Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi

Chọn cho mình một lối đi khác biệt, Đồng Hồ Hải Triều tập trung vào trải nghiệm và gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Cân đo đong đếm giữa việc giảm giá thành, Hải Triều tin rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính là điều cốt yếu.

 

Hải Triều chọn trao 10 quyền lợi cho khách hàng

Với quan điểm về bán hàng thì sản phẩm càng khuyến mãi thì dễ tăng lượt mua hàng. Tuy nhiên rủi ro tiềm tàng là giá trị sản phẩm giảm sút, nhiều khách hàng mua với giá cao hơn sẽ cảm thấy thất vọng.

Đi ngược lại với quan điểm này, Hải Triều chọn hướng đi tiếp thị và cho khách hàng nhiều quyền lợi, hơn nữa giá trị đồng hồ vẫn được giữ vững.

 

Tin tức Hải Triều:

Thông báo khẩn: Mạo danh Hải Triều, lừa đảo hàng trăm triệu

Giám đốc phân phối Doxa Thụy Sỹ thăm showroom Hải Triều

Giải đáp: Tại sao Đồng Hồ Hải Triều không bán giảm giá

 

1. An tâm hàng 100% chính hãng

Điều tiên quyết trong phương châm kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào chính là sản phẩm.

Hải Triều tự tin là đại lý ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, từ Thụy Sỹ đến Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển, Đan Mạch…

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 1

Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền chính hãng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Doxa, Longines, Tissot

 

Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, phát hiện hàng giả đền bù gấp 10 lần chính là lời khẳng định đanh thép về nguồn gốc, xuất xứ.

Hơn nữa, việc trưng bày giấy chứng nhận ủy quyền tại các chi nhánh cũng là một phần trong việc đem đến “Quyền được an tâm” cho khách hàng chọn mua tại Hải Triều.

 

2. Đa dạng sản phẩm

Hiểu được việc khách hàng cân nhắc kỹ càng trong việc đầu tư cho một chiếc đồng hồ phù hợp. Sự đa dạng sản phẩm cũng là yếu tố cần thiết trong hành trình mua hàng.

Gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, cập nhật thường xuyên các mẫu mã, mở bán nhiều bộ sưu tập mới, đa dạng phân khúc giá, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích.

Trong khi nhiều cửa hàng khác sẽ khá lo lắng về việc mở bán nhiều sản phẩm đem lại không ít rủi ro về lượng hàng tồn kho và chi phí cho việc bảo quản.

 

3. Bảo hành hãng & bảo hành tăng thêm

Thay vì trực tiếp giảm 20% cho khách hàng, 20% này được Hải Triều chia nhỏ để đem đến quyền lợi tốt hơn.

Không chỉ nhận được đúng thời gian bảo hành của hãng. Bảo hành tăng thêm sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm thêm chi phí cho việc sửa chữa hay thay pin.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 2

Bảo hành tăng thêm là quyền lợi sau mua Hải Triều dành tặng cho khách hàng của mình

 

Chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 5 năm và thay pin máy Quartz miễn phí trọn đời. Song song với đó còn có chế độ bảo hành đặc biệt RED Guarantee ưu tiên bảo hành hấp dẫn dành cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ.

 

4. Đồng hồ loại 1, chất lượng hơn nơi khác: QC trên từng sản phẩm

Ngoài việc đầu tư vào hình ảnh cận cảnh, từng sản phẩm đều đi kèm mô tả chi tiết các thông tin về bộ máy, chất liệu và tính năng. Kèm theo đó là những bài đánh giá sâu hơn, đem lại thông tin hữu ích đến với khách hàng. Từ đó mà có thể cân nhắc và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Song hành với đó là đồng hồ khi nhập về luôn tuân theo quy trình được đội ngũ Hải Triều kiểm tra, soi xét từng chi tiết, đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng.

 

5. Đầu tư vào hệ thống trưng bày: Đồng hồ được bảo quản hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng

Có không nhiều cửa hàng chọn đầu tư vào hệ thống trưng bày bởi số tiền bỏ ra không hề rẻ. Hơn nữa, tiêu chuẩn để trưng bày đồng hồ của các hãng sát sao trong số lượng và hình thức showroom.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 3

Toàn bộ tủ trưng bày đạt chuẩn hãng, bảo quản đồng hồ được tốt hơn

 

Bỏ ra vài tỷ đồng để đầu tư tủ kệ trưng bày, ánh sáng, nhiệt độ phòng bảo quản đồng hồ tốt nhất.

 

Các mẫu trang sức bán chạy

6. Đào tạo nhân viên, gia tăng trải nghiệm

Một trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ chính là được nhân viên niềm nở, tư vấn tận tình, am hiểu sản phẩm, thương hiệu.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 4

Luôn cập nhật và đào tạo kiến thức đồng hồ cho nhân viên

 

Nhân viên chính là hình ảnh phản chiếu của thương hiệu, do vậy mà Hải Triều luôn tổ chức những buổi đào tạo, trang bị kiến thức cho nhân viên của mình. Từ đó mà hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

 

Đồng hồ nam Longines bán chạy

7. Hệ thống showroom tại các tỉnh thành lớn

Hơn 30 năm không ngừng nỗ lực phát triển với việc ra đời nhiều showroom đạt chuẩn trưng bày từ các thương hiệu và không gian sang trọng.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 5

Showroom sang trọng tại nhiều thành phố lớn

 

Đem đến quyền lợi dễ dàng tìm kiếm cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương. Với mong muốn hoàn thiện trải nghiệm khách hàng trọn vẹn.

 

8. Cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng trên nhiều nền tảng: Hình ảnh / Video / Bài viết để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Marketing là một yếu tố không thể thiếu, một hình thức quảng bá sản phẩm với khách hàng hiệu quả đem lại lợi nhuận cho công ty.

Hiểu được điều này, các thông tin sản phẩm được xuất hiện trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Website, Tiktok, Youtube của Hải Triều dưới nhiều hình thức bài viết chia sẻ, video, hình ảnh, mô tả, đánh giá. Khách hàng an tâm về sản phẩm nhận được dựa trên hình ảnh thực tế, dễ dàng chọn mua online.

 

9. Khắc laser theo nhu cầu: Giúp cá nhân hóa trên từng chiếc đồng hồ, để món quà tặng trở nên thật ý nghĩa

Dịch vụ được xem là cá nhân hóa cho từng đối tượng hoặc doanh nghiệp do Hải Triều cung cấp khi chọn mua tại đây là khắc laser theo nhu cầu.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 6

Được nhiều thương hiệu nổi tiếng tin tưởng

Đầu tư hệ thống khắc đạt chuẩn Made in Germany lên đến 2 tỷ đồng và nhiều doanh nghiệp lớn chọn mặt gửi vàng đặt hàng như Heineken, Number 1, Camso…

 

10. Trung tâm bảo hành đạt chuẩn

Không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, trung tâm bảo hành cũng được Hải Triều cho ra đời để đem đến quyền lợi chăm sóc toàn diện khi chọn mua đồng hồ tại đây.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 7

Đầu tư trang thiết bị đạt chuẩn Thụy Sỹ cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

 

Khi thị trường sửa chữa ngày càng nhiều rủi ro về đánh tráo linh kiện, sửa chữa không đạt chuẩn thì Hải Triều đã đầu tư dàn máy móc nhập khẩu chuẩn Thụy Sỹ. Cộng thêm là quy trình sửa chữa bài bản, không vẽ bệnh, báo giá đầy đủ trước khi thực hiện và đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, lành nghề.

 

Đồng hồ DW nữ được yêu thích

Giảm 20% và 10 quyền lợi, đâu mới là lợi?

Rõ ràng, quyền lợi trước mắt 20% là con số không hề nhỏ để nhiều khách hàng cân nhắc. Tuy nhiên, so với việc sử dụng lâu dài một sản phẩm thì quyền lợi nhận được sau mua và trải nghiệm an tâm mới là thứ giữ chân khách hàng.

Thay vì giảm 20%, Hải Triều đã giúp bạn có thêm 10 quyền lợi - hình 8

Đồng Hồ Hải Triều – Trao gửi khách hàng 10 quyền lợi

 

Một minh chứng dễ thấy nhất để bạn có thể so sánh đâu là lợi? Giả sử bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Casio với giá 2 triệu đồng, chi phí cho việc thay pin khoảng 200,000 đồng.

Trung bình sẽ thay pin đồng hồ khoảng 5 lần trong vòng 10 năm (tổng giá tiền phải trả là 1 triệu đồng). Trong khi nhận được 20% giảm giá (được giảm 400,000 đồng) và bạn phải chi trả 1,6 triệu cho đồng hồ.

Vậy giữa 1 triệu đồng và 400,000 đồng, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời xác đáng. Chưa kể đến các dịch vụ lau dầu, bảo dưỡng, đánh bóng kính khác…

Từ ví dụ trên có thể thấy, việc sử dụng một chiếc đồng hồ truyền thống lâu dài với nhiều quyền lợi tăng thêm được đánh giá là có lợi hơn nhiều so với giảm giá 20% trước mắt.

 

Tin tức liên quan:

10 “checklist” giúp đồng hồ tại Hải Triều chất lượng hơn đối thủ

Hải Triều dự sự kiện cho 50 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới của Movado Group tại Dubai

Tissot đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên Hải Triều

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *