Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi”

Ra mắt bộ sưu tập vòng tay DW năm 2016, thương hiệu DW (Daniel Wellington) đến từ Thụy Điển đã lần nữa làm dậy sóng thế giới thời trang và đồng hồ. Kể từ đó, vòng tay DW chính thức trở thành một trong những thiết kế trang sức, phụ kiện đồng hồ được nhà nhà “ăn theo” chứ không riêng gì hàng fake.

Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi”

– – – Vòng tay DW (Daniel Wellington Classic Cuff) là mảng sản phẩm thứ 2 của thương hiệu Thụy Điển Daniel Wellington bên cạnh đồng hồ đeo tay. Cũng như những chiếc đồng hồ DW trước đây, vòng DW đã HOT tới mức lập tức làm dấy lên trào lưu “lấy cảm hứng” trên toàn thế giới.

Đồng Hồ DW Chính Hãng= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Đồng Hồ DW Chính Hãng

 

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 1Vòng tay ghép cặp với đồng hồ đeo tay không phải là ý tưởng mới nhưng sau Rolex thì có lẽ chỉ có vòng DW Cuff mới được biết đến nhiều, và thực sự gây sốt trên diện rộng trong thời đại này

 

– – – Có thể nói, ngoài các thương hiệu lão làng vốn đã bị nhẵn mặt trên thị trường hàng “homage”, “fake”, “replica” như Rolex, Cartier,… thì Daniel Wellington – nhà lãnh đạo xu hướng của các hãng đồng hồ trẻ tuổi chính là tên tuổi bị “ăn theo” nhiều nhất hiện nay.

– – – Vậy nguyên nhân vì sao mà vòng DW lại trở thành một “tượng đài” để các thương hiệu khác học hỏi như vậy. Hãy cùng tìm hiểu lý do ngay bên dưới đây.

 

5 Lý Do Vì Sao Vòng DW Cuff Trở Thành Biểu Tượng Thiết Kế

Dạo một vòng quanh thị trường hiện nay, rất dễ dàng bắt gặp được vòng DW fake hoặc các vòng đeo tay phụ kiện kèm theo đồng hồ của nhiều thương hiệu khác (xin được phép không đề cập trong bài) “lấy cảm hứng” từ vòng DW.

Nhìn chung, các vòng đeo tay “lấy cảm hứng” này có vẻ ngoài gần như giống hệt vòng DW có, chỉ thay đổi tên thương hiệu được khắc trên thân vòng, bổ sung thêm màu hoặc sử dụng size khác.

Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi” Màu Rose Gold Và SilverHai phiên bản màu sắc của DW Cuff, Rose Gold 18k và Silver

 

1. Đơn Giản Vì Nó Là Sản Phẩm Của Daniel Wellington

  Lý do chính yếu nhất và cũng rõ ràng nhất không gì khác ngoài việc vòng DW là sản phẩm của thương hiệu DW – danh tiếng lan rộng toàn thế giới, được ưa chuộng bậc nhất trong giới trẻ.

  Bởi thế, nếu là những sản phẩm tương tự như thế (với giá rẻ hơn hoặc bổ sung thêm màu chẳng hạn) thì sẽ rất dễ dàng bán được hàng. Điều này cũng như việc điện thoại iPhone có “tai thỏ” thì hàng loạt thương hiệu khác cũng cố mà làm ra cái “tai thỏ” vậy.

 

Khám phá ngay:

7 Bí Ẩn Về Vòng Tay Daniel Wellington Classic Cuff Có Thể Bạn Chưa Biết

7 Bí Ẩn Về Vòng Tay Daniel Wellington Classic Cuff Có Thể Bạn Chưa Biết

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

2. Đồ Trang Sức Tinh Tế, Thần Thái Sang Trọng, Phù Hợp Cho Nhiều Dịp

  Vòng tay DW có thiết kế rất tối giản như chính những mẫu đồng hồ DW vậy. Vẻ ngoài đơn giản đến tận cùng cộng thêm 2 tông màu sang trọng là bạc trắng và vàng hồng 18k đã khiến chúng trở thành món trang sức phù hợp với nhiều dịp sử dụng, từ hằng ngày cho đến các buổi tiệc, không nhất thiết phải đeo chung với đồng hồ.

Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi” Tay NữVòng DW Cuff trên tay nữ, muốn thanh lịch có thanh lịch, muốn hiện đại có hiện đại, cần sang trọng có sang trọng, rất thiên biến vạn hóa

 

3. Kiểu Dáng, Màu Sắc, Kích Cỡ, Dùng Chung Cho Nam Nữ

  Tổng thể, vòng DW Cuff chỉ có 2 size (size S∙155 mm và size L∙180 mm) với 2 màu (Rose Gold∙vàng hồng và Silver∙Bạc), thiết kế vòng hở để có thể điều chỉnh độ rộng dễ dàng, kiểu dáng tối giản, thanh lịch, không quá nam tính cũng không quá nữ tính.

  Tất cả những đặc điểm ở trên tất nhiên là thứ đã được cân nhắc kỹ lưỡng khi thiết kế, cốt yếu sao cho tất cả mọi người với mọi cỡ cổ tay đều có thể đeo được vòng DW Cuff. Và dĩ nhiên, vay mượn “chuẩn” này sẽ đảm bảo rằng sản phẩm có khả năng được ưa chuộng hơn là dùng những thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ.

Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi” Tay NamVòng DW Cuff trên tay nam, thời thương, đa diện và hoàn toàn không mất đi vẻ nam tính

 

Giải Mã 7 Dấu Hiệu Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Thật Giả= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Có thể bạn đang cần:

Giải Mã 7 Dấu Hiệu Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Thật Giả

 

 

4. Gây Sốt Kể Từ Ngày Ra Mắt Năm 2016 Và Ngày Càng Tăng Nhiệt

  Có một sự thật là vòng DW từ khi ra mắt đến nay thì ngày càng được săn đón hơn. Vòng đeo tay không phải kim loại quý đã được ưa chuộng mạnh mẽ trở lại khi nó được lăng xê bởi DW, theo thời gian, nó càng lan rộng thì nhu cầu càng lớn, kéo theo cả các sản phẩm “lấy cảm hứng”.

 

5. Là Phụ Kiện Tuyệt Vời Cho Đồng Hồ DW (Và Các Sản Phẩm Tương Tự)

“Đồng hồ DW và các mẫu đồng hồ “lấy cảm hứng” từ DW hiện đang rất ăn khách, có một lượng rất lớn người dùng. Bởi thế, nhu cầu phụ kiện cho chúng cũng có thể nói là cao chứ không thấp.”

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 2Sự tương đồng của góc nghiêng thần thánh và màu sắc đã tạo ra độ ăn ý tuyệt vời của vòng DW Cuff và đồng hồ DW

 

  Việc có thiết kế cạnh vát góc nghiêng thần thánh và màu Rose Gold/Silver “huyền thoại” để bổ sung cực kỳ ăn ý với đồng hồ DW là lý do khiến nhiều người coi chúng như điều tất yếu nếu đã sở hữu đồng hồ DW hoặc đồng hồ “lấy cảm hứng” từ DW.

  Có những chiếc vòng này, phong cách của người sử dụng cũng như bản thân đồng hồ DW/đồng hồ lấy cảm hứng từ DW sẽ càng thêm đa dạng, mới mẻ mà không cần phải thay đổi đồng hồ hoặc suy nghĩ xem phải chọn loại vòng tay/trang sức nào mới hợp với đồng hồ vốn có.

  Ngoài ra, như đã đề cập ở phần trên thì bản thân vòng DW thực sự là món trang sức đúng nghĩa, làm từ thép không gỉ rất bền bỉ. Bởi thế, ngoài việc được dùng kèm đồng hồ, chúng vẫn có thể dùng như trang sức bình thường, hiển nhiên các loại vòng có thiết kế tương tự cũng sẽ đáp ứng được điều này.

 

Cách Chọn Size Đồng Hồ DW (Daniel Wellington) Siêu Dễ Cho Nam NữBạn phân vân tay to/tay nhỏ nên đeo DW nào?

Cách Chọn Size Đồng Hồ DW (Daniel Wellington) Siêu Dễ Cho Nam Nữ

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Vòng Tay DW Cuff Có Gì Đặc Biệt Mà Nhiều Thương Hiệu “Học Hỏi” Thiết Kế HởCó thiết kế hở, vòng DW Cuff rất dễ dàng điều chỉnh kích thước cho phù hợp với cổ tay

 

Vòng Tay DW, Bàn Luận Về “Lấy Cảm Hứng”

Nói đi cũng phải nói lại, thiết kế theo trường phái tối giản (Minimalism) không phải là độc quyền của DW và họ cũng không đi tiên phong. Chính xác thì DW là tên tuổi nổi bật trong trường phái này ở mảng đồng hồ.

Ở vòng DW cũng vậy, những ý tưởng vòng tay vừa lòng hợp ý với chiếc đồng hồ không hề mới. Rolex mới là tên tuổi bắt đầu cho điều này nhưng trong các tên tuổi trẻ thì Daniel Wellington lại được xem là có sức ảnh hưởng và rất sáng tạo theo cách riêng của họ.

Bởi thế, nếu không copy “y chang” như hàng fake thì các sản phẩm “lấy cảm hứng” không thể đều quy vào khía cạnh “nhái”, “ăn theo”. Mặt khác, nếu có những sản phẩm lấy cảm hứng nhưng không copy mà mở lối đi khác biệt hơn, cải tiến thêm, đó cũng là yếu tố tăng mức cạnh tranh, để chúng ta lựa chọn được đâu là đúng đâu là tốt, giá hợp lý thực sự.

 

Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng DW nhanh chóng phủ sóng toàn cầu và luôn nằm TOP thương hiệu bán chạy, có mức độ nhận diện cực kỳ cao ở nhóm khách hàng trẻ

 

Lưu ý khi chọn mua vòng tay DW (Daniel Wellington)

Daniel Wellington là thương hiệu thời trang theo phong cách tối giản nên vòng DW cũng tối giản theo, ai cũng có thể sử dụng được. Đó cũng là lý do khiến chúng cực kỳ hót và trở thành trào lưu dành cho người trẻ.

Tuy nhiên, Đồng Hồ Hải Triều vẫn có một số lưu ý trước khi chọn mua vòng DW để bạn không gặp phải tình trạng hàng giả hoặc không vừa size.

Vòng tay DW mẫu cũ Vòng tay DW mẫu mới

Chọn mua tại đại lý chính hãng

Nếu như phong cách đơn giản là thế mạnh của Daniel Wellington thì chính điều này lại gây bất lợi cho người dùng bởi càng đơn giản thì lại càng nhái nhiều. Trong khi nhu cầu mua vòng tay DW cực kỳ lớn.

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 3

Vòng tay DW rất dễ bị làm giả nên các chuyên gia luôn khuyến cáo chọn mua tại đại lý đã được chứng nhận. Chỉ cách này mới tránh được tình trạng hàng giả

 

Và do đơn giản nên người dùng cũng không thể nào phân biệt được hàng thật/giả, đặc biệt là những bạn chọn mua theo dạng xách tay hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Không giấy tờ chứng minh, không kiểm định thật giả nên nguy cơ gặp phải vòng DW fake là rất lớn. Vì thế mà đại lý chính hãng luôn là sự lựa chọn an toàn cho người dùng không chuyên.

 

Nhất định phải là vòng tay DW thật

Hoặc là mua vòng DW chính hãng 100%, hoặc là không sử dụng hàng không đảm bảo. Lý do là vòng giả làm từ kim loại rẻ tiền, mạ vàng nhiều hóa chất độc hại.

 

Một thông tin đáng quan tâm là ngay cả đồng hồ Daniel Wellington cũng khó mà phân biệt thật giả trong khi vòng tay DW lại còn có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều

 

Nhẹ thì gây dị ứng, nhanh chóng gỉ sắt, đứt gãy,… Nặng thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trên thực tế, sản phẩm này không quá đắt nên người trẻ cũng dễ dàng chi trả cho mặt hàng này.

Ngoài ra, rất nhiều bạn thắc mắc vòng thật có bị đen không thì câu trả lời là không. Do chúng được sử dụng vật liệu thép không gỉ 316L thượng hạng, mạ lớp vàng thật nên khả năng chịu mồ hôi và chống ăn mòn cực kỳ tốt.

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

Sản phẩm không phù hợp với người dị ứng

Những ai bị dị ứng với kim loại thì không nên đeo vòng tay DW bởi vật liệu chính làm nên vòng này là thép không gỉ 316L. Thay vào đó, hãy lựa chọn đồng hồ dây da để đảm bảo an toàn.

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 4

Vòng tay Daniel Wellington mang đậm tính thời trang và phù hợp cho các bạn trẻ

 

Nếu không bị dị ứng thì hoàn toàn sử dụng thoải mái và nam hay nữ đều hợp. Lý do là vòng Daniel Wellington có thiết kế khá đơn giản, sang trọng, dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp.

 

Chọn size phù hợp với kích thước cổ tay

Hiện nay, Daniel Wellington phát hành vòng DW với 2 kích thước là chu vi vòng 155 mm/6 inch (size S) và chu vi vòng 180 mm/7 inch (size L). Vòng có thể điều chỉnh độ rộng bằng cách ép 2 đầu lại.

Tuy nhiên nên điều chỉnh 1 lần và sử dụng về sau. Tránh ép quá nhiều lần dẫn đến vòng bị móp méo. Để dễ trong việc lựa chọn thì những ai có chu vi cổ tay dưới 14cm thì nên chọn size S, trên 15cm thì nên chọn size L.

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 5

Vòng tay Daniel Wellington phát hành 2 kích thước nên bạn cần chọn đúng size

 

Về màu sắc thì có 2 loại, bao gồm Classic Cuff Rose Gold (mạ vàng hồng) và Classic Cuff Silver (màu bạc, không mạ). Tuy nhiên theo đánh giá thì Classic Cuff Rose Gold được ưa chuộng hơn nhờ màu sắc bắt mắt, sang trọng.

 

Không nên chọn mua hàng quá rẻ

Chắc chắn nhiều bạn chưa biết giá trị thật của vòng tay DW nên cứ nhầm tưởng những sản phẩm có giá vài trăm ngàn là hàng thật nhưng trên thực tế không phải là như vậy. Tất cả chúng đều là hàng giả.

Cụ thể, Daniel Wellington là thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung nên giá vòng tay khoảng trên 1 triệu. Dù có khuyến mãi hay xách tay thì cũng không rẻ đến mức vài trăm ngàn như nhiều nơi đang rao bán.

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi” - Ảnh: 6

Không khó để tìm thấy những chiếc vòng tay DW có giá vài trăm ngàn trên các trang thương mại điện tử. Khả năng cao đây là hàng giả không đảm bảo chất lượng – Ảnh: tham khảo internet

 

Chính vì thế mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận. Ngoài ra, một gợi ý để vòng tay DW “phát huy tác dụng” thì chúng phải đi kèm với đồng hồ DW. Đây là combo cực “cool” cho giới trẻ năng động.

 

Một số sản phẩm đồng hồ DW bán chạy nhất hiện nay

Nhắc đến đồng hồ Daniel Wellington thì không cần phải bàn cãi về mức độ nổi tiếng cũng như sức hút của chúng. Vì ai cũng biết, kể cả người không chơi đồng hồ. Lý do là DW là thương hiệu đồng hồ giá rẻ bán chạy thứ 2 trên toàn cầu.

 

Ưu điểm của Daniel Wellington là dễ phối đồ, trẻ trung, năng động và có giá phải chăng. Dĩ nhiên, chúng không bao giờ lỗi thời nhờ thiết kế theo phong cách tối giản nhất có thể, đôi khi chỉ là kết hợp cùng một chiếc nhẫn DW thôi cũng đủ để làm bạn nổi bật. Trong đó, 3 phiên bản sau là bán chạy nhất, bao gồm:

 

Phiên bản Daniel Wellington DW00100222

Ảnh: Daniel Wellington DW00100222

Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100222
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Giá Bán: 3.500.000 ₫ (Cập nhật ngày 14/11/2019)

DW00100222

 

Phiên bản Daniel Wellington DW00100257

Ảnh: Daniel Wellington DW00100257

Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100257
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Vải
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Giá Bán: 4.600.000 ₫ (Cập nhật ngày 14/11/2019)

DW00100257

 

Phiên bản Daniel Wellington DW00100023 – 0209DW

Ảnh: Daniel Wellington DW00100023 – 0209DW

Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100023 – 0209DW
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Giá Bán: 5.300.000 ₫ (Cập nhật ngày 14/11/2019)

DW00100023 – 0209DW

Khi mua đồng hồ Daniel Wellington tại Đồng Hồ Hải Triều, mỗi sản phẩm sẽ đi kèm 2 năm bảo hành quốc tế, tăng thêm 3 năm bảo hành độc quyền về máy, miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời, miễn phí ship mọi nơi, cam kết 100% chính hãng,… – Liên hệ ngay Hotline: 19006777 để được hỗ trợ!

 

Chủ đề hay nên xem:

Đồng Hồ Daniel Wellington Có Chống Nước Không? DW Vô Nước Phải Làm Sao

Đồng Hồ Daniel Wellington Có Chống Nước Không? DW Vô Nước Phải Làm Sao

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

VGEThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *