Cuối năm, đổi vận May Mắn và cầu Bình An cùng đồng hồ kim cương thật

Kim cương là loại đá quý đắt đỏ được ưa chuộng trong chế tác đồng hồ. Bên cạnh vẻ đẹp kiêu sa như một loại “đá nữ hoàng”, đồng hồ kim cương còn sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy để cần chúc may mắn và bình an đến cho chủ sở hữu.

,,

  Tác dụng của kim cương và ý nghĩa trong phong thủy  

KHÔNG CÓ ÁP LỰC SẼ KHÔNG CÓ KIM CƯƠNG

 

“Biểu tượng của vẻ đẹp kiêu sa lấp lánh đã vượt qua vô vàn thử thách thôi luyện để mang đến một loại đá quý tinh tuyền, thu hút nhiều năng lượng tốt của đất trời”

 THÊM SỨC KHỎE  

Kim cương là đá quý nổi bật không chỉ với vẻ đẹp tinh tuyền mà còn nhờ ý nghĩa tuyệt vời. Viên kim cương quý giá đòi hỏi nhiều sự tôi luyện và tinh hoa của đất trời.

Do đó, ẩn sâu trong chúng là một quyền năng chứa năng lượng cầu chúc sức khỏe và sự chữa lành cho người đeo.

  THÊM MAY MẮN  

Những giá trị tinh tuyền được hội tụ trong vẻ đẹp của từng viên kim cương. Sự thuần khiết, áp lực mài dũa giúp chúng trở thành vật phẩm phong thủy cầu chúc thuận lợi.

Nguồn năng lượng từ những viên đá quý lấp lánh sẽ xua đuổi các yếu tố tà khí để cầu chúc thêm may mắn.

  THÊM BÌNH AN  

Bởi sự sắp xếp các tinh thể cacbon đối xứng với cấu trúc lập phương hoàn hảo, kim cương sẽ giúp cân bằng khí cho người đeo.

Những năng lượng tiêu cực cũng được cân bằng để giúp chủ sở hữu thêm lạc quan, thoải mái và duy trì sự tích cực trong hoạt động thường nhật.

 

10 mẫu đồng hồ kim cương thật dành cho phái nữ

Đá phong thủy như kim cương là xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Những loại đá quý với ý nghĩa tốt lành được chế tác trên các vật phẩm hằng ngày nằm cầu chúc an yên đến cho chủ sở hữu trong mọi lúc.

 Mẫu 1  Seiko SXB433P2

» Mặt số khảm xà cừ độc đáo mang đến vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết. Seiko SXB433P2 được đính 12 viên kim cương độc đáo ở các vị trí cọc số giúp tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm.

» Dây da đen, cao cấp giúp sản phẩm thêm thanh lịch. Bộ máy Nhật Bản in-house mang đến trải nghiệm vận hành ổn định với máy pin bền bỉ, tính chính xác cao và cực kì dễ sử dụng trong cuộc sống thường nhật.

 

 Mẫu 2   Tissot T101.210.26.036.00

» Tissot T101.210.26.036.00 sở hữu 12 viên kim cương lấp lánh được chế tác ở 4 vị trí trọng yếu của mặt số đồng hồ. Chúng vừa đóng vai trò là cọc số tiện lợi, vừa tạo thêm vẻ đẹp cực kì thu hút cho sản phẩm.

» Tissot T101.210.26.036.00 trang bị bộ máy Quartz Thụy Sỹ đẳng cấp, dễ sử dụng, vận hành ổn định và có tuổi thọ cao. Mức chống nước lên đến 10ATM của sản phẩm cũng giúp bảo vệ máy tối ưu.

 

 Mẫu 3  Doxa D158RWH

» Mặt số đồng hồ Doxa D158RWH là sự cân bằng hoàn hảo của vật liệu xà cừ được khảm tinh tế cùng 8 viên kim cương đẹp mắt ở các vị trí cọc số chỉ giờ.

» Bộ máy Thụy Sỹ được Doxa trang bị cho sản phẩm rất phù hợp với phái nữ. Chúng sở hữu các ưu điểm nổi bật về độ chính xác, dễ sử dụng và dễ bảo quản.

 Mẫu 4  Doxa D174SCM

» Doxa D174SCM sở hữu mặt số cực kì bắt mắt. Hiệu ứng đa chiều được tinh tế lồng ghép với họa tiết guilloché độc đáo. Cùng 8 viên kim cương nổi bật, mặt số sản phẩm rất thu hút ánh nhìn ghi đeo trên cổ tay.

» Bên cạnh bộ máy bền bỉ, Doxa còn tối ưu thêm trải nghiệm người dùng bằng những tính năng ưu việt, có thể kể đến: kim dạ quang, kính cyclops

 Mẫu 5  Doxa D186TSD

» Doxa D186TSD sở hữu vẻ ngoài thu hút bởi phần vỏ và dây kim loại được đánh bóng kĩ lưỡng tại ra bề mặt nhẵn mịn đẹp mắt. Mặt số với các đường vân xen kẽ giúp tăng thêm chiều sâu cho sản phẩm.

» 8 viên kim cương được chế tác tinh xảo tại các vị trí cọc chỉ giờ. Những viên đá lấp lánh giúp sản phẩm thêm bắt mắt khi ở trên tay phái đẹp.

 Mẫu 6  Longines L4.709.4.55.6

» Longines L4.709.4.55.6 được thiết kế tinh tế, cực kì tối giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người đeo. Để làm nổi bật 12 viên kim cương đính trên mặt số, L4.709.4.55.6 được tô điểm nền đen tuyền cực kì quý phái.

» Bộ máy pin Thụy Sỹ đẳng cấp luôn mang đến trải nghiệm tối ưu với khả năng chỉ giờ ít sai số, vận hành ổn định và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

 Mẫu 7  Doxa D217RIY

» Doxa D217RIY là mẫu đồng hồ được tô điểm bằng vẻ đẹp của sắc kim loại vàng hồng độc đáo, sự tinh tế trong dây da đan lát thủ công rất tinh xảo và quyến rũ.

» Chi tiết mặt số nổi bật với 8 viên kim cương lấp lánh trên nền guilloché đặc sắc. Những tinh hoa của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ từ bộ máy đến các chi tiết thủ công tỉ mẩn được kết hợp cân bằng và gửi gắm trọng vẹn qua Doxa D217RIY.

 Mẫu 8  Longines L4.209.4.87.6

» Longines L4.209.4.87.6 nổi bật với vẻ đẹp sáng bóng của kim loại được đánh bóng và chế tác tinh xảo. Đây là mẫu thiết kế mỏng nhẹ rất phù hợp với cô nàng ưa chuộng nét đẹp thanh tao, quyến rũ.

» 

 Mẫu 9  Rado R30186902

 

» Rado R30186902 sở hữu 2 vẻ đẹp “độc nhất” đến từ nguyên liệu Ceramic cao cấp độc quyền của thương hiệu cùng 4 viên kim cương lấp lánh quyến rũ.

» Mặt số còn được chạm khắc xà cừ tinh tế để tạo chiều sâu rất đẹp mắt. Bên cạnh vẻ đẹp thu hút, Rado còn được trang bị bộ máy pin bền bỉ, chính xác và vận hành ổn định lâu dài.

 Mẫu 10  Longines L4.209.2.87.7

» Longines L4.209.2.87.7 sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng nên rất phù hợp với những quý cô ưa chuộng sự thanh lịch và đơn giản. Tổng thể sản phẩm được tạo nên từ vẻ đẹp của kim cương, xà cừ và kim loại sáng bóng.

» Với 12 viên kim cương chế tác tinh xảo tại vị trí cọc số, Longines chọn thiết kế tối giản để có thể nổi bật vẻ đẹp kim cương của L4.209.2.87.7.

 

10 mẫu đồng hồ kim cương thật dành cho phái mạnh

Đá phong thủy như kim cương là xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Những loại đá quý với ý nghĩa tốt lành được chế tác trên các vật phẩm hằng ngày nằm cầu chúc an yên đến cho chủ sở hữu trong mọi lúc.

 Mẫu 1  Doxa D157KWH

» Doxa D157KWH là sản phẩm đồng hồ nam cao cấp rất được ưa chuộng bởi nam giới văn phòng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. 8 viên kim cương được đặt trên nền mặt số trắng, vỏ mạ vàng sáng bóng và dây nâu giúp cân bằng vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn có những chi tiết nhấn nhá theo phong cách hiện đại.

» Bộ máy pin Thụy Sỹ bền, chính xác cùng các đường nét hoàn thiện chỉn chu giúp tạo nên một sản phẩm rất đẳng cấp so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

 Mẫu 2  Doxa 157SWH

» Doxa 157SWH phiên bản đồng hồ với độ mỏng rất thanh tao để tạo nên mẫu đồng hồ nam thanh lịch, đặc biệt là với nam giới có cổ tay vừa và nhỏ.

» 8 viên kim cương cùng các chi tiết cọc số mạ vàng được chế tác tinh tế trên nền mặt số trắng rất nhẹ nhàng. Hơn vậy, phần dây đeo, vỏ đồng hồ sáng bóng kết hợp cùng tổng thể mang đến sản phẩm rất lịch lãm.

 Mẫu 3  Doxa D175SWH

» Doxa D175SWH với mặt số được thiết kế độc đáo với lịch thứ đặt ở vị trí 12 giờ tiện lợi quan sát. 8 viên kim cương nổi bật ở các vị trí cọc số tinh tế tăng thêm sức hút cũng như giá trị cho sản phẩm.

» Các đương vân nhẹ cách điệu mặt số sản phẩm thêm phong cách. Dây kim loại phóng khoáng bền bỉ, lịch ngày, kim dạ quang, chống nước 10ATM… đều được chăm chút chỉn chu để mang đến chiếc đồng hồ nam được quý ông ưa chuộng.

 Mẫu 4  Doxa D173TCM

» Doxa D173TCM nổi bật với thiết kế sang trọng hướng đến quý ông ưa chuộng vẻ đẹp phóng khoáng trong một sản phẩm sử dụng thường nhật. Những chi tiết nổi bật từ mặt số đến 8 viên kim cương quý giá được đặt trên mặt số khéo léo.

» Bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cấp với lịch ngày tiện lợi, lịch thứ cách điệu, chống nước 10ATM tối ưu trải nghiệm cho một sản phẩm đồng hành trong cuộc sống hàng ngày

 Mẫu 5  Doxa D171RWH

» Doxa 171RWH được chạm khắc tinh tế trên từng chi tiết nhỏ để mang đến một bộ vỏ sáng bóng, mặt số cuốn hút. Hơn vậy, 8 viên kim cương đặt ở vị trí các cọc số vừa tạo điểm nhấn, vừa tăng thêm giá trị đẳng cấp cho món phụ kiện.

» Các tính năng tối ưu trải nghiệm người dùng cũng được chăm chút trên sản phẩm. Trong đó có thể kể đến: kim dạ quang giúp xem giờ trong điều kiện thiếu sáng, lịch ngày, lịch thứ nổi bật…

 Mẫu 6  Doxa D149TCM

» Doxa D149TCM là mẫu đồng hồ đẳng cấp nổi bật bởi sự kết hợp giữa 2 tone vàng-bạc sáng bóng rất thu hút. Từng chi tiết dây đeo demi, vỏ kim loại đươc đánh bóng kĩ lưỡng, chế tác tỉ mẩn giúp mang đến sản phẩm phóng khoáng rất mạnh mẽ.

» 12 viên kim cương được tô điểm trên mặt số đồng hồ ở các vị trí cọc giờ vừa giúp tăng giá trị, vừa đảm bảo nét thẩm mỹ của sản phẩm. 

 Mẫu 7  Doxa D167SWH

» Doxa D167SWH với thiết kế phóng khoáng của 8 viên kim cương đẳng cấp, họa tiết nổi bật xung quanh tâm đồng hồ cùng các chi tiết xám bạc, vàng đồng hòa quyện giúp sản phẩm nổi bật nhưng vẫn rất thanh lcịh.

» Bộ máy Thụy Sỹ đẳng cấp trang bị lịch thứ lớn ở vị trí 12 giờ rất dễ quan sát. Ngoài ra, nhiều tính năng như khả năng chống nước 5 ATM, ô lịch ngày… cũng giúp tăng sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.

 Mẫu 8  Doxa D167RBK

» Doxa D167RBK họa tiết Guilloche phân bổ cục bộ ở vị trí tâm đồng hồ giúp sản phẩm có điểm nhấn nhẹ nhàng. Thiết kế tông đen tối huyền bí giúp nổi bật 8 viên kim cương thật trên mặt số.

» Bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cấp với lịch ngày tối giản, lịch thứ cách điệu vừa tạo vẻ đẹp độc đáo, vừa tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng một mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp.

 Mẫu 9  Longines L4.774.4.27.6

» Longines L4.774.4.27.6 với thiết kế xám bạc chủ đạo cùng tông trắng thanh lịch tạo nên mẫu đồng hồ nam rất nhẹ nhàng nhưng vẫn mang thiết kế hiện đại, đẳng cấp.

» 12 viên kim cương tinh xảo chế tác tại các vị trí cọc giờ giúp tô điểm đường nét thanh lịch và giá trị của đồng hồ. Kính sapphire, lịch ngày, khả năng chống nước 3ATM cũng được trang bị đầy đủ để sản phẩm thêm an toàn và tiện lợi hằng ngày.

 Mẫu 10  Longines L2.628.4.77.6

» Longines L2.628.4.77.6 với 12 viên kim cương tạo nên cọc số thanh lịch, đẳng cấp và quý giá. Vẻ đẹp của sản phẩm được tô điểm bằng đường nét tự nhiên của vật liệu, chính bởi thép không gỉ đánh sáng bóng thu hút.

» Bộ máy cơ Thụy Sỹ cao cấp với lịch ngày tiện lợi, mặt kính sapphire chống trầy cùng mức chống nước 3ATM giúp đồng hồ an toàn vận hành trong mọi hoạt động thường nhật.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *