5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều không chỉ là thương hiệu khách hàng tin tưởng mà còn là cái tên khiến đối thủ cạnh tranh phải dè chừng. Thuộc top các bảng xếp hạng doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Hải Triều luôn biết cách theo đuổi 5 giá trị cốt lõi để đạt thành công như bây giờ.

MỤC LỤC

› Giải mã 5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

1. Trung thực

2. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

3. Cam kết và chịu trách nhiệm

4. Học tập và đổi mới

5. Tận tâm với khách hàng

› Lời kết

Giải mã 5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

Trải qua gần 3 thập kỷ, Đồng Hồ Hải Triền luôn nỗ lực tốt hơn mỗi ngày và trở thành thương hiệu được người dùng quý mến. Không chỉ khách hàng mà kể cả nhân viên Hải Triều cũng có “Quyền Được An Tâm” nhờ vào 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ năm 1991.

YouTube video

Giới thiệu lịch sử Đồng Hồ Hải Triều

1. Trung thực

Để đứng vững trên thị trường 33 năm , Hải Triều hiểu rằng sự hành xử đúng chuẩn trong văn hóa doanh nghiệp là yếu tố nên được coi trọng. Và trung thực là giá trị tạo nên uy tín Hải Triều hiện tại.

Giá trị trung thực được đề cao trong đội ngũ nhân sự. Mỗi nhân viên luôn nhớ và áp dụng. Dần dần, “điều cần nhớ” trở thành nét văn hóa riêng, quy tắc quen thuộc ngấm sâu vào trái tim của mỗi Hải Triều-ers.

Đối với Hải Triều, lòng tham là yếu tố giết chết văn hóa doanh nghiệp. Vì thế, sự ngay thẳng nơi làm việc cần thể hiện qua: Trung thực giữa lời nói và hành động, Trung thực về tài chính và các mối quan hệ.

Chính trực với bản thân và đồng nghiệp xung quanh sẽ tạo nên môi trường lành mạnh, giúp hiệu suất tăng cao, cơ hội thăng tiếnrộng mở.

Trung thực với khách hàng, tư vấn tận tâm để đưa ra giải pháp tốt nhất. Chỉ bán đồng hồ chính hãng các hiệu nổi tiếng để khách không cảm thấy “bị lừa” mua phải hàng vớ vẩn qua lời mời hấp dẫn của chuyên viên tư vấn không có tâm – không đủ kiến thức – bị bắt buộc bán hàng kém và lợi nhuận nhiều.

100% thương hiệu đồng hồ trước khi lên kệ Hải Triều đều trải qua hàng loạt các bước thẩm định, thậm chí Giám đốc điều hành – Ông Đặng Thanh Hải phải trực tiếp là người trải nghiệm, sử dụng đạt hiệu quả mới được phép lên kệ cửa hàng chúng tôi.

Ông Đặng Thanh Hải

Giám đốc điều hành Đồng Hồ Hải Triều, Ông Đặng Thanh Hải đang trải nghiệm dòng sản phẩm mới trước khi đưa ra quyết định có được phép lên kệ tại cửa hàng

100% sản phẩm kinh doanh tại Hải Triều đều chính hãng, nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ phân phối, giấy phép đăng ký kinh doanh, được Bộ công thương xác thực, được hãng và nhà phân phối cấp giấy ủy quyền bán lẻ tại Việt Nam. Hoàn toàn không có rủi ro.

Xem đầy đủ: Tất cả các hãng đã cấp chứng nhận ủy quyền cho Đồng Hồ Hải Triều

Trung thực trong vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng – 100% đồng hồ không bị đánh tráo linh kiện, bắt đúng bệnh – báo đúng giá – sửa chữa đúng quy trình – hoàn trả đúng chiếc đồng hồ trong thời gian đúng cam kết để khách hàng an tâm tuyệt đối.

2. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

Yêu thương và hỗ trợ đồng đội là giá trị Hải Triều luôn phát huy và không bao giờ thay đổi. Là đại gia đình, Hải Triều-ers luôn sẵn lòng hỗ trợ, lắng nghe và hướng dẫn tận tình cho đồng đội.

Đối với Hải Triều, giá trị này không có nghĩa là bao che mà là nói thẳng thắn mang hướng đóng góp xây dựng.

Có lẽ bạn chưa biết, “đặc sản” nhà Hải Triều chính là ghi nhận đồng đội. Nhờ chiếc hộp “Thank You Box” mà mỗi tháng các thành viên có những bữa tiệc vui vẻ để lắng nghe và hiểu nhau nhiều hơn.

5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 3

Yêu thương và hỗ trợ trong công việc: Nhân viên Hải Triều phát hiện điều mới và sẵn sàng chia sẻ cho đồng đội của mình. Học hỏi những điểm hay lẫn nhau để tất cả đều tiến bộ, không ai bị bỏ lại phía sau.

Cùng Hải Triều bảo trợ đôi mắt cho em

Yêu thương và cùng hỗ trợ nhau đến 10 giờ tối cho công tác chuẩn bị, 4 giờ sáng hôm sau lại cùng nhau lên chuyến xe để đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua chương trình “Cùng Hải Triều bảo trợ 5.000 đôi mắt cho em trong 5 năm“. Có thể thiếu ngủ, nhưng chúng mình rất vui vì có thể hỗ trợ cùng nhau tạo nên chương trình ý nghĩa ở thời điểm hiện tại.

3. Cam kết và chịu trách nhiệm

Sự trung thực giữa lời nói và hành động nghĩa là bạn phải cam kết và chịu trách nhiệm với lỗi sai do bản thân gây ra. Thay vì đổ lỗi hoặc phớt lờ điều sai, Hải Triều luôn khuyến khích nhân viên hãy sẵn sàng đối diện với sự thật và tìm ra biện pháp sửa chữa điều đó.

5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 4

Hải Triều luôn cam kết và chịu trách nhiệm với những thiếu sót của bản thân

Không chỉ ở trong môi trường làm việc mà kể cả quy trình phục vụ cũng được áp dụng như thế. Trong quá trình tư vấn khách hàng và ngay cả chính sách hậu mãi của mình, Hải Triều luôn cam kết các sản phẩm phân phối là hàng chính hãng 100%, đền 10 nếu phát hiện giả.

Đây có thể coi là lợi thế cạnh tranh giúp Hải Triều thành công và trở nên khác biệt so với đối thủ trong cùng ngành hàng.

Chính sách 1 đổi 1, phát hiện giả đền 10 lần cũng là một cách để Hải Triều chịu trách nhiệm cho chính sản phẩm bán ra tại cửa hàng. Mọi rủi ro – Hải Triều đều “giành” lấy, và Hải Triều luôn nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi hơn dành cho khách hàng của mình.

Không những thế, chúng tôi chịu trách nhiệm bảo dưỡng đồng hồ xuyên suốt thông qua chính sách thay pin miễn phí trọn đời. Hải Triều đầu tư triệu đô vào Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam để hỗ trợ bạn cho mọi vấn đề phát sinh.

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều được đầu tư với quy mô khủng

Hải Triều là nhà bán lẻ đồng hồ duy nhất cho Trung tâm sửa chữa đạt chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam. Bạn được ưu tiên sử dụng mọi dịch vụ như một cách cam kết về trách nhiệm trong suốt quá trình sử dụng đồng hồ của khách hàng.

Tìm hiểu: Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều

4. Học tập và đổi mới

Học tập và đổi mới là giá trị được Hải Triều chú trọng nâng cao mỗi ngày. Hải Triều hiểu rằng, chỉ khi thương hiệu lớn mạnh, khách hàng mới có thể an tâm và tin tưởng khi mua hàng.

Mẫu mã mới luôn được cập nhật, các dịch vụ luôn nâng cấp để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho người dùng.

Tissot đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên đang làm việc tại Hải Triều
Certina đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân viên Hải Triều

Các chương trình đào tạo cấp chứng nhận:

5 giá trị cốt lõi tại Đồng Hồ Hải Triều

Không chỉ học những kiến thức chuyên ngành, Hải Triều còn phổ cập đến tất cả nhân viên những kỹ năng mềm giúp làm việc hiệu quả

Hải Triều luôn tạo ra những cơ hội phát triển rộng mở cho các nhân viên. Cụ thể, tổ chức các buổi đào tạo hội nhập, buổi học “Thao tác sau chốt sale” dành cho Chuyên viên bán hàng,… Thậm chí là các khóa học chuyên sâu về các thương hiệu đồng hồ.

Mục đích cho các buổi học tập này không chỉ giúp nhân viên hiểu hơn về Hải Triều, sản phẩm đang phân phối mà còn để truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách tốt nhất.

5. Tận tâm với khách hàng

Tận tâm với khách hàng là điều Hải Triều luôn muốn hướng đến. Trao “Quyền Được An Tâm” và thực hiện văn hóa phục vụ theo tiêu chuẩn 5C “Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn”

Sự nhiệt tình và vui vẻ trong cách tư vấn có lẽ là điều giúp Hải Triều ghi điểm trong mắt khách hàng. Toàn bộ thắc mắc của người dùng trong quá trình chọn lựa sản phẩm luôn được nhân viên giải đáp rõ ràng và tận tình nhất. Vì thế, khi mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ hoàn toàn được an tâm trong mọi tình huống.

Nhân viên đang làm việc tại Hải Triều

Lời kết

Nắm vững và theo đuổi 5 giá trị cốt lõi chính là yếu tố giúp Hải Triều gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như ngày nay. Hơn thế, nó còn chính là chìa khóa giúp mỗi thành viên biết cách chăm sóc khách hàng và làm việc tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *