Khai trương Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương

Ngày 1/12/2021, Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương chính thức đi vào hoạt động. Địa điểm mới hứa hẹn mang đến không gian mua sắm đồng hồ chính hãng của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời hoàn thiện “bản đồ” Đồng Hồ Hải Triều tại khu vực Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

MỤC LỤC

›  Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Thuận An, Bình Dương

›  Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương có gì?

1. Gần 30 thương hiệu đồng hồ và trang sức

2. Là đại lý uỷ quyền tại Việt Nam và của quốc tế

3. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

4. Showroom sang trọng nhất trong ngành đồng hồ

5. Chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường

›  Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều?

›  Đồng Hồ Hải Triều và các giải thưởng

›  Đồng Hồ Hải Triều và các hoạt động xã hội

Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ: 143/5 Đường 22 tháng 12 Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương

Ngoài ra, nếu bạn đang ở khu vực khác tại Bình Dương thì Hải Triều còn có thêm chi nhánh tại số 38 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Mời bạn ghé sang để trải nghiệm mua sắm.

Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương có gì?

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ lâu đời nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 1991, đến thời điểm hiện tại, Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ và các dịch vụ đi kèm.

Với sự lâu đời cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp, chắc chắn, trải nghiệm tại Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương sẽ thật sự khác biệt so với những cửa hàng bán đồng hồ khác trên thị trường hiện nay.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 1

Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ

1. Gần 30 thương hiệu đồng hồ và trang sức

Lĩnh vực kinh doanh cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều là đồng hồ đeo tay chính hãng các thương hiệu. Tuy nhiên bên cạnh đó, Hải Triều còn có thêm trang sức và các loại phụ kiện khác như dây đồng hồ, khoá, hộp xoay,…

Ở thời điểm hiện tại, Hải Triều chỉ luôn kinh doanh những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có chọn lọc. Tất cả thương hiệu tại Hải Triều đều do đội ngũ CEO kiểm tra chặt chẽ về chất lượng và độ thông dụng trước khi kinh doanh.

Vậy nên mỗi chiếc đồng hồ hay trang sức bán ra tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều Thuận An, Bình Dương, bạn hoàn toàn yên tâm đó là những thương hiệu tốt nhất trong tầm giá và được tin dùng bởi chuyên gia.

 Đồng Hồ Hải Triều Thuận An Bình Dương

Nhiều thương hiệu đồng hồ và trang sức chính hãng hiện hữu trong không gian mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương

Cụ thể tại Hải Triều Thuận An, Bình Dương có:

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản: Casio, Orient, Citizen, Seiko, OP, SRWatch, và 2 dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng là G-Shock, Baby-G.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ: Doxa, Longines, Frederique Constant, Tissot, Calvin Klein, Movado, Bulova,…

Thương hiệu đồng hồ Mỹ: Saga, Fossil, Michael Kors

Một số hãng đồng hồ thời trang khác: Daniel Wellington, Sokolov

Và 3 hãng trang sức bán chạy: Saga, Sokolov, Daniel Wellington.

Đồng hồ nam bán chạy Đồng hồ nữ bán chạy

2. Là đại lý uỷ quyền tại Việt Nam và của quốc tế

Bạn có biết, muốn trở thành đại lý uỷ quyền của một thương hiệu nào đó thì phải luôn đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe từ hãng. Chưa kể, các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như Doxa, Longines, Frederique Constant,… lại càng khắt khe hơn.

Thế nhưng tại sao một cửa hàng có diện tích nhỏ vẫn rao bán nhiều thương hiệu hạng sang? Câu trả lời là gần như toàn bộ các cửa hàng này đều không phải là đại lý uỷ quyền và hàng hoá không nhập trực tiếp từ Nhà phân phối hãng.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 3

Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương được xác thực trên website quốc tế chính hãng các thương hiệu, từ đó tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng

Điều này mang đến nhiều rủi ro cho người tiêu dùng khi phải chi trả một số tiền lớn nhưng không chắc chắn, không đầy đủ chính sách bảo hành. Trong khi bản thân người tiêu dùng cũng không thể phân biệt được.

Để tránh trường hợp này thì đại lý uỷ quyền luôn là điểm đến an toàn nhất cho bất kỳ ai muốn mua sắm đồng hồ chính hãng. Và Hải Triều chính là điểm đến đáng tin cậy khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ hãng đưa ra.

Hiện nay, Hải Triều đang là đại lý uỷ quyền hợp pháp của tất cả những thương hiệu mình đang buôn bán. Hải Triều có đầy đủ giấy chứng nhận từ Nhà phân phối đồng thời được xác thực ngay trên website quốc tế các thương hiệu.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 4

Bên cạnh đó thì Nhà phân phối còn tiếp tục cấp giấy chứng nhận Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền tại thị trường Việt Nam

3. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

Am hiểu kiến thức và làm khách hàng hài lòng 100% là tiêu chuẩn quan trọng trong bảng đánh giá nhân viên tại Đồng Hồ Hải Triều. Do đó, khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, bạn sẽ được phục vụ như “Ông hoàng, bà hoàng”.

Cụ thể, tất cả nhân viên tại Hải Triều đều trải qua quy trình đào tạo khắc nghiệt về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn,… để làm sao khách hàng thật sự hài lòng và đạt đến “điểm chạm cảm xúc” khi mua.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 5

Khách hàng 100% là tiêu chuẩn quan trọng tại Hải Triều

Để nâng cao kiến thức sản phẩm cho nhân viên, Đồng Hồ Hải Triều liên tục hợp tác với các hãng đồng hồ sang trọng như Doxa, ​​Frederique Constant, Mido, Daniel Wellington, Tissot… để học kiến thức từ chuyên gia hàng đầu của hãng.

Đồng thời, phòng Đào tạo cũng được thành lập ngay từ những ngày đầu vì với Hải Triều, “Kiến thức chính tài sản quý báu cho doanh nghiệp”. Bao gồm cả khối Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Bảo hành, Tuyển dụng,…

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 6

Frederique Constant cấp chứng nhận đào tạo cho nhân viên tại Hải Triều

Trang sức bán chạy

4. Showroom sang trọng nhất trong ngành đồng hồ

Trong ngành đồng hồ, Hải Triều chính là chuỗi bán lẻ tập trung nhiều nhất vào trải nghiệm trực tiếp của khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng được lắp đặt sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn hãng Thụy Sỹ.

Chính vì yếu tố này mà Hải Triều đủ điều kiện phân phối rất nhiều thương hiệu đồng hồ sang trọng của Thụy Sỹ bên cạnh một số hãng bình dân của Nhật và Mỹ. Sự trang trọng ở đây đến từ cách bày trí, âm thanh, ánh sáng,…

Đồng Hồ Hải Triều Thuận An Bình Dương

Đồng Hồ Hải Triều đầu tư mạnh về không gian mua sắm tại cửa hàng

Đặc biệt, mẫu mã tại Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương luôn đa dạng đầy đủ kích cỡ, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tại đây cũng là nơi tiên phong phân phối những bộ sưu tập mới nhất của các hãng.

Đơn cử như ngày khai trương Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương cũng chính là ngày mở bán các bộ sưu tập như: Daniel Wellington Quadro, trang sức Sokolov, Casio Vintage Gold/Rose Gold mẫu mới,…

YouTube video

Mở bán nhiều bộ sưu tập tại chi nhánh mới Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương

5. Chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường

Bên cạnh tập trung trải nghiệm của khách tại cửa hàng, Đồng Hồ Hải Triều còn đầu tư vào dịch vụ sau khi mua để khách thật sự hài lòng trong suốt dòng đời sử dụng sản phẩm thông qua những chính sách bảo hành dài lâu. Bao gồm:

Chính sách bảo hành hãng 1-2 năm: Khi mua đồng hồ tại Hải Triều chi nhánh Thuận An, khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ bảo hành hãng bằng cách đem đồng hồ đến chi nhánh Hải Triều gần nhất. Hải Triều sẽ giúp bạn gửi sản phẩm lên trung tâm bảo hành hãng.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 8

Tất cả đồng hồ đều có thẻ bảo hành

Chính sách bảo hành Hải Triều lên đến 5 năm: Hiểu được rằng, đồng hồ là phụ kiện cần chăm sóc dài lâu nên Hải Triều tiếp tục tặng thêm cho bạn chính sách bảo hành độc quyền về máy lên đến 5 năm. Chỉ cần mang sản phẩm đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra sẽ có thêm chính sách miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời, miễn phí vận chuyển toàn quốc, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi, cam kết fake đền 10, có chính sách trả góp rất linh hoạt,…. dành cho tất cả khách hàng của Hải Triều.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 9

Chính sách bảo hành tại Hải Triều tốt hơn những nơi khác

Cho những ai chưa biết thì Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam vận hành song song 2 chuỗi, bao gồm chuỗi bán lẻ đồng hồ và Trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Cụ thể, Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam khi đáp ứng 5 tiêu chuẩn quan trọng:

 1  100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ

 2  Linh kiện chính hãng với kho linh kiện lớn nhất thị trường

 3  Quy trình sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế

 4  Nhận và trả đồng hồ tại chi nhánh Hải Triều gần nhất hoặc các dịch vụ giao nhận tận nhà tuỳ theo khách hàng lựa chọn sao cho thuận tiện.

 5  Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại những trung tâm đào tạo hàng đầu của hãng. Đặc biệt, chuyên gia kỹ thuật Cao Văn Năm tại Hải Triều còn được Omega cấp chứng nhận sửa chữa dòng sản phẩm xa xỉ của Omega tại thị trường Việt Nam.

YouTube video

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

Báo chí nói gì về Đồng Hồ Hải Triều?

Để có được thành công như hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều là sự hoàn thiện từ những “mảnh ghép” về lãnh đạo, văn hoá, môi trường làm việc, các giải thưởng, hoạt động xã hội,… Cùng tìm hiểu Hải Triều thông qua kênh báo chí bạn nhé!

Hành trình từ kỹ sư cơ khí ĐH Bách Khoa đến CEO Đồng Hồ Hải Triều: https://cafef.vn/hanh-trinh-tu-ky-su-co-khi-dh-bach-khoa-den-ceo-dong-ho-hai-trieu-20211001145556997.chn

Tìm hiểu Đồng Hồ Hải Triều: Giá không giảm vẫn đông khách mua: https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/tim-hieu-dong-ho-hai-trieu-gia-khong-giam-van-dong-khach-mua-c290a492102.html

Công ty Đồng Hồ Hải Triều có gì hay mà nhiều công ty học hỏi?: https://danviet.vn/cong-ty-dong-ho-hai-trieu-co-gi-hay-ma-nhieu-cong-ty-hoc-hoi-20210830144939118.htm

Thú chơi đồng hồ lạ lùng của Giám đốc Marketing Đồng Hồ Hải Triều: https://cafef.vn/thu-choi-dong-ho-la-lung-cua-giam-doc-marketing-dong-ho-hai-trieu-20210722120122806.chn

Đồng Hồ Hải Triều, Juno dẫn đầu ngành thời trang quý I/2021: http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/1006564/dong-ho-hai-trieu-juno-dan-dau-nganh-thoi-trang-quy-i-2021

YouTube video

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều: 10 bí quyết làm nên thành công của 1 thương hiệu

Đồng Hồ Hải Triều và các giải thưởng

Trong suốt 30 năm hoạt động, Đồng Hồ Hải Triều cũng sở hữu cho mình “gia tài” về giải thưởng ở ngành đồng hồ nói riêng và ngành thời trang nói chung tại thị trường Việt Nam. Một số giải thưởng mà Hải Triều đạt được:

● Khách hàng phát triển tốt năm 2012

● Top 3 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam 2015

● Top 5 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam 2015

● Đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu Orient năm 2016

● Top 2 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam 2016

● Top 2 đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017

● Top 10 đại lý Casio xuất sắc nhất Việt Nam 2017

● Đại lý Orient xuất sắc nhất năm 2017

● Top 1 đại lý Tissot xuất sắc việt nam năm 2018

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 10

“Bộ sưu tập” giải thưởng trong ngành đồng hồ của Hải Triều rất nhiều

Đồng thời theo tập đoàn Iprice Group, Đồng Hồ Hải Triều hiện đang xếp hạng 2 trang thương mại điện tử uy tín nhất ngành hàng thời trang kể từ năm 2016 cho đến nay. Đây là kết quả của nỗ lực phát triển hệ sinh thái toàn diện trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số.

Điều này cho thấy Hải Triều không chỉ là doanh nghiệp lâu đời, uy tín,… mà còn là đơn vị sáng tạo và bắt nhịp với “hơi thở” của công nghệ. Từ đó áp dụng vào doanh nghiệp của mình để tăng uy tín trên thị trường.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 11

Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP các trang thương mại điện tử hàng đầu

Đồng Hồ Hải Triều và các hoạt động xã hội

Hiểu được nghĩa vụ của mình đối với cộng đồng, Hải Triều và đội ngũ của mình định kỳ phát động phong trào “Cùng Hải Triều lan tỏa yêu thương” với những phần quà ấm áp đến trẻ em cơ nhỡ, người nghèo, trại trẻ mồ côi trên địa bàn.

Một số hoạt động xã hội của Hải Triều:

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương - Ảnh: 12

“Cùng Hải Triều lan tỏa yêu thương” bạn nhé!

Đừng quên đến và trải nghiệm “Quyền được an tâm” tại Đồng hồ Hải Triều chi nhánh Thuận An, Bình Dương tại địa chỉ 143/5 Đường 22 tháng 12 Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *