Omega chứng nhận sửa chữa cho kỹ thuật viên tại Hải Triều

Sửa chữa đồng hồ không phải là nghề dễ học. Để đạt được chứng nhận từ một thương hiệu lớn như Omega lại càng khó hơn. Thế nhưng, thợ sửa làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều lại tự hào chứng chỉ đó.

MỤC LỤC

› Kỹ thuật viên tại Hải Triều đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega

1. Omega – thương hiệu khắt khe về tiêu chuẩn đồng hồ

2. Mr Cao Văn Năm – kỹ thuật viên đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega

› Giới thiệu trung tâm bảo dưỡng đồng hồ đạt chuẩn quốc tế tại Hải Triều

1. Sở hữu đội ngũ chuyên viên lành nghề

2. Máy móc sửa chữa hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu

3. Dịch vụ rõ ràng, bảng giá niêm yết

4. Linh kiện chính hãng

5. Đầy đủ chính sách bảo hành

› Bảng giá dịch vụ sửa chữa tại Đồng Hồ Hải Triều

Kỹ thuật viên tại Hải Triều đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega

Với uy tín thương hiệu hơn 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều đã thành công trong việc chiêu mộ các nhân tài trong lĩnh vực sửa chữa. Trong số đó, phải kể đến nhân vật hiếm hoi được thương hiệu đồng hồ xa xỉ Omega cấp chứng nhận.

Tin tức liên quan:

1. Omega – thương hiệu khắt khe về tiêu chuẩn đồng hồ

Sở hữu hơn 150 năm lịch sử, Omega được xem là huyền thoại xa xỉ trong giới đồng hồ. Nhắc đến Omega là nói đến những giá trị di sản mà thương hiệu để lại: Địa vị và Đẳng cấp.

Các sản phẩm đến từ Omega luôn được bán ra với mức giá rất đắt, vài trăm triệu thậm chí là hàng tỷ đồng. Vì thế, ngay từ khi sản xuất, hãng luôn đặt cho mình nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất. Từ chọn vật liệu cho đến kỹ năng chế tác.

Nhờ vậy, các mẫu đồng hồ Omega luôn đạt đến độ hoàn thiện gần như tuyệt đối. Dù cỗ máy có phức tạp đến mấy cũng chỉn chu đến từng thao tác.

Chưa dừng lại ở đó, Omega còn cho ra mắt mạng lưới trung tâm bảo dưỡng và tuyển dụng thợ sửa có trình độ cao. Điều này để hãng luôn đảm bảo những sản phẩm mình bán ra đều nhận dịch vụ sửa chữa tân tiến và tối ưu nhất.

Để làm được điều này, Omega đã mở các khóa đào tạo chuyên viên sửa chữa. Trên thực tế, không có quá nhiều người vượt qua tiêu chuẩn khắt khe đến từ thương hiệu. Từ thấu hiểu linh kiện, chi tiết gia công đến những đặc trưng phức tạp bên trong cỗ máy.

YouTube video

Những điều thú vị về đồng hồ Omega

2. Mr Cao Văn Năm – kỹ thuật viên đạt chứng nhận sửa chữa từ Omega

Omega chỉ cấp chứng nhận cho những thợ vượt qua quy tắc kiểm tra nghiêm ngặt đến từ hãng. Có thể thấy đây là niềm ao ước lớn nhất với ai theo đuổi lĩnh vực sửa đồng hồ.

Tại Việt Nam, chuyên viên sửa chữa tại Đồng Hồ Hải Triều lại thành công đem về sự tự hào đó. Phải kể đến Mr Cao Văn Năm, một chuyên gia kỹ thuật hiếm hoi nhận về chứng chỉ đến từ thương hiệu Omega.

Với chứng nhận này, ông Cao Văn Năm được cho phép sửa chữa những chiếc đồng hồ với giá khủng như Hublot, Rolex, Omega, Blancpain,… bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hải Triều làm nơi bảo dưỡng uy tín

Chứng nhận từ thương hiệu Omega

Chứng nhận sửa chữa đồng hồ từ Omega của Mr Cao Văn Năm

Người thật – Việc thật tại Hải Triều:

Giới thiệu trung tâm bảo dưỡng đồng hồ đạt chuẩn quốc tế tại Hải Triều

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều ra đời với sứ mệnh sửa chữa mọi vấn đề thường gặp trong một cỗ máy. Được đào tạo một cách chuyên nghiệp, dịch vụ bài bản, giá niêm yết rõ ràng,… tất cả đã tạo nên một Hải Triều có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng như ngày hôm nay.

YouTube video

Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam 

1. Sở hữu đội ngũ chuyên viên lành nghề

Ngoài ông Cao Văn Năm thì Hải Triều còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm. Không chỉ tốt nghiệp ở các trường chuyên về đào tạo mà còn được tạp chí Rado (thương hiệu đồng hồ cao cấp) vinh danh.

Với kinh nghiệm “mổ xẻ” nhiều mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu, đội ngũ kỹ thuật viên tại Hải Triều đảm bảo “trị đúng bệnh, chữa đúng thuốc” cho cỗ máy của bạn.

2. Máy móc sửa chữa hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu

Hiểu rõ, máy móc là linh kiện chủ chốt trong sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất.

Toàn bộ máy móc tại trung tâm bảo dưỡng đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tất cả đều tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nhằm mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại là cơ sở giúp chuyên viên kỹ thuật sửa đúng, chính xác và nhanh chóng hơn.

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều

3. Dịch vụ rõ ràng, bảng giá niêm yết

Tâm lý chung của khách hàng, kể cả mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ đều có nỗi lo về giá. Nhưng đến với Đồng Hồ Hải Triều, điều băn khoăn này sẽ được giải quyết một cách triệt để.

Mức giá công khai, khách hàng có thể xem xét bảng giá sửa chữa trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Thậm chí, nếu không ưng ý về giá, người dùng có thể hủy bỏ như mong muốn.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tại Hải Triều đảm bảo không vẽ bệnh và luôn cập nhật thường xuyên mọi chi phí giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

4. Linh kiện chính hãng

Đồng hồ đeo tay bị lỗi là điều không ai muốn. Thế nhưng, việc tìm kiếm một trung tâm bảo dưỡng uy tín lại càng khó khăn hơn. Thị trường xuất hiện nhiều điểm lừa đảo, tráo đổi linh kiện khiến cỗ máy càng dễ hỏng dù đã được sửa chữa.

Hiểu rõ điều này, Đồng Hồ Hải Triều đưa ra cam kết về linh kiện sửa chữa: bảo đảm 100% chính hãng, đền 10 nếu phát hiện giả.

Làm việc trực tiếp với hãng nên các linh kiện từ Hải Triều luôn đảm bảo giá trị và tuổi thọ của cỗ máy thời gian. Từ bộ máy, núm vặn, mặt kính cho đến dây đeo.

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

5. Đầy đủ chính sách bảo hành

Một cách đặc biệt để phân biệt thật-giả ở những mẫu đồng hồ chính là chính sách bảo hành. Không chỉ sản phẩm mà linh kiện sửa chữa tại Hải Triều cũng đảm bảo được điều đó.

Được vận hành bởi hệ thống đồng hồ với hơn 30 năm kinh nghiệm, trung tâm bảo dưỡng Hải Triều luôn đề ra các chính sách bảo hành giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Quyền lợi người dùng luôn là thứ được Hải Triều ưu tiên.

» Dịch vụ lau dầu, bảo dưỡng: chính sách bảo hành 6 tháng

» Dịch vụ thay pin, thay thế linh kiện: chính sách bảo hành 12 tháng

Bảng giá dịch vụ sửa chữa tại Đồng Hồ Hải Triều

Để hiểu thêm về dịch vụ sửa chữa, bài viết sau sẽ chia sẻ bảng giá giúp khách dễ dàng lựa chọn.

Nhận tư vấn thêm về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ website, fanpage hoặc trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết

  • Website: https://donghohaitrieu.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu
  • Địa chỉ cửa hàng: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. K
    Kim

    Tôi rất thích xem những bài viết về đồng hồ Hải Triều. Tôi mơ ước có 1 chiếc rolex nữ nhưng chưa đủ tiền mua. Và cứ thế ngày nào tôi cũng ngắm các mẩu đồng hồ HT lấy đó làm niềm vui. Cảm ơn HT đã tạo ra uy tính cho những người VN yêu thích đồng hồ.

    11 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh/chị,
      Em chân thành cảm ơn những lời chia sẻ ấm áp từ mình a,
      Mong rằng mình có thể sắp xếp thời gian rảnh ghé cửa hàng bên em để tham quan và mua sắm ^^
      Hải Triều sẽ rất vui và hân hạnh được phục vụ mình ạ,
      Chúc anh/chị một ngày vui vẻ !
      Em cảm ơn,
      -qs-

      11 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *