7 lý do nên mua đồng hồ Tissot tại Đồng Hồ Hải Triều

Không chỉ là Đại lý chính thức được công nhận bởi chính Tissot tại Việt Nam, Hải Triều còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ Tissot qua các năm hoạt động của mình. Và đó là một phần trong số những lý do vì sao nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều mà hàng triệu người đã tin tưởng.

Nhiều nơi bán, nhưng tại sao Hải Triều vẫn là nơi tin tưởng nhất cho những tín đồ Tissot?

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sĩ, doanh số bán hàng của đồng hồ Tissot đạt đến con số “khổng lồ” và luôn đứng top đầu của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Tại Việt Nam, đồng hồ Tissot luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng vượt trội, tên tuổi uy tín và thiết kế sang trọng tao nhã trứ danh kể từ năm 1853.

YouTube video

Có rất nhiều lý do vì sao nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều nhưng đứng đầu trong số đó là sự an tâm tuyệt đối

1. Hải Triều là đại lý chính thức của Tissot tại Việt Nam

“Được công nhận trên website của hãng và có giấy chứng nhận đại lý chính hãng”

Với cam kết luôn bán hàng chính hãng 100% cùng những uy tín, kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng cao trong hơn 25 năm qua, Hải Triều đã vinh hạnh trở thành Đại lý được cấp chứng nhận chính thức của Tissot tại Việt Nam vào năm 2015.

Thông tin về Đại lý Hải Triều được Tissot đăng tải trên địa chỉ https://stores.tissotwatches.com/en-en/stores/search/ (gõ vietnam vào khung tìm kiếm bạn sẽ thấy được cửa hàng đồng hồ Tissot Hải Triều hiện ra trong các kết quả tìm kiếm).

Giấy chứng nhận đại lý bán lẻ ủy quyền từ Tissot cấp cho Hải Triều

Giấy Chứng nhận Đại lý Chính Thức của Tissot cho Cửa hàng Đồng hồ Thụy Sỹ Hải Triều

Là một Đại lý Chính Thức của hãng, đó là một trong những lý do vì sao nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều. Hải Triều hoàn toàn có thể mang đến cho bạn sự an tâm cao nhất khi mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ hậu mãi độc quyền cực kỳ chu đáo.

2. Là top 3 đại lý bán chạy nhất Việt Nam

“Liên tiếp đạt được thành tích hàng đầu về mặt doanh số bán đồng hồ Tissot tại Việt Nam”

Với uy tín hơn 33 năm trong ngành, Hải Triều luôn nhận được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng. Và đó cũng chính là lý do mà Giải thưởng TOP 3 Đại Lý Xuất Sắc Nhất Việt Nam của hãng Tissot đã nhanh chóng vinh danh cái tên Hải Triều chỉ sau 5 tháng trở thành Đại Lý Chính Thức.

Sang đến năm 2016, Hải Triều lại tiếp tục được xướng danh tại Giải thưởng TOP 3 Đại Lý Xuất Sắc Nhất Việt Nam của Tissot, khẳng định khẳng định một bước đi dài nữa trong hành trình hoàn thành sứ mạng mang đến cho khách hàng “Quyền Được An Tâm”.

3. Cửa hàng sang trọng

“Có nhiều showroom sang trọng bán đồng hồ Tissot trên nhiều tỉnh thành Việt Nam”

Để đạt được mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, Hải Triều không ngần ngại đầu tư vào hệ thống những showroom hoành tránh đạt chuẩn sang trọng cùng việc cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Chuỗi cửa hàng sang trọng của Hải Triều trên toàn quốc

Hiện nay, hệ thống 28 Showroom Tissot chính hãng của Hải Triều gồm:

Showroom Tỉnh Lộ 10
560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân – TP.HCM

Showroom Hóc Môn
92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn – TP.HCM

Showroom Biên Hòa
182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP Biên Hòa, Đồng Nai

Hoặc tìm: chi nhánh bán đồng hồ gần nhất

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng đồng hồ Tissot chính hãng qua địa chỉ: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot và tận hưởng dịch vụ giao hàng đảm bảo đến tận nhà trên toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn được phép kiểm tra hàng trước khi trả tiền và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu chưa sử dụng.

4–    Mẫu Mã Đa Dạng, Phong Phú

“Kho hàng với hơn 500 mẫu mã khác nhau đáp ưng nhu cầu toàn diện cho cả sỉ và lẻ”

Chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều sang trọng tại Bình Dương

Là tên tuổi lớn trong ngành, Hải Triều có thế giới đồng hồ Tissot rất đa dạng chủng loại kiểu dáng để bạn lựa chọn

Là TOP 3 Đại Lý Tissot lớn nhất Việt Nam, Hải Triều có sẵn hơn 500 mẫu mã đồng hồ Tissot khác nhau cũng như luôn có những mẫu độc đáo và cập nhật kiểu dáng nhanh chóng từ hãng, dễ dàng đáp ứng được hầu hết mong muốn của khách hàng.

Thêm vào đó, Hải Triều cũng luôn sẵn sàng phục vụ các đơn hàng đồng hồ Tissot chính hãng với số lượng lớn, doanh nghiệp mua sỉ, bán buôn trong thời gian nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ chất lượng và chu đáo.

5. Có hơn 33 năm kinh nghiệm từ 1991

“Thành lập từ năm 1991, là tên tuổi được đề cử và giới thiệu đến gần xa bởi những người từng đến mua”

Đặt chân vào ngành bán lẻ đồng hồ từ năm 1991, đến nay, Hải Triều đã trải qua chặng đường phát triển và xây dựng lòng tin trong hơn 25 năm. Với những kinh nghiệm và uy tín được tích lũy qua thời gian, Hải Triều đã luôn được hàng triệu khách hàng an tâm lựa chọn mà không bao giờ lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

YouTube video

6. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản

Nhân viên bán hàng tại Đồng Hồ Hải Triều

“Nhân viên Hải Triều được tuyển chọn kỹ lưỡng để luôn tận tâm với khách hàng và giàu kiến thức chuyên môn”

Ngoài những yêu cầu về ngoại hình và tiêu chuẩn đầu vào khác, tất cả các nhân viên Đồng Hồ Hải Triều đều trải qua những khóa huấn luyện và học tập nhằm bổ sung kiến thức tốt nhất về đồng hồ cũng như sự tận tâm và chuyên nghiệp để tư vấn cho khách hàng.

Hải Triều đã, đang và sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5C đó là thể hiện tinh thần Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn. Tất cả những điều đó đều có sứ mệnh mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng dù có mua hàng hay không.

7. cung cấp dịch vụ để đồng hồ Tissot độc nhất vô nhị

Cộng thêm nhiều chế độ và dịch vụ ưu đãi độc quyền chất lượng cho đồng hồ Tissot

Ngoài ra, Hải Triều còn đáp ứng thêm nhu cầu tạo dấu ấn riêng thật đặc biệt, thông điệp, thương hiệu trên chiếc đồng hồ dành cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp muốn tặng quà biếu qua dịch vụ in logo màu, khắc laser cao cấp chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và thiết bị tối tân từ Đức và kinh nghiệm lâu năm làm việc với các doanh nghiệp lớn như Unilever, PETRO VIETNAM,… bạn hoàn toàn có thể biến chiếc đồng hồ Tissot trở thành độc nhất vô nhị, ghi lại kỷ niệm đáng nhớ hay làm quà biếu tặng thật ưng ý.  

Cuối cùng, không chỉ mang đến sự an tâm và thoải mái khi mua hàng cùng những sản phẩm chất lượng và giá trị, Hải Triều cũng rất quan tâm đến tình trạng hàng giả nhái trên thị trường hiện nay làm ảnh hưởng sâu sắc đến người dùng Việt Nam.

Đồng Hồ Hải Triều Phối Hợp Cùng VTV1 Trong Chương Trình Chống Buôn Lậu, Hàng Giả

YouTube video

Bằng cách thường xuyên phối hợp với các ban ngành truyền thông tuyên truyền chống hàng giả, đăng tải các thông tin phân biệt thật giả trên hệ thống của mình, Hải Triều luôn nỗ lực để giảm thiểu rủi ro mua phải hàng kém chất lượng cho tất cả mọi người.

Qua 7 trong số những lý do vì sao nên mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều ở trên, hẳn bạn đã cảm nhận được tinh thần phục vụ tận tâm cũng như chữ tín trong chất lượng sản phẩm tại nơi đây. Bây giờ, hãy đến showroom gần nhất hoặc đặt hàng online ngay tại đây để nhanh chóng sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng bạn nhé!

Bí quyết “Soi” Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Và Fake

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. B
    Binh

    https://stores.tissotwatches.com/en-en/stores/search/ gõ Vietnam sao không tìm thấy, có phải Hải Triều đã không còn là đại lýùy quyền của Tissot

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Bình

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:

      Dạ website có rất nhiều web bên em ko nắm rõ web nào là web chính của hãng TISSOT anh nhé.

      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Ngoài ra, anh có thể liên hệ trực tiếp hãng để biết thêm thông tin về HẢI TRIỀU ạ

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh 1 ngày làm việc đầy năng lượng ạ!
      Trân trọng!
      -bn-

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *