Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng nam, nữ chính hãng 100%, góp 0%

Đồng Hồ Hải Triều đã có mặt tại Đà Nẵng tại địa chỉ số 157 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 24, thuộc chuỗi bán lẻ Hải Triều trên toàn quốc. Nơi hứa hẹn mang đến không gian mua sắm đồng hồ nam, nữ Đà Nẵng hàng hiệu 100%.

MỤC LỤC

› Cảnh báo một số nơi bán đồng hồ Đà Nẵng lừa đảo

› Địa chỉ Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

› 5 lý do nên mua tại Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

1. Hơn 30 năm kinh nghiệm, từ 1991

2. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

3. Gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

4. Bảo hành lên đến 5 năm độc quyền

5. Có Trung tâm bảo hành chuẩn quốc tế

› Những chứng nhận và giải thưởng đạt được của Hải Triều

› Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều

› TOP 10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất tại Đà Nẵng

10 mẫu đồng hồ nam Đà Nẵng

10 mẫu đồng hồ nữ Đà Nẵng

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Cảnh báo một số shop bán đồng hồ Đà Nẵng lừa đảo

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, đáng làm việc nên tập trung đông đảo người dân ở mọi độ tuổi. Kéo theo đó là nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang như quần áo, giày, phụ kiện thời trang,… ngày càng lớn. Trong đó có cả đồng hồ đeo tay.

Tuy nhiên, thị trường đồng hồ Đà Nẵng cũng bị đánh giá là khá bát nháo khi nhiều shop đồng hồ Đà Nẵng mọc lên như nấm, nhiều cửa hàng hàng không có giấy chứng nhận đại lý chính hãng, không được xác thực trên website quốc tế.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 1

Nhiều shop đồng hồ Đà Nẵng kinh doanh hàng giả với thiết kế giống hàng thật nhưng chất lượng rất kém, xài dễ bị hỏng

Và gần như 99% những shop đồng hồ Đà Nẵng này sẽ bán hàng xách tay, hàng giả, kém chất lượng hoặc hàng đã qua sử dụng. Người mua nếu không biết cách phân biệt có khả năng cao là bị mắc lừa.

Điểm chung của những shop đồng hồ Đà Nẵng này là bán hàng giảm giá, cửa hàng không lớn, không có chi nhánh, không có trung tâm bảo hành, bán ít thương hiệu, hàng cũ / mới nhập nhằn,… trong khi đa số người mua không biết phân biệt.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 2

Nhìn chung thì người dùng rất khó phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả kể cả khi mua trực tiếp tại tiệm đồng hồ Đà Nẵng giá rẻ

Rủi ro khi mua tại những shop đồng hồ Đà Nẵng không uy tín:

☑ Hàng hoá không được đảm bảo

☑ Khách hàng khó phân biệt thật giả

☑ Đồng hồ không có các chính sách bảo hành

☑ Mất tiền oan uổng vào các phẩm kém chất lượng

YouTube video

Video: Hãy cùng Hải Triều đập hộp đồng hồ Halei nam mạ vàng giá chỉ 100K Mua tại Shopee – Đây cũng chính là lý do tại sao Hải Triều phải mở shop đồng hồ Đà Nẵng sớm nhất để phục vụ cho bà con

Nắm bắt được thị trường bát nháo trong khi người tiêu dùng luôn tìm kiếm những nơi bán đồng hồ chính hãng thật sự, chúng tôi, Đồng Hồ Hải Triều sẽ đi vào hoạt động cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng chính hãng trong đầu tháng 7 này.

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm hoành tráng nhất cho người dân của “Thành phố đáng sống”. Đây cũng là chi nhánh thứ 24 của Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc.

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

Chuỗi cửa hàng đồng hồ sang trọng – Đồng hồ chính hãng Đà Nẵng của Hải Triều tại 157 Nguyễn Du

Đồng hồ cho nàng có cổ tay nhỏ

Địa chỉ Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

Nằm tại tuyến đường huyết mạch là 157 Nguyễn Du, Đồng Hồ Đà Nẵng Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy cho quý khách hàng tại thành phố đáng sống này.

Do đó, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nguyễn Văn Linh, Hùng Vương, Điện Biên Phủ, Lê Duẩn,… hay bất kỳ tuyến đường nào cũng dễ dàng đến, tham quan và mua sắm tại shop đồng hồ Đà Nẵng của Hải Triều.

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đã có nhiều chi nhánh khác trên toàn quốc, mỗi cửa hàng phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi tháng. Riêng địa chỉ cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng sẽ tọa lạc tại 157 Nguyễn Du.

5 lý do nên mua tại Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

Mua đồng hồ Đà Nẵng chính hãng, chắc chắn phải đến với Đồng Hồ Hải Triều. Vậy đồng hồ tại Hải Triều khác gì so với những nơi khác mà tại sao khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều đến thế?

YouTube video

Cùng tham khảo Video khai trương cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều quận 8, TPHCM mới nhất trong năm 2021 này nhé

1. Hơn 30 năm kinh nghiệm, từ 1991

Cửa hàng đầu tiên của Hải Triều là tại chi nhánh Âu Cơ (TP.HCM) được thành lập vào năm 1991. Tính đến thời điểm hiện tại, chi nhánh này vẫn còn hoạt động và bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu hệ thống 25 cửa hàng khác.

Những thị trường mà chúng tôi đã phục vụ trong vòng 30 năm qua tập trung chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,… và trong năm nay là thị trường đồng hồ Đà Nẵng.

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng

Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến hàng đầu trong hơn 30 năm qua tại những khu vực, thành phố phía nam và sắp tới đây sẽ là Đà Nẵng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay, Hải Triều tự tin về sản phẩm, dịch vụ của mình với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có hệ thống đồng thời là môi trường làm việc lý tưởng.

Vì kinh nghiệm lâu đời và dẫn đầu mảng đồng hồ nên Hải Triều có đội ngũ kiểm tra sản phẩm bằng tay. Các sản phẩm không đảm bảo tính thẩm mỹ như trầy xước, xuống màu thì bị trả về Nhà phân phối.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 6

Đồng Hồ Hải Triều luôn chú trọng đến việc đào tạo con người để mang đến cho quý khách phong cách phục vụ chuẩn

Dĩ nhiên, đặc quyền này chỉ có tại Đồng Hồ Hải Triều mà thôi. Đồng nghĩa với việc đồng hồ bán ra tại shop đồng hồ Đà Nẵng sẽ là sản phẩm loại 1, có tính thẩm mỹ cao và không bị trầy xước.

Đồng hồ đính kim cương

2. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Tất cả đồng hồ chính hãng phải là hàng nhập khẩu chính ngạch, được Nhà phân phối cấp giấy chứng nhận, nếu không thì 99% là hàng giả, kém chất lượng và không đảm bảo về bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Trong khi đa số shop đồng hồ Đà Nẵng đều không có được giấy này.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 7

Tại tủ của từng thương hiệu, Hải Triều đã trưng bày sẵn giấy tờ chứng nhận đại lý được cấp bởi Nhà phân phối để khách hàng yên tâm

Cụ thể, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền của tất cả thương hiệu đang phân phối, bán lẻ tại đây. Hải Triều có đầy đủ giấy chứng nhận uỷ quyền từ Nhà phân phối và giấy này đang được trưng bày tại tủ của từng thương hiệu.

Đồng thời, Đồng Hồ Hải Triều là đối tác chiến lược của các hãng thời trang cao cấp hàng đầu nên tiếp tục được xác thực trên website quốc tế của các hãng như Doxa, Longines, Frederique Constant, Tissot, Casio, Citizen, Daniel Wellington,…

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 8

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng tiếp tục được xác thực trên website quốc tế, bạn có thể truy cập vào website hãng và thấy Hải Triều

Việc “xác thực” 2 lớp này giúp đảm bảo 100% đồng hồ bán ra tại Hải Triều đều là chính hãng, do đó, Hải Triều tự tin về chính sách Fake đền 10 của mình. Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng chưa và sẽ không bao giờ kinh doanh hàng giả.

3. Gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Thay vì buôn bán quá nhiều thương hiệu dẫn đến nhiều hãng không nổi tiếng, có xuất xứ kém an toàn tại Trung Quốc, Hải Triều chỉ tập trung kinh doanh các hãng có tiếng đến từ một số ngành công nghiệp đồng hồ hàng đầu.

Đó là đồng hồ Thuỵ Sỹ với những thương hiệu như Doxa, Longines, Frederique Constant, Movado, Tissot, Calvin Klein,… hay đồng hồ Nhật Bản với các hãng như Casio, Orient, Citizen, Seiko, G-Shock & Baby-G,….

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 9

Không chỉ kinh doanh nhiều thương hiệu mà ở mỗi thương hiệu, Hải Triều đều bày trí rất nhiều mẫu để khách hàng dễ dàng so sánh và mua sắm

Đồng thời, Hải Triều còn phân phối các thương hiệu đồng hồ Mỹ và một số dòng đồng hồ thời trang khác như Daniel Wellington, Fossil, Michael Kors, Saga, Skagen,… và một một phụ kiện như trang sức, dây da đồng hồ, khóa đồng hồ,…

Trang sức nữ xinh nên mua

4. Bảo hành lên đến 5 năm độc quyền

Tất cả đồng hồ bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng đều có giấy bảo hành quốc tế kèm theo. Với phiếu bảo hành này, quý khách có thể sử dụng các dịch vụ tại tất cả trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam theo quy định.

Đồng thời, shop đồng hồ ở Đà Nẵng của Hải Triều sẽ có thêm phiếu bảo hành độc quyền của Hải Triều. Quý khách hàng có thể tham gia sử dụng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều trên toàn quốc với:

☑ Bảo hành về máy tăng thêm đến 5 năm

☑ Miễn phí thay pin đồng hồ (quartz) trọn đời

☑ Miễn phí vận chuyển mọi nơi toàn quốc

☑ Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất hoặc không ưng ý

☑ Trả góp 0% lãi suất

☑ Đối với đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp, sản phẩm sẽ có thêm dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí 4 năm và được ưu tiên bảo hành nhanh nhất

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 10

Shop đồng hồ Đà Nẵng của Hải Triều luôn cung cấp 2 phiếu bảo hành khi khách hàng mua sắm, gồm phiếu của hãng và phiếu tăng thêm tại Hải Triều

5. Có Trung tâm bảo hành chuẩn quốc tế

Bên cạnh phát triển mảng bán lẻ đồng hồ đeo tay, Hải Triều còn phát triển Trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế với địa chỉ đầu tiên đặt tại 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 11

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều với sứ mệnh phục vụ các khách hàng của Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế trong suốt thời gian sử dụng

Chuyên gia kỹ thuật tại đây được hãng Omega (đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới) cấp chứng nhận hoặc đã tốt nghiệp tại những viện đào tạo tốt nhất thế giới. Đi kèm là trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu 100% Thuỵ Sỹ.

Chính điều này đã tạo sự yên tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng về sau. Tất cả những lỗi lớn đều gửi về trung tâm để đảm bảo chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn hiện hành của Hublot, Rolex.

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 12

Một kỹ thuật viên tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được hãng Omega cấp chứng nhận sửa chữa các mẫu đồng hồ hàng chục tỷ của Omega

Những chứng nhận và giải thưởng đạt được của Hải Triều

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Hải Triều cũng đem về nhiều giải thưởng nhất định trong ngành đồng hồ nói riêng và thời trang nói riêng. Cụ thể,

Lọt TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành hàng thời trang. Kết quả được đo lường và công bố bởi Iprice Group, tập đoàn thương mại uy tín châu Á đang hoạt động tại 7 quốc gia.

Theo Iprice Group, Đồng Hồ Hải Triều đang là trang thương mại điện tử lớn thứ 1 trong ngành hàng thời trang và là chuỗi đồng hồ duy nhất lọt TOP 3 trong bảng xếp hạng này

Bên cạnh là những giải thưởng uy tín trong ngành đồng hồ:

  • Khách hàng phát triển tốt năm 2012
  • Top 3 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam 2015
  • Top 5 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam 2015
  • Đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu Orient năm 2016
  • Top 2 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam 2016
  • Top 2 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017
  • Top 10 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam 2017
  • Đại lý Orient xuất sắc nhất năm 2017
  • Top 1 đại lý Tissot xuất sắc việt nam năm 2018

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 14

Đồng Hồ Hải Triều Đà Nẵng tiếp tục mang về nhiều giải thưởng danh giá khác trong ngành trong suốt 30 năm hoạt động

Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lừa đảo, mạo danh đồng hồ Đà Nẵng của Hải triều để kinh doanh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng khi mua tại Hải Triều.

Do đó, quý khách hàng đang có nhu cầu mua đồng hồ ở Đà Nẵng thì cần truy cập chính xác website của Đồng Hồ Hải Triều theo những đường dẫn (đã được xác thực) sau đây:

● Website: https://donghohaitrieu.com

● Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

● Hotline: 19006777

Đồng hồ Hải Triều Đà Nẵng - Hệ thống 20 cửa hàng toàn quốc - Ảnh: 15

Khách hàng cần đến đúng địa chỉ đồng hồ Đà Nẵng của Hải Triều để tránh trường hợp nhiều nơi mạo danh sự uy tín của Hải Triều nhằm lừa đảo

Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều liên tục đưa ra các thông cáo báo chí trên những trang báo uy tín như Báo Công an, Người lao động, Kenh14, Cafef,… quý khách có thể theo dõi để tránh trường hợp bị lừa.

Thực hư chuỗi Đồng Hồ Hải Triều lừa đảo, bán hàng giả?

● Xem tại Báo công an: http://congan.com.vn/thi-truong/thuc-hu-chuoi-dong-ho-hai-trieu-lua-dao-va-ban-hang-gia_100507.html

Hải Triều Premium tăng quy mô cửa hàng lên 1 triệu USD

● Xem tại Báo Cafef: https://zingnews.vn/hai-trieu-premium-tang-von-dau-tu-len-1-trieu-usd-post1136990.html

Hệ thống cửa hàng đồng hồ Hải Triều có uy tín không?

● Xem tại Báo Người lao động: https://thitruong.nld.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/he-thong-cua-hang-dong-ho-hai-trieu-co-uy-tin-khong-20201127105918287.htm

Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế

● Xem tại Báo VTC: https://vtc.vn/dong-ho-hai-trieu-duoc-chung-nhan-tren-website-quoc-te-ar590811.html

2021: Cột mốc đánh dấu 30 năm thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều

● Xem tại Báo 24h: https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/2021-cot-moc-danh-dau-30-nam-thuong-hieu-dong-ho-hai-trieu-c672a1234406.html

Đồng Hồ Hải Triều, Juno dẫn đầu ngành thời trang quý I/2021

● Xem tại Báo Hà Nội mới: http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/1006564/dong-ho-hai-trieu-juno-dan-dau-nganh-thoi-trang-quy-i-2021

YouTube video

Video: Giới thiệu lịch sử 30 thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều

TOP 10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất tại Đà Nẵng

Hiện nay, các shop đồng hồ Đà Nẵng kinh doanh rất nhiều các hãng đồng hồ nổi tiếng và cả không nổi tiếng, điều này khiến người mua lăn tăn không biết mẫu mã nào đang bán chạy hoặc không nên mua.

Do đó, với 30 năm kinh nghiệm, hệ thống 22 cửa hàng và hàng ngàn khách hàng mỗi tháng thì chắc chắn, Hải Triều biết mẫu nào đang bán chạy nhất. Đây là thông tin quan trọng nhất cho những ai mới đam mê đồng hồ.

YouTube video

Video: Top 10 đồng hồ Nhật đáng mua nhất dành cho nam – Sản phẩm đang bán tại shop đồng hồ nam Đà Nẵng chính hãng của Hải Triều

TOP 10 mẫu đồng hồ nam Đà Nẵng bán chạy nhất

Đối với đồng hồ nam Đà Nẵng, người mua cực kỳ quan tâm đến 6 thương hiệu sau: Casio, Orient, Citizen, Tissot, DW và Doxa.

TOP 10 mẫu đồng hồ nữ Đà Nẵng bán chạy nhất

Đồng hồ ngày càng trở thành phụ kiện thời trang quan trọng dành cho các nàng. Do đó, lượt tìm kiếm đồng hồ nữ Đà Nẵng cực kỳ cao trong khi không phải ai cũng biết lựa chọn mẫu nào đẹp, hãng nào tốt.

YouTube video

Video: Top 10 đồng hồ vàng hồng đáng mua nhất dành cho nữ – Hiện sản phẩm đang có sẵn tại shop bán đồng hồ nữ đẹp ở Đà Nẵng của Hải Triều

Vậy nên Hải Triều đã tổng hợp ra được 5 cái tên ưa chuộng nhất hiện nay, gồm các hãng đồng hồ thời trang nữ Đà Nẵng giá là Casio, Daniel Wellington, Saga, Fossil và Doxa.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *