Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một)

Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh 538 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động ngày 12/08/2019. Chi nhánh này tiếp tục hoàn thiện vào chuỗi hơn 20 cửa hàng bán đồng hồ chính hãng của Hải Triều trên toàn quốc.

MỤC LỤC

›  Khám phá tất tần tật chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương

1. Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Thủ Dầu Một

2. Gần 30 thương hiệu đồng hồ, trang sức và phụ kiện

3. Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Bình Dương

4. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền ngay 10 lần giá trị

5. Cửa hàng được thiết kế sang trọng, không gian đạt chuẩn

6. “Đặc quyền” sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Bảo hành

›  Báo chí nói gì về hệ thống kinh doanh Đồng Hồ Hải Triều?

Khám phá tất tần tật chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương

Mặc dù nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng rất lớn tại Bình Dương, nhất là khu vực thành phố Thủ Dầu Một nhưng nơi đây đang xảy ra 2 tình trạng rất nhức nhối:

1. Lượng người bán đồng hồ giả quá nhiều trong khi với một người có nhu cầu mua sắm đồng hồ căn bản thì không thể nào tự phân biệt được hàng thật, hàng giả.

2. Khi mua sắm đồng hồ chính hãng, người dùng khó tiếp cận được những chính sách bảo hành dài hạn, thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn,…

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 1

Đồng hồ giả quá nhiều, người mua nên cẩn thận vì không thể nào phân biệt bằng mắt thường trong khi hàng giả xài rất nhanh hỏng

Thế là Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động để giải quyết đầy đủ bài toán trên và mang đến không gian mua sắm hoành tráng, sang trọng. Vậy, chi nhánh Hải Triều Bình Dương có gì hấp dẫn?

Xem thêm: 10 mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất ở Bình Dương hiện nay

1. Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Thủ Dầu Một

2. Gần 30 thương hiệu đồng hồ, trang sức và phụ kiện

Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh 538 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một là không gian mua sắm tích hợp. Nơi người dùng dễ dàng tìm kiếm đồng hồ chính hãng, trang sức thời trang và phụ kiện.

Trong đó,

Đồng hồ sẽ là những thương hiệu nổi tiếng đến từ các ngành công nghiệp hàng đầu hiện nay như đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Mỹ,…

Trang sức là những sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất đến từ các nhà mốt danh tiếng như Saga (thương hiệu trang sức đính đá) và Daniel Wellington.

Phụ kiện là các sản phẩm hỗ trợ như dây da đồng hồ, dây kim loại đồng hồ, kính cường lực chống trầy xước cho đồng hồ, khóa bướm, hộp xoay đồng hồ,…

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một)

Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương là nơi mang đến không gian mua sắm sang trọng với đầy đủ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất

Nhờ đa dạng thương hiệu, nhiều sản phẩm nên khách hàng dễ dàng tìm thấy một chiếc đồng hồ ưng ý tùy theo khả năng tài chính của mình. Phân khúc kinh doanh tại Hải Triều dao động trong khoảng từ 500.000đ đến 250 triệu.

3. Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Bình Dương

Khách hàng khi mua sắm đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương được hưởng chế độ bảo hành như những chi nhánh khác. Theo đó, tất cả sản phẩm đều được hưởng chế độ bảo hành tăng thêm như:

☑ Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất

☑ Chế độ bảo hành theo quy định của hãng. Có phiếu bảo hành kèm theo và áp dụng tại tất cả trung tâm bảo hành hãng trên toàn quốc.

☑ Chế độ bảo hành tăng thêm đến 5 năm độc quyền tại Hải Triều. Có phiếu bảo hành kèm theo và áp dụng trên toàn bộ chi nhánh của Hải Triều.

☑ Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời.

☑ Miễn phí vận chuyển mọi nơi.

☑ Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 3

Chính sách bảo hành dài hạn luôn giúp khách hàng yên tâm

Như vậy, khách hàng của Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương được hưởng chế độ bảo hành vượt trội hơn rất nhiều so với chính sách bảo hành của hãng. Do đó, khách hàng luôn tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Hải Triều.

4. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền ngay 10 lần giá trị

Điều mà khách hàng lo lắng nhất chính là mua phải hàng giả, hàng nhái. Và điều này không bao giờ xuất hiện trên hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Hải Triều tự tin đưa ra chính sách “Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10”.

Tại sao Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương lại tự tin đến như vậy?

Vì tất cả thương hiệu đang kinh doanh, phân phối tại Hải Triều đều được cấp chứng nhận đại lý ủy quyền từ hãng. Giấy chứng nhận đặt ngay tại cửa hàng, khách hàng dễ dàng nhìn thấy tại tủ từng thương hiệu khi tham quan và mua sắm.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 4

Tại tủ từng thương hiệu, Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương có trưng bày giấy chứng nhận đại lý bán lẻ ủy quyền từ Nhà phân phối – Ảnh: Chứng nhận đại lý Seiko chính hãng của Hải Triều

Giấy tờ dễ dàng làm giả? Theo đó, website: https://donghohaitrieu.com tiếp tục được chứng nhận trên website quốc tế các thương hiệu. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tự tin khi mua sắm tại Hải Triều.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 5

Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế các thương hiệu – Ảnh: www.tissotwatches.com

5. Cửa hàng được thiết kế sang trọng, không gian đạt chuẩn

Yếu tố cốt lõi mà Hải Triều theo đuổi là tạo ra không gian mua sắm đồng hồ sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy mà Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe để phân phối đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Bên cạnh các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng giá bình dân như Casio, Orient, Citizen, Daniel Wellington, Fossil,… khách hàng dễ dàng mua sắm đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ như Doxa, Tissot, Longines, Frederique Constant,…

Đồng hồ đính kim cương

6. “Đặc quyền” sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Bảo hành

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi đồng hồ đầu tiên xây dựng hệ sinh thái toàn diện về đồng hồ đeo tay. Trong đó bao gồm 2 chuỗi, một là kinh doanh và hai là trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều (TTBH ĐHHT) để đáp ứng nhu cầu sửa đồng hồ.

Cụ thể, khi khách hàng mua sắm tại Hải Triều đều có nhiều sự lựa chọn về sửa chữa. Hoặc là đem sản phẩm đến trực tiếp TTBH ĐHHT tại số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM hoặc đến cửa hàng gần nhất.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 7

Kỹ thuật viên tại Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được chính thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ Omega cấp chứng nhận sửa chữa

Đối với đồng hồ mua tại Hải Triều luôn được ưu tiên sửa chữa tất cả các dịch vụ. Điểm khác biệt nhất giữa TTBH ĐHHT:

☑ Máy móc chuyên dụng nhập khẩu 100% Thụy Sỹ

☑ Bảng giá niêm yết, báo giá trước khi sử dụng dịch vụ

☑ Linh kiện chính hãng và đa dạng nhất thị trường

☑ Cam kết không vẽ bệnh

☑ Kỹ thuật viên trình độ cao, đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega

Đồng hồ quartz bán chạy

Báo chí nói gì về hệ thống kinh doanh Đồng Hồ Hải Triều?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị mạo danh Đồng Hồ Hải Triều, lợi dụng tên tuổi uy tín trong ngành để lừa đảo khách hàng nhằm bán hàng giả. Khách hàng chú ý đến trực tiếp cửa hàng Hải Triều Bình Dương hoặc các kênh trực tuyến trực thuộc Hải Triều.

Chi nhánh Hải Triều Bình Dương: 538 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 8

Nhiều nơi mạo danh Đồng Hồ Hải Triều để lừa đảo, quý khách hàng cần cẩn trọng hơn khi mua sắm bằng cách đến trực tiếp chi nhánh 538 Cách Mạng Tháng 8

Đồng Hồ Hải Triều cũng liên tục truyền thông trên Báo chí để khách hàng hiểu hơn về Hải Triều, mức độ uy tín cũng như tránh được các đơn vị mạo danh Hải Triều để bán hàng kém chất lượng. Xem thêm tại:

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương (538 CMT8, TP. Thủ Dầu Một) - Ảnh: 9

Website: https://donghohaitrieu.com đứng thứ 2 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành hàng thời trang, kết quả được đo lường và công bố bởi tập đoàn Iprice – Ảnh: Iprice.vn

► Tin tức mới nhất về Đồng Hồ Hải Triều

Thanh Thùy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

27 thảo luận
  1. N
    NGUYỄN THỊ LIÊN

    Bên mình có thấy pin cho đồng hồ citizen k ạ?

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào chị,

      Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất để gửi lại bảo hành nhé.

      Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều, mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ đồng hồ thông minh ) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^ Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ

      Lưu ý: HUBLOT, ROLEX, OMEGA, CARTIER, TAG HUER, IWC, GRAND SEIKO, PANERAI, CREDOR, BREITLING, CORUM, GLASHUTTE, BAUME&MERCIER, CHOPARD, LV – LOUIS VUITTON -, PATEK PHILLIPE, JAEGER LECOULTRE, A.LANGE & SOHNE, AP AUDEMARS PIGUET, VACHERON CONSTAINTIN, GP GIRARD-PERRE, BREGUET, BLANCPAIN, ZENITH, BOVET, PIAGET, RICHARD MILE chỉ nhận TRỰC TIẾP tại trung tâm bảo hành 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1 ( không nhận qua các chi nhánh khác cũng như không nhận qua đơn vị giao hàng nào)

      Chúc chị buổi chiều làm việc hiệu quả!
      -hy-

      2 năm trước
  2. T
    Trúc

    Bên mình có đồng hồ DW size nam kh ạ

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị,

      Hải Triều gửi chị link mẫu DW nam nhé:
      http://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?brand=daniel-wellington-dw&pa_kieu-dang=nam
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin mã số Đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nha.

      Để tư vấn nhanh hơn, chị có thể Inbox facebook tại:  
      http://m.me/donghohaitrieu nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nha.

      Chúc chị buổi trưa vui vẻ!
      _tt_

      4 năm trước
  3. H
    Hà Văn Dũng

    Bên mình có bán dây đồng hồ casio ghock GA-100CB không shop

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh

      Dạ dây vỏ GSHOCK bên em không có sẵn, tuy nhiên bên em có hỗ trợ đặt dây vỏ từ hãng giúp anh ạ.

      Để đặt dây vỏ G-SHOCK, anh vui lòng cung cấp giúp em một số thông tin như sau:
      1/ Tên và SDT để bên em liên hệ.
      2/ Mã số đồng hồ ?
      3/ Màu sắc của dây ? nhám hay bóng ạ?

      Lưu ý:
      – Nếu phụ kiện có tại kho Việt Nam, thời gian có hàng sẽ từ 7-10 ngày. Nếu không có ở trong nước, đơn hàng sẽ được chuyển lên hãng và thời gian sẽ là từ 3-4 tháng (có thể nhanh hoặc chậm hơn, nhân viên Hải Triều sẽ liên hệ để thông báo).

      – Từ 7-10 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có phụ kiện sẽ báo giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó anh có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về. Nếu không không đồng ý anh có thể hủy đơn hàng này ạ.

      Hải Triều có 18 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 5, quận 11- HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      – Bình Dương (538 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một)
      – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )
      Rạch Gía ( 84-86 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang )

      Thời gian làm việc : 9h-21h00 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      Trân trọng!
      _bn_

      4 năm trước
  4. C
    Châu

    Cửa hàng có nhận sửa đồng hồ cơ bị chạy chậm không?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ,

      <3 Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      <3 Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ 3 hãng Rolex. Hublit, Omega) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^

      Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ <3 _mh_

      4 năm trước
  5. C
    Châu

    Bên mình có nhận sửa đồng hồ cơ chạy chậm không?

    4 năm trước
  6. K
    Kiệt

    Bên mình có orient FAB0B002W9 ko ạ

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh/ Chị,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh/Chị, xin trả lời như sau:

      Mẫu FAB0B002W9 Anh/Chị quan tâm hiện đang hết hàng toàn hệ thống.

      Anh/Chị có thể tham khảo các mẫu tương tự như mẫu Anh/Chị quan tâm theo link bên dưới:

      https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?min_price=2000000&max_price=6000000&pa_kieu-dang=nam&pa_chat-lieu-day=day-kim-loai&pa_mau-mat-so=trang

      Mình ưng ý mẫu nào cho Hải Triều xin mã số để kiểm tra còn hàng không và còn tại chi nhánh nào nhé.

      Hải Triều có 18 chi nhánh:

        MIỀN NAM – TPHCM:

      – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
      – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
      – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 5, quận 11- HCM)
      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
      – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
      – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
      – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
      – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )
      – Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2 )

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      – Bình Dương (538 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một)
      – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
      – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
      – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
      Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )
      Kiên Giang ( 84-86 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang )

      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Anh/Chị sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh/Chị vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh/Chị sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      _tt_

      4 năm trước
  7. T
    Thanh

    Bên mình có mua lại đồng hồ seiko nữ không ạ?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào Thanh,

      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong anh/ chị thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, anh/ chị có thể đăng bán trên link sau anh/chị nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào Thanh,
      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong anh/ chị thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, anh/ chị có thể đăng bán trên link sau anh/chị nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  8. H
    Huỳnh

    Bên mình có bán dòng orient faco5002d0 hk.giá bao nhiu?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ mẫu ORIENT-FAC05002D0 giá 4.540.000đ bên em còn hàng và freeship toàn quốc ạ.

      Bên em có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc (freeship) khi mua đồng hồ, và anh sẽ được trực tiếp xem hàng trước khi thanh toán.
      Nếu mẫu đồng hồ không ưng ý, anh có thể hoàn lại mẫu cho nhân viên giao hàng mà không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào ạ.

      Anh sắp xếp thời gian ghé sớm để đảm bảo còn hàng nhé, vì khách đặt hàng online và mua trực tiếp cũng nhiều ạ. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  9. T
    Tan

    K pit o ben minh co dich vu sua chua k ak

    5 năm trước
  10. V
    Võ Đức Trí

    Xin chào Đồng Hồ Hải Triều !
    Tôi là một khách hàng đã từng mua 02 chiếc đồng hồ qua mạng khi Hải Triều chưa có Showroom tại Bình Dương . Sản phẩm sử dụng rất ưng ý và nhân viên tư vấn rất chu đáo . Nay nghe tin Cty các Bạn chuẩn bị khai trương Showroom tại Bình Dương thì thật là thuận tiện cho nhiều khách hàng trong tỉnh .
    Xin gửi lời chúc mừng đến Cty Hải Triều !

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ cảm ơn anh Trí đã quan tâm và tin tưởng Hải Triều, ngày mai anh nhớ ghé chi nhánh Bình Dương anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      _mh_

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *