Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều ra đời giúp mang đến “đặc quyền” sửa chữa dành cho khách hàng của Hải Triều nói riêng một cách nhanh chóng và tất cả khách hàng đang sử dụng đồng hồ chính hãng nói chung trên toàn quốc một cách chuyên nghiệp, chất lượng, đúng giá. Đây là hướng đi mới giúp Hải Triều hoàn thiện hệ sinh thái đồng hồ đeo tay của mình.

 

Mục Lục

›  Giới thiệu Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

   1. Đội ngũ kỹ thuật viên được cấp chứng nhận uy tín

   2. Cam kết mạnh mẽ về các dịch vụ bảo hành đồng hồ

   3. Tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn bảo hành quốc tế

   4. Dịch vụ bảo hành tại Hải Triều có bảo hành đến 18 tháng

›  Hướng dẫn nhận và trả đồng hồ bảo hành tại trung tâm

 

Giới thiệu Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

Hiểu được nỗi đau của khách khi sửa chữa tại những cửa hàng bên ngoài là thường xuyên bị tráo đổi linh kiện, linh kiện không chính hãng, kỹ thuật viên tay nghề kém, bị thổi giá, vẽ bệnh,…

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 1

Nhiều dịch vụ sửa chữa đồng hồ kém uy tín khiến đồng hồ nhanh chóng bị hỏng, nhất là dễ bị vào nước sau thời gian ngắn tái sử dụng

 

Tuy nhiên việc xây dựng một trung tâm bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế không hề dễ dàng. Nó không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn phụ thuộc chính yếu vào tay nghề của kỹ thuật viên.

Sau 5 năm lên ý tưởng, chuẩn bị nguyên vật liệu kỹ càng thì vào ngày 04/02/2021, Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

Xem các dịch vụ phổ biến

 

» Thay pin đồng hồ

 

» Đánh bóng đồng hồ

 

» Thay mặt kính đồng hồ

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 2

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều chính thức đi vào hoạt động và trở thành nơi sửa chữa đồng hồ uy tín cho gần như tất cả thương hiệu

 

Vậy, Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều khác gì với những nơi khác?

 

1. Đội ngũ kỹ thuật viên được cấp chứng nhận uy tín

Hiểu được kỹ thuật viên là chìa khóa chủ chốt nếu muốn xây dựng nên trung tâm bảo hành đồng hồ đạt chuẩn quốc tế, Hải Triều luôn tuyển dụng nhiều chuyên gia kỹ thuật lành nghề.

Bằng uy tín sẵn có và mối quan hệ rộng trong ngành đồng hồ, Hải Triều đã chiêu mộ thành công rất nhiều chuyên gia kỹ thuật lành nghề với các chứng chỉ của những hãng lớn.

Có thể kể đến như Mr. Cao Văn Nam, chuyên gia kỹ thuật hiếm hoi tại Việt Nam được chính thương hiệu Omega cấp chứng nhận sửa chữa mỗi năm cho các sản phẩm độc quyền của Omega tại Việt Nam.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 3

Có chứng nhận sửa chữa từ Omega là một bước đệm lớn và tại Việt Nam, không phải ai cũng được thương hiệu xa xỉ này cấp chứng nhận

 

Cho những ai chưa biết thì Omega là thương hiệu đồng hồ xa xỉ, thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch (tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh). Các sản phẩm của Omega có giá dao động từ vài trăm triệu đến gần 20 tỷ đồng.

Đồng thời nhiều kỹ thuật viên tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đã tốt nghiệp trường Chuyên nghiệp công nghệ Minh Đức năm 1983 – Lớp sửa đồng hồ như Mr. Lê Thế Diệm.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 4

Việc tốt nghiệp lâu đời tại những trung sửa chữa đồng hồ lớn và có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giải quyết bài toán về tay nghề của kỹ thuật viên

 

Các kỹ thuật viên tại Hải Triều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc mổ xẻ những chiếc đồng hồ trị giá hàng chục tỷ đồng của Omega, Hublot, Rolex, Blancpain,… nên khi sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp hoặc hàng thời trang giá bình dân đều quá đơn giản.

Trong nhiều năm làm nghề, nhiều kỹ thuật viên tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được lên tạp chí của thương hiệu thời trang cao cấp Rado. Cuốn tạp chí này như một kỷ niệm khó quên của Ông Lê Thế Diệm.

 

YouTube video

 

Cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều : 10 bí quyết làm nên thành công của 1 thương hiệu

 

2. Cam kết mạnh mẽ về các dịch vụ bảo hành đồng hồ

Như đã đề cập thì việc sửa chữa tại những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành của hãng, khách hàng sẽ có khả năng cao gặp rắc rối về giá thành, linh kiện, bảo hành, máy móc,… không như mong đợi.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 5

Với đồng hồ đeo tay hay sản phẩm dịch vụ, Hải Triều luôn tự tin về những gì mình mang đến cho khách hàng bằng những cam kết mạnh mẽ

 

Và Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đáp ứng được mong đợi khi ra nhiều cam kết mạnh mẽ cho các dịch vụ sửa chữa. Bao gồm:

100% máy móc chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp tại Thụy Sỹ. Khác với máy Trung Quốc (vốn có chi phí lắp đặt rẻ và nhanh chóng hòa vốn) không đảm bảo tính chính xác như các nơi khác trên thị trường.

Máy móc đến từ hàng loạt thương hiệu tốt nhất thế giới như Bergeon, Witschi,… Đây là những loại máy tốt nhất mà các hãng xa xỉ như Rolex, Omega, Patek Philippe cũng đều đang áp dụng vào tiêu chuẩn phòng bảo hành của mình.

Linh kiện cam kết chính hãng, kho linh kiện lớn nhất thị trường. Quý khách hàng dễ dàng thay mới các linh kiện từ con ốc, mặt kính, bộ máy cho đến dây đeo, vỏ,… một cách nhanh chóng và không tốn thời gian đặt hàng.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 6

Kho linh lớn giúp đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa đồng hồ các thương hiệu

 

Dịch vụ được vận hành chuyên nghiệp theo hệ thống chuỗi nên không có vẽ bệnh, thêm bệnh để kiếm thêm tiền từ phía khách hàng và tạo ra trải nghiệm không vui vẻ. Vì nó ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Hải Triều 30 năm.

Bảng giá niêm yết, được tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa cho mọi dịch vụ. Như vậy, khách hàng không lo lắng việc sau khi sửa chữa lại bị giá “trên trời”. Bảng giá được cập nhật thường xuyên để khách hàng tiện theo dõi.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 7

Tất cả dịch vụ tại Hải Triều đều được niêm yết giá và khách hàng luôn biết trước điều này trước khi đồng ý tham gia sửa chữa hoặc không

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền không?

Đồng Hồ Hải Triều có phải là cửa hàng nhượng quyền không?

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

3. Tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn bảo hành quốc tế

Không phải ngẫu nhiên mà có sự chênh lệch giữa các nơi sửa chữa đồng hồ ngoài thị trường và Hải Triều. Trọng tâm của Hải Triều là đang xây dựng phòng bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế từ những hãng sang trọng.

Do đó, Hải Triều đầu tư khá mạnh mẽ về máy móc trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên, linh kiện,… đồng thời tạo ra quy trình sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Dịch vụ tại đây không khác biệt so với bảo hành hãng tại nước ngoài.

Các kỹ thuật viên tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình để đảm bảo chất lượng sản phẩm tương đồng cho dù khách hàng đến ở thời điểm nào.

Để đảm bảo các dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế thì Hải Triều đã sử dụng hàng loạt máy móc sau trong toàn bộ khâu sửa chữa. Bao gồm:

Tên máy Công dụng Xuất xứ Các hãng đang sử dụng
Ultrasonic Cleaner Vệ sinh, làm sạch dây, vỏ, khóa cho đồng hồ Germany Rolex, Rado, Tissot, Longines, Doxa,…
Witschi Watch Expert – Mechanical Watch Timing Machine Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Automatic Switzerland (Thụy Sỹ) Rolex, Rado, Tissot, Longines, Doxa,…
Witschi New Tech Handy II Quartz Watch Testing Machine Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Quartz Switzerland (Thụy Sỹ) Rolex, Rado, Tissot, Longines, Doxa,…
ProofMaster PRO Máy kiểm tra độ chống nước của đồng hồ Switzerland (Thụy Sỹ) Rolex, Rado, Tissot, Longines, Doxa,…
MOEBIUS OIL Sử dụng để bôi trơn cho các chi tiết bên trong đồng hồ Switzerland (Thụy Sỹ) 100% các thương hiệu cao cấp trên thế giới đều dùng loại dầu này lên đồng hồ của mình

 

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 8

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý tiên phong việc đầu tư mạnh về máy móc, 100% máy chuyên dụng đều nhập trực tiếp từ Thụy Sỹ

 

Như vậy có thể thấy chỉ Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn về sửa chữa tương đương những thương hiệu lớn trên thế giới như Rolex, Rado, Tissot, Longines, Doxa,…

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao chiếc đồng hồ cao cấp, hoặc bình dân của mình cho đội ngũ chuyên gia lành nghề tại Hải Triều. Tất cả đều cam kết chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu hiện hành.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 9

Máy móc chất lượng cao sẽ giúp đồng hồ được chính xác hơn sau sửa chữa

 

Xem thêm: Bảng giá thay mặt kính đồng hồ Casio, Casio Edifice, G-Shock 

 

4. Dịch vụ bảo hành tại Hải Triều có bảo hành đến 18 tháng

Vì tất cả linh kiện tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đều sử dụng linh kiện chính hãng hoặc từ những đơn vị gia công gốc cho các hãng thời trang cao cấp. Do đó, chất lượng luôn là yếu tố được xem xét hàng đầu.

Do đó, Hải Triều không ngại mang đến dịch vụ bảo hành linh kiện lên đến 18 tháng (tùy theo loại linh kiện). Với chính sách này, khách hàng hoàn toàn không còn lo về vấn đề linh kiện kém chất lượng như những nơi khác.

Đồng thời kho linh kiện đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa từ đồng hồ cao cấp đến bình dân, đặc biệt đối với những mẫu đồng hồ đắt tiền của những thương hiệu Thụy Sỹ thì Hải Triều vẫn có linh kiện.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 10

Một điểm cực kỳ yên tâm dành cho khách hàng khi tham gia tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là các dịch vụ đều có chính sách bảo hành

 

Hướng dẫn nhận và trả đồng hồ bảo hành tại trung tâm

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều phát hành 3 chính sách nhận đồng hồ sửa chữa.

Nhận trực tiếp tại trung tâm

Bằng cách mang sản phẩm (kèm phiếu bảo hành Hải Triều nếu là khách hàng của Hải Triều) đến địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM để gặp nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên hỗ trợ.

Nhận đồng hồ tại các showroom

Bằng cách mang sản phẩm (kèm phiếu bảo hành Hải Triều nếu là khách hàng của Hải Triều) đến bất kỳ chi nhánh nào của Đồng Hồ Hải Triều gần nhất. Sau đó, nhân viên tiếp nhận và chuyển tiếp về trung tâm bảo hành.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 11

Hệ thống chi nhánh trải dài giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận chất lượng tại trung tâm từ xa mà không cần phải đến trực tiếp

 

Nhận đồng hồ qua đường bưu điện

Đối với khách hàng ở xa thì có thể gửi đồng hồ theo đường bưu điện đến địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết thì khách hàng gọi đến Hotline: 19006777 để được hỗ trợ.

Hướng dẫn trả đồng hồ sau sửa chữa

Trước khi sửa chữa, tất cả khách hàng đều được báo giá. Nếu khách hàng đồng ý với giá từ Hải Triều thì chuyên viên kỹ thuật mới tiến hành. Nếu khách hàng không đồng ý thì nhận đồng hồ lại và không tốn phí.

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế - Ảnh: 12

Khách hàng dễ dàng nhận được đồng hồ của mình bằng nhiều cách khác nhau

 

Sau khi sửa chữa, khách hàng có thể áp dụng 1 trong 3 hình thức sau để nhận lại đồng hồ của mình:

☑ Nhận trực tiếp tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều ở địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

☑ Nhận đồng hồ tại các chi nhánh của Hải Triều trên toàn quốc.

☑ Nhận đồng hồ tại nhà bằng các dịch vụ giao nhận qua thông tin mà khách hàng đã cung cấp trước đó.

Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữa đồng hồ, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19006777 hoặc chat trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng tại: http://m.me/DongHoHaiTrieu

 

Xem báo giá dịch vụ sửa chữa tại Hải Triều

Dịch vụ sửa chữa đồng hồ chính hãng đạt chuẩn quốc tế

Dịch vụ sửa chữa đồng hồ chính hãng đạt chuẩn quốc tế

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *