Sự thật đằng sau Slogan “Quyền Được An Tâm” của Đồng Hồ Hải Triều

“Quyền Được An Tâm” – câu slogan nổi tiếng luôn gắn liền với hình ảnh thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều. Vậy rốt cuộc câu slogan này mang ý nghĩa gì? Hãy cùng “vén màn” sự thật thông qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Tại sao Hải Triều lại chọn Slogan “Quyền được an tâm”

1. An tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng

2. An tâm về chất lượng dịch vụ

3. An tâm về chính sách bảo hành và hậu mãi

4. An tâm về giá trị uy tín của thương hiệu hơn 30 tuổi đời

Tại sao Hải Triều lại chọn Slogan “Quyền Được An Tâm”?

Slogan (khẩu hiệu) là lời văn ngắn gọn, diễn tả cô đọng về một tổ chức. Trong trường hợp này, là thông điệp mà Hải Triều gửi đến khách hàng.

Sau Ý nghĩa “Logo bàn tay năm ngón“, thì Slogan “Quyền Được An Tâm” hiện lên với mục đích hướng đến khách hàng. Cũng như lời hứacam kết của Hải Triều dành cho khách hàng.

YouTube video

“Quyền Được An Tâm” chính là lời hứa mà Hải Triều theo đuổi trong suốt hơn 3 thập kỷ qua

Cho thấy tầm quan trọng của “Quyền Được An Tâm” – Bao gồm:

► Người mua yên tâm nhận được vô vàng các lợi ích

► Nhân sự cũng yên tâm làm việc, cống hiến hết mình

► Công ty theo đuổi một giá trị, giúp việc kinh doanh đúng hướng và thuận lợi theo Slogan.

Thoạt nghe, “Quyền Được An Tâm” có vẻ không quá đặc biệt, nhưng ẩn đằng sau 4 từ đơn giản này là một quá trình dài mà đội ngũ Hải Triều nỗ lực mang lại. Cho cả sự an tâm trước, trong và cả sau khi mua hàng.

YouTube video

Tại sao Đồng Hồ Hải Triều không bán giảm giá

Tin tức liên quan:

1. An tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng

Khách hàng sẽ ngay lập tức mua phải hàng giả, nếu không có kiến thức phân biệt. Tuy nhiên giữa một thế giới rộng lớn, có nhiều điều lo toan thì không phải ai cũng đủ thời gian để tìm hiểu.

Vậy, một nơi bán hàng uy tín là điều cần thiết!

Và Đồng Hồ Hải Triều đến thế giới này, với sự mệnh mang đến sự yên tâm dành cho khách hàng với sản phẩm tốt, chất lượng, đẹp đẽ, đa dạng. Điều này, thể hiện qua 4 yếu tố.

Yếu tố 1 – Yên tâm hàng chính hãng

Tất cả sản phẩm tại Hải Triều đều nhập khẩu chính ngạch từ hãng, được nhà sản xuất xác thực là đại lý bán lẻ ủy quyền.

Sự thật đằng sau slogan “Quyền được an tâm” của Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 1

Hàng chính hãng tại Hải Triều đều là hàng loại 1 được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng

Yếu tố 2 – Yên tâm hàng loại một

Nhờ vị thế là đại lý bán lẻ đồng hồ số 1, Hải Triều có được đặc quyền kiểm tra hàng hóa kỹ càng theo từng chiếc, nếu phát hiện trầy sẽ trả về hãng.

Do đó, sản phẩm luôn là loại 1, đẹp và chất lượng hơn bất kỳ chỗ nào khác. Không có bất kỳ rủi ro nào về tình trạng hàng cũ khi mua tại Hải Triều.

Yếu tố 3 – Yên tâm về cách chăm sóc

Để sản phẩm được tốt nhất đến tay khách hàng, sản phẩm sẽ trưng bày trong tủ có nhiệt độ lý tưởng, nhân viên chăm sóc mỗi ngày, bọc cẩn thận để không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn và mồ hôi tay từ bên ngoài.

Chính vì sự tỉ mẩn như vậy mà chi phí đầu tư, vận hành tại Đồng Hồ Hải Triều luôn cao, đổi lại, khách hàng nhận về sự yên tâm cho sản phẩm.

Sự thật đằng sau Slogan “Quyền Được An Tâm” của Đồng Hồ Hải Triều

Tại Hải Triều, quý khách hàng luôn được tư vấn viên hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình chu đáo

Yếu tố 4 – Yên tâm thương hiệu nổi tiếng

  • Hải Triều chỉ bán thương hiệu nổi tiếng

Thế giới đồng hồ có muôn hàng vạn trạng, nhiều thương hiệu Trung Quốc làm giả, sao chép mẫu mã thiết kế, tính năng,… và giới thiệu đến người dùng là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng.

Với người mới thì không thể tìm hiểu bởi các đơn vị mạo danh thường “bao phủ” thông tin trên mọi nền tảng.

Ngay lúc này, Hải Triều chính là điểm đến dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng, từ thương hiệu nổi tiếng.

Hàng loạt thương hiệu đẳng cấp đang có mặt tại chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Có vô số thương hiệu đồng hồ, phụ kiện nổi tiếng góp mặt tại Đồng Hồ Hải Triều

  • Đội ngũ lãnh đạo trải nghiệm trước để đánh giá chất lượng

Hiểu được sức ảnh hưởng của mình trong ngành, Hải Triều chỉ chọn các nhà sản xuất nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, được khách hàng quốc tế tin dùng,… để bán trong showroom.

Đặc biệt, Giám đốc Marketing (Ông Đặng Hải Triều), Giám đốc điều hành (Ông Đặng Thanh Hải) còn phải sử dụng sản phẩm mới (kể cả thương hiệu nổi tiếng) để xem chất lượng, trước khi bán cho khách hàng.

Sự thật đằng sau Slogan “Quyền Được An Tâm” của Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 3

Mr. Đặng Hải Triều tự mình trải nghiệm chiếc Casio MTP-V004L-7AUDF – phiên bản có giá niêm yết chỉ 729k

  • Sản phẩm quảng bá thực tế, dù giá cao hay thấp vẫn giữ nguyên trải nghiệm

Tại Hải Triều, không có chuyện quảng cáo quá đà trong khi chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

Dù khách hàng mua chiếc đồng hồ có giá vài trăm nghìn hay hàng chục triệu đồng, họ đều có Quyền Được An Tâm như nhau, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

  • Sản phẩm đa dạng, dễ dàng lựa chọn

Với khối lượng sản phẩm khổng lồ (hơn 15.000 sản phẩm), khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng mà còn an tâm lựa chọn đúng chiếc đồng hồ mà mình yêu thích với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mới được cập nhật liên tục. Có thể điểm qua một số bộ sưu tập danh tiếng góp mặt tại Đồng Hồ Hải Triều như:

Sản phẩm đa dạng tại Hải Triều - Ảnh: Citizen Tsuyosa

Bộ sưu tập Citizen Tsuyosa mới nhất – Ảnh: Citizen NJ0150-81A, NJ0155-87E, NJ0154-80H

Sản phẩm đa dạng tại Hải Triều - Ảnh: Daniel Wellington

Bộ sưu tập đồng hồ nữ đầy thanh lịch và ngọt ngào – Ảnh: DW00100621, DW00100617

Mở bán BST DW Quadro & Petite 5-Link (Dây đeo 5 mắt xích) tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. An tâm về chất lượng dịch vụ 

Thay vì giảm giá sản phẩm để thu hút khách hàng như nhiều nơi bán khác, Hải Triều lựa chọn nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng, cũng chính nhờ đó mà Hải Triều vẫn luôn giữ vững danh tiếng sau hơn 30 năm trôi qua.

Chất lượng dịch vụ tại Hải Triều được thể hiện qua hệ thống showroom sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về cả trình độ lẫn thái độ nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Chuỗi cửa hàng sang trọng của Hải Triều trên toàn quốc

Các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gam màu đỏ đặc trưng

Hệ thống hơn 25 cửa hàng của Hải Triều được đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, sang chảnh. Sản phẩm của từng thương hiệu được trưng bày trong một tủ riêng biệt theo đúng quy chuẩn quốc tế của hãng. Toàn bộ các chi tiết như cửa kính, thảm lót sàn, ánh sáng, hương thơm… đều được Hải Triều chăm chút hoàn thiện một cách tối đa.

Bên cạnh đó, điều khiến khách hàng đặc biệt an tâm khi mua sắm tại Hải Triều đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng xinh đẹp, tài năng và văn hóa phục vụ chuẩn 5C (tiêu chuẩn riêng của Hải Triều).

Sự thật đằng sau Slogan “Quyền Được An Tâm” của Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 5

Nhân sự Hải Triều được vinh danh trong các cuộc thi về kiến thức do hãng tổ quốc cho tất cả đại lý trên toàn thế giới

Tất cả nhân viên của Hải Triều đều được trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm đảm bảo thông thạo kiến thức thị trường, trở thành “chuyên gia” với khả năng am hiểu sâu sắc về sản phẩm để giúp khách hàng an tâm lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho mình.

Bên cạnh kiến thức, đội ngũ nhân viên còn được huấn luyện bài bản về kỹ năng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm dựa trên văn hóa chuẩn 5C (Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn). Điều khách hàng được nhận không chỉ là sự an tâm mà đó còn là trải nghiệm hài lòng nhất khi mua sắm tại Hải Triều.

3. An tâm về chính sách bảo hành và hậu mãi

Không như những mặt hàng khác, đồng hồ có giá trị sử dụng lâu dài vậy nên, yếu tố bảo hành và chăm sóc sau mua là điều được Hải Triều ưu tiên hàng đầu trong hành trình đem Quyền Được An Tâm đến cho khách hàng.

YouTube video

Khách hàng sẽ được gia tăng rất nhiều quyền lợi khi mua đồng hồ tại Hải Triều:

Chính sách bảo hành dài hạn: Ngoài chế độ bảo hành quốc tế của hãng (1-2 năm tuỳ hãng), khách hàng được hưởng chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm.

Riêng đối với đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp, khách hàng còn được tặng thêm gói bảo hành ưu tiên đặc biệt mang tên Red Guarantee.

Chế độ hậu mãi hấp dẫn: Tất cả đồng hồ quartz đều được miễn phí thay pin trọn đời. Ngoài ra, Hải Triều hỗ trợ giao hàng toàn quốc và đổi hàng trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí.

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 1
Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh: 2

Đồng hồ của khách hàng sẽ được ưu tiên chăm sóc, bảo hành tại Trung tâm Bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

Củng cố sự an tâm của khách hàng về các vấn đề phát sinh, hư hỏng của đồng hồ sau một thời gian sử dụng, Hải Triều đã cho ra đời trung tâm bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Địa chỉ trung tâm bảo hành: 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, linh kiện máy móc và đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa… cùng với đó là quy trình sửa chữa 12 bước được chuyển giao bởi hãng nổi tiếng hàng đầu Thuỵ Sỹ.

Tất cả máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu là Anh, Đức, Pháp và Thuỵ Sỹ. Kho linh kiện chính hãng lớn nhất thị trường giúp khách hàng an tâm sửa chữa những chiếc đồng hồ từ bình dân đến cao cấp như Omega, Patek Philippe, Rolex…

Chứng nhận Omega cấp cho kỹ thuật viên đang làm việc tại Hải Triều

Kỹ thuật viên của Hải Triều được Omega cấp phép sửa chữa trực tiếp các sản phẩm độc quyền của hãng tại Việt Nam

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề với hơn 40 năm kinh nghiệm, được cấp giấy chứng nhận từ các hãng xa xỉ trên thế giới.

4. An tâm về giá trị uy tín của thương hiệu hơn 30 tuổi đời 

Suy cho cùng, chúng ta mua đồng hồ không chỉ để dùng một lần rồi thôi, người tiêu dùng thông minh chắc chắn sẽ lựa chọn một nơi bán uy tín để gửi gắm sự tin tưởng, để những gì bản thân nhận lại là hoàn toàn xứng đáng với mức hầu bao và công sức bỏ ra, và đó cũng chính là sứ mệnh của Đồng Hồ Hải Triều.

Hải Triều lọt TOP bảng xếp hạng ngành thời trang cao cấp

Website Đồng Hồ Hải Triều liên tiếp được vinh danh trong Top 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang – Theo iprice.vn

Sản phẩm chính hãng, hệ thống showroom hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, chính sách bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi hấp dẫn… tất cả những yếu tố trên đã tạo nên giá trị uy tín vững bền của Đồng Hồ Hải Triều – nơi mà khách hàng có thể An Tâm đặt niềm tin trọn vẹn.

Luôn lấy khách hàng làm trọng, với một sứ mệnh tích cực, Hải Triều tin rằng câu slogan “Quyền Được An Tâm” đã và đang hoàn toàn được đi đúng hướng. Với sự nỗ lực không ngừng của mình, Hải Triều tin rằng lời hứa đó sẽ ngày càng được củng cố, khắc sâu và từ đó, Hải Triều sẽ còn phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành!

Tin tức mới nhất:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *