng hồ Nhật Bản nhanh chóng “chảy máu” ra các quốc gia.

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen chính hãng BÁN CHẠY nhất tại Việt Nam <— Click ngay!

 

Nền văn hóa Nhật Bản trong đồng hồ Citizen

Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen được lên ý tưởng và thiết kế tại Citizen Design Studio, một tọa lạc yên bình tại quận Shibuya, Tokyo. Tất cả các thành viên nghiên cứu và thiết kế bằng cách sử dụng ảnh hưởng của nền văn hóa Nhật Bản lên sản phẩm.

Đồng hồ Citizen được sản xuất bằng việc kết hợp giữa con người và máy móc

 

Citizen sản xuất đồng hồ bằng cách kết hợp cả con người và máy móc, hằng năm họ sản xuất hàng triệu chiếc đồng hồ với số lượng tiêu thụ luôn nằm trong top 5 toàn cầu. Riêng bộ máy cơ thì mỗi tháng Citizen đã cho ra đời từ 20.000 – 30.000 chiếc.

Tự mình sản xuất tất cả bộ phận của chiếc đồng hồ, đó là lý do Citizen trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi có đồng hồ in-house thực sự danh giá trong khi đa số thương hiệu Thụy Sĩ đều dùng máy của hãng khác hoặc không tự mình làm ra tất cả bộ phận, hùng mạnh như Rolex cũng không tự làm mọi thứ. In-house cũng là một phần trong nền văn hóa Nhật bản trên đồng hồ Citizen.

 

 💡 Khám phá ngay điều này:

   Tìm Hiểu Về Dòng Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled

 

POANHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *