Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều

Sáng nay, 26/05/2022, ông Cherish Jacob – Tổng giám đốc tập đoàn Movado Group khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á đến thăm chuỗi showroom Đồng Hồ Hải Triều.

MỤC LỤC

› CEO Đặng Thanh Hải tiếp đón tổng giám đốc Movado Group

› Thông tin về ông Cherish Jacob

› Thông tin về tập đoàn Movado Group

› Tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ Movado

CEO Đặng Thanh Hải tiếp đón Tổng giám đốc Movado Group

Chuyến công tác của ông Cherish Jacob thành công trong nhiều phương diện, góp phần thúc đẩy mối quan hệ chiến lược giữa Movado Group – Đồng Hồ Hải Triều.

Trong chuỗi ngày tại Việt Nam, Ông Cherish Jacob đã đến thăm cửa hàng và trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều. Về phía Hải Triều, Ông Đặng Thanh Hải – Giám đốc điều hành đã tiếp đón trong chuyến hội ngộ cấp cao lần này.

Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều

CEO Đặng Thanh Hải (trái) và Tổng giám đốc Movado Group khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á – Ông Cherish Jacob (phải)

Ông Cherish Jacob chia sẻ: “Tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cao cấp khi bước vào showroom Đồng Hồ Hải Triều, điều mà các tập đoàn quốc tế như Movado Group tìm kiếm để hợp tác”.

Được biết, sắp tới, Movado Group sẽ gia tăng sức ảnh hưởng của những thương hiệu trực thuộc Movado Group lên thị trường Việt Nam thông qua việc nâng cấp hình ảnh thương hiệu, ưu tiên mở bán sớm các bộ sưu tập, đầu tư hệ thống máy móc để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng của khách hàng.

Nói về Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều, ông Cherish Jacob cũng cho biết: “Tôi đã đến thăm quan rất nhiều phòng bảo hành tại Thụy Sỹ và tôi đánh giá cao phòng bảo hành Hải Triều. Trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn cấp cao và hơn hẳn rất nhiều phòng bảo hành tại Thụy Sỹ”.

Ngoài ra, Movado Group tiếp tục hỗ trợ Đồng Hồ Hải Triều trong nhiều phương diện đào tạo, kinh doanh,… giúp mang đến cho khách hàng của Hải Triều nhiều ưu tiên về sản phẩm, quyền lợi bảo hành,….

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

Thông tin về ông Cherish Jacob

Ông Cherish Jacob hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Movado Group khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Cherish Jacob đã đưa Movado Group trở thành một thương hiệu được biết đến và tạo dựng uy tín trên thị trường quốc tế nhờ mối quan hệ mạng lưới rộng trong ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức, và thường xuyên tham gia các sự kiện và triển lãm quốc tế. Bên cạnh đó, ông còn đưa ra các chiến lược tiếp thị và phân phối hiệu quả để tăng cường sự hiện diện của Movado Group trên thị trường khu vực. Ông luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Movado Group.

Xem thêm: Đồng Hồ Hải Triều khác biệt gì so với đối thủ?

Thông tin về tập đoàn Movado Group

Movado Group là biểu tượng của phong cách thời trang toàn cầu, luôn theo đuổi giá trị bền vững thông qua công nghệ và vật liệu.Movado Group đang điều hành (thiết kế, phân phối toàn cầu) nhiều thương hiệu danh tiếng như Movado, MVMT, Coach, Hugo, Lacoste, Tommy Hilfiger, Concord, Olivia – Burton, Boss, Ebel,… và mới đây nhất là Calvin Klein.

Tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ Movado

Movado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sinh ra tại La Chaux-de-Fonds vào năm 1881. Trong lịch sử phát triển và thành lập, hãng đã gặt hái không ít thành tựu và giải thưởng trong ngành công nghiệp thời gian.

Ngoài thiết kế tối giản đặc trưng, Movado còn thu hút bởi chất lượng của linh kiện và vật liệu tạo tác bộ máy. Mỗi sản phẩm của hãng đều trải qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sỹ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đồng hồ Movado được bán với mức giá từ 19 – 54 triệu đồng (tùy thiết kế, bộ máy, mỗi sản phẩm sẽ thuộc phân khúc giá khác nhau)

Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều

Movado sở hữu thiết kế rất đặc trưng là không có vạch chỉ giờ trên mặt số

Điểm qua một số bộ sưu tập nổi tiếng từ hãng có thể kể đến như Movado Bold, Movado Museum Classic,… Một câu slogan vô cùng ấn tượng khi Movado cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ nam The Bold: “Don’t let numbers define you” (Đừng để những con số định nghĩa bạn). Lời “tuyên ngôn” này kỷ niệm quá khứ của thương hiệu và tầm nhìn của nó cho tương lai.

Đúng như tên gọi của bộ sưu tập, kiểu dáng của những chiếc đồng hồ này khá ấn tượng. ‘Dũng cảm’ và ‘mạo hiểm’ là những từ xuất hiện trong tâm trí chúng ta khi chúng ta thấy sự khác biệt so với các thiết kế tinh tế của Movado trong quá khứ. Dòng đồng hồ Bold đều nhằm mục đích để lại ấn tượng trên cổ tay của bạn với kích thước và mặt ngoài ấn tượng.

Tổng giám đốc Movado Group đến thăm showroom Hải Triều

Đồng hồ Movado Bold mạnh mẽ đầy nam tính

Tự hào là đại lý ủy quyền chính hãng của Movado tại Việt Nam, đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ nhận được vô số chính sách hậu mãi hấp dẫn, có thể kể đến như:

  • Chính sách bảo hành chính hãng 2 năm
  • Chính sách bảo hành độc quyền tại Hải Triều, tăng thêm lên đến 4 năm
  • Miễn phí thay pin trọn đời với dòng máy Quartz
  • Chính sách trả góp 0% tiện lợi.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *