Mua đồng hồ tại Hải Triều, nhân viên “bế” ra tận xe

“100% khách hàng hài lòng” là mục tiêu quan trọng mà các ngành hàng dịch vụ luôn muốn hướng tới. Vậy khách hàng đã đánh giá cao những điểm gì ở Hải Triều? Khám phá qua bài viết này.

MỤC LỤC

› Văn hóa phục vụ khách hàng 5C chỉ có tại Hải Triều

› Cách Hải Triều giúp nhân viên hạnh phúc hơn trong công việc

Văn hóa phục vụ khách hàng 5C chỉ có tại Hải Triều

Đội ngũ tư vấn viên tại các showroom đều là những “gương mặt đại diện” của Hải Triều. Hơn nữa còn là chiếc cầu nối” quan trọng, mang sự chất lượng, cao cấp và uy tín đến gần hơn với khách hàng.

Để đào tạo đội ngũ này trở nên chuyên nghiệp, Hải Triều đã xây dựng một tiêu chuẩn riêng về văn hóa phục vụ khách hàng, đó là 5C.

Nhân viên đang làm việc tại Hải Triều

Văn hóa phục vụ 5C tại Hải Triều là gì?

Cụ thể về tiêu chuẩn này như sau:

Văn hóa phục vụ 5C là những cử chỉ, lời nói đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng, thể hiện tinh thần: Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn.

  • Chủ động:

Nhân viên phải luôn luôn chủ động ngay từ khi khách hàng đặt chân đến showroom.

  • Cười:

Một nụ cười thân thiện, tự tin sẽ gỡ bỏ được rào cản “xa lạ” của khách hàng với nhân viên. Từ đó, khách hàng có thể thoải mái hơn trong suốt quá trình mua sắm.

Khách hàng hài lòng khi mua sắm Saga Dancing Heart tại Đồng Hồ Hải Triều

Mục tiêu của nhân viên tại Hải Triều là làm khách hàng hạnh phúc và hài lòng trong trải nghiệm mua sắm

  • Chào:

Cử chỉ chào đầu tiên là bằng ánh mắt. Tiếp theo nhân viên phải gập nhẹ người, một tay để trước ngực và một tay để sau lưng để thể hiện sự tôn trọng khách hàng.

Tuy nhiên, không được nhìn quá lâu, nhìn xét nét từ trên xuống dưới sẽ khiến khách hàng có cảm giác bị soi mói, gây khó chịu cho khách hàng.

  • Chăm sóc:

Việc chăm sóc khách hàng là một trong những công đoạn quan trọng nhất của nhân viên bán hàng.

Phải đặt câu hỏi một cách khéo léo để biết khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm như thế nào, tầm giá bao nhiêu,… Từ đó đưa ra lời tư vấn thích hợp để khách hàng có thể tham khảo và chọn mua.

  • Cảm ơn:

Khi khách hàng ra về, phải nói lời cảm ơn và cúi người chào như lúc đón tiếp vào cửa hàng.

Nghe qua thì đây không phải là một quy trình quá rườm rà nhưng nó chính là tiêu chuẩn phục vụ mà Hải Triều đã gìn giữ và phát huy. Với mong muốn các khách hàng khi đến với Hải Triều sẽ luôn cảm nhận được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và chu đáo.

Khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Hải Triều

Khách hàng trước khi rời đi khỏi showroom của Hải Triều đều rất hài lòng

Nhưng bạn biết không? Tại Hải Triều không có “bảo vệ”, chúng mình gọi vị trí đó là tiếp đón khách hàng”. Các chú sẽ là người đầu tiên và cũng là cuối cùng gặp gỡ khách hàng.

Từng hành động nhỏ thường ngày mà các chú hay làm đã nói lên được “Quyền được an tâm” mà Hải Triều dành cho khách hàng cũng như đồng đội của mình.

YouTube video

1 ngày làm nhân viên bán hàng tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ ra sao?

Cách Hải Triều giúp nhân viên hạnh phúc hơn trong công việc

Theo Vieclam24h, một số phương pháp giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn trong công việc là xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, chế độ đãi ngộ phúc lợi tốt, quan tâm đến sức khỏe tinh thần của nhân viên…

Tại Hải Triều, chúng tôi xem trọng sự hạnh phúc của nhân viên và luôn mong muốn mang lại môi trường làm việc tuyệt vời hơn mỗi ngày.

Tại pantry xinh xắn ở văn phòng đều phủ kín bằng những món quà bánh tốt cho sức khỏe, có thêm trà và cà phê,… để giúp những chiến binh có được tinh thần tỉnh táo, phấn khởi.

Ở một góc khác là chiếc kệ sách nhỏ xinh với đa dạng thể loại từ tài chính, self-help (phát triển bản thân), tản văn, kinh tế, giáo dục… Sẵn sàng cung cấp kiến thức cho bất kỳ ai muốn khám phá! 

Bạn nghĩ như vậy là hết rồi sao? Không đâu! Hải Triều còn đưa ra nhiều chế độ phúc lợi và đãi ngộ rất tốt như: bảo hiểm sức khỏe VIP, được hoàn tiền ngày nghỉ phép còn dư trong năm, hỗ trợ nhà ở cho nhân viên chính thức nếu có nhu cầu, tiền thưởng nhân dịp lễ,…

Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ tại Hải Triều:

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

Không gian làm việc với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, giúp đội ngũ thợ nâng cao tay nghề của mình

Kết luận

“Một thủ lĩnh mạnh sẽ không có lính yếu”. Đồng Hồ Hải Triều lớn mạnh như ngày hôm nay không chỉ nhờ sự yêu thương từ khách hàng mà còn có công rất lớn từ đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chuyên nghiệp và hết mình trong công việc.

Chăm sóc tốt nhân viên của mình chính là nhiệm vụ cao cả mà ban lãnh đạo đã và đang thực hiện bằng tất thảy niềm yêu thương. Hy vọng những “nhân tài” đã, đang và sẽ làm việc tại Hải Triều luôn cảm thấy thoải mái và gắn bó thật lâu cùng nhau.

Đọc thêm về văn hóa tại Hải Triều:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *