Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền không?

Hình ảnh cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Hẳn là bạn đang rất thắc mắc 28 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc có phải nhượng quyền không? Việc mua đồng hồ ở chi nhánh này có khác so với chi nhánh khác về chất lượng, chế độ hậu mãi?… Thông tin giải đáp dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ!

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều không phải là cửa hàng nhượng quyền

Ưu điểm 1: Thông tin được đồng bộ

Ưu điểm 2: Chất lượng tương đồng

Ưu điểm 3: Yên tâm về hàng hóa

› Hiểu hơn về Hải Triều, giúp bạn tự tin mua sắm

1. Cửa hàng và website đều được chứng nhận bởi hãng

2. Đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành

3. Có trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa riêng biệt

4. Nhân viên bán hàng đào tạo bài bản và chuyên sâu

5. Giá bán niêm yết và bảo hành tăng thêm dài hạn

› Báo chí nói gì về Hải Triều?

Đồng Hồ Hải Triều không phải là cửa hàng nhượng quyền

Còn nhớ cuối năm 1991, cửa hàng đầu tiên của Hải Triều đặt tại trục đường Âu Cơ, quận Tân Bình với quy mô rất nhỏ. Thế mà sau ngần ấy năm, Hải Triều đã có 28 cửa hàng trên toàn quốc.

Riêng với cửa hàng mang tính biểu tượng ở năm 1991 đến nay vẫn còn hoạt động, và nâng cấp lên thành diện mạo mới Đẹp – Sang – Chuyên nghiệp – Rộng rãi hơn.

Địa chỉ: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hoặc tìm kiếm: Cửa hàng đồng hồ gần nhất

YouTube video

Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền thương hiệu hay không?

Sự phát triển nhanh chóng trong khoảng 5 năm trở lại đây khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn Đồng Hồ Hải Triều đang theo phương thức nhượng quyền. Thực tế không phải là như vậy.

Ông Đặng Thanh Hải, Giám đốc điều hành Đồng Hồ Hải Triều cho biết: “Chúng tôi kinh doanh theo mô hình chuỗi. Toàn bộ sản phẩm, chất lượng, dịch vụ bảo hành, hậu mãi đều quản lý bởi Đồng Hồ Hải Triều.

Ông Đặng Thanh Hải cũng đề cập đến ba quyền lợi mà khách hàng nhận về khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Hải Triều. Bao gồm:

Ưu điểm 1: Thông tin được đồng bộ

Khách hàng luôn được phục vụ nhanh chóng nhờ dữ liệu lưu trữ trên hệ thống theo điều khoản bảo mật thông tin.

Hải Triều là nhà bán lẻ tiên phong giảm thiểu “thủ tục hành chính”, tinh gọn nhất có thể thông qua 1 đầu số Hotline hỗ trợ (1900.6777), bảo hành điện tử qua số điện thoại, kiểm tra đồng hồ chính hãng thông qua IMEI, thông tin lưu trữ trên hệ thống và đồng bộ đến mọi cửa hàng.

Sau khi mua sắm, Quý khách hàng dễ dàng sử dụng mọi dịch vụ tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Hình ảnh cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

“Quyền Được An Tâm” vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Hải Triều nỗ lực xây dựng qua hơn 30 năm, giúp khách hàng yên tâm và người đang làm việc tại Hải Triều cũng yên tâm

Ưu điểm 2: Chất lượng tương đồng

Cửa hàng: Toàn bộ cửa hàng đều đầu tư ngang nhau về hệ thống đèn, tủ, cách trưng bày,… nhằm mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cho dù mua sắm ở bất kỳ đâu.

* Một hãnh diện nho nhỏ là nhờ đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh tại cửa hàng nên Hải Triều được cấp phép bán lẻ nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hạng sang – nơi có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn đại lý.

Không gian mua sắm tại Hải Triều
Khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

Hệ thống cửa hàng đồng hồ tại Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, đầu tư hoành tráng để thỏa mãn được các tiêu tiêu chuẩn phân phối đồng hồ cao cấp

Sản phẩm: Toàn bộ đồng hồ / trang sức / phụ kiện,… nhập trực tiếp từ nhà phân phối nên Đồng Hồ Hải Triều luôn cam kết 100% hàng chính hãng, đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành kèm theo khi mua sắm.

  • Phát hiện giả đền 10 lần
  • Hơn 10.000+ mẫu đồng hồ các loại, giá từ 500 ngàn
  • Riêng đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng sẽ có giá cao hơn, từ 5 triệu trở lên
  • Nhiều phong cách, kiểu dáng
  • Đa dạng tính năng phù hợp cho từng mục đích sử dụng

Bảo hành: Bao gồm chế độ bảo hành quốc tế của hãng và bảo hành độc quyền tăng thêm bởi Hải Triều. Khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng gần nhất hoặc Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều để sử dụng dịch vụ này.

Riêng Trung tâm bảo hành được Hải Triều xây dựng theo tiêu chuẩn sửa chữa Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam với:

  • 100% thiết bị / máy móc chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ
  • Linh kiện chính hãng từ nhà cung cấp gốc tại Nhật Bản, Thụy Sỹ,…
  • Kho linh kiện đa dạng, đáp ứng cho tất cả các dòng đồng hồ đặc biệt
  • Quy trình chuyên nghiệp – sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Tay nghề kỹ thuật viên do hãng đào tạo và cấp chứng nhận
  • Phần lớn các dịch vụ là miễn phí dành riêng cho khách hàng Hải Triều
Phiếu bảo hành quốc tế cho đồng hồ khi mua tại Hải Triều

Đồng hồ khi mua sắm tại Hải Triều đều được hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hành để tham gia những dịch vụ bảo hành quốc tế của hãng tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Ưu điểm 3: Yên tâm về hàng hóa

Nhiều cửa hàng kinh doanh theo hình thức nhượng quyền nên đôi khi khó kiểm soát và hàng hóa không được đảm bảo. Điều này dẫn đến tâm lý lo lắng khi không phải mua từ “cửa hàng gốc”.

Do đó, hình thức kinh doanh theo dạng chuỗi như Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp khách hàng không phải lăn tăn về điều này. Ngay cả khi mua tại vùng sâu vùng xa hoặc trung tâm của những đô thị lớn, tất cả đều không khác biệt.

Ở các cửa tiệm khác:

  • Đồng hồ nhập nguyên kiện, không kiểm tra lại để có giá đầu vào tốt nhất.
  • Kinh doanh thêm những thương hiệu kém nổi tiếng có lợi nhuận cao và bằng cách tư vấn nào đó, sẽ hướng khách hàng “chốt sale” vào các sản phẩm này.
  • Nhập nhằn giữa đồng hồ chính hãng và xách tay

Tại Đồng Hồ Hải Triều:

  • Không chỉ là chính hãng, 100% đồng hồ là hàng loại 1. Đội ngũ nhân viên Hải Triều kiểm tra từng chiếc khi nhập vào nhằm đảm bảo một lỗi nhỏ xuất hiện cũng trả về nhà phân phối.
  • Đồng hồ bọc lớp nilong mỏng khi vận chuyển – trưng bày để không bị trầy xước, bám bẩn và mồ hôi.
  • Sản phẩm trưng bày trong tủ của hãng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp đồng hồ có chất lượng tốt hơn trong quá trình lưu kho.
  • 100% đồng hồ cơ trước khi trưng bày để đặt lên hộp xoay tự động để cân bằng các linh kiện bộ máy, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đồng hồ.
  • 100% đồng hồ bán ra tại Hải Triều đều là thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi nói không với thương hiệu kém chất lượng có tỷ lệ lợi nhuận cao.

Tất cả vì khách hàng và mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nhân viên kiểm tra đồng hồ thật cẩn thận

Chất lượng đồng hồ tại Hải Triều vẫn luôn là thế mạnh của đại lý, bao gồm hàng hóa đa dạng, đẹp, được kiểm tra kỹ lưỡng bằng tay bởi nhân viên tại Hải Triều từ nhà phân phối trước khi được vận chuyển ra cửa hàng

Quá trình bọc nilon giúp đồng hồ mới 100%, không trầy xước khi đến tay khách hàng

Đồng hồ bọc nilon bằng tay

Quá trình lên dây cót cho đồng hồ được thực hiện mỗi ngày

Đồng hồ được đưa vào hộp xoay tự động

Hiểu hơn về Hải Triều, giúp bạn tự tin mua sắm

Cửa hàng bán đồng hồ nhiều không? Câu trả lời chắc chắn là nhiều! Tuy nhiên Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn là điểm đến đáng tin cậy cho bất kỳ ai yêu thích đồng hồ. Câu trả lời nằm gói gọn ở 5 điều khác biệt sau:

1. Cửa hàng và website đều được chứng nhận bởi hãng

Quý khách dễ nhìn thấy giấy chứng nhận Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chính hãng, được cấp bởi nhà phân phối và đặt tại tủ từng thương hiệu.

Chứng nhận tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

Tại tủ của từng thương hiệu ở cửa hàng luôn có giấy chứng nhận đại lý được cấp bởi nhà phân phối (đại diện thương hiệu chính thức tại Việt Nam)

Website: https://donghohaitrieu.com tiếp tục được chứng nhận trên website quốc tế các thương hiệu để mang đến nền tảng mua sắm trực tuyến an toàn.

Chứng nhận quốc tế các hãng đồng hồ tại Hải Triều

Website Đồng Hồ Hải Triều cũng được chứng thực bởi những website quốc tế của hãng, điều này giúp khách hàng mua sắm trực tuyến yên tâm – Ảnh: https://store.tissotwatches.com

2. Đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành

Trong ngành thời trang nói chung, Đồng Hồ Hải Triều là đại diện tiêu biểu ở lĩnh vực đồng hồ đeo tay dẫn đầu trang thương mại điện tử uy tín nhất ngành hàng thời trang, kết quả được đo lường và công bố bởi tập đoàn đa quốc gia Iprice.

Hải Triều dẫn đầu các trang thương mại điện tử ngành thời trang

Hải Triều lọt TOP trang thương mại điện tử hàng đầu ngành thời trang, đây là quá trình nỗ lực xây dựng hệ sinh thái (website, fanpage, youtube,..) thân thiện với người dùng, thông tin đa dạng – nhanh – chính xác và được chứng thực

Trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều liên tục nhận các giải thưởng từ nhà phân phối hoặc đại diện thương hiệu tại Việt Nam như:

  • Khách hàng phát triển tốt năm
  • Top 5 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam
  • Đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu Orient
  • Top 1 đại lý Tissot xuất sắc Việt Nam
Hải Triều lọt TOP các đại lý kinh doanh xuất sắc nhất

Xét ở ngành đồng hồ nói riêng thì Đồng Hồ Hải Triều cũng thu về cho mình nhiều cúp, giấy chứng nhận là đại lý hàng đầu được cấp bởi nhà phân phối

3. Có trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa riêng biệt

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống tiên phong xây dựng Trung tâm bảo hành – sữa chữa đồng hồ riêng biệt để giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Tất cả tạo nên hệ sinh thái toàn diện cho ngành hàng đồng hồ.

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều ra đời là để hoàn thiện thêm cho hệ sinh thái đồng hồ đeo tay bền vững mà Hải Triều đang theo đuổi

Điểm đặc biệt tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều là sử dụng máy móc chuyên dụng nhập khẩu 100% Thụy Sỹ, linh kiện chính hãng, tiêu chuẩn quốc tế,… được thực hiện bởi kỹ thuật viên chứng nhận từ thương hiệu Omega và một số Viện đào tạo sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp.

Chứng nhận từ thương hiệu Omega

Bên cạnh các yếu tố bắt buộc về máy móc trang thiết bị, tiêu chuẩn bảo hành quốc tế,… thì nhân viên tại trung tâm bảo hành của Hải Triều đạt những chứng nhận quan trọng được cấp bởi các thương hiệu xa xỉ như Omega

Chứng nhận Rado

Ngoài ra thì một số kỹ thuật viên khác tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều còn tốt nghiệp từ các viện sửa chữa đồng hồ uy tín từ năm 1983 và liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn của nhiều thương hiệu danh giá như Rado

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

Số lượng đồng hồ lớn giúp gia tăng kinh nghiệm cho đội ngũ kỹ thuật

4. Nhân viên bán hàng đào tạo bài bản và chuyên sâu

Đến Hải Triều, khách hàng được tư vấn bởi đội ngũ bán hàng giàu là những chuyên gia về đồng hồ.

Mới đây nhất là Frederique Constant và Tissot Thụy Sỹ trực tiếp về Việt Nam, đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên tại Hải Triều.

Quý khách yên tâm rằng khi đến Hải Triều sẽ nhận thông tin đầy đủ – chính xác – trung thực – có tính chuyên môn cao. Đây là điều cần thiết để bạn ra quyết định mua sắm chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân, đúng mục đích sử dụng.

Nhân viên đang làm việc tại Hải Triều
Tissot đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên đang làm việc tại Hải Triều

Nhân viên đẹp phải đi đôi với giỏi và chuyên nghiệp, do đó, nhân viên bán hàng tại Hải Triều cũng liên tục được tham gia những khóa học về nghiệp vụ bán hàng và được cấp chứng nhận bởi những thương hiệu đầu ngành

5. Giá bán niêm yết và bảo hành tăng thêm dài hạn

Là đại lý tiên phong, chúng tôi luôn cam kết bán giá niêm yết từ hãng và đồng bộ ngay cả khi mua trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng.

Chính sách bảo hành dài hạn tăng thêm tại Hải Triều cũng là một điểm cộng cho khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm. Bao gồm:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng – Fake đền 10
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi
  • Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời
  • Miễn phí giao hàng mọi nơi toàn quốc
  • Bảo hành tăng thêm về máy độc quyền 5 năm
  • Và nhiều ưu đãi khác đang có tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều vẫn đang là đại lý hàng đầu trong việc cung ứng chuỗi các mặt hàng đồng hồ đeo tay, phụ kiện và trang sức chính hãng tại thị trường Việt Nam. Uy tín thương hiệu từ năm 1991, khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua sắm tại hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.

YouTube video

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều : 10 Bí Quyết làm nên Thành Công của 1 Thương Hiệu

Báo chí nói gì về Hải Triều?

Hải Triều là một thương hiệu rất biết cách Marketing truyền miệng, thông qua việc nâng cao chất lượng, chinh phục từng điểm chạm của khách hàng để từ đó, khách cũ giới thiệu thêm nhiều khách mới.

Có mặt từ năm 1991, đến thời điểm hiện tại, Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ đó, mà tốt hơn rất nhiều qua mỗi giai đoạn.

Thợ sửa đồng hồ tại Việt Nam được Omega – thương hiệu đồng hồ xa xỉ chứng nhận. Hiện tại, Ông đang công tác tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang. Vượt mặt tất cả các chuỗi hàng đầu khác như Juno, Hoàng Phúc, Canifa,…

Tìm hiểu về Hải Triều:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *