Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” Được Thích Nhất

Đồng hồ màu nào đẹp chắc chắn là câu hỏi đầu tiên của rất nhiều người trước khi mua đồng hồ. Và bạn có biết là bấy lâu nay thế giới đồng hồ đeo tay hầu như bị chiếm cứ bởi tứ đại màu sắc trắng, vàng, đen, xanh? Vì sao lại như vậy? Sự thật về đồng hồ màu nào đẹp?

 

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc” Đồng Hồ Được Thích Nhất

– – –    Nên chọn đồng hồ màu nào đẹp? Mỗi một màu sắc đồng hồ đều có vẻ đẹp riêng của chúng nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý rằng những tông màu đẹp trên đồng hồ sẽ dễ đeo cho nhiều dịp, ít kén trang phục, độ tuổi và phù hợp với sở thích màu sắc nói chung.

 

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc” Đồng Hồ Được Thích Nhất Fossil FS5381Vàng, Đen, hai trong “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” được thích nhất hội tụ trên chiếc Fossil FS5381

 

8 Mẫu Đồng Hồ Với 8 Màu Sắc Khác Nhau

 

 

“Một chiếc đồng hồ thường không chỉ có 1 màu sắc, người ta thường căn cứ vào mặt số, vỏ, dây, ba phần chính yếu nhất để nói về màu của của đồng hồ.”

 

Có Thể Bạn Chưa Biết: 10 Màu Sắc Được Thích Nhất Thế Giới

1 – Xanh Dương 2 – Đỏ
3 – Xanh Lá 4 – Tím
5 – Đen 6 – Cam
7 – Vàng 8 – Vàng Kim
9 – Trắng 10 – Hồng

* Lưu ý: thứ hạng trên chỉ mang tính tham khảo, vị trí từ 2-9 thường sẽ có thay đổi, chỉ có màu xanh dương là hầu như luôn được thích nhất ở bất cứ quốc gia, độ tuổi, giới tính,….

 

Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Xem thêm ►► Những Màu Đồng Hồ Cho 12 Con Giáp Sức Khỏe, Vận May Và Tài Lộc

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 

Hạng Đồng Hồ Màu Trắng

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc” Đồng Hồ Được Thích Nhất Orient FUNF1006W0Trắng, thủ lĩnh của “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ”, tông màu tinh khiết, thanh lịch, đa dụng (Orient FUNF1006W0)

 

    Nói chính xác thì đồng hồ mặt màu trắng/bạc, vỏ màu bạc mới là loại được thích nhất, phổ biến, không phải đồng hồ màu thuần trắng, đồng hồ màu trắng hiện đang chiếm khoảng hơn 50% thị trường. Màu sắc này được yêu thích trên đồng hồ đơn giản vì chúng rất tinh khiết, có tính tương thích rất cao.

    Đồng hồ màu trắng cân bằng cho mọi phương diện, dễ dàng phù hợp cho nhiều kiểu quần áo, hằng ngày cho đến trang trọng, bất cứ ai cũng dùng cũng được, rất nhẹ nhàng thoải mái cho mắt, không gây cảm giác sặc sỡ hoặc nặng nề cho mọi người xung quanh.

 

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mua Đồng Hồ Màu Trắng

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

“Màu trắng được xem là màu an toàn nhất trên đồng hồ đeo tay. Với đồng hồ màu trắng, mỗi sớm dậy bạn hầu như không phải vắt óc suy nghĩ xem phải đeo cùng trang phục nào, đeo đi làm được không, đeo đi chơi hợp không… Đổi lại, nó thiếu đi sự nổi bật so với các màu còn lại.”

 

Hạng Đồng Hồ Màu Vàng

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” Được Thích Nhất OP 9909AMSK-VVàng, màu tượng trưng cho sự sang trọng trong “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” (OP 9909AMSK-V)

 

    Đồng hồ màu vàng thường đề cập đến là màu vàng kim loại chứ không phải màu vàng thông thường. Phần lớn đồng hồ màu vàng trên thế giới sẽ có màu vàng 18K hoặc vàng hồng 18K, chúng đến từ sự kết hợp của vàng, bạc và đồng theo tỉ lệ nhất định. Đồng hồ màu vàng hiện chiếm gần 30% thị trường hiện nay.

    Đồng hồ màu vàng rất ấn tượng, chúng thể hiện rõ nét sự quý giá nên thường hợp với các dịp trang trọng hơn là dùng hằng ngày, phù hợp với người trưởng thành hơn là thiếu niên hoặc trẻ em. Thêm vào đó, màu vàng kim được đánh giá lá kén màu da, da trắng đeo mới đẹp, màu vàng hồng thì thân thiện hơn, tông da nào đeo cũng đẹp.

 

Mua Đồng Hồ Màu Vàng︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mua Đồng Hồ Màu Vàng

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

“Từ hơn 300 năm trước thì màu vàng đã được xem là màu phải có trên đồng hồ (chất liệu), bởi thế, đến bây giờ đồng hồ được vật phẩm tượng trưng cho sự quý giá, đắt tiền nên dù cho thời gian có biến đổi thì đồng hồ màu vàng vẫn là màu sắc được khát khao nhất.”

 

Hạng Đồng Hồ Màu Đen

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” Được Thích Nhất Đen DW00100135Đen, màu sắc của quyền lực và cả sang trọng (Daniel Wellington DW00100135)

 

    Đồng hồ màu đen, tính chung cả mặt đen và “full black” chính là màu sắc được thích thứ ba trên đồng hồ, đặc biệt là với giới trẻ. Màu sắc này thể hiện rõ cá tính, sự mạnh mẽ, nếu là đồng hồ mặt đen thì lại càng được ưa chuộng ở nam lẫn nữ, phổ biến chỉ sau mặt trắng với tỷ lệ khoảng 25%.

    Sự xuất hiện của đồng hồ màu đen rất được trọng dụng ở hai lĩnh vực đó là thời trang và thể thao. Ở khía cạnh thời trang, đồng hồ màu đen cũng như trắng, không bao giờ lỗi mốt, có thể phù hợp với hầu như tất cả mọi người, mọi dịp và mọi độ tuổi, đó cũng là màu tượng trưng cho quyền lực và sự sang trọng.

    Về mặt thể thao, sự kết hợp của một mặt số đen với các cọc số trắng sẽ giúp cho thời gian được đọc nhanh và dễ nhất trong bóng tối mà không cần đến dạ quang hay đèn, đó chính là lý do mà đồng hồ lặn, đồng hồ phi công, các loại đồng hồ thể thao, quân đội nói chung đều rất ưu ái cho mặt đen, số trắng.

 

 

Mua Đồng Hồ Màu Đen︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mua Đồng Hồ Màu Đen

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

“Khi đi cùng những màu sắc tương phản như trắng hoặc vàng, màu đen càng làm chúng đẹp xuất sắc hơn bình thường, các chi tiết cũng thêm phần rõ nét sắc sảo. Có thể nói, đen chính mà cái nền hoàn hảo cho mọi màu sắc trong phong cách của bạn.”

 

Hạng Đồng Hồ Màu Xanh

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” Được Thích Nhất Xanh FOSSIL ME1161Đồng hồ màu xanh dương, nổi bật với sự trẻ trung, cuốn hút và thần thái bao giờ cũng tao nhã (FOSSIL ME1161)

 

    Nếu bạn muốn biết có một màu sắc nào vừa nhẹ nhàng, tao nhã, vừa đẹp, thời trang, lại sang trọng trên đồng hồ thì hẳn chỉ có thể là màu xanh dương. Ước tính đồng hồ màu xanh dương (chủ yếu là phần mặt có màu xanh) chiếm khoảng 5% trong tổng số đồng hồ đeo tay hiện nay.

    Đây chính là màu sắc được nhiều người thích nhất thế giới, vì thế không lạ khi rất nhiều người cũng yêu thích đồng hồ màu xanh dương dù rằng hiện diện trên đồng hồ đeo tay thì nó khó “cần trô” hoặc phối hợp hơn so với trắng, vàng, đen do sự nổi bật của mình.

 

 

Mua Đồng Hồ Màu Xanh︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mua Đồng Hồ Màu Xanh

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

“Cũng như màu đen, đồng hồ màu xanh dương thường nghiên hẳn về chủ đề thời trang hoặc thể thao, chúng sang trọng một cách rất trẻ trung, tươi sáng, bắt mắt chứ không bị có phần nhạt nhòa như trắng, hơi hướng phô trương như vàng hay nhiễm chút trầm lặng như đen.”

 

Lời Kết

– – –    Trắng, vàng, đen, xanh cũng các tông màu gần với chúng chính là những màu sắc phổ biến nhất trên đồng hồ đeo tay hiện nay, hẳn bạn đã biết được đeo đồng hồ màu nào đẹp toàn diện nhất dưới con mắt của số đông của mọi người rồi đúng không?

Trắng, Vàng, Đen, Xanh, “Tứ Đại Màu Sắc Đồng Hồ” Được Thích NhấtMỗi một màu sắc đều có thế mạnh riêng, vẻ đẹp của chúng có được 10 điểm hay không là do bạn quyết định

 

– – –    Tất nhiên, lựa chọn các loại đồng hồ màu này phần nào phụ thuộc vào việc chúng có sự phù hợp với cuộc sống của chúng ta hay không chứ không hẳn là thực sự đẹp nhất. Đẹp nhất đối với bạn phải là màu bạn thấy đẹp chứ không phải ai khác hoặc tất cả mọi người trừ bạn thấy đẹp. Cứ chọn màu sắc đồng hồ theo sở thích của mình thôi nhé.

– – –    Ngoài “tứ đại màu sắc đồng hồ” đã kể đến trong bài, chúng ta còn có thêm các màu khác rất được yêu thích như xám, nâu, hồng, cam, xanh lá. Tuy nhiên, trừ màu xám thì phần lớn chúng đều là màu thích hợp đồng hồ thời trang hoặc thể thao, ít đa dụng hơn là các mẫu trắng, vàng, xanh, đen.

– – –    Đến đây thì bài viết về bốn màu sắc phổ biến nhất trên đồng hồ cũng như đồng hồ màu nào đẹp đã kết thúc rồi. Hẹn gặp lại trong các chủ đề khác tại Đồng Hồ Hải Triều.

 

Màu Sắc Đồng Hồ Liên Quan Chặt Chẽ Đến Cung Và Mệnh

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Có thể bạn đang cần:

Màu Sắc Đồng Hồ Liên Quan Chặt Chẽ Đến Cung Và Mệnh

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 

IVDThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *