CEO Đặng Thanh Hải tham dự hội nghị Mido tại Seoul, Hàn Quốc

CEO Đặng Thanh Hải tham dự hội nghị Mido tại Seoul, Hàn Quốc

Ngày 15/9/2022, tại Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra hội nghị Mido với sự tham dự của Giám đốc Mido toàn cầu, phó chủ tịch kinh doanh quốc tế Mido, ngôi sao Kim Soo Hyun, đại diện Việt Nam là nhà phân phối Top Ten và đại lý bán lẻ ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều.

Không gian của sự kiện

Sự kiện mong chờ nhất ngành đồng hồ được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9/2022

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập đồng hồ Ocean Star GMT dành cho dân lặn biển và thể thao dưới nước của Mido – nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống với lịch sử hơn 100 năm – công bố một phiên bản đặc biệt mới trong sự kiện tại Seoul cùng với đại sứ thương hiệu là ngôi sao màn bạc Kim Soo Hyun.

Rất vinh dự và phấn khích khi làm đại sứ thương hiệu cho Mido từ hơn một năm nay, Kim Soo Hyun chia sẻ rằng, phiên bản Diving Watch mang đậm dấu ấn của đại dương với mặt số xanh biển được làm nổi bật với dải màu đỏ trên viền bích tương phản, vòng xoay bằng Ceramic xanh dương.

Mido chính thức công bố bộ sưu tập Ocean Star GMT với ngôi sao Kim Soo Hyun làm đại diện thương hiệu

Tại sự kiện, Mido chính thức công bố bộ sưu tập Ocean Star GMT với ngôi sao Kim Soo Hyun làm đại diện thương hiệu – Ảnh: Kim Soo Hyun chụp hình tại sự kiện

Tạo tác được lắp bộ máy chính xác Calibre 80 với chức năng hữu dụng GMT và bộ vỏ thép bền bỉ chịu áp suất lên đến 200m.

Ngoài dây thép không gỉ, Mido còn tặng kèm trong hộp một dây kiểu Nato với các sọc màu đỏ xanh trắng khá bắt mắt, người đeo có thể thay nhanh để đổi phong cách cho phù hợp trang phục công sở hay những dịp dã ngoại cuối tuần.

Nhân dịp này, Ông Franz Linder – Giám đốc toàn cầu của Mido và Ông Ladislas Monnier – Phó chủ tịch kinh doanh quốc tế của Mido cũng hiện diện, gặp gỡ báo giới và trao đổi công việc với các nhà phân phối lẫn đại lý các nước trong vùng.

Giám đốc toàn cầu của Mido gặp gỡ Giám đốc điều hành Đồng Hồ Hải Triều tại sự kiện

Giám đốc toàn cầu của Mido gặp gỡ Giám đốc điều hành Đồng Hồ Hải Triều tại sự kiện

Trong sự kiện, Giám đốc Mido đã trao đổi với đại diện Việt Nam là nhà phân phối Top Ten và nhà bán lẻ ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều về kế hoạch kinh doanh thương hiệu Mido tại Việt Nam.

Ông Đặng Thanh Hải – CEO Đồng Hồ Hải Triều cũng vinh dự khi có mặt tại sự kiện toàn cầu lần này, giúp củng cố thêm mối quan hệ giữa Mido và Hải Triều. Được biết sắp tới, bộ sưu tập mới Ocean Star GMT sẽ chính thức mở bán tại Hải Triều.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *