Giám đốc hãng Certina (Thụy Sỹ) đến thăm showroom Hải Triều

Ngày 15/06/2022, Giám đốc thương hiệu Certina (Thụy Sỹ) đến thăm chuỗi showroom Đồng Hồ Hải Triều. Certina là thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ với mạng lưới phân phối toàn cầu, mỗi một đại lý phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe để hướng đến tệp khách hàng sang trọng.

MỤC LỤC

› Hải Triều tiếp đón giám đốc kinh doanh Certina toàn cầu

› Thông tin về thương hiệu Certina

› 5 sự thật độc đáo về Certina có thể bạn chưa biết

Hải Triều tiếp đón Giám đốc kinh doanh Certina toàn cầu

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, ông Christian Gerber, Giám đốc hãng Certina đã ghé chuỗi showroom Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng thời, Hải Triều cũng đang là đại lý bán lẻ ủy quyền cấp cao của thương hiệu Certina. Chuyến thăm đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hai bên.

Giám đốc hãng Certina (Thụy Sỹ) đến thăm showroom Hải Triều - Ảnh: 1

Giám đốc hãng Certina – ông Christian Gerber (giữa) tại tủ Certina của Hải Triều

Giám đốc hãng Certina –  Ông Christian Gerber chia sẻ, “Đồng Hồ Hải Triều có mức độ đầu tư về hình ảnh, giúp mang đến không gian sang trọng, thân thiện và chuyên nghiệp.”

Trước đó, Hải Triều triển khai nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu về kiến thức đồng hồ Certina và cấp chứng nhận cho nhân viên tại Hải Triều.

YouTube video

Đồng hồ Certina sự lựa chọn thay thế Rolex đáng tin cậy nhất

Thông tin về thương hiệu Certina

Certinahãng đồng hồ sang trọng, được thành lập vào năm 1888 tại Grenchen (Thụy Sỹ). Certina hiện là thành viên quan trọng của tập đoàn Swatch Group.

Cho những ai chưa biết, Swatch Group là tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh và là đơn vị chủ quản của hàng loạt thương hiệu đồng hồ xa xỉ, nổi tiếng. Các thành viên thuộc Swatch Group bao gồm Certina, Longines, Omega, Tissot, Hamilton, Rado, Mido,… cùng một số nhà lắp ráp bộ máy nội bộ (ETA,…).

Chứng nhận Certina trên website quốc tế

Certina cấp chứng nhận quốc tế cho Đồng Hồ Hải Triều trên website certina.com

5 sự thật độc đáo về Certina có thể bạn chưa biết

Certina – Hơn 130 năm chế tác đồng hồ đẳng cấp, là một biểu tượng của chất lượng và sự độc đáo trong thế giới đồng hồ, điểm đặc biệt của thương hiệu này nằm ở những yếu tố sau:

1. Kỷ nguyên thể thao và mạo hiểm

Certina đã chắp cánh cho những đam mê mạo hiểm với việc trở thành đồng hồ chính thức cho giải đua xe ô tô Formula 1, đồng thời đồng hành cùng các giải đấu đường phố và thể thao mạo hiểm như đua xe đạp Leo Slemett Freeride World Tour Champion.

Sự tận tâm với thể thao đã tạo nên mối liên kết không thể tách rời giữa thương hiệu Certina và cộng đồng yêu thể thao trên toàn thế giới.

2. Tinh hoa của kỹ thuật

Một trong những khía cạnh độc đáo nhất của Certina chính là công nghệ chống sốc DS (Double Security). Kỹ thuật này tăng cường khả năng chống sốc và kháng nước, giúp đồng hồ đối mặt với những thử thách môi trường khắc nghiệt, từ đi phượt dưới nước đến leo núi hiểm trở.

Certina DS PH200M thể hiện kỹ thuật vượt trội

DS PH200M hỗ trợ đi lặn thể hiện cho kỹ thuật vượt trội từ Certina

3. Thiết kế đẳng cấp

Nhìn chung, các mẫu đồng hồ Certina đều mang phong cách thanh lịch và tinh tế. Họ không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng sự cẩn trọng trong từng chi tiết thiết kế.

Khác với phong cách tối giản của Longines hay quân đội của Hamilton, Certina mang đến cho thị trường những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng.

Certina nổi tiếng với nhiều bộ sưu tập chất lượng, mà bạn không thể bỏ lỡ như Certina Heritage, Certina Aqua, Certina Sport, Certina Urban,…

Chẳng hạn, mẫu Certina DS-1 Big Date với mặt số xanh độc đáo và dấu vân chạy tinh tế, hoặc mẫu Certina DS Podium với vạch số thanh mảnh và kim chỉ mỏng giúp tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Đồng hồ Certina DS-1 Big Date

Certina DS-1 Big Date sở hữu nhiều công nghệ như Big Date, Powermatic 80

4. Cam kết về giá trị

Certina luôn đặt mức giá phù hợp để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Với chất lượng hàng đầu và sự tinh tế trong thiết kế, Certina tạo nên giá trị cao và sự hài lòng cho người sở hữu.

Hầu hết các sản phẩm của Certina đều trang bị công nghệ tiên tiến, độc quyền do chính hãng phát minh, đơn cử là DS Concept, tượng trưng cho 5 tiêu chuẩn đồng hồ hãng đề ra.

Công nghệ DS Concept: “DS” viết tắt của “Double Security” (An toàn kép) và nó được đề cập đến với tầm quan trọng trong việc bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động bên ngoài và đảm bảo độ chính xác và độ bền của sản phẩm.

Vì vậy, với Certina, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng đồng hồ, từ thiết kế đến bộ máy.

YouTube video

Tìm hiểu về khái niệm DS Concept

5. Chứng nhận COSC

Đồng hồ Certina được đánh giá cao về độ chính xác, chứng nhận bởi Viện Kiểm tra Chính xác của Thụy Sĩ (COSC). Sự công nhận này khẳng định sự chăm chỉ trong chế tác và kiểm tra đồng hồ, mang đến niềm tin tuyệt đối cho người dùng.

Với lịch sử hơn 130 năm chế tác, đam mê thể thao và cam kết tối đa về chất lượng, Certina không chỉ là thương hiệu đồng hồ độc đáo mà còn là biểu tượng của sự tinh hoa và chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Chứng nhận COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres): một chứng nhận quan trọng và uy tín trong ngành. COSC là tổ chức độc lập có trụ sở tại Thụy Sỹ, chịu trách nhiệm đánh giá và kiểm tra độ chính xác của các đồng hồ cơ tự động và đồng hồ máy cót tay.

Các tiêu chuẩn của chứng nhận COSC yêu cầu mỗi đồng hồ phải đạt độ chính xác từ -4 đến +6 giây mỗi ngày.

Tin tức mới:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. C
    Cường

    Hay quá

    2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *