Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023: “Chắt chiu từng cơ hội”

Nằm trong khuôn khổ sự kiện toàn công ty, nơi gặp mặt tất cả nhân viên và đội ngũ ban lãnh đạo, Lễ ra quân 2023 diễn ra thành công tại Trung tâm hội nghị White Palace.

 

“Ý nghĩa trong từng phút giây” đã kết thúc một cách trọn vẹn

2021: Năm của những làn sóng Covid, BUỒN vì mất mát người lẫn tài sản, VUI vì cuối cùng đã qua, Ý NGHĨA vì khoảnh khắc này, chúng ta vẫn ở đây để kể nhau nghe nhiều câu chuyện.

Lễ ra quân Hải Triều 2022 chọn chủ đề “Ý nghĩa trong từng phút giây”. Ở đó, toàn bộ nhân sự đã nỗ lực rất nhiều để mang đến kết quả vượt trội, là doanh số bùng nổ 500% sau dịch.

Đại sứ của những nỗ lực này, là Nguyễn Hoàng Huy (Quản lý Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều). Huy được vinh danh là người “Ý nghĩa trong từng phút giây”. Bà Lê Thảo Nhiên, Giám đốc Vận hành chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều dành lời khen ngợi về chàng trai trẻ: “Huy, người “không biết đi” mà “chỉ biết chạy”, chạy để hỗ trợ khách hàng nhanh hơn, chạy để có mặt sớm nhất mỗi khi đồng đội cần.”

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 1

“Chắt chiu từng cơ hội” mở ra nhiều cơ hội mới

2023: Là thời điểm nhiều doanh nghiệp đang lắng lo về tình hình kinh tế, lạm phát, giá cả, đứt gãy nguồn cung nguyên vật liệu,… thì ý tưởng từ Giám đốc Marketing nảy lên, chúng ta phải “Chắt chiu từng cơ hội”.

Đây cũng là chủ đề của Đồng Hồ Hải Triều năm 2023, để toàn bộ nhân sự cùng cố gắng vượt qua.

Chủ đề này không đồng nghĩa với việc Hải Triều tạm ngưng mọi thứ, mà sẽ làm với một cách cẩn thận hơn. Thời điểm khó khăn chính là cơ hội cho những doanh nghiệp có nội tại tốt vươn lên.

Cũng là cơ hội để chúng ta nhìn nhận lại những gì chưa tốt, không thật sự tối ưu, loại bỏ nhằm tránh lãng phí.

 

Nội dung Lễ ra quân 2023

 

Check in

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 5

Liên khúc nhảy chào mừng

Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý mở màn bằng liên khúc nhảy các vũ điệu hót hit. Màn nhảy thể hiện sự máu lửa, năng lượng và sáng tạo ở một doanh nghiệp hơn 30 tuổi.

Bà Trần Mỹ Dung, Giám đốc Hậu cần phát biểu “Bài nhảy được chuẩn bị trong 3 ngày của 30 nhà quản lý ở nhiều bộ phận. Bài nhảy không quá tuyệt vời, đồng điệu – Cũng như chúng ta là những mảnh ghép khác biệt, nhưng cảm ơn vì đã cùng nhau nếm trải hỉ nộ ái ố và tất cả đã ở đây, chung vui với thành quả lớn.”

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 18

Ban giám đốc phát biểu

Đại diện chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều, Ông Đặng Thanh Hải, Giám đốc điều hành (CEO) công bố số liệu về sự phát triển của công ty năm 2023, dự định năm 2023, tình hình thị trường nói chung và ngành đồng hồ nói riêng.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 33

Tổng quan như sau:

Hải Triều năm 2022

2022 là năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Hải Triều khi chứng kiến tốc độ tăng trưởng cao ở mức kỷ lục.

Nhiều cửa hàng mở mới trong năm như Hải Triều Hà Nội, Hố Nai (Biên Hòa 3), Đà Nẵng, Bình Dương 3,…

Năm 2022 cũng là cột mốc “đứa con” mang tên Kính Hải Triều chào đời, trở thành chuỗi bán lẻ mắt kính, đo kính cận theo tiêu chuẩn quốc tế.

Năm vừa qua, Hải Triều được mời tham dự nhiều sự kiện, triển lãm đồng hồ danh giá hàng đầu thế giới của Mido và Movado Group tại Seoul và Dubai.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 22

 

Hải Triều năm 2023

Tập trung phát triển để đưa Kính Hải Triều trở thành chuỗi bán lẻ hàng đầu ngành kính, nhờ giá trị nội tại từ công ty mẹ là Đồng Hồ Hải Triều.

KOI – Thương hiệu do Đồng Hồ Hải Triều sáng lập mở bán tại thị trường Việt Nam, sản phẩm tập trung vào chất lượng, do người Việt thiết kế.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 23

 

Thị trường và ngành

Thị trường giờ đây khó khăn hơn, hàng loạt doanh nghiệp ngành bán lẻ gặp khó khăn, doanh thu giảm, nhu cầu suy yếu. Một số cửa hàng bán đồng hồ bắt đầu thu hẹp quy mô.

Ngược lại, đây là thời điểm để những doanh nghiệp có nội tại mạnh như Đồng Hồ Hải Triều phát triển. Hải Triều đã và đang lên kế hoạch mở mới cửa hàng Hải Triều Quận 9, Lái Thiêu (Bình Dương 3), Hà Nội và Hải Phòng.

Trong đó, chi nhánh Hải Triều Lái Thiêu và Lái Thiêu đã khai trương vào ngày 06/03/2023 và 05/04/2023.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 24

 

Vinh danh nhân viên thâm niên

Đồng Hồ Hải Triều đang nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi hơn cho nhân viên của mình. Bên cạnh gói phúc lợi chính thức, mỗi nhân viên thâm niên trên 3-6-9 năm đều được công ty ghi nhận.

Tại Lễ ra quân 2023, nhiều nhân sự vượt qua các cột mốc làm việc 3-6-9 năm đã được công ty tri ân bằng đồng hồ. Giá trị sản phẩm thay đổi tùy theo số năm làm việc.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 25

Cuộc thi Miss & Mr Đồng Hồ Hải Triều

Mỗi nhân viên tại Đồng Hồ Hải Triều là một chuyên gia về đồng hồ, thông qua quá trình đào tạo mỗi ngày và do hãng cấp chứng nhận. Khách hàng yên tâm khi đến mua sắm vì được tư vấn chính xác.

Ngoài vẻ đẹp của tri thức, nhân sự tại Hải Triều còn là những trai xinh, gái đẹp và đầy tự tin. Cuộc thi Miss & Mr đã chọn ra 2 cá nhân xuất sắc, vượt qua 3 vòng thi căng go là sơ khảo, tài năng, ứng xử, bình chọn.

Đại diện công ty trao phần quà giá trị cho Miss & Mr Đồng Hồ Hải Triều trong đêm tiệc.

Lễ ra quân (Tiệc tân niên) Hải Triều 2023 - Ảnh: 29

Nhà tài trợ của Lễ ra quân Đồng Hồ Hải Triều 2023

Thay mặt công ty Đồng Hồ Hải Triều, chúng tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ, là Nhà phân phối nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam đã đồng hành cùng Lễ ra quân 2023, để buổi tiệc thành công tốt đẹp.

Đồng Hồ Hải Triều xin cảm ơn:

Doxa: Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ uy tín và lâu đời, thành lập năm 1889. Hãng nổi tiếng với dòng đồng hồ kim cương và đá quý.

Mido: Thành lập năm 1918 tại Thụy Sỹ, là thương hiệu con trực thuộc Swatch Group – Tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới.

Tissot: Cũng là thành viên của tập đoàn Swatch Group, Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Fossil: Là thương hiệu thời trang phổ biến đến từ Mỹ, Fossil thời gian qua gây sốt với nhiều bộ sưu tập mới 

Saga: Thành lập năm 1950 tại Mỹ, Saga gắn liền với phong cách sang trọng, cuốn hút thông qua những viên pha lê Swarovski đính trên đồng hồ.

SR Watch: Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, giá bình dân phù hợp với mọi người. Chỉ với 1 triệu, bạn đã dễ dàng sở hữu các sản phẩm đẹp từ SR Watch.

 

Tin tức về Hải Triều:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *