Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Quận 9 – TP Thủ Đức

Là chi nhánh thứ 26 trên toàn hệ thống, Đồng Hồ Hải Triều cam kết là điểm đến mua sắm đồng hồ lớn nhất khu vực. Nơi tập trung 100% vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu danh tiếng, bảo hành dài lâu và sự hài lòng của khách hàng.

MỤC LỤC

› Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Quận 9

› Review Đồng Hồ Hải Triều Quận 9

1. Về thương hiệu

Đồng hồ Nhật Bản

Đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ thời trang

Trang sức – Phụ kiện

2. Về chính sách bảo hành

3. Về Đồng Hồ Hải Triều

› Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều?

Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Quận 9

Nằm trọn trên mặt tiền số 79 tuyến đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, Đồng Hồ Hải Triều Quận 9 hiện diện là một cửa hàng rực rỡ, sang trọng và mang đậm giá trị truyền thống qua hơn 30 năm.

Thông tin về chi nhánh quận 9:

Ngày khai trương: 9 giờ sáng thứ 4, ngày 05/04/2023

Địa chỉ cửa hàng: 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức

79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức là địa chỉ của chi nhánh Hải Triều thứ 26

Review Đồng Hồ Hải Triều Quận 9

Đồng Hồ Hải Triều là một chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín nhất thị trường Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hiện tại, 79 Lê Văn Việt chính là “viên gạch đỏ” thứ 26 được Hải Triều đặt lên trên thị trường đồng hồ chính hãng hiện nay.

Cùng tìm hiểu xem cửa hàng lâu đời này nắm giữ những bí quyết gì để đạt được thành công như ngày hôm nay nhé!

YouTube video

10 bí quyết làm nên thành công của thương hiệu hơn 30 năm tuổi

1. Về thương hiệu

Đồng Hồ Hải Triều quận 9 là đại lý uỷ quyền của hàng loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Bao gồm:

Đồng hồ Nhật Bản

Casio: Là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Casio là chỉ từ 800 ngàn, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm mang công nghệ Nhật, bộ máy Nhật, độ bền cao với tuổi thọ sử dụng hàng chục năm.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Mẫu đồng hồ nam Casio MTP-1381D-1AVDF

Orient: Nếu bạn yêu thích các cỗ máy cơ bền bỉ, mang đậm giá trị truyền thống hơn 100 năm, thì Orient sẽ đáp ứng hoàn toàn mọi kỳ vọng. Máy cơ của Orient là dòng inhouse do hãng tự lắp ráp thủ công ngay tại Nhật.

Citizen: Nổi tiếng với bộ máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng, vô cùng thân thiện với môi trường, Citizen được đông đảo người dùng ủng hộ. Đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, đồng hồ Citizen có giá thành dao động từ 4 đến 18 triệu đồng.

TOP đồng hồ Nhật Bản bán chạy

Đồng hồ Thụy Sỹ

Longines: Là một trong những thành viên chủ lực của tập đoàn hùng mạnh Swatch Group, đồng hồ Longines mang vẻ đẹp của vị doanh nhân thành đạt, được vận hành bằng bộ máy ETA cao cấp, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có.

Doxa: Đồng hồ Doxa đính kim cương là dòng sản phẩm xa xỉ, cao cấp nâng tầm vị thế cho vị chủ nhân sở hữu. Họa tiết guilloche phức tạp, thiết kế lộ cơ toàn phần skeleton, hay đính kim cương thật đắt giá chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Mẫu đồng hồ Doxa D221RSV cao cấp

Certina: Thương hiệu Certina nổi tiếng với những mẫu đồng hồ lặn cao cấp với chỉ số chống nước lên đến 30ATM. Vẫn là vẻ ngoài đạo mạo, đầy phong thái quyền lực, đồng hồ Certina có giá bán dao động từ 8 đến 26 triệu đồng.

TOP đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

Đồng hồ thời trang

Bộ sưu tập đồng hồ nữ thời trang

KOI: Với mong muốn đem đến những sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, KOI đã ra đời. Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà âm hưởng cổ điển cũng được khôi phục. Giá thành rẻ, chống nước 5ATM, bộ máy Nhật Bản do Seiko sản xuất, đây hứa hẹn là thương hiệu sẽ gây tiếng vang lớn trong năm nay.

Daniel Wellington: Nếu theo đuổi phong cách thời trang tối giản, hiện đại và tinh tế, bạn có thể lựa chọn DW. Đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cùng bộ máy đạt chuẩn Japan Movt… Có thể nói, đồng hồ DW đáp ứng đủ các tiêu chí: đẹp, bền, rẻ mà bạn nên sở hữu.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Không thể bỏ qua vẻ đẹp của đồng hồ DW MOP DW00100508

Fossil: Tiếp thu vẻ đẹp quá khứ để hòa cùng nhịp đập của tương lai, đồng hồ Fossil (Mỹ) toát lên sự sang trọng, cổ điển, đôi khi lại quý phái, hiện đại.

TOP đồng hồ thời trang bán chạy

SR Watch: Một thương hiệu khá được ưa chuộng tại Nhật Bản, SR Watch cứ lặng lẽ tỏa sáng riêng mình ở một góc trời. Với vật liệu cao cấp như kính sapphire, thép không gỉ,… từng đường nét mà hãng thể hiện cũng toát lên sự chỉn chu, tỉ mỉ của các thương hiệu Nhật.

Saga: Nhắc đến đồng hồ thời trang, không thể bỏ qua Saga. Đồng hồ Saga là sự kết hợp tài tình, khéo léo và hoàn mỹ giữa vòng tay và đồng hồ đeo tay, tạo nên những siêu phẩm lộng lẫy, xinh xắn. Sự “giúp sức” của đá pha lê Swarovski cũng là một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của thương hiệu Mỹ này.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Như những vì sao giữa ngân hà rộng lớn Saga 53229-SVMWSV-7 đúng là rất biết cách khiến phái nữ đắm đuối khó rời

Sokolov: Nếu Saga có hơi hướng điệu đà, đỏng đảnh, xinh xắn thì đồng hồ Sokolov lại chững chạc, đứng đắn hơn. Không quá lộng lẫy xa hoa, Sokolov vẫn có thể tỏa sáng nhờ mặt số xà cừ, đá pha lê Swarovski cùng bộ máy quartz ổn định, bền bỉ.

Trang sức – Phụ kiện

Saga: Tương tự như đồng hồ, trang sức nhà Saga luôn có một dấu ấn riêng khiến ta không bị lẫn vào bất kỳ đâu. Tất cả đều được đính đá pha lê, mang một vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy.

Sokolov: Trang sức nhà Sokolov đa dạng về mọi thiết kế, độ tuổi, phong cách. Có thể thấy, từ style đơn giản, cá tính cho đến tiểu thư, điệu đà, Sokolov đều có thể hoàn thành rất tốt.

TOP trang sức đẹp lung linh

Daniel Wellington: Bỏ qua tất thảy những “diễm kiều” xung quanh, trang sức của nhà mốt DW mang lại một làn gió mới, với phong cách tối giản, hiện đại và cực kỳ trendy. Nhiều khách hàng lựa chọn phối đồng hồ cùng trang sức nhà DW, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ outfit.

Hirsch / Masamu: Là 2 thương hiệu dây da đồng hồ có chất lượng cao, chống nước tốt, giá thành lại rất hợp lý, có thể thay thế dây da chính hãng nếu đồng hồ dây da của bạn bị hỏng, đứt, gãy, mốc…

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Đã “tốt gỗ” lại còn “tốt nước sơn”, dây da Hirsch có khả năng chống nước tốt hơn những loại da thông thường

2. Về chính sách bảo hành

Khi quý khách hàng tin tưởng chọn mua đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều Quận 9 hay bất kỳ chi nhánh nào khác, quý khách đều nhận được chính sách bảo hành độc quyền như sau:

  • Thay pin miễn phí trọn đời (chỉ áp dụng cho đồng hồ quartz)
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 10 lần
  • Cho phép đổi 1:1 trong 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Thời gian bảo hành đạt chuẩn quốc tế được tăng thêm lên đến 5 năm

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Ngoài nhận được chính sách bảo hành tuyệt vời, đội ngũ tư vấn của Hải Triều với nhiều kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ sẽ giúp hành trình mua sắm của quý khách thêm thú vị

Đặc biệt hơn cả, nếu sản phẩm quý khách mua thuộc các thương hiệu Thụy Sỹ, Hải Triều ưu ái dành tặng chính sách bảo hành RED GUARANTEE, cụ thể như sau:

  • Miễn phí 4 năm đánh bóng đồng hồ, đem lại giao diện như mới
  • Được ưu tiên sửa chữa, bảo hành để đồng hồ nhanh chóng quay trở lại với quý khách
  • Được báo giá, cập nhật tình trạng sửa chữa qua điện thoại
  • Giao và nhận đồng hồ ngay tại nhà quý khách

Không chỉ đem đến chất lượng sản phẩm chất lượng số 1 thị trường, Đồng Hồ Hải Triều tin rằng: Quyền được an tâm của khách hàng chính là điều mà chúng tôi luôn đặt lên cao nhất!

Khám phá trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế

Khám phá trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

3. Về Đồng Hồ Hải Triều

Bạn sẽ thấy logo bàn tay 5 ngón đặc trưng, cùng Slogan “Quyền Được An Tâm” mà Hải Triều miệt mài theo đuổi kể từ ngày thành lập (năm 1991). Trong đó, logo bàn tay năm ngón, thể hiện với 5 giá trị cốt lõi mà Hải Triều theo đuổi, gồm:

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Từ những ý tưởng đến ý nghĩa của logo bàn tay 5 ngón của Hải Triều

Chính xác: Khách hàng luôn được trải nghiệm những chiếc đồng hồ chính xác, chất lượng nhất thông qua các thương hiệu mà Hải Triều đang là đại lý uỷ quyền. Tất cả đều là chính hãng, đáng tin cậy từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Mỹ,…

Truyền thống: Được thành lập từ năm 1991, Hải Triều đã có hơn 30 năm hoạt động ngành đồng hồ. Hải Triều không mở rộng ồ ạt, mà tập trung vào giá trị truyền thống để phục vụ một cách tốt nhất cho từng khách hàng.

Uy tín: Phát hiện giả đền 10 lần, toàn bộ thương hiệu Hải Triều đều có giấy chứng nhận uỷ quyền từ hãng. Bạn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành theo quy định, và bảo hành tăng thêm 5 năm tại Hải Triều.

Đam mê: Hải Triều không chỉ là nơi kinh doanh, mà là niềm đam mê của nhà sáng lập và ban lãnh đạo. Điều này thể hiện qua Hải Triều luôn trân quý bộ máy thời gian, liên tục cập nhật kiến thức cho những đội ngũ nhân sự của mình. Để mỗi nhân viên là một chuyên gia về đồng hồ.

Sáng tạo: Hải Triều đã bước sang tuổi 30, là một người trưởng thành, đáng tin cậy. Đâu đó, Hải Triều vẫn đang nỗ lực sáng tạo mỗi ngày bằng việc luôn bắt kịp và trở thành thương hiệu dẫn đầu trên đa nền tảng.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Bạn dễ dàng bắt gặp những Video của Hải Triều trên TikTok

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Hay các Video thanh lịch, sang trọng, tập trung vào từng chi tiết nhỏ trên những chiếc đồng hồ cao cấp tại kênh Youtube Hải Triều Premium

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Đồng thời, kênh Đồng Hồ Hải Triều, nơi mang đến góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia về đồng hồ cho tất cả các thể loại đồng hồ khác nhau. Hiện sắp cán mốc nút bạc.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều quận 9 - TP Thủ Đức

Riêng website donghohaitrieu.com đã trở thành trang thương mại điện tử lớn nhất nhì ngành thời trang. Kết quả được tổng hợp bởi nền tảng dữ liệu toàn cầu Similarweb và công bố bởi tập đoàn đa quốc gia Iprice Group.

Từng chi nhánh mới được xây lên, gửi gắm ở đó rất nhiều niềm hy vọng của toàn thể đội ngũ nhân viên tại Hải Triều: Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một địa chỉ mua sắm đồng hồ, phụ kiện chính hãng, bảo hành và hậu mãi tốt.

Thông tin về chi nhánh quận 9:

Địa chỉ cửa hàng: 79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức

Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều?

Để Đồng Hồ Hải Triều có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng mà đằng sau đó còn là sự cố gắng của cả một tập thể lớn.

Cùng chúng tôi khám phá xem báo chí đã nói gì về Hải Triều, lý do làm nên thành công của thương hiệu cũng như những niềm tin cốt lõi mà Hải Triều đã truyền tải.

3 nguyên tắc xây dựng thương hiệu của Đồng Hồ Hải Triều:

https://kenh14.vn/3-nguyen-tac-xay-dung-thuong-hieu-cua-dong-ho-hai-trieu-20230117091629578.chn

Định vị “Premium”, đồng hồ tại Hải Triều chất lượng thế nào?:

https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/dinh-vi-premium-dong-ho-tai-hai-trieu-chat-luong-the-nao/20230109035015227

Tại sao giá đắt hơn, người mua vẫn chọn Đồng Hồ Hải Triều?:

https://phunutoday.vn/tai-sao-gia-dat-hon-nguoi-mua-van-chon-dong-ho-hai-trieu-d306491.html

Nhân viên lâu năm ở Đồng Hồ Hải Triều tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ:

https://kenh14.vn/nhan-vien-lau-nam-o-dong-ho-hai-trieu-tiet-lo-nhieu-su-that-bat-ngo-2022101216415526.chn

Tin tức liên quan:

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *