Fridayshopping.vn – Website bán đồng hồ giảm giá chính hãng 100%

Chuyên kênh bán đồng hồ giảm giá Fridayshopping

Fridayshopping nổi tiếng là kênh mua sắm đồng hồ giảm giá chất lượng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng và đầy đủ bảo hành.

Fridayshopping là gì?

Fridayshopping là trang web mua sắm đồng hồ chính hãng giảm giá hàng đầu Việt Nam. Đây chính là giải pháp mua sắm đồng hồ online tiện lợi dành cho các tín đồ.

Bán đồng hồ chính hãng với giá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là sứ mệnh ra đời của Fridayshopping. Nơi đây cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm và thương hiệu, bao gồm những sản phẩm mới và những mặt hàng like new (bị trầy xước nhẹ).

Cách thức mua hàng tại đây cũng rất đơn giản. Chỉ cần một cú click chuột, khách hàng đã dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với chi phí thấp.

Fridayshopping có chính sách giảm giá vào mỗi thứ 6 hằng tuần

Friday Shopping chuyên bản đồng hồ giảm giá vào mỗi thứ 6 hằng tuần

Tham khảo thông tin liên hệ:

» Website: https://fridayshopping.vn

» Fanpage: https://www.facebook.com/fridayshopping.vn

Trang web mua sắm đồng hồ Fridayshopping có gì đặc biệt?

Việc mua sắm đồng hồ trở nên dễ dàng hơn khi đồng hành cùng Fridayshopping. Có vô vàn lý do giúp Fridayshopping được yêu thích. Trong đó, phải kể đến 5 lý do sau:

1. Hàng chính hãng, nhập từ hãng

Toàn bộ hàng hóa phân phối tại Fridayshopping đều nhập trực tiếp từ hãng / nhà phân phối. Cam kết “đền gấp 10 nếu phát hiện giả” khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại Fridayshopping.

Tất cả đều đảm bảo 100% chính hãng. Không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Là một trong những đại lý lớn trên thị trường, sản phẩm khi nhập về đều được kiểm định và tuyển chọn kỹ càng.

Sản phẩm tại Fridayshopping

Sản phẩm từ Fridayshopping được đầu tư chỉn chu

2. Đa dạng mẫu mã đến từ 20 thương hiệu lớn 

Dù là trang web bán đồng hồ giảm giá nhưng Fridayshopping không vì thế mà giới hạn sự lựa chọn của khách hàng. Các sản phẩm cung cấp tại đây rất đa dạng. Từ bình dân đên cao cấp đều có thể đáp ứng.

Fridayshopping luôn cố gắng tạo điều kiện mua sắm thuận lợi cho khách hàng. Cung cấp đa dạng mẫu đến từ 20 thương hiệu, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm cỗ máy yêu thích.

Fridayshopping chuyên bán các sản phẩm Casio chính hãng

Fridayshopping cung cấp với hơn 20 thương hiệu lớn và đặc biệt chuyên về Casio

3. Giá giảm hấp dẫn lên đến 40%

Khác với những cửa hàng đồng hồ giảm giá khác khi mức chiết khấu chỉ dao động khoảng 15%. Riêng Fridayshopping, các mặt hàng hàng bán ở đây dao động giảm từ 10 – 30%, một số dòng lên đến 50%.

Mức chi phí này so ra rất tốt cho những ai muốn tiết kiệm. Vừa nhận được hàng chính hãng, vừa sở hữu cỗ máy chất lượng với giá siêu hời.

Chiết khấu của Fridayshopping khá hấp dẫn

Sản phẩm tại Fridayshopping có mức chiết khấu hấp dẫn

4. Đầy đủ bảo hành chính hãng

Fridayshopping cam kết đáp ứng đầy đủ chính sách bảo hành cho khách hàng. Trong khi đồng hồ nhái, kém chất lượng chắc chắn không được quyền lợi này.

Tất cả các sản phẩm mới bán tại Fridayshopping đều nhận quyền lợi bảo hành theo đúng quy định hãng từ 1 – 2 năm tùy thương hiệu.

5. Đa dạng phương thức thanh toán, trả góp 0% tiện lợi

Fridayshopping hiện cung cấp cho khách hàng đa dạng phương thức thanh toán. Bao gồm trực tiếp và trả góp:

» Thanh toán trực tiếp: Khách hàng có thể trả theo thẻ tín dụng ATM, Visa hoặc Master Card.

» Thanh toán trả góp: Thông qua các ngân hàng tài chính hoặc ứng dụng uy tín đã liên kết với Fridayshopping. Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi trả góp 0% lãi suất nhanh chóng và tiện lợi.

Báo chí nói gì về Fridayshopping?

Thị trường đồng hồ ngày càng hỗn loạn với sự xuất hiện của nhiều nơi bán mạo danh. Đặc biệt, đối với dòng đồng hồ giảm giá, khách hàng tỏ ra quan ngại là điều đương nhiên.

Có rất nhiều lời cảnh báo về đồng hồ giá rẻ không chất lượng. Tuy nhiên, khi mua sắm tại Fridayshopping, thay vì lo lắng người dùng lại an tâm hơn vì độ uy tín của nơi này.

Phương tiện truyền thông như báo chí cũng thường xuyên đưa ra lời giới thiệu và đánh giá cao Fridayshopping. Có thể tham khảo một số bài như:

» Săn đồng hồ khuyến mãi, giảm giá tới 50% tại Fridayshopping – Kinh tế và dự báo: https://kinhtevadubao.vn/san-dong-ho-khuyen-mai-giam-gia-toi-50-tai-fridayshopping-23460.html

» Mua đồng hồ giảm giá chính hãng 100% tại Fridayshopping.vn – Báo Cần Thơ: https://baocantho.com.vn/mua-dong-ho-giam-gia-chinh-hang-100-tai-fridayshopping-vn-a149215.html

» Săn Sale đồng hồ chính hãng 100% tại Fridayshopping.vn – Trang thông tin CafeF: https://cafef.vn/san-sale-dong-ho-chinh-hang-100-tai-fridayshoppingvn-20220625094829251.chn

Báo chí nói tốt về Fridayshopping

Fridayshopping được báo chí đánh giá cao về độ uy tín

TOP các dòng đồng hồ bán chạy tại Fridayshopping

Fridayshopping sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến 3 thương hiệu được yêu thích và đón nhận nhất chính là Casio, G Shock và Baby G.

1. Casio

Casiothương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tập trung vào phân khúc giá tầm trung, Casio luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt.

Hãng sở hữu vô vàn kiểu mẫu trang bị đời máy tốt, thế hệ mới. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng, mang đến trải nghiệm xem giờ tuyệt vời hơn.

Đồng hồ Casio đang giảm giá trên website Fridayshopping.vn

Casio là sản phẩm bán chạy tại Fridayshopping

2. G Shock

G Shock là phiên bản đồng hồ thể thao nổi tiếng dành cho phái mạnh. Điểm đặc trưng trong các mẫu đồng hồ G Shock chính là vẻ ngoài cá tính, hầm hố, đậm chất riêng. 

Các dòng G Shock ra đời phục vụ cho nhu cầu thể thao của nam giới. Không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đa dạng về chức năng. Có thể kể đến như chống nước, báo thức, bấm giờ, giờ thế giới,…

G-Shock đang giảm giá trên website Fridayshopping.vn

Fridayshopping sở hữu đa dạng mẫu mã của G Shock

3. Baby G

Là anh em sinh đôi với G Shock, Baby G là sản phẩm dành riêng cho nữ giới. Thiết kế đồng hồ mặt số lớn, vẻ ngoài cứng cáp như G Shock nhưng Baby G lại sở hữu gam màu nhẹ nhàng, nữ tính hơn.Đây hứa hẹn là siêu phẩm thể thao ấn tượng cho hội chị em. 

Nếu bạn không thích vẻ ngoài hầm hố, Baby G còn sở hữu nhiều sản phẩm có kích thước vừa vặn, đẹp mắt, phù hợp với gu thời trang năng động, trẻ trung.

Đồng hồ Casio Baby-G đang giảm giá trên Fridayshopping.vn

Baby G là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Fridayshopping

Fridayshopping là giải pháp mua sắm lý tưởng dành cho khách hàng. Được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nơi đây là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho các tín đồ.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *