Giải‌ ‌đáp:‌ ‌Tại‌ ‌sao‌ ‌Đồng‌ ‌Hồ‌ ‌Hải‌ ‌Triều‌ ‌không‌ ‌bán‌ ‌giảm‌ ‌giá?

Tại sao Hải Triều không bao giờ giảm giá?

Đồng hồ tại Hải Triều chưa bao giờ giảm giá trong hơn 30 năm qua, kể cả những ngày mua sắm nhộn nhịp như Black Friday, 11-11, 12-12,… và đây là câu trả lời chính thức từ chúng tôi.

MỤC LỤC

› Giải đáp: “Sao không bao giờ thấy Hải Triều giảm giá đồng hồ?”

1. Thay vì tập trung vào giá, Hải Triều chọn nâng cao chất lượng dịch vụ

2. Tăng thêm thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi

3. Sở hữu Trung tâm Bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế

› Kết luận

Giải đáp: “Sao không bao giờ thấy Hải Triều giảm giá đồng hồ?”

Hoàn toàn dễ hiểu khi số đông khách hàng thắc mắc tại sao cùng một mã sản phẩm như nhau nhưng Hải Triều luôn bán cao hơn nơi khác, nhiều nơi giảm 10 – 20 hay thậm chí 40%.

Trả lời cho câu hỏi này, thì trước tiên Hải Triều cần định nghĩa lại – Giá ở Hải Triều không bán cao, mà là bán theo giá đề xuất từ hãng, áp dụng tại toàn bộ đại lý trên lãnh thổ Việt Nam.

Các nơi khác vẫn bán theo giá đề xuất từ hãng, nhưng sẽ giảm thêm cho người mua khoảng 10 – 20 – 30% để dễ quảng bá và thu hút khách hàng.

Bất kỳ ai cũng bị thu hút bởi 2 từ “Giảm giá” và là “cần câu” giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên sự thật đằng sau đó không phải ai cũng biết, lần đầu tiên Hải Triều sẽ hé lộ cho bạn.

YouTube video

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều: 10 bí quyết làm nên thành công của 1 thương hiệu

Thủ thuật giảm giá của các doanh nghiệp

Nhập theo lô để có giá đầu vào tốt

Tại Hải Triều: Chúng tôi nhập có chọn lọc, đội ngũ QC (kiểm soát chất lượng) kiểm tra bằng tay từng chiếc đồng hồ một. Sản phẩm dù lỗi rất nhỏ cũng phải trả về nhà phân phối nhằm đảm bảo 100% đạt chuẩn chất lượng cao hơn và là hàng loại 1.

Nơi bán khác: Sau khi chọn lọc và trả về nhà phân phối, đồng hồ tiếp tục “chảy” về những đại lý nhập theo lô với mức chiết khấu hấp dẫn hơn. Chất lượng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn hãng, đầy đủ bảo hành và chính hãng nhưng bề ngoài thì có thể không trọn vẹn như khi mua tại Hải Triều.

Không gian mua sắm sang trọng của chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Không gian mua sắm sang trọng với chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc – Ảnh: Đại diện các thương hiệu đến tham dự khai trương chi nhánh Hà Nội thứ 26

Bán xe kẽ với các hiệu có lợi nhuận cao để bù đắp chi phí

Hơn hết, Hải Triều hiểu rõ những thương hiệu kém nổi tiếng thường xuyên chào mời với mức lợi nhuận cao để được lên kệ các chuỗi bán lẻ lớn như chúng tôi nhằm tạo niềm tin cho khách hàng.

Nơi bán khác: Sẵn sàng nhập về và điều hướng khách hàng chọn mua để có lợi nhuận cao. Lời mật ngọt kèm giảm giá dễ bị thuyết phục khiến người mới chơi “rơi vào bẫy”.

Tại Hải Triều: Chúng tôi định vị trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, nơi khách hàng đặt niềm tin vào những sản phẩm có chất lượng tốt.

Chúng tôi chỉ nhập và bán thương hiệu nổi tiếng thế giới có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, chất lượng đã qua kiểm định. Đơn cử như Casio, Tissot, Longines, Orient, Citizen,… với lợi nhuận không cao nên Hải Triều không thể giảm 30 – 40%.

Không gian mua sắm sang trọng tại Hải Triều

Hải Triều chỉ bán những thương hiệu nổi tiếng

Bán xen kẽ với hàng hóa xách tay

Có một sự thật: Mỗi thương hiệu khi về Việt Nam đều chọn 1 đơn vị làm nhà phân phối, họ có trách nhiệm gìn giữ hình ảnh và phân phối ra các nhà bán lẻ.

Ví dụ: Casio tại Việt Nam do Công ty Anh Khuê làm nhà phân phối độc quyền, không có đơn vị thứ 2 nào tại Việt Nam được phép phân phối thêm.

Các nơi buôn bán nhỏ lẻ, nhập ít: Giá thành nhập cao, không thể cạnh tranh vì chỉ có một con đường chính ngạch duy nhất là qua Anh Khuê. Do đó, họ lựa chọn đi theo cách tự nhập (hay còn gọi là đồng hồ xách tay) để có giá cạnh tranh hơn.

  • Tìm ẩn nguy cơ về hàng giả kém chất lượng
  • Khó sử dụng các dịch vụ tại trung tâm bảo hành

Tại Hải Triều: Chúng tôi nói không với hàng xách tay, giả mạo – 100% đồng hồ bán ra đều nhập khẩu chính ngạch thông qua nhà phân phối. Đầy đủ giấy tờ và chứng nhận ủy quyền, không có bất kỳ rủi ro nào khi mua sắm và phát hiện giả đền 10 lần.

  • Được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành
  • Yên tâm hàng chính hãng và chất lượng kiểm định qua nhiều khâu
Chứng nhận đại lý ủy quyền của Casio tại thị trường Việt Nam cho Đồng Hồ Hải Triều

Chứng nhận Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền của Casio tại Việt Nam do Anh Khuê cấp

Cắt bớt dịch vụ và trải nghiệm từ khách hàng

Những nơi bán khác:

Với các doanh nghiệp giảm giá thì khả năng họ đang mong muốn có nhiều số lượng khách hàng ở đầu vào mà bỏ quên việc chăm sóc ở đầu ra.

Tiếp cận số đông và bán nhiều hàng là một chuyện, chăm sóc, giữ chân khách hàng, khiến họ quay trở lại và trung thành với thương hiệu lại là câu chuyện khác!

Giảm giá chỉ là hình thức để tăng lợi nhuận trong ngắn hạn, còn chất lượng dịch vụ, sự uy tín mới là yếu tố then chốt làm nên thương hiệu bền vững.

Tại Hải Triều:

Hải Triều không chạy theo số đông, chúng tôi không bán giảm giá để thu hút người mua. Hải Triều chọn bán đúng giá hãng đưa ra, nỗ lực gia tăng lợi ích cho khách hàng trên nhiều phương diện với mục tiêu:

  • 100% khách hàng hài lòng
  • Khách hàng tại Hải Triều phải là người sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng tốt hơn
  • Yên tâm hàng chính hãng, từ thương hiệu nổi tiếng
  • Cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng
  • Tăng thêm chính sách bảo hành và hậu mãi
  • Đào tạo nhân viên bán hàng thành chuyên gia để hỗ trợ mọi vấn đề khách gặp phải, tư vấn chính xác thông tin giúp khách hàng mua đồng hồ đúng nhu cầu, mục đích sử dụng.
Tissot đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên Đồng Hồ Hải Triều

Ảnh: Giám đốc cấp cao Tissot trực tiếp về Việt Nam để đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên đang làm việc tại Hải Triều – Theo dõi sự kiện TẠI ĐÂY, đảm bảo mỗi nhân viên bán hàng là một chuyên gia về đồng hồ, cung cấp thông tin chính xác từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng

Tâm sự từ Giám đốc Marketing Hải Triều: CMO Đặng Hải Triều: “Marketing Online là thế mạnh của chúng tôi”

1. Thay vì tập trung vào giá, Hải Triều chọn nâng cao chất lượng dịch vụ

Kinh doanh đồng hồ cao cấp, Hải Triều nhận thức rằng, điều khách hàng cần không đơn giản là chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ.

Hệ thống showroom với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng 

Chuỗi 28 showroom Đồng Hồ Hải Triều xây dựng theo phong cách sang trọng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Tọa lạc tại những tuyến phố huyết mạch của Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, An Giang,… giúp thuận tiện mua sắm – Tìm kiếm: cửa hàng đồng hồ gần nhất

100% đồng hồ trưng bày trong tủ của hãng theo tiêu chuẩn quốc tế về điều kiện ánh sáng, nhiệt độ,… giúp đồng hồ có chất lượng tốt nhất khi lưu kho.

Bày trí thông minh, mẫu mã đa dạng, sắp xếp theo từng khu vực để ngươi mua dễ chọn sản phẩm hợp phong cách và đúng nhu cầu sử dụng.

Đồng hồ có lớp bọc nilong kể từ khi nhập vào hệ thống, giúp quá trình vận chuyển và trưng bày không bị trầy xước, ngăn ngừa với mồ hôi và bụi bẩn ngoài môi trường.

Đặc biệt hơn, chi nhánh Hải Triều Premium Swiss Watch chuyên phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp bậc nhất hiện nay. Nơi hội tụ nhiều thương hiệu danh tiếng: Tissot, Doxa, Longines, Frederique Constant, Movado, Rado, Calvin Klein, Saga, Hirsch

Ghé vào showroom Hải Triều, khách hàng sẽ trải nghiệm không gian mua sắm sang chảnh đúng chuẩn “Thơm-Xịn-Mịn”. Các yếu tố khác như cửa kính, thảm lót sàn, cách trưng bày sản phẩm… đều “Sang-Sạch-Đẹp” trong từng chi tiết, mang đến hành trình mua hàng tốt nhất.

Không gian trưng bày tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ tại showroom của Hải Triều trưng bày theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Top 2 doanh nghiệp có website thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang

Gia nhập cuộc đua công nghệ 4.0 từ sớm, Hải Triều sở hữu trang web hiện đại với 15.000+ mẫu mã đồng hồ đeo tay, phụ kiện, trang sức… cập nhật liên tục để người dùng nắm bắt xu hướng.

Đây là nơi cung cấp lượng thông tin khổng lồ có tính chuyên môn cao về thế giới đồng hồ, bài review (đánh giá) từng sản phẩm và các tin tức liên quan trong ngành, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người chơi đồng hồ từ không chuyên đến chuyên.

Hải Triều đạt danh hiệu Top 1 ngành “Jewelry and Luxury Products in Vietnam” – Bảng xếp hạng do Similarweb, công ty phân tích dữ liệu toàn cầu có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ công bố – Nguồn: TẠI ĐÂY

Nhờ nỗ lực đầu tư cẩn thận nên website donghohaitrieu.com lọt Top 1 doanh nghiệp thuộc nhóm ngành “Jewelry and Luxury Products in Vietnam” và trở thành nơi mua sắm online tin cậy.

Nâng cao chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Hải Triều đem lại trải nghiệm tuyệt vời thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, xinh đẹp, tài năng và văn hóa phục vụ chuẩn 5C của riêng Hải Triều.

Với sứ mệnh đem lại sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm đồng hồ giá trị cao, tất cả nhân viên tại Hải Triều đều trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện bài bản về kiến thức thị trường, thông tin sản phẩm, kỹ năng bán hàng, thái độ phục vụ…

Nhân viên tư vấn tại Đồng Hồ Hải Triều

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hải Triều không ngừng phát triển kiến thức, kỹ năng và thái độ phục vụ

Hải Triều còn nâng cao chất lượng phục vụ thông qua tiêu chuẩn 5C: Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất dành cho khách hàng.

2. Tăng thêm thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi

Để giảm giá 10-15% mà vẫn bảo toàn lợi nhuận, những nơi khác sẽ cắt bớt dịch vụ bảo hành. Riêng Hải Triều, thay vì chiết khấu giá bán, Hải Triều bán đúng giá và tăng thêm về chính sách hậu mãi hấp dẫn nhất thị trường.

Khi mua sản phẩm tại Hải Triều, ngoài bảo hành quốc tế của hãng (1-2 năm), quý khách được hưởng chính sách bảo hành tăng thêm đến 5 năm. Riêng đồng hồ Thuỵ Sỹ, Hải Triều cung cấp chế độ bảo hành ưu tiên đặc biệt (Red Guarantee).

Chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

Hải Triều đang dẫn đầu trên thị trường về chế độ bảo hành và hậu mãi trong ngành hàng đồng hồ đeo tay cao cấp

Một số quyền lợi khác như: thay pin miễn phí trọn đời, đổi hàng trong 7 ngày, đánh bóng, bảo dưỡng, miễn phí vận chuyển, chăm sóc sau bảo hành…

3. Sở hữu Trung tâm Bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Đồng hồ là loại hàng hoá đặc biệt cần chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên khi bảo dưỡng, sửa chữa tại cửa hàng bên ngoài, khách hàng dễ gặp tình trạng tráo đổi linh kiện, hàng không chính hãng, kỹ thuật viên tay nghề kém, bị thổi giá, vẽ bệnh,…

Thấu hiểu nỗi đau đó, Hải Triều chính thức cho ra đời Trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam tại 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 1
Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 2

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều chính thức đi vào hoạt động từ tháng 02/2021, trở thành nơi sửa chữa “con cưng” uy tín hàng đầu Việt Nam

Trung tâm bảo hành đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên, linh kiện,… Hải Triều tiên phong áp dụng quy trình sửa chữa 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, dịch vụ tại đây không khác biệt so với bảo hành hãng tại nước ngoài.

Hải Triều tự hào là nơi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề với 40 năm kinh nghiệm và có giấy chứng nhận từ Omega.

Chứng nhận Omega cấp cho kỹ thuật viên đang làm việc tại Hải Triều

Mr. Cao Văn Năm – chuyên gia kỹ thuật hiếm hoi được thương hiệu xa xỉ Omega cấp phép sửa chữa trực tiếp sản phẩm Omega tại Việt Nam – hiện đang làm việc tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

Việc lựa chọn nơi bán có riêng Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế như Hải Triều giúp khách hàng yên tâm cho các vấn đề xảy ra về sau đối với “con cưng” của mình. Bằng uy tín 30 năm trong ngành, Hải Triều đảm bảo đem đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Kết luận

Tất cả các điều trên đã làm nên tên tuổi của Hải Triều suốt hơn 3 thập kỷ. Nói không với giảm giá, Hải Triều vẫn tồn tại và ngày càng phát triển âu cũng có lý do của nó. Với người tiêu dùng thông minh, họ hiểu rằng số tiền bỏ ra khi mua đồng hồ tại Hải Triều so với những gì nhận lại là hoàn toàn xứng đáng!

Tin tức mới về Hải Triều:

Đồng hồ nam bán chạy Đồng hồ nữ bán chạy Trang sức bán chạy
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. P
    Phuc

    Hàng chuẩn dễ gì bị lỗi hơn thua bh .khi chuẩn cũng ko cần bh

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh/chi Phúc

      Dạ đúng ạ, nhưng mẫu đồng hồ bên em luôn đảm bảo kiểm tra chất lượng đầu vào khắt khe để đảm bảo tốt nhất từ hãng ạ. Tuy nhiên vẫn có câu là “của bền tại người” nữa ạ, nên mình dùng đồng hồ thời gian lâu dài mình cũng sẽ cần bảo dưỡng định kỳ, ví dụ như đồng hồ cơ cần lâu dầu sau 1-2 năm vận hàng, bên em có chính sách hỗ trợ bảo dưỡng lau dầu miễn phí trong suốt thời gian bảo hành máy. Đồng hồ pin dùng lâu năm tầm 1-2 năm cũng sẽ hết pin và cần thay pin, chính sách bên em là thay pin miễn phí trọn đời suốt ạ, mọi thứ không có gì là mãi, chỉ có lâu dài nếu mình dùng giữ gìn và biết chăm chút ạ. Cám ơn anh đã chia sẽ thông tin thêm. Chúc mình một ngày tốt lành ạ.

      Em cám ơn
      Hải

      10 tháng trước
  2. N
    Nguyên

    Phong độ chỉ là nhất thời..đẵng cấp mới là mãi mãi.Đã mua một chiếc Tissot và một chiếc Caiso G-shot của Hải Triều và cho đến giờ thì thấy mình đặc niềm tin đúng chổ.Chúc cho thương hiệu luôn bền vững.

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh Nguyên
      Hải Triều rất vui khi anh Nguyên đã luôn tin tưởng và ủng hộ ạ, đó cũng là nguồn động lực lớn để bên em có thể phát triển trong tương lai tốt hơn và hoàn thiện hơn ạ.

      Chúc anh một ngày mới thật vui vẻ anh nhé.
      -qp-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *