Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok

Dưới sự quản lý lỏng lẻo, nhiều người đã mạo danh Đồng Hồ Hải Triều trên Tiktok để bán hàng giả, làm ảnh hưởng đến uy tín của Hải Triều.

 

Hải Triều: “Chúng tôi không bán đồng hồ giá 70k”

Ngày 17/11/2022, trên nền tảng Tiktok đã  gây sốt Video “Đồng Hồ Hải Triều lừa đảo” với hàng chục ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt thả tym và bình luận. Video xuất phát từ người dùng có ID: mylien1186.

Nội dung Video như sau:

Cô mylien1186 lướt Tiktok và thấy bài quảng cáo của Đồng Hồ Hải Triều (cửa hàng mạo danh) bán đồng hồ hiệu Guou giá 70.000 đ. Thấy rẻ, cô liền đặt hàng.

Sau đó, chủ shop gọi lại và thông báo, nếu mua 3 chiếc sẽ giảm còn 150.000 đ và miễn phí vận chuyển. Cô chấp nhận mua hàng.

Đến ngày nhận hàng, cô mở ra và thấy 3 chiếc bông tai, liền bức xúc làm Video và đăng tải lên nền tảng Tiktok rằng “Đồng Hồ Hải Triều lừa đảo” và khuyến cáo người khác “không nên mua đồng hồ tại Hải Triều”.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 1

Vị khách hàng bức xúc, đăng tải Video lên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Tiktok – Tuy nhiên, sản phẩm mà khách hàng mua là giả mạo, không phải bán ra từ bất kỳ cửa hàng nào của Đồng Hồ Hải Triều

 

Tin tức liên quan:

 Omega chứng nhận sửa chữa cho kỹ thuật viên tại Hải Triều

 5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

 Đồng Hồ Hải Triều khác biệt gì so với đối thủ?

 Giải‌ ‌đáp:‌ ‌Tại‌ ‌sao‌ ‌Đồng‌ ‌Hồ‌ ‌Hải‌ ‌Triều‌ ‌không‌ ‌bán‌ ‌giảm‌ ‌giá?

 

Cửa hàng mà người dùng Tiktok mylien1186 mua có tên là Đồng Hồ Hải Triều, địa chỉ số 58 đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trả lời truyền thông về vấn đề này, ông Đặng Hải Triều, giám đốc Marketing chia sẻ, Đồng Hồ Hải Triều không quảng cáo cũng như bán đồng hồ hiệu Guou.

Đồng thời chúng tôi không sở hữu cửa hàng tại địa chỉ số 58 đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội như trong chia sẻ ở Video.

Cửa hàng chính thức của Hải Triều Hà Nội được đặt tại số 310 phố Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội – Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10!

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 2

Sau khi đăng tải Video từ người dùng, hàng loạt người dùng khác “tràn” vào tài khoản chính Đồng Hồ Hải Triều Tiktok để bình luận

 

Các sản phẩm chúng tôi đang kinh doanh tại hơn 25 cửa hàng đều là những hãng nổi tiếng của thế giới như Daniel Wellington, Casio, Orient, Citizen, Tissot,…

Tất cả đồng hồ bán ra, đều có chứng nhận hãng, phiếu bảo hành theo quy định. Giá bán lẻ ở cửa hàng là niêm yết, rẻ nhất cũng gần 1 triệu / 1 sản phẩm.

Đồng Hồ Hải Triều chưa, và không bao giờ bán đồng hồ chất lượng thấp, giá dưới 100.000 đ như những nơi khác.

Sản phẩm mà người dùng Tiktok có ID là mylien1186 đặt mua là giả, đến từ những cửa hàng giả mạo.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 3

Nhiều nơi mạo danh Đồng Hồ Hải Triều để bán hàng giả – Ảnh: Đồng Hồ Hải Triều được tìm thấy trên Lazada, tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ tạo tài khoản ở nền tảng này

 

Đây không phải lần đầu Hải Triều gặp trường hợp này, mà trước đó, Đồng Hồ Hải Triều liên tục bị nhiều người mạo danh, tạo tài khoản trên những sàn thương mại điện tử như Shopee, Vua Hàng Hiệu, Sendo,… để bán hàng giả.

Thậm chí, nhiều nơi còn đầu tư website và sao chép nguyên si giao diện của website donghohaitrieu.com nhằm đánh lừa khách hàng.

Mặc dù đã làm việc trực tiếp với nhiều sàn thương mại điện tử, tuy nhiên, do sự quản lý lỏng lẻo nên hiện trạng này chưa giải quyết triệt để.

Đặc biệt là những thương hiệu uy tín, tên tuổi trên thị trường và có lượng khách hàng đông đảo quan tâm như Đồng Hồ Hải Triều.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 4

Đến tháng 11/2022, Đồng Hồ Hải Triều chưa có kế hoạch bán lẻ trên sàn thương mại điện tử Sendo, tuy nhiên, thông tin về Hải Triều x Sendo lại ngập tràn trên các công cụ tìm kiếm phổ biến, như Google

 

YouTube video

 

Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền thương hiệu hay không?

 

Đồng Hồ Hải Triều chỉ cách bạn mua sản phẩm chính hãng

Mặc dù có rất nhiều nơi mạo danh, lừa đảo Đồng Hồ Hải Triều nhưng nếu nắm cho mình một vài mẹo sau, sẽ giúp bạn không gặp phải trường hợp này.

 

1. Truy cập website – Fanpage – Tiktok chính thức

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đã xuất hiện trên đầy đủ các nền tảng, bạn dễ dàng mua sắm cho bất kỳ ở đâu. Có thể truy cập tại đây:

* Những nền tảng này đã được bảo hộ, được Sở công thương xác nhận và được các tập đoàn quốc tế xác thực.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 5

Thương hiệu Tissot quốc tế chứng nhận cho Đồng Hồ Hải Triều

 

2. Đến trực tiếp cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Chúng tôi đang có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, An Giang, Vũng Tàu,… với hệ thống hơn 25 cửa hàng.

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại khu vực trên, hãy đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, được nhân viên tư vấn, chọn lựa dễ dàng.

Tiêu chí hàng đầu của Hải Triều là cửa hàng sang trọng, thơm, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 6

Chuỗi cửa hàng sang trọng của Hải Triều

 

Đồng thời, Hải Triều vượt các tiêu chuẩn về không gian, bày trí,… để trở thành đại lý ủy quyền của những thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

 

3. Không tin vào mặt hàng giảm giá hoặc giá rẻ

Như trong Video vừa đăng tải, người dùng này đã mua 3 chiếc đồng hồ với giá 150k (miễn phí vận chuyển). Điều này gần như không thể, nếu là đồng hồ thật, thì chất lượng rất kém và không thể xài được. Lý do:

  • Vật liệu rẻ tiền, tồn đọng nhiều hóa chất độc hại, dễ gây dị ứng da
  • Không có khả năng chống nước
  • Kim đồng hồ lỏng lẻo, chạy không chính xác
  • Pin kém chất lượng, rất dễ bị đứng máy
  • Trong trường hợp hư hỏng thì không thể sửa chữa
  • Bị đánh cắp thông tin và bán lại cho những nơi khác để chào hàng
  • Không được bảo hành theo quy định

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 7

Đồng hồ có giá quá rẻ, nguy cơ cao là hàng giả hoặc kém chất lượng

 

Tại sao nên mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ lớn nhất tại Việt Nam, với 25 cửa hàng mua sắm sang trọng, tọa lạc tại nhiều tuyến đường huyết mạch.

Và đây là những lý do bạn nên mua tại cửa hàng của chúng tôi:

 

1. Sản phẩm chính hãng 100%, Fake đền 10

Hải Triều có đội ngũ kiểm tra chất lượng đầu vào thủ công bằng tay, chỉ những sản phẩm hoàn hảo mới được phép đưa ra cửa hàng. Kể cả chiếc đồng hồ trầy nhẹ, cũng trả ngược về Nhà phân phối.

→ Bạn yên tâm rằng, đồng hồ tại Hải Triều là loại 1!

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 8

Tất cả đồng hồ tại Hải Triều đều được kiểm định bằng tay trước khi ra cửa hàng, tại đây, sản phẩm tiếp tục được trưng bày, chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế để duy trì chất lượng tốt nhất

 

2. Gần 30 thương hiệu nổi tiếng quy tụ

Không gian tại mỗi cửa hàng là có giới hạn, do đó, Hải Triều chỉ hợp tác bán lẻ với những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời trên thế giới. Chất lượng đã vượt qua khâu kiểm định và được đông đảo khách hàng toàn cầu ủng hộ.

→ Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý ủy quyền, có chứng nhận của loạt thương hiệu thời trang quốc tế như Orient, Citizen, Casio, Daniel Wellington, Tissot, Longines, Movado, Fossil, Saga, Doxa,…

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 9

Hàng loạt thương hiệu quốc tế quy tụ, giúp việc mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết – Tất cả đã được chứng nhận

 

3. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Hiểu được rằng, không phải khách hàng nào cũng có kiến thức về đồng hồ. Do đó, Hải Triều đã tập trung vào chuyên môn của nhân viên bán hàng bằng cách cho nhân viên tham gia các lớp đào tạo, do hãng đứng lớp.

→ Bạn yên tâm rằng, khi đến với Hải Triều, mình sẽ chọn được một chiếc đồng hồ đúng phong cách, tốt nhất trong tầm giá như một chuyên gia.

Cảnh báo: Mạo danh Hải Triều bán đồng hồ giá 70k trên Tiktok - Ảnh: 10

Ảnh: Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều

 

4. Bảo hành vượt chính sách

Khách hàng tại Hải Triều được hưởng song song 2 chính sách: Gồm, bảo hành hãng (1-2 năm) và bảo hành tăng thêm độc quyền (4-5 năm). Đi kèm là dịch vụ vụ thay miễn phí phí trọn đời, 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%,…

→ Ngược lại với những nơi trộn hàng xách tay để bán, làm người mua không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng, mà phải đến lại nơi bán.

 

→ Thì tại Hải Triều, tất cả sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành của hãng, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng tại VN để dùng dịch vụ.

 

→ Hết bảo hành hãng, cũng đừng lo vì đã có chính sách bảo hành tăng thêm tại Hải Triều. Đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất để được hỗ trợ, bạn nhé.

Tin tức liên quan:

 Vượt Hoàng Phúc và Juno, Hải Triều lọt TOP 1 ngành thời trang

 Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều

 Giám đốc hãng Certina (Thụy Sỹ) đến thăm showroom Hải Triều

 CEO Đặng Thanh Hải tham dự hội nghị Mido tại Seoul, Hàn Quốc

 Hải Triều dự sự kiện cho 50 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới của Movado Group tại Dubai

 

Đồng hồ nam bán chạy

 

Đồng hồ nữ bán chạy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *