Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều

Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều

Ngày 10/11/2022, thương hiệu Tissot đã có buổi đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên các nhà bán lẻ, bao gồm cả Đồng Hồ Hải Triều. Tiếp tục minh chứng cho mối quan hệ bền vững giữa Tissot Thụy Sỹ và Hải Triều Việt Nam.

MỤC LỤC

› Tissot cấp chứng nhận đào tạo cho nhân viên Đồng Hồ Hải Triều

1. Lịch sử thương hiệu

2. Các dòng sản phẩm

3. Mẫu mới sắp ra mắt

4. Các công nghệ mới của Tissot

5. Cách bày trí sản phẩm

› Ông Thomas Buart đến thăm cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

› Không chỉ Tissot, mà còn hàng loạt thương hiệu khác

Tissot cấp chứng nhận đào tạo cho nhân viên Đồng Hồ Hải Triều

Ngày 10/11/2022, tại khách sạn Novotel Saigon Centre, đội ngũ nhân viên Đồng Hồ Hải Triều tham dự khóa đào tạo từ thương hiệu Tissot Thụy Sỹ.

Trong sự kiện lần này, đại diện phía Tissot là ông Thomas Buart – Quản lý Kinh doanh và Phân phối Tissot quốc tế (International Sales & Distribution Project Leader chez Tissot SA) đã có buổi chia sẻ chuyên sâu. Bao gồm:

Tissot đến Việt Nam và đào tạo cho nhân viên Hải Triều

Khóa đào tạo đồng hồ chuyên sâu, thực hiện trực tiếp bởi thương hiệu Tissot Thụy Sỹ vào ngày 10/11/2022 tại Novotel Saigon Centre

Tin tức Hải Triều:

1. Lịch sử thương hiệu

Tissot là nhà sản xuất sang trọng, thành lập năm 1853 (hơn 160 năm kinh nghiệm). Trụ sở chính đặt tại thị trấn Le Locle (Thụy Sỹ), thương hiệu đang vận hành 16.000 điểm bán lẻ, tại hơn 150 quốc gia.

Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều - Ảnh: 2

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời của thế giới

2. Các dòng sản phẩm

Tại Việt Nam, Tissot phần lớn tập trung vào các dòng

Đây là những sản phẩm được săn đón rầm rộ ở Việt Nam và tất cả đang bán lẻ ủy quyền tại Đồng Hồ Hải Triều. Riêng Tissot PRX và Tissot Lovely Square là hai bộ sưu tập mới ra mắt nhưng gây tiếng vang lớn trong thời gian gần đây.

Tissot PRX

Tissot PRX là dòng đồng hồ nam, với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, Tissot PRX còn cung cấp cho khách hàng các tính năng như bền bỉ, chính xác và chống nước 10ATM (đi bơi được). Sản phẩm cho nhiều mức giá để bạn chọn.

Tissot Lovely Square

Tissot Lovely Square là dòng đồng hồ nữ, với thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch. Kiểu dáng lần này là mặt vuông, đậm chất cổ điển. Một số phiên bản còn đính kim cương thật, giúp gia tăng giá trị cho người sở hữu.

3. Mẫu mới sắp ra mắt

Dự kiến cuối năm 2022 và đầu năm 2023, Tissot ra mắt nhiều bộ sưu tập mẫu mới. Hải Triều vẫn là đại lý bán lẻ được ưu tiên mở bán sớm nhất.Vinh dự trong buổi đào tạo, Hải Triều được trải nghiệm và nghe giới thiệu chi tiết về sản phẩm mới, để chuẩn bị mở bán tại thị trường Việt Nam.

Tissot công bố bộ sưu tập mới tại sự kiện

Tại sự kiện, phía Tissot đã công bố các bộ sưu tập mẫu mới chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam, và Đồng Hồ Hải Triều đã được chiêm ngưỡng

4. Các công nghệ mới của Tissot

Nhân viên Hải Triều được giải đáp nhiều thông tin quan trọng, chính thống nhất về những công nghệ, tính năng, vật liệu từ Tissot.Nhờ vậy mà nhân viên Hải Triều có kiến thức thầy đủ để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng, kể cả người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

5. Cách bày trí sản phẩm

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng, và lâu đời của thế giới. Do đó, hãng đề cao về mặt hình ảnh để định vị thương hiệu một cách tốt nhất.Với kinh nghiệm làm việc tại Tissot, ông Thomas Buart đã truyền tải những kiến thức hữu ích, giúp gia tăng trải nghiệm bằng cách trưng bày thông minh, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Sau khóa đào tạo, toàn bộ nhân viên tham dự của Đồng Hồ Hải Triều đã được phía Tissot cấp chứng chỉ. Đây là bước đi, để mỗi nhân viên tại Hải Triều là một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo.

Tissot cấp giấy chứng nhận đào tạo

Ông Thomas Buart cấp chứng nhận cho đội ngũ nhân sự tại Hải Triều. Hải Triều là nhà bán lẻ tiên phong trong việc cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngành cho nhân viên, từ đó, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Sự uy tín của Hải Triều được thể hiện qua

Ông Thomas Buart đến thăm cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Ngày hôm sau, ông Thomas Buart – Quản lý Kinh doanh và Phân phối Tissot quốc tế đến trực tiếp cửa hàng Hải Triều tại địa chỉ số 156A Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM để gặp gỡ ban lãnh đạo.

Đại diện Tissot đến tham quan cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Ông Thomas Buart đến thăm cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều sau khóa học diễn ra, thể hiện cho mối quan hệ bền vững giữa Tissot và Hải Triều

Tại đây, ông đã có buổi trò chuyện thân mật cùng đội ngũ lãnh đạo, và nhân viên showroom. Ông đánh giá cao độ uy tín, sang trọng cửa hàng. Đồng thời, Hải Triều có dịch vụ chăm sóc tốt, nhân sự chất lượng,… đúng tiêu chí mà Tissot muốn mang lại cho khách hàng của mình.

Không chỉ Tissot, mà còn hàng loạt thương hiệu khác

Trước đó, toàn bộ nhân viên tại Hải Triều cũng được hàng loạt các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Omega, Frederique Constant, Doxa, Saga, Certina,… cấp chứng nhận về kiến thức, và sửa chữa đồng hồ.

Certina đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên Hải Triều

Nhân sự tại Hải Triều được hãng đồng hồ Certina cấp chứng nhận đào tạo

Việc Hải Triều liên tục được các hãng ghé thăm, và đào tạo, cấp chứng nhận minh chứng cho Hải Triều luôn đề cao con người, học tập và đổi mới mỗi ngày.Chỉ có học tập mới nâng cao trình độ, kiến thức của nhân viên để từ đó, chúng tôi tư vấn và giúp khách hàng giải quyết nhiều câu hỏi khi mua sắm.

Chứng nhận đào tạo cho nhân viên Hải Triều

Nhân sự tại Hải Triều cũng được đào tạo và chấp chứng nhận độc quyền, giúp nâng cao trình độ và khả năng phục vụ khách hàng

Chính sự nhiệt huyết trong nghề đã giúp Hải Triều ghi điểm trong lòng khách hàng và các tập đoàn đối tác. Hải Triều hiện đang là đại lý bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam của những tập đoàn hàng đầu như Swatch Group, Fossil Group, Movado Group, Citizen Group,…

Tin tức liên quan:

TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100%

Đồng hồ Tissot 1853 máy Nhật có phải chính hãng không?

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *