Đồng Hồ Hải Triều Và Hành Trình 20 Năm Tạo Dựng Uy Tín

Được thành lập từ năm 1991 và cho đến này thì shop Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cũng như Uy Tín trên thị trường đồng hồ. Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, Hải Triều đã có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường.  Chúng ta hãy cùng nhìn lại “Hành Trình 20 Năm Tạo Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Đồng Hồ Hải Triều”.                

 

Đồng Hồ Hải Triều Và Hành Trình 20 Năm Tạo Dựng Uy Tín

 

Lịch Sử Hình Thành: Được thành lập vào những ngày cuối cùng của năm 1991 và cho đến này thì shop đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như uy tín trên thị trường đồng hồ. Cùng với sự nổ lực phát triển không ngừng vươn lên thì cho đến ngày hôm nay Đồng Hồ Hải Triều đã dần trở thành một trong những thương hiệu nhà bán lẻ đồng hồ Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

dong-ho-hai-trieu-va-hanh-trinh-20-nam-tao-dung-uy-tin

Đồng Hồ Hải Triều, chi nhánh 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM, Bước ngoặc lớn trên con đường phát triển

 

Mục Tiêu Phát Triển: Ngay từ những buổi đầu thành lập, Đồng Hồ Hải Triều đã xác định mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí là luôn đem lại những giá trị cao nhất cho quý khách hàng, Hải Triều không chỉ đem đến những chiếc đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất mà còn mạng lại sự An Tâm Tin Cậy cho khách hàng khi đến với Shop.

Ms. Phương chủ đầu tư shop Đồng Hồ Hải Triều cho biết “Uy Tín là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công hay thất bại trong kinh doanh”. Cùng với mục tiêu phát triển và định hướng kinh doanh rõ ràng, shop đã và đang tiến tới gần hơn với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu của mình.

 

Đồng Hồ Hải Triều “Uy Tín Tạo Dựng Nên Thành Công”

 

dong-ho-hai-trieu-va-hanh-trinh-20-nam-tao-dung-uy-tin 1a

Đồng Hồ Hải Triều, nhà bán lẻ đồng hồ uy tín hàng đầu

 

Đồng Hồ Hải Triều đã không ngừng hoàn thiện và phát triển bằng cách lắng nghe ý kiến đóng góp từ hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Và để đáp lại điều đó, Hải Triều đã đưa ra những chế độ hậu mãi mà chỉ có duy nhất ở Hải Triều.

  1. Cam kết bán đồng hồ chính hãng 100% – Đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng FAKE
  2. Cam kết 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
  3. Bảo hành đồng hồ chính hãng lên đến 5 năm (đầu tiên tại Việt Nam)
  4. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí
  5. Miễn phí thay pin suốt đời

Ms. Phương nói rằng “đáp ứng mong muốn của khách hàng là cách tốt nhất và nhanh nhất để xây dựng Uy Tín của thương hiệu”. Cùng với thời gian và sự nỗ lực không ngừng vươn lên, Đồng Hồ Hải Triều đã có được sự yêu mến tin dùng từ hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang là đại lý chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: MICHAEL KORS, CANDINO, CITIZEN, SEIKO, CASIO, SKAGEN, ROMANSON, POLICE, OP, ORIENT, TITAN, TIMEX…vv.

 

Đồng Hồ Hải Triều Và Những Thành Tựu Đạt Được

Chung-Nhan-Chinh-Hang-1

Chứng Nhận Đoạt Giải Nhãn Hiệu Ưa Dùng Của Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ VN Xem Chi Tiết: Đồng Hồ Hải Triều Đạt Giải “Sản Phẩm Tin Cậy, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Nhãn Hiệu Ưa Dùng Năm 2012“

 

Chung-Nhan-Chinh-Hang-2

Ms.Phương – Người sáng lập Đồng Hồ Hải Triều nhận giải “Khách hàng phát triển tốt năm 2012″ của Đồng Hồ TiTan

 

dong-ho-hai-trieu-va-hanh-trinh-20-nam-tao-dung-uy-tin 3

Mr. ĐẶNG THANH HẢI đại diện Đồng Hồ Hải Triều nhận giải “Top 5 Đại Lý CASIO Xuất Sắc Nhất Việt Nam 2014”

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. D
    Dưỡng

    Bên ad có bán đồng hồ byino mả bn87772 mà bên sen đỏ có bán k ạ

    5 năm trước
  2. D
    Dưỡng

    Ad có gruop bán hàng k ạ

    5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *