Ban lãnh đạo Hải Triều gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng!

Hành trình 2022 đã khép lại, với Hải Triều, nó rực rỡ như những tràng pháo hoa. Là sự cộng hưởng của cả ngàn yếu tố, khi thành công, nó sẽ tỏa sáng trên bầu trời, nhưng sau đó, cũng phải rất nỗ lực ở hành trình tiếp theo để lại tiếp tục tỏa sáng.

 

Ban lãnh đạo Đồng Hồ Hải Triều xin cảm ơn!

Ban lãnh đạo Hải Triều gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng!

 

Những con số biết nói:

130 ngàn Quý khách đã mua sắm

500 ngàn Khách hàng tham quan trực tiếp tại cửa hàng

30 triệu người trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến của Hải Triều, gồm Website, Fanpage, Youtube, Tik Tok

 

Và những cột mốc khó quên:

22/02/2022: Tiệc tân niên 2022: Là khởi đầu của những mục tiêu mới, là nơi ghi nhận đóng góp thầm lặng, cũng là lúc ngồi kể cho nhau thất bát, vang danh rồi cùng nhau cố gắng. Hải Triều luôn biết ơn, vì bạn đã là một phần của Hải Triều tuổi 31 thêm rực rỡ.

Hải Triều vẫn ở đây, vẫn mang đến “Quyền Được An Tâm” cho khách hàng và cho chính những con người đang làm việc

 

03/03/2022: Khai trương Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Hố Nai (Địa chỉ: 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) với gần 3.000 mẫu đồng hồ, trang sức của những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

26/05/2022: Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều, củng cố mối quan hệ bền vững giữa Movado Group và Đồng Hồ Hải Triều.

Ông Cherish Jacob, thứ hai từ phải sang – Tổng giám đốc tập đoàn Movado Group khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á cảm ơn,vì Movado là một phần quan trọng trong hành trình phục vụ khách hàng của Hải Triều

 

31/05/2022: iPrice Group công bố Bảng xếp hạng các trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang tại Việt Nam. Trong đó, Đồng Hồ Hải Triều vượt Hoàng Phúc và Juno để đứng vị trí đầu bảng.

Vị trí thứ nhất, trong Bảng xếp hạng các trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang tại Việt Nam do Iprice Group công bố như một phần ghi nhận sự nỗ lực, và khẳng định vị thế của Hải Triều

 

15/06/2022: Giám đốc hãng Certina của Thụy Sỹ thăm chính thức showroom Đồng Hồ Hải Triều để bàn về chiến lược mở rộng thị phần Certina tại Việt Nam, trong đó, Hải Triều là cầu nối quan trọng.

Giám đốc kinh doanh Certina – ông Christian Gerber (góc phải) chụp hình lưu niệm cùng nhân viên Hải Triều trong chuyến thăm đến thị trường đang lên là Việt Nam

 

25/06/2022: Hải Triều tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương tại mái ấm Tâm Đức” với sự tham gia của nhân viên. Như ý nghĩa tên gọi, mục đích chương trình là cho đi yêu thương đến thế hệ “mầm non” của đất nước.

Dù chẳng lớn lao, nhưng Hải Triều làm bằng cả tấm chân tình, mong rằng sự ấm áp này chính là ngọn lửa để Hải Triều có thêm động lực thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa

 

13/07/2022: Khai trương Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Hà Nội (Địa chỉ: 310 Phố Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội) với không gian mua sắm hoành tráng, sang trọng, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hiệu tại khu vực phía Bắc.

Hà Nội ơiiii, Hải Triều đến đây! Chúng mình mang cả sự chính xác, truyền thống, uy tín, đam mê, sáng tạo – và cũng là 5 giá trị cốt lõi của Đồng Hồ Hải Triều thông qua logo bàn tay năm ngón đến với khách hàng tại Thủ đô

 

13/08/2022: Ký kết hợp tác với Fridayshopping trở thành đại lý ủy quyền của Đồng Hồ Hải Triều. Là nơi mang đến các sản phẩm chính hãng với giá tốt, mua sắm trực tuyến dễ dàng mọi nơi, mọi lúc.

04/09/2022: Kính Hải Triều ra đời, là không gian mua sắm mắt kính chính hãng các hiệu nổi tiếng toàn cầu, gồm:

Kính Hải Triều là chuỗi bán lẻ mắt kính được đầu tư bài bản về không gian mua sắm, tập trung vào trải nghiệm khách hàng, công nghệ đời mới nhất và tay nghề kỹ thuật viên nhằm nâng tầm thị trường mắt kính Việt.

Đồng thời, Thai Optical Group, Essilor (Luxottica Group), Rodenstock, thương hiệu kính Cartier, kính Chrome Heart, kính Gucci, kính Montblanc, kính Dior, kính Versace, kính Burberry, Oakley, Rayban, Bolon, Molsion, kính Police, kính Furla, Parim,…lần lượt cấp chứng nhận bán lẻ ủy quyền cho cửa hàng Kính Hải Triều.

Kính Hải Triều được tất cả các thương hiệu xác thực, như một phần khẳng định chất lượng sản phẩm và giá trị đến với người tiêu dùng

 

7/9/2022: Hải Triều cử đại diện là giám đốc điều hành đến tham dự MGI Groups REGIONAL SUMMIT 2023 diễn ra tại Dubai. Đây là sự kiện dành cho 50 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới do Movado Group tổ chức, Việt Nam có Đồng Hồ Hải Triều làm đại diện.

MGI Groups REGIONAL SUMMIT 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, với Hải Triều, nó là một sự công nhận tầm ảnh hưởng của Hải Triều trong ngành thời trang cao cấp

 

15/9/2022: CEO Đặng Thanh Hải tham dự hội nghị Mido toàn cầu được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Chuyến đi như một phần thể hiện vị thế của Đồng Hồ Hải Triều với những thương hiệu đồng hồ cao cấp đang có mặt tại Việt Nam.

Hội nghị Mido toàn cầu là nơi hội tụ của những nhà bán lẻ xuất sắc, và lớn nhất thế giới – Chuyến hành trình này rất ý nghĩa với Hải Triều khi đã thương thảo nhiều hợp đồng quan trọng

 

6/10/2022: Hải Triều Company Tour 2022 diễn ra dưới sự tham gia của gần 500 nhân sự đang làm việc. Gắn kết, yêu thương, hỗ trợ,… là những từ khóa trong chuyến hành trình để sau đó, 500 con người tiếp tục sứ mệnh phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hải Triều luôn biết ơn đội ngũ của mình, sức trẻ cùng sự nhiệt huyết, tất cả đã làm nên sự thành công của Hải Triều

 

27/10/2022: Hải Triều được Fossil, thương hiệu thời trang Mỹ đình đám chọn làm nơi độc quyền mở bán bộ sưu tập Fossil Harry Potter Limited Edition tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm nhanh chóng được các “Potterhead” săn đón.

10/11/2022: Trực tiếp thương hiệu Tissot đến Việt Nam để đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên Đồng Hồ Hải Triều.

Điều này thể hiện tiêu chí học và luyện để mỗi nhân viên đều là một chuyên gia đồng hồ, từ đó, cung cấp nhanh chóng và chính xác cho những thắc mắc của khách hàng.

Ngay sau buổi đào tạo, ông Thomas Buart – Quản lý Kinh doanh và Phân phối Tissot quốc tế đến thăm showroom Đồng Hồ Hải Triều.

Hải Triều là nhà bán lẻ hàng đầu của thương hiệu Tissot tại Việt Nam

 

17/11/2022: Daniel Wellington quyết định cấp phép cho Kính Hải Triều là đơn vị bán lẻ mắt kính Daniel Wellington đầu tiên tại Việt Nam. Điều này thể hiện mức độ tin tưởng, và tầm ảnh hưởng của Hải Triều tại Việt Nam.

31/12/2022: Kết thúc 2022 trọn vẹn với vị trí nhất, trong bảng xếp hạng “Lifestyle > Jewelry and Luxury Products (In Vietnam)” do Similarweb – hệ thống dữ liệu toàn cầu, công bố. Hải Triều vượt qua tất cả các doanh nghiệp hàng đầu như như PNJ, Vua Hàng Hiệu, Supersports,…

Kết thúc năm 2022 thật rực rỡ – Cảm ơn Quý Khách Hàng, Cảm ơn các thành viên trong đại gia đình Hải Triều !!! – Lời tâm sự từ Ban giám đốc

 

Một lần nữa, từ tận đáy lòng, Hải Triều xin cảm ơn, vì chỉ khi có khách hàng, chuyến hành trình của Hải Triều mới thật sự trọn vẹn!

Ở chuyến hành trình tiếp theo, Hải Triều xin hứa sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, miệt mài học và luyện để cung cấp những thông tin, hình ảnh, video thực tế đẹp và chính xác.

Hải Triều vẫn ở đây, với sứ mệnh nâng tầm thị trường đồng hồ, và hỗ trợ khách hàng tìm thấy phong cách và giá trị của mình.

 

Gợi ý dành cho khách hàng mùa Tết 2023:

 Thông báo: Hải Triều bán xuyên Tết nguyên đán 2023

 30 bài nhạc Tết 2023 mới, ý nghĩa, hay nhất mọi thời đại

 30 bộ phim Tết 2023 mới, hay nhất cho cả nhà sum vầy

 Mùng 1 Tết nên mặc đồ màu gì 2023 đẹp, cả năm may mắn?

 Mùng 6 tết 2023 là ngày mấy dương lịch, trúng thứ mấy?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *