Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo 

Omega vốn là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vang danh khắp 5 châu với những mẫu đồng hồ thời thượng, xa xỉ. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị bán đồng hồ Omega Nhật Bản với giá cả cực kì phải chăng. Liệu nguồn gốc và chất lượng những sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lí giải chi tiết qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản là hàng giả

1. Đồng hồ Omega Nhật Bản có thật không?

2. Giá đồng hồ Omega Nhật Bản

3. Đồng Hồ Omega Nhật Bản có tốt không?

› 5 lý do không nên mua đồng hồ Omega Nhật Bản

1. Bộ máy rẻ tiền

2. Là hàng giả, hàng kém chất lượng

3. Không đạt chuẩn Swiss Made

4. Không mang giá trị đẳng cấp

5. Tốn nhiều chi phí sửa chữa

› Giá trị thật sự của đồng hồ Omega chính hãng

1. Đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu?

2. Giá trị thương hiệu đẳng cấp, uy tín lâu đời

3. Tính độc quyền cao, số lượng giới hạn

4. Hoàn thiện tinh xảo

5. Bộ máy đồng hồ cao cấp

› Gợi ý đồng hồ chính hãng giá rẻ

 

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản là hàng giả

Với lịch sử hàng thế kỉ hình thành và phát triển, Omega đã xây dựng thành công một “đế chế” đồng hồ cao cấp với mức giá không phải ai cũng có thể sở hữu. Mua đồng hồ Omega chính hãng là niềm ao ước của rất nhiều dân chơi đồng hồ.

Việc xuất hiện sản phẩm được quảng cáo là đồng hồ Omega Nhật Bản hay đồng hồ Omega máy Nhật với giá cả cực kì phổ thông, khiến người dùng không khỏi hoang mang. Những thông tin được tổng hợp trong bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tường tận về nguồn gốc, chất lượng kém của những mẫu đồng hồ này.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 1

Đồng hồ Omega chính hãng được nhiều ngôi sao tin chọn

 

TOP Casio nữ bán chạy

1. Đồng hồ Omega Nhật Bản có thật không?

Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kì đầu trên các nền tảng mạng xã hội, website mua hàng, trang thương mại điện tử… Trước khi giải đáp những sản phẩm này có xuất xứ từ đâu, chúng ta hãy đề cập đến lí do khiến những mẫu đồng hồ Omega Nhật Bản ngày càng phổ biến trên thị trường.

Omega là niềm kiêu hãnh của bất kì ai sở hữu chúng. Bởi lí do này, đồng hồ Omega Nhật Bản thường được chế tác với vẻ ngoài tương đồng với đồng hồ chính hãng để phục vụ nhu cầu của một số nhóm đối tượng sử dụng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 2

Vẻ ngoài tương đồng khó phân biệt được bằng mắt thường

 

Việc mua bán giữa những người dùng không chuyên cũng khó có thể phân biệt chính xác thật-giả các sản phẩm kém chất lượng đã kể trên. Vì vậy, giá rẻ kèm “ngoại hình hơi hướng Omega” thuyết phục phần lớn những khách hàng thu nhập thấp, không khó tính trong việc chọn mua.

Tất cả các sản phẩm đồng hồ Omega chính hãng đều có xuất xứ Thụy Sỹ với tấm vé thông hành gắn liền cùng tiêu chuẩn Swiss Made. Để có thể minh bạch đề kí tự “Swiss Made” lên sản phẩm, thương hiệu đồng hồ cần đáp ứng toàn bộ các yếu tố sau:

– Tối thiểu quy trình lắp ráp 60% diễn ra tại Thụy Sỹ

– Quá trình kiểm định gắt gao được thực hiện tại Thụy Sỹ và phải đáp ứng tối thiểu những yêu cầu khắt khe của chính phủ nước này đề xuất

– Và quan trọng nhất, bộ máy sử dụng phải được hãng Thụy Sỹ phát triển và gia công lắp ráp.

Những tiêu chi trên đã được duy trì hàng thập kỷ với mục đích đảm bảo chất lượng tối ưu của mọi đồng hồ Thụy Sỹ khi trao tay khách hàng ở bất kỳ quốc gia, châu lục nào đi chăng nữa

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 3

Tiêu đề Swiss Made được khắc ở cọc số 6g đồng hồ Omega

 

Vì vậy, việc xuất hiện đồng hồ Omega máy Nhật chắc chắn là những sản phẩm được làm giả tinh vi. Chỉ có thể đáp ứng một phần nào đó về ngoại hình tương đồng chứ chắc chắn không thể sở hữu chất lượng bộ máy, mức độ hoàn thiện sản phẩm và giá trị thương hiệu hàng trăm năm tuổi.

Chọn mua đồng hồ Omega máy Nhật là hành động không được khuyến khích. Vì chúng ta đang gián tiếp tiêu thụ những sản phẩm fake kém chất lượng. Bên cạnh đó, đồng hồ fake cũng có thể gây ra một số rủi ro sẽ được đề cập trong phần tiếp theo của bài viết này.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 4

Đồng hồ Omega của Nhật là sản phẩm replica, không chính hãng

 

10 chiếc đồng hồ Omega Seamaster huyền thoại của thế giới

10 chiếc đồng hồ Omega Seamaster huyền thoại của thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Giá đồng hồ Omega Nhật Bản

Khi tìm mua đồng hồ Omega chính hãng, bạn sẽ phải chi trả con số tối thiểu khoảng 5.000 USD (từ 100 triệu đồng). Những sản phẩm thuộc phân khúc siêu cao cấp có thể được định giá lên đến hàng tỉ đồng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 5

Chiếc đồng hồ Omega đắt nhất lịch sử

 

Giá đồng hồ Omega Nhật Bản chỉ rơi vào khoảng 1/50 so với biên độ giá phổ thông của Omega chính hãng. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm từ khoảng 1 triệu đồng ở các đơn vị bán hàng online trên mạng xã hội, trang thương mại điện tử

Dân chơi đồng hồ thường ví von con số ngày là mức giá “không tưởng” cho bất kì sản phẩm đồng hồ Omega chính hãng nào trên thị trường. Kể cả những sản phẩm phổ thông đã qua sử dụng, chúng chỉ có ưu đãi khoảng 25%-35% so với giá niêm yết khuyến nghị.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 6

Đồng hồ Omega Nhật Bản giá rẻ trên các trang thương mại điện tử phổ biến

 

Dù chọn mua các sản phẩm đã qua sử dụng với sự hao mòn đáng kể, mức giá chỉ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tương tự như đồng hồ Omega máy Nhật cũng không thể tìm kiếm trên thị trường. Do đó, hãy cẩn trọng với bất kì sản phẩm có giá thành chênh lệch 80%-90% so với giá niêm yết.

 

3. Đồng Hồ Omega Nhật Bản có tốt không?

Dù khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng được lấy cảm hứng từ hàng loạt bộ sưu tập Omega chính hãng đình đám. Khi quan sát kĩ từng chi tiết hoàn thiện, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thiếu chỉn chu trong quá trình chế tác sản phẩm.

Omega thuộc tập đoàn Swatch Group (là ông lớn trong ngành kĩ nghệ chế tác đồng hồ). Vì vậy, bộ máy sản phẩm chính hãng cũng được đầu tư bằng hàng loạt công nghệ tân tiến, đội ngũ kĩ thuật viên lão làng nhất tại xứ sở đồng hồ Thụy Sỹ. 

Trái lại, nguồn gốc bộ máy đồng hồ Omega Nhật Bản không cung cấp thông tin minh bạch. Một số chuyên gia nhận định chúng có thể là máy Trung Quốc kém chất lượng hoặc là những bộ máy Nhật Bản rẻ tiền nhất được gia công thiếu chuyên nghiệp tại các nhà xưởng phổ thông.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 7

Đồng hồ Omega được gia công tại các nhà xưởng không đầu tư chất lượng và trang thiết bị

 

Trải nghiệm đồng hồ Omega máy Nhật không thể tương đồng, dù chỉ là một phần nhỏ so với đồng hồ chính hãng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua các sản phẩm kém chất lượng này.

 

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP Casio nam bán chạy

5 lý do không nên mua đồng hồ Omega Nhật Bản

Đồng hồ Omega chính hãng hiện đã được phân phối ủy quyền tại Việt Nam. Hệ thống boutique của Omega là điểm đến uy tín nếu bạn đang quan tâm và muốn trải nghiệm sản phẩm cam kết 100% chính hãng. 

Tuy nhiên, yếu tố tài chính vốn là trở ngại rất lớn khiến chúng ta không dễ dàng để sở hữu đồng hồ Omega chính hãng. Dù chưa đủ điều kiện kinh tế để mua đồng hồ Omega xa xỉ, bạn cũng không nên chọn mua các sản phẩm được làm giả bởi 5 lí do sau.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 8

Đồng hồ Omega giá rẻ được bán đại trà trên thị trường

 

1. Bộ máy rẻ tiền 

Như đã đề cập về nguồn gốc xuất xứ và mức độ hoàn thiện thiếu chỉn chu của đồng hồ Omega Nhật Bản, những sản phẩm làm giả này có chất lượng rất kém. Bộ máy rẻ tiền sẽ khiến bạn đối mặt với những hệ quả như: Sai số thời gian lớn, tốn chi phí sửa chữa khi hỏng hóc sản phẩm..

Bên cạnh rủi ro về việc hư hỏng, chúng ta còn có thể gặp những tình trạng mẫn cảm với vật liệu chưa được kiểm định, gây ra một số tình trạng kích ứng da không mong muốn.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 9

Bộ máy rẻ tiền không minh bạch nguồn gốc xuất xứ

 

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Là hàng giả, hàng kém chất lượng

Những sản phẩm đồng hồ Omega Nhật Bản được cung cấp đến người dùng bằng nhiều kênh online. Lưu thông những mặt hàng này sẽ là hoạt động trái phép, không được pháp luật khuyến khích và bảo vệ.

Chọn mua đồng hồ kém chất lượng, chính chúng ta đang góp phần để sản phẩm làm nhái rẻ tiền ngày càng phổ biến trên thị trường. Hãy cẩn trọng trước những thông tin: Xả kho giới hạn, bán hàng bù lỗ… để tránh mua phải đồng hồ kém chất lượng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 10

Đồng hồ Omega Nhật Bản là hàng giả

 

3. Không đạt chuẩn Swiss Made

Tiêu chuẩn Swiss Made vốn là được xem là niềm tự hào của bất kì ai mang trên mình món phụ kiện thời trang này. Chính bởi nguồn gốc xuất xứ không minh bạch, chất lượng cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm đồng hồ Omega Nhật Bản không thể đem ra so sánh cùng đồng hồ Thụy Sỹ.

Dù được quảng bá dưới tên gọi thương hiệu Omega, vẻ ngoài hào nhoáng được làm fake cũng không thể bù đắp cho những thiếu sót trong chất lượng thành phẩm. 

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 11

Sản phẩm được làm fake không đạt chuẩn Swiss Made

 

4. Không mang giá trị đẳng cấp

Omega vốn có tên tuổi lão làng trên thị trường đồng hồ cao cấp thế giới. Đẳng cấp thương hiệu, chất lượng đỉnh cao đã được ghi dấu rõ nét qua hàng trăm năm. Giá trị đẳng cấp của thương hiệu cũng đã được xây dựng lâu đời, khiến bất kì ai sở hữu sản phẩm chính hãng cũng trân quí và sử dụng chúng như một vật phẩm khẳng định địa vị xã hội.

Chọn mua đồng hồ Omega làm giả, chắc chắn bạn sẽ không thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu xa hoa. 

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 12

Giá trị đẳng cấp đích thực của đồng hồ Omega chính hãng không thể hiện trong các sản phẩm máy Nhật

 

5. Tốn nhiều chi phí sửa chữa

Để đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, đồng hồ đeo tay thường được trang bị bộ máy được nghiên cứu và phát triển kĩ lưỡng, chế tác từ vật liệu tốt cộng với các tính năng cần thiết như: khả năng hạn chế va đập, khả năng chống nước…

Tất cả những yếu tố kể trên đều không hội tụ tại những mẫu đồng hồ Omega Nhật Bản kém chất lượng. Vì vậy, việc hư hỏng cần sửa chữa trong quá trình sử dụng rủi ro lớn nhất mà bạn gặp phải trong suốt quá trình sử dụng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 13

Bộ máy rẻ tiền dẫn đến rủi ro hỏng hóc sản phẩm, tốn chi phí sửa chữa

 

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Giá trị thật sự của đồng hồ Omega chính hãng

Đồng hồ Omega mang trong mình vẻ đẹp hào nhoáng rất xa xỉ. Hãy cùng lí giải tại sao những chiếc đồng hồ có giá hàng tỉ đồng vẫn luôn được săn lùng không ngừng nghỉ trên thị trường bởi những giải đáp sau.

 

1. Đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu?

Khoảng giá phổ biến của đồng hồ Omega chính hãng rơi vào khoảng từ 5.000 – 50.000 USD (khoảng 100 triệu đến hơn 1 tỉ đồng). Tùy thuộc vào những chương trình khuyến mãi, chiết khấu của nhà bán hoặc tìm mua đồng hồ đã qua sử dụng, bạn sẽ có thể sở hữu mức giá rẻ hơn 25%-35% so với giá niêm yết khuyến nghị.

Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ Omega được cung cấp ra thị trường với số lượng hiếm, vật liệu quý có thể lên đến hàng triệu USD. Trong lịch sử đồng hồ thế giới, chiếc Omega Speedmaster Ref. 2915-1 được đấu giá kỉ lục 3.4 triệu USD (gần 80 tỉ VND).

Vấn đề định giá đồng hồ qua đơn vị trung gian rất khó có thể xác định. Chúng thường phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường. Sản phẩm Omega chính hãng được bán đấu giá có thể nâng giá trị so với giá niêm yết gấp nhiều lần.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 14

Đồng hồ Omega đắt đỏ là niềm ao ước của bất kì ai

 

2. Giá trị thương hiệu đẳng cấp, uy tín lâu đời

Uy tín của Omega đã được thương hiệu xây dựng và duy trì hàng trăm năm qua. Giá trị thương hiệu Omega được ví von như một di sản. Khoác lên cổ tay một chiếc đồng hồ Omega chính hãng có thể giúp người đối diện nhận biết bạn thuộc tầng lớp nào, địa vị xã hội của bạn cao ra sao.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm ưu việt, những giá trị vô hình từ sự xa hoa đẳng cấp của thương hiệu Omega chính là lí do thuyết phục mọi khách hàng thượng lưu sẵn sàng chi hàng ngàn USD để sưu tầm sản phẩm của hãng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 15

Omega là thương hiệu lâu đời với uy tín hàng trăm năm tuổi

 

3. Tính độc quyền cao, số lượng giới hạn

Đồng hồ Omega được chế tác thủ công bởi những nghề nhân giàu kinh nghiệm. Việc tỉ mẩn chăm chút cho từng sản phẩm khiến số lượng đồng hồ Omega mang đến cho thị trường vốn rất giới hạn.

Quá trình hoàn thiện sản phẩm tốn nhiều nguồn lực, tâm sức và thời gian là một trong những lí do ảnh hưởng, khiến đồng hồ Omega có tính độc quyền cao.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 16

Tay nghề chế tác thủ công lành nghề giúp tạo ra các mẫu đồng hồ thời thượng

 

4. Hoàn thiện tinh xảo

Hoàn thiện sản phẩm tinh xảo là điều kiện tất yếu của bất kì thương hiệu đồng hồ cao cấp nào đi chăng nữa. Phục vụ tầng lớp thượng lưu với địa vị xã hội cao, đòi hỏi đồng hồ Omega chính hãng phải trau chuốt sản phẩm của mình tuyệt hảo nhất để khiến khách hàng hài lòng.

Khó có thể tìm thấy chi tiết thừa, vật liệu lỗi ở đồng hồ Omega chính hãng. Bởi trước khi trao tay khách hàng, chúng đã được kiểm định kĩ lưỡng, trau chuốt chỉn chu.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 17

Đồng hồ Omega chính hãng được hoàn thiện tinh xảo

 

5. Bộ máy đồng hồ cao cấp

Với tiềm lực hùng mạnh của tập đoàn sở hữu thương hiệu, Swatch Group trở thành một bệ đỡ vững chắc để sản xuất hàng loạt những bộ máy độc quyền đình đám cho Omega.

Kết quả của thương vụ kết hợp giữa một thương-hiệu-hàng-đầu cùng một tập-đoàn-hàng-đầu chính là những sản phẩm đẳng cấp, thuyết phục bất kì người yêu đồng hồ khó tính nào đi chăng nữa.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 18

Swatch Group sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

Omega cũng ghi dấu ấn rõ nét thương hiệu nhờ vào những thành tựu khiến giới mộ điệu trầm trồ, có thể kể đến: 

– Đồng hành cùng NASA bay vào vũ trụ với sản phẩm Omega Speedmaster Professional.

– Đồng hồ Chronograph 2400 tiên tiến nhất vào những năm 70s của thế kỉ 20 với sai số trung bình chỉ 2/1000 giây sau 2 tháng.

– Phát minh ra sáng chế bộ thoát Co-Axial mang tính cách mạng trong thị trường đồng hồ đeo tay nhằm tăng độ bền bỉ và khả năng hoạt động của sản phẩm

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 19

Omega đồng hành cùng nhiều chuyến đi của phi hành gia NASA

 

TOP Casio nam bán chạy

Gợi ý đồng hồ chính hãng giá rẻ

YouTube video

Gợi ý 6 mẫu đồng hồ chính hãng chỉ 2 triệu đáng mua nhất

 

Như đã đề cập, đồng hồ Omega máy Nhật vốn là sản phẩm kém chất lượng được làm giả tinh vi. Không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn rất nhiều thương hiệu chính hãng với giá cả phổ thông.

Một trong số đó có thể kể đến Casio, cái tên vốn quen thuộc đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt. Với giá cả rất phải chăng, phù hợp với đa số túi tiền của người dùng, Casio mang đến nhiều mẫu mã đa dạng cho mọi đối tượng sử dụng.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 20

Casio là thương hiệu phổ biến với người tiêu dùng Việt

 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy đồng hồ Casio từ cổ điển đến hiện đại, từ dây da đến dây kim loại, từ trẻ trung đến trưởng thành… Tất tần tật có thể tìm mua ở nhiều phân khúc giá tương đương sản phẩm đồng hồ Omega máy Nhật kém chất lượng đã đề cập.

Những sản phẩm Casio đa phân khúc được phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ cam đoan 100% nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bên cạnh đó là những trải nghiệm chất lượng bền bỉ của thương hiệu vốn dĩ đã thuyết phục biết bao thế hệ trong suốt hàng thập kỉ qua.

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều là đại lí phân phối Casio uy tín bậc nhất trên thị trường

 

TOP Casio nữ bán chạy

Dù sở hữu mức giá cực kì phải chăng, nhưng chất lượng sản phẩm phân khúc phổ thông vẫn luôn được Casio chăm chút tỉ mẩn nhất. Các mẫu đồng hồ này được trang bị khả năng chống nước tối thiểu 3 ATM, hoàn thiện chỉn chu và bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chế độ bảo hành của hãng.

 

Tin tức đồng hồ:

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100%

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *