Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định)

Đồng Hồ Hải Triều quận 2 tọa lạc tại “vị trí vàng” 12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM. Nơi đây đã trở thành trung tâm đồng hồ Quận 2 khi được quy tụ hơn 1000 thiết kế sang trọng từ hơn 20 thương hiệu danh tiếng, không gian mua sắm đẳng cấp quốc tế.

 

MỤC LỤC

› Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Quận 2

› Có gì ở Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Quận 2?

1. Nơi phân phối hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới

2. Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều Quận 2

3. Đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền và xác thực từ hãng

4. Không gian mua sắm đạt chuẩn, chuyên nghiệp

5. Đồng hồ được bảo dưỡng bởi chuyên gia kỹ thuật lành nghề

› Báo chí nói gì về hệ thống kinh doanh Đồng Hồ Hải Triều?

› Kết luận

 

Chỉ đường đến Đồng Hồ Hải Triều Quận 2

Tiếp nối mong muốn mở rộng thế giới đồng hồ ra khắp Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã bắt đầu chiến dịch “phủ đỏ” quận 2 với chi nhánh mới tại 12B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM.

Lý do Hải Triều chọn mở rộng quy mô hoạt động sang quận 2 là vì đây là một quận nằm ở phía đông TPHCM và được xem là nơi có tốc độ phát triển cực nhanh, dự kiến là trung tâm thương mại, tài chính mới của cả thành phố.

Trong đó, tuyến đường Nguyễn Thị Định được xem là cầu nối giao thông giữa các khu vực trong quận, thuận tiện cho giao thông với sự phát triển phồn vinh, bán buôn sầm uất của phường An Phú.

Hướng dẫn chỉ đường đến Đồng hồ Hải Triều Quận 2

 

Có gì ở Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Quận 2?

Khai trương vào sáng ngày 12/11/2019, tính đến nay, chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 đã mở cửa hoạt động được gần 4 năm. Góp một phần không nhỏ vào quá trình hoàn thiện hệ thống cửa hàng Hải Triều trên toàn quốc.

Cái tên nói lên tất cả, mặt hàng mà Hải Triều kinh doanh chính là đồng hồ đeo tay chính hãng. Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm về phụ kiện trang sức nổi tiếng, phụ kiện đồng hồ

 

Trang sức bán chạy

1. Nơi phân phối hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới 

Mang đến đây hơn 1000 cỗ máy thời gian và phụ kiện cao cấp cho đồng hồ của hơn 15 thương hiệu: Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển, Đan Mạch… Đồng Hồ Hải Triều mong muốn biến khu vực này thành trung tâm đồng hồ của cả quận 2.

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới đang “góp mặt” tại Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 đó là: Doxa, Longines, Citizen, Seiko, Casio, Fouetté, Orient, Frederique Constant, Tissot, Calvin Klein, Daniel Wellington, Fossil, OP.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định) - Ảnh 1

Đồng Hồ Hải Triều quận 2 là điểm đến hấp dẫn cho người đam mê đồng hồ tại quận 2, với những tên tuổi danh tiếng từ Thụy Sỹ như Doxa 

 

Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều quận 2 còn có sự góp mặt của 2 thương hiệu dây da đồng hồ sừng sỏ như Hirsch, Masamu, vốn nổi tiếng về khả năng chịu nước và độ bền cực cao, chế tác với các công nghệ độc quyền đỉnh cao toàn cầu.

Không thể quên kể đến dòng sản phẩm về trang sức, phụ kiện của nhà Saga, Sokolov, Daniel Wellington… Đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, Hải Triều luôn mong muốn quý khách hàng có được hành trình trải nghiệm và mua sắm thực sự ý nghĩa.

 

Đồng hồ Casio bán chạy

2. Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều Quận 2

Khác với những nhà phân phối khác, Đồng Hồ Hải Triều tự xây dựng riêng cho mình một chính sách bảo hành độc quyền, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, nâng cao hành trình trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Quyền được an tâm” mà Hải Triều gầy dựng trong suốt 30 làm nghề của mình đã giúp chúng tôi có được danh tiếng và chỗ đứng nhất định trong lòng quý khách hàng.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định) - Ảnh 2

Chính sách bảo hành tại Hải Triều

 

Tất cả sản phẩm tại Hải Triều đều được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

  • Bảo hành chính hãng từ 1-2 năm (tùy thương hiệu). Nhờ phiếu bảo hành này, bạn dễ dàng sử dụng những dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành của thương hiệu đó.
  • Bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm của Hải Triều (tùy thương hiệu). Phiếu bảo hành độc quyền do Hải Triều cung cấp. Bạn có thể mang sản phẩm đến bất kỳ showroom nào của Hải Triều để sửa chữa, bảo hành.
  • Chế độ bảo hành RED Guarantee dành cho các hãng đồng hồ Thụy Sỹ (đánh bóng miễn phí 4 năm, ưu tiên bảo dưỡng, giao nhận tại nhà…)
  • Cam kết sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%. Đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake
  • Thay pin đồng hồ quartz miễn phí trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp nhanh chóng, lãi suất 0%

 

Đồng hồ DW bán chạy

3. Đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền và xác thực từ hãng

Dĩ nhiên, với tư cách là Đại lý được ủy quyền của tất cả các hãng, sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100%. Tại các tủ thương hiệu đều được trưng bày giấy chứng nhận đại lý được cung cấp từ hãng.

Chưa dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều cũng được các website của các thương hiệu như Tissot, Doxa, DW, Citizen… xác thực quốc tế tại website của hãng.

Một “bằng chứng kép” về sự uy tín, chính hãng mà Hải Triều có thể mang đến cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo mua phải hàng fake nhé.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định) - Ảnh 3

Giấy chứng nhận đại lý chính hãng được trưng bày ở mỗi tủ thương hiệu

 

14 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng lâu đời nhất

14 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng lâu đời nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Không gian mua sắm đạt chuẩn, chuyên nghiệp

Ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm, Hải Triều còn rất chú trọng về không gian mua sắm, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm sang trọng, đắt giá hàng đầu Việt Nam.

Thiết kế không gian nội thất chuẩn châu Âu, chuẩn mực đến từng chi tiết từ đường điện ánh sáng, bố cục sắp xếp sản phẩm, số lượng mẫu mã, mùi hương,…

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định) - Ảnh 4

Không gian showroom mua sắm sang trọng, đẳng cấp

 

Nhất là đối với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn có các yêu cầu khắt khe và gắt gao để không làm ảnh hưởng uy thế của thương hiệu đồng hồ hạng sang.

Bên cạnh đó, khi đến mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều quận 2, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở và thân thiện bởi đội ngũ tư vấn viên có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức về đồng hồ.

 

Đồng hồ Tissot bán chạy

5. Đồng hồ được bảo dưỡng bởi chuyên gia kỹ thuật lành nghề

Hoàn thiện hệ sinh thái trong ngành đồng hồ đeo tay tại Việt Nam, Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu sửa chữa, bảo hành đồng hồ.

Trung tâm sở hữu những nguồn nhân lực và vật lực cực khủng như:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 năm kinh nghiệm. Trong đó, nhiều kỹ thuật viên được Omega cấp giấy chứng nhận sửa chữa đặc biệt mỗi năm.
  • Tất cả đồng hồ đều được sửa chữa/bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế của Omega, Hublot, Doxa, Rolex
  • Kho linh kiện chính hãng lớn nhất Việt Nam
  • Máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Thụy Sỹ

Tất nhiên, khi mua đồng hồ tại bất kỳ chi nhánh nào của Đồng Hồ Hải Triều, bạn đều sẽ được bảo hành và sửa chữa tại trung tâm này.

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Quận 2 (12B Nguyễn Thị Định) - Ảnh 5

Mr Cao Văn Năm được Omega cấp giấy chứng nhận sửa chữa

 

Báo chí nói gì về hệ thống kinh doanh Đồng Hồ Hải Triều?

Với sự lớn mạnh của Đồng Hồ Hải Triều trong suốt 30 năm qua, nhiều nơi đã lợi dụng sự danh tiếng của Hải Triều để mạo danh và lừa đảo khách hàng. 

Do đó, bạn cần phải lưu ý những địa chỉ uy tín sau đây của Đồng Hồ Hải Triều Bình Tân để không bị lừa khi mua đồng hồ nhé: 

  • Website: https://donghohaitrieu.com
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu
  • Youtube: https://www.youtube.com/kenhdonghohaitrieu
  • Inbox tư vấn: http://m.me/DongHoHaiTrieu 

Hơn nữa, trong quý I năm 2022, Đồng Hồ Hải Triều đã vượt mặt hai “ông hoàng” trong ngành thời trang đình đám nhất Việt Nam đó là Juno và Hoàng Phúc. Và vươn lên đứng vị trí TOP 1 trong các trang thương mại điện tử ngành hàng thời trang (kết quả được công bố bởi Iprice).

 

Tin tức liên quan:

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ)

Đột nhập cửa hàng Kính Hải Triều đầu tiên tại Sài Gòn

Đột nhập Đồng Hồ Hải Triều Thủ Đức (957 Kha Vạn Vân)

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. N
    NGUYỄN THỊ MỘNG TRINH

    NGUYỄN THỊ MỘNG TRINH
    Mình đang có nhu cầu bán đồng hồ :
    + Thương hiệu / Mã số đồng hồ: Orient – FNR10001WO

    + Thời gian sử dụng: 3 tháng ( đeo vài lần)

    + Giới thiệu sơ lược về đồng hồ: còn mới, không trầy sướt gì cả.

    + Cam kết: Đồng hồ chính hãng của Hải Triều.

    + Địa chỉ giao dịch: bình dương.

    + Số điện thoại liên lạc: 0368332500

    + Giá bán: mua 4tr9, bán lại 3tr5.

    4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *