Hoạt động xã hội tháng 7/2022: Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức

Không chỉ chú trọng vào kinh doanh, Đồng Hồ Hải Triều còn muốn nhân rộng yêu thương bằng những hành động cụ thể. Sau nhiều ngày ấp ủ ý tưởng, Hải Triều đã tổ chức chương trình phát quà cho nhiều trẻ em tại mái ấm Tâm Đức (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh).

MỤC LỤC

› Chương trình thiện nguyện – Trao yêu thương cùng Hải Triều

1. Sứ mệnh

2. Phát động tham gia

3. Hình thức tổ chức

4. Nội dung chương trình

› Đồng Hồ Hải Triều không ngừng “Trao yêu thương” đến cộng đồng

Chương trình thiện nguyện – Trao yêu thương cùng Hải Triều

Chương trình thiện nguyện “Cùng Hải Triều lan tỏa yêu thương” lại tiếp tục diễn ra. Và điểm dừng chân kế tiếp cho chiến dịch lần này được tổ chức tại Mái ấm Tâm Đức – ngôi nhà chung của hơn 40 “thiên thần nhỏ” chưa từng biết ba mẹ mình là ai.

1. Sứ mệnh

Với sứ mệnh “Gửi trao tình yêu thương và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp”, hằng năm, Đồng Hồ Hải Triều lại thực hiện các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng.

Đối với Hải Triều, đây là dịp để mọi người có thể cùng nhau cho đi và thực hiện điều ý nghĩa bằng những công việc thiện lành.

Sau nhiều ngày tìm kiếm và khảo sát địa điểm tổ chức, ban Phong trào nhà Hải Triều lập tức phát động chương trình thiện nguyện Kỳ 3 “Cùng Hải Triều lan tỏa yêu thương – Ươm mầm non hạnh phúc!”.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 1

Cùng Hải Triều lan tỏa yêu thương – Ươm mầm non hạnh phúc!

2. Phát động tham gia

Để chuyến đi thành công, đại gia đình Hải Triều đã tất bật chuẩn bị trong khoảng 10 ngày. Chỉ sau 3 ngày phát động, chương trình đã nhận được rất nhiều tấm lòng nhân ái từ khối Văn phòng lẫn khối Showroom.

Thế mới thấy, Hải Triều không chỉ “Yêu thương và hỗ trợ đồng đội” trong môi trường làm việc mà còn sẵn sàng “Lan tỏa yêu thương” đến cộng đồng.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 2

Tinh thần “Lan tỏa yêu thương” của Hải Triều được phát triển ngày càng mạnh mẽ

3. Hình thức tổ chức

Bên cạnh nguồn tài chính hỗ trợ từ Công ty, nhằm đa dạng hóa hình thức đóng góp, ban Phong trào nhà Hải Triều đã đề ra 3 hình thức gây quỹ trước chương trình như sau:

Hình thức 1: Hiện kim

Với hình thức này, các nhân viên nhà Hải Triều sẽ gửi tiền mặt hoặc chuyển khoản. Số tiền này sẽ được phòng kế toán tổng hợp và mua quà tặng, vật dụng cần thiết cho các em nhỏ.

Hình thức 2: Mua móc khóa Handmade

Móc khóa Handmade được chính Ban tổ chức thiết kế và tự tay làm ra. Món quà này sẽ được định giá với mức tối thiểu là 15k. Sau khi trừ đi tiền mua vật liệu thì số tiền còn lại sẽ được nhà Hải Triều quyên góp và quỹ chương trình.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 3

Móc khóa Handmade được chính Hải Triều tự tay làm

Hình thức 3: Quyên góp vật dụng

Mái ấm Tâm Đức là ngôi nhà của hơn 40 bé gái từ 2 đến 12 tuổi nên Hải Triều nhận quyên góp quần áo, đồ chơi cho các bé.

Hình thức 4: Tặng quà đấu giá gây quỹ

Nhà Hải Triều đã mở ra một buổi đấu giá gây quỹ cho những món quà Độc – lạ – quý do các nhân viên quyên góp. Số tiền này cũng được cho vào quỹ và dùng để mua quà tặng dành cho các em.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 4

Đồng Hồ Hải Triều chuẩn bị kỹ lưỡng từng công đoạn 

Tinh thần tương thân tương ái đã được Hải Triều lan tỏa một cách tích cực đến cộng đồng. Yêu thương là không chờ đợi, đại gia đình Hải triều đã một lòng chung tay xây nên những điều ấm áp cho chương trình.

Chỉ vài ngày sau đó, chương trình đã nhận sự ủng hộ của tất cả nhân viên và nhanh chóng được ban Tổ chức chuẩn bị thành những quà tặng có ý nghĩa như sữa, tã trẻ em, đồ chơi, các dụng cụ học tập dành cho các bé…

4. Nội dung chương trình

Chương trình đã diễn ra thành công vào chiều ngày 25/06/2022. Sau ca làm việc, hơn 20 tình nguyện viên đại diện cho công ty đã có chuyến đi thăm và tặng quà cho các bé.

Dù là cuối tuần nhưng các nhân viên nhà Hải Triều vẫn dành thời gian cho những việc có ý nghĩa. Đối với Hải Triều, đây là một dịp để các nhân viên có thể cùng nhau nhân rộng yêu thương và tích góp cho mình những trải nghiệm đáng nhớ.

Mái ấm Tâm Đức tại Quận 4, TPHCM là nơi sinh sống của hơn 40 bé gái cơ nhỡ, thuộc nhiều mảnh đời khác nhau. Các em bị cha mẹ bỏ rơi ngay khi chào đời. Điều may mắn là đã được các sư cô nuôi dưỡng và bảo bọc.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 5

Trao quà tặng cho các em nhỏ tại mái ấm Tâm Đức

Đến thăm các bé, ai cũng chạnh lòng khi nhìn thấy những nụ cười mừng rỡ của các em khi nhận được quà. Sự ngây thơ từ trẻ nhỏ, những cái ôm chia tay lúc ra về khiến mọi người trong công ty không khỏi xúc động.

Từ khâu lên kế hoạch, tổ chức hoạt động vui chơi, chuẩn bị cho đến vận chuyển quà đều được Hải Triều thực hiện kỹ càng.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 6

Hải Triều lắp ráp đồ chơi cho các em

Đội ngũ nhà Hải Triều đã cùng nhau lắp ráp các món đồ chơi dành cho các em. Vui chơi và trò chuyện cùng các bé cũng như đại diện mái ấm. Các phần quà được gửi trao cho tất cả bé gái từ sơ sinh đến 12 tuổi.

Nhờ sự góp sức của tất cả các thành viên, chuyến đi đã được diễn ra một cách trọn vẹn và tràn đầy ý nghĩa. Có thể thấy rằng, buổi hoạt động xã hội hôm ấy là ký ức không thể quên đối với đại gia đình nhà Hải Triều.

Hoạt động xã hội tháng 7 2022 Trao yêu thương tại Mái ấm Tâm Đức - Ảnh 7

Vui chơi cùng các em nhỏ tại Mái ấm

Đồng Hồ Hải Triều không ngừng “Trao yêu thương” đến cộng đồng

Đối với Hải Triều “Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ mà nằm ở tấm lòng của người cho”

Với mong muốn “Lan tỏa yêu thương – Ươm mầm non hạnh phúc!”. Đồng Hồ Hải Triều đã và đang tiếp tục gửi trao nhân ái mỗi ngày. Vì đơn giản “mỉm cười, tha thứ và cho đi chính là các cách để tự làm giàu cho chính mình”.

Gia Hân

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. N
    Nam giới

    Việc làm nhỏ trái tim lớn

    9 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ em chào anh,
      Dạ mình ủng hộ để Hải Triều có thêm sức mạnh làm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa nhé
      -yn-
      ———
      Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 0834567381/0365061600
      Xem video liên quan tại: https://dhht.vn/SubscribeWatch

      9 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *