Bóc “phốt” vị khách thích xài sang mà không bao giờ trả tiền

Bạn có biết, muốn mua đồng hồ là cần phải có tiền? Tuy nhiên triết lý này lại chẳng đúng với một vị khách đặc biệt tại Hải Triều. Đó là Mr. Đặng Hải Triều, Giám đốc Marketing chuỗi hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

 

“Lấy anh con đồng hồ 233 triệu kia đi mấy đứa!”

Câu nói “nhẹ tênh” nhưng cuốn phăng đi chiếc đồng hồ Doxa D105SMW trị giá 233.700.000 ₫. Tình trạng này đã diễn ra được hơn chục năm nay nhưng mà chẳng ai dám “phàn nàn”.

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 1

Mr. Đặng Hải Triều trên tay con đồng hồ nóng hổi trị giá hơn 233 triệu, sản phẩm thuộc bộ sưu tập đồng hồ kim cương mới nhất từ thương hiệu Doxa Thụy Sỹ

 

BST mà CMO Đặng Hải Triều đang sở hữu:

 

Có nhiều người thắc mắc rằng, tại sao chỉ là Giám đốc Marketing thôi mà tự do thoải mái đến vậy. Trên thực tế, Mr. Đặng Hải Triều cũng chính là người thừa kế gia sản chuỗi 20 cửa hàng đồng hồ sang trọng trên toàn quốc.

Cụ thể, bà Phương (Nhà sáng lập thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều) chính là mẹ của Mr. Đặng Hải Triều.

Sau khi tốt nghiệp lớp Quản trị Kinh doanh tại ngôi trường quốc tế có tiếng ở Sài Gòn, Mr. Triều bắt đầu gia nhập vào cuộc đua trong mảng bán lẻ với quyết tâm đưa Hải Triều từ 1 cửa hàng thành chuỗi đồng hồ hàng đầu.

Với lợi thế kinh doanh quán Internet của gia đình, Mr. Triều sớm tiếp cận đến thế giới kỹ thuật số và anh nhận thấy tiềm năng từ lĩnh vực này.

Giai đoạn năm 2010 – 2014, lúc mà nhiều đơn vị kinh doanh còn bỡ ngỡ với nền tảng Facebook, còn dè dặt với nền tảng website thì Đồng Hồ Hải Triều đã chính thức ra đời Fanpage Đồng Hồ Hải Triều và website donghohaitrieu.com.

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 2

Đồng Hồ Hải Triều đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống Digital Marketing nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời, nhanh chóng và đầy đủ thông tin

 

Triển khai sớm các kênh truyền thông giúp mang đến lợi thế lớn cho Đồng Hồ Hải Triều trong việc tiếp cận khách hàng. Nhiều khách hàng nhờ các kênh này mà biết đến Hải Triều nhiều hơn.

Lượng khách hàng đủ lớn, Mr. Đặng Hải Triều chính thức thành lập chiến dịch “Phủ đỏ toàn quốc” với 19 cửa hàng ra đời liên tục ở nhiều tỉnh thành khác nhau như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa, Long Xuyên, Rạch Giá.

Tính đến thời điểm hiện tại, website donghohaitrieu.com đã lọt TOP 2 trang thương mại điện tử lớn nhất trong ngành hàng thời trang. Kết quả được đo lường và công bố bởi tập đoàn Iprice Group (tập đoàn hoạt động tại 7 quốc gia).

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 3

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi đồng hồ duy nhất lọt TOP 2 trang thương mại điện tử lớn nhất trong ngành hàng thời trang với lượng người dùng vượt 600.000 người mỗi tháng – Ảnh: iprice.vn

 

Có thể bạn quan tâm:

CMO Đặng Hải Triều: "Marketing Online là thế mạnh của chúng tôi"

CMO Đặng Hải Triều: “Marketing Online là thế mạnh của chúng tôi”

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

“Đồng hồ của tôi đa số có giá dưới 5 triệu, thậm chí dưới 1 triệu”

Mặc dù là chủ của chuỗi hệ thống 20 cửa hàng đồng hồ sang trọng nhưng không vì thế mà Mr. Đặng Hải Triều chỉ xài đồng hồ hàng trăm triệu, tỷ đồng.

Bên cạnh một vài chiếc có giá trị cao thì đồng hồ của Mr. Triều hầu hết đều thuộc phân khúc tầm trung và thuộc những thương hiệu mà Hải Triều đang phân phối. Trong đó có Citizen, Orient, Casio, Seiko,…

Lý giải điều này, Mr. Triều chia sẻ, “Việc sử dụng những sản phẩm mà mình đang phân phối là cách tốt nhất để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của chính mình. Từ đó, mình sẽ có những đánh giá khách quan và hiểu được những gì khách hàng đang cần hoặc đang gặp phải.”

Những thương hiệu mới, các dòng sản phẩm mới trước khi đến tay khách hàng đều được Mr. Triều sử dụng kỹ lưỡng trước đó. Điều này giúp Hải Triều giải quyết được bài toán nhiều thương hiệu quảng cáo quá mức nhưng chất lượng không xứng đáng đồng tiền.

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 4

Mr. Đặng Hải Triều không ngại đeo chiếc đồng hồ Casio MTP-V004L-7AUDF với giá bán chỉ vỏn vẹn 729.000 ₫

 

Nhất là với việc quảng cáo “quá đà” như hiện nay thì chỉ khi trải nghiệm sản phẩm trên tay mới biết được chất lượng thật sự là như thế nào. Do đó, những thương hiệu mà Hải Triều phân phối hiện tại đều là các tên tuổi có tiếng trên thị trường.

Có thể kể đến như đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Mỹ,… Hải Triều nói không với những thương hiệu hay sản phẩm kém uy tín, chất lượng không đảm bảo và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Thay vì tập trung vào giá, Hải Triều lại nâng cao dịch vụ

Đồng hồ là mặt hàng khá đặc biệt, cần bảo dưỡng thường xuyên định kỳ (nhất là dòng sản phẩm cao cấp). Tuy nhiên nhiều nơi đã cắt hết các dịch vụ này chỉ để giảm giá thành và thu hút khách hàng.

Riêng Hải Triều làm điều ngược lại là thay vì chiết khấu 5 – 15% giá trị thì chúng tôi bán đúng giá niêm yết từ hãng đưa ra. Đổi lại, khách hàng luôn được hưởng các dịch vụ bảo hành lên đến 5 năm, thay pin miễn phí trọn đời, đánh bóng, bảo dưỡng, miễn phí vận chuyển,…

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 5

Chế độ bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều luôn vượt trội và tốt nhất thị trường – Đặc biệt, việc ra đời Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là một bước đi vững chắc của chúng tôi trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay

 

Đồng hồ tại Hải Triều là hàng loại 1, được con người Hải Triều kiểm tra kỹ lưỡng từ nhà phân phối để đảm bảo tất cả sản phẩm không bị trầy xước. Nếu gặp tình trạng này thì sản phẩm bị vận chuyển ngược lại Nhà phân phối.

Đây là “đặc quyền” chỉ có tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Tại Hải Triều cũng chú trọng đến hành trình mua sắm của khách hàng. Do đó, quý khách hàng dễ dàng nhận thấy cách trưng bày đồng hồ sang trọng, tư vấn kỹ lưỡng và “take care” cẩn thận sau khi mua.

Cấp báo, một vị khách “quỵt” 233 triệu ở chi nhánh 156A TQK - Ảnh: 6

Hành trình mua sắm tuyệt vời tại Hải Triều

 

Tất cả đã làm nên tên tuổi của Đồng Hồ Hải Triều trong lòng khách hàng qua hơn 30 năm có mặt trên thị trường (1991 – 2021). Vì những đóng góp lớn lao này thì theo bạn, Mr. Đặng Hải Triều có xứng đáng mua đồng hồ không cần trả tiền liên tục như thế này?

Hãy để lại phần bình luận của mình bên dưới hoặc tương tác với Hải Triều tại đây: http://m.me/DongHoHaiTrieu

 

Tin tức mới về Hải Triều:

 

 1991-2021: Kỷ niệm 30 năm thành lập Đồng Hồ Hải Triều

 

 Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền không?

 

 Khám phá môi trường làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Đồng hồ nam bán chạy:

 

Đồng hồ nữ bán chạy:

 

Trang sức bán chạy:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *