Ngày Valentine là ngày nào? Năm nay Valentine vào ngày mấy Tết?

Nếu bạn hỏi ngày Valentine là ngày nào? Thì chúng tôi xin trả lời đó là ngày tràn ngập những đóa hoa hồng đỏ, những thanh chocolate ngọt ngào, những món quà tặng ý nghĩa,…được bày trên khắp tất cả các tuyến đường. Ngày mà rất nhiều cặp đôi xua tan đi sự se lạnh của mùa xuân bằng cái ôm ngọt ngào và nụ hôn nồng cháy. Và đó chính là ngày 14/2 hằng năm!

MỤC LỤC

› Ngày Valentine là ngày nào? Năm nay Valentine vào ngày mấy Tết?

› Valentine là ngày gì?

› Ngày Valentine là ngày mấy?

› Valentine năm nay rơi vào ngày mấy?

› 10 quà tặng ý nghĩa ngày Valentine

Tin tức chương trình:

YouTube video

Ngày Valentine là ngày nào? Năm nay Valentine vào ngày mấy Tết?

Ngày Valentine là ngày mấy - Ảnh: 1

Những bí mật ngày Valentine sẽ được hé hộ?

Ngày Valentine 14/2 hằng năm là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu, đây là dịp để các chàng trai, cô gái bộ lộ tình cảm của mình với người yêu và cũng là cơ hội đặc biệt để tỏ tình với người “thầm thương trộm nhớ”…

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người lại không rõ về những thông tin xoay quanh ngày lễ này như valentine là ngày bao nhiêu? Có bao nhiêu ngày Valetine? Valentine năm nay rơi vào ngày mấy?… Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp những thắc mắc của mọi người…

Ngày Valentine là ngày bao nhiêu - Ảnh

Valentien 14/2 hằng năm là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu

1. Valentine là ngày gì?

valentine la ngay may 1

Những món quà socola hay hoa được các cặp đôi trao tặng ngày Valentine

Valentine là Ngày lễ tình yêu (hay Ngày lễ tình nhân), Nó được đặt tên theo Thánh Valentine – một trong những vị thánh được tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các cặp tình nhân. Trong ngày Valentine, những cặp đôi thường trao gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và những món quà đặc biệt có ý nghĩa khác như đồng hồ đeo tay chẳng hạn.

2. Ngày valentine là ngày mấy?

Ngày Valentine là ngày mấy? Thực sự là một câu hỏi có lẻ “dư thừa” đối với mọi người! Nhưng để giải thích tất tần tật về Ngày Valentine không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những ngày Valentine được các đôi tình nhân sử dụng trên thế giới:

Valentine Đỏ (14/2)

Valentine Đỏ là ngày lễ tình yêu truyền thống, phổ biến và áp dụng trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam). Lịch sử của ngày Valentien Đỏ bắt nguồn từ Đế Quốc La Mã, lúc bấy giờ vị hoàng đế Claudius II độc tài muốn ngăn cấm các cặp đôi nam nữ yêu nhau.

Cảm động trước những tình cảm chân thành muốn đến với nhau của các cặp đôi, giám mục Valentine đã hi sinh sự sống của mình để đưa những cặp đôi đến với nhau. Để tưởng nhớ đến Thánh Valentine, nên người ta đã kỷ niệm ngày 14/2 là ngày Lễ tình yêu.

ngay valentine la ngay nao

Valentien Đỏ là ngày để các cặp tình nhân bày tỏ tình cảm 

Valentien Đỏ là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Vào ngày này, người ta trao tặng cho nhau chocolate, hoa hồng đỏ cùng những tấm thiệp chan chứa yêu thương….

Tham khảo thêm: Quà Tặng Valentine

Valetine Trắng (14/3)

Tình yêu là một điểm đến vô bờ bến, với những người đang yêu thì dường như ngày Valentine Đỏ không đủ. Chính vì thế, tại đất nước Nhật Bản, một ngày lễ tình yêu nữa được ra đời và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều bạn trẻ. Đó chính là Valetine Trắng (14/3)! Hiện nay ngày lễ Valentien Trắng đã được giới trẻ Việt áp dụng.

valentine trang

Valentine Trắng là dịp đáp trả của các bạn nam dành cho nữ 

Valentine Trắng là cơ hội để những người đang yêu được ở bên nhau nhiều hơn. Và cũng là cơ hội để những bạn nam đáp lễ cho các bạn nữ. Những món quà có thể lựa chọn trong ngày này đó là chocolate đen hoặc trắng, trang sức và ấn tượng nhất là đồ chip trắng tinh.

Valentine Đen (14/4)

Valentine Đen (hay còn gọi là Black Valentine, Black day) được giới trẻ Hàn Quốc kỷ niệm vào dịp 14/4. Không giống như tên gọi “Đen”, ngày Valentine Đen là ngày để những bạn chưa tìm được một nữa của mình hay những bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân cùng tụ hộp và làm nên buổi tiệc Party sôi động. Nếu ai bảo “Black valentine là gì?” thì đây chính là ngày chống cô đơn.

valentine den

Valentine Đen cơ hội để bắt đầu tình yêu mới

Trong ngày Valentine Đen, các bạn trẻ thường mặc những bộ quần áo màu đen và ăn món mỳ đen truyền thống Jachang của Hàn Quốc. Họ trao cho nhau những thanh Chocolate ngọt ngào và cùng nhau thưởng thức chúng ngay tại chỗ.

3. Valentine năm nay rơi vào ngày mấy?

ngày valentine là ngày nào - ảnh 7

Valentine năm nay sẽ rơi vào ngày 24 tháng Giêng
 Lễ tình nhân Valentine 14/02 năm nay sẽ rơi vào Thứ Ba tính theo Dương lịch, nhằm ngày 24 tháng 01 tính theo Âm Lịch. Đây là thời gian đón chào năm mới của ngày Tết Quý Mão, chính vì thế những cặp đôi có thể thỏa sức vui vẻ bên nhau và có thể hưởng trọn không khí xuân.

Hot hot hot: 30 quà tặng 14/2 (Valentine) cho nàng ý nghĩa nhất

10 quà tặng ý nghĩa ngày Valentine

Vậy thì bạn đã biết chính xác Valentine là ngày nào, năm nay rơi vào ngày mấy Tết rồi phải không. Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay 10 món quà đặc biệt để dành tặng người ấy trong ngày này.

MỤC LỤC

1. Hoa

2. Chocolate

3. Du lịch cùng nhau

4. Đồng hồ đeo tay

5. Trang sức

6. Mỹ phẩm

7. Quần áo

8. Phụ kiện thời trang

9. Quà handmade

10. Đồ điện tử

11. Mắt kính

1. Hoa

Hoa là thứ không thể thiếu trong ngày Valentine. Mỗi một loài hoa đại diện cho những ý nghĩa khác nhau và thông thường, trong ngày Valentine thì các cặp đôi sẽ dành tặng cho nhau những bó hoa hồng màu đỏ. Hoa hồng đại diện cho tình yêu.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: hoa

2. Chocolate

Chocolate đại diện cho một chút ngọt ngào xen lẫn vị đắng, khi hòa quyện vào nhau tạo nên cảm giác tuyệt hảo. Từ thời xa xưa, chocolate còn mang tính cám dỗ, gợi tình. Do đó, người ta chọn món ăn này để tặng nhau trong ngày Valentine.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: chocolate

3. Du lịch cùng nhau

Bên cạnh hoa và quà thì những cặp đôi yêu nhau chọn Valentine để đi du lịch. Một phần là để hâm nóng tình cảm, một phần là do Valentine rơi vào dịp Tết nên thời gian nghỉ khá dài. Đây là thời điểm hợp lý để đi đây đi đó của các cảnh đẹp Việt Nam cùng nhau.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: du lịch

4. Đồng hồ đeo tay

Đối với những cặp đôi yêu nhau lâu rồi thì luôn muốn tặng những món quà có giá trị một chút xíu thì đồng hồ nữ chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho thời gian, giá trị vĩnh cửu, sử dụng mỗi ngày và có thể màn theo bất kỳ đâu.

TOP đồng hồ nữ bán chạy

5. Trang sức

Xưa rồi những món trang sức vàng bạc vì rất kén người đeo, giới trẻ thời nay thường chọn các món trang sức (bông tai, dây chuyền, nhẫn, vòng tay lắc tay) thời trang đến từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như trang sức Daniel Wellington, trang sức Saga.

TOP trang sức bán chạy

6. Mỹ phẩm

Khi yêu ai mà chẳng muốn mình luôn đẹp nhất trong mắt người mình yêu. Và các chàng cũng vậy, cũng luôn muốn người mình yêu luôn đẹp để có thể ngắm mỗi ngày. Thế là, mỹ phẩm là một gợi ý hay ho nếu bạn chưa biết Valentine nên tặng gì.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: mỹ phẩm

7. Quần áo

Yêu nhau chẳng ai tặng giày dép cả, vì sợ người ấy đi xa mình. Do đó, họ thường thay thế bằng những chiếc quần đẹp, áo đẹp hoặc thậm chí là túi xách thời trang. Điều này sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều và lưu ý là phải chọn theo gu thẩm mỹ của người được tặng nhé.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: quần áo

8. Phụ kiện thời trang

Để các nàng không bị dỗi thì bên cạnh hoa và chocolate, các chàng nên tranh thủ tặng thêm một vài món phụ kiện thời trang nữ (cài tóc, vòng đeo tay,…). Vì thực tế, hoa thì cũng tàn, chocolate thì cũng hết, chỉ quà tặng mới có giá trị bền lâu.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: phụ kiện thời trang

9. Quà handmade

Thay vì những món hàng hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng thì các nàng “tiểu thư” thiên về tình cảm, họ luôn muốn người yêu làm những điều đặc biệt dành riêng cho mình. Đó là món quà handmade. Gợi ý là bữa ăn tự tay thực hiện.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: quà handmade

10. Đồ điện tử

Tai nghe, điện thoại, đồng hồ thông minh,… cũng là thứ bạn nên cân nhắc đưa vào danh sách những món quà tặng Valentine dành cho nàng. Do món hàng này có giá trị cao nên các anh chàng cần cân đối tài chính trước Valentine là ngày nào diễn ra nhé.

Ngày Valentine là ngày nào? Năm 2021 Valentine vào ngày mấy Tết? - Ảnh: đồ điện tử

11. Mắt kính

Điều kiện thời tiết, khí hậu và công việc thường xuyên di chuyển ngoài trời tại Việt Nam thì một chiếc kính râm là món quà không thể hợp lý hơn dịp Valentine này. Ngoài công dụng chống bụi, chống nắng thì chiếc kính thời trang còn giúp nâng tầm vẻ ngoài của người đeo hơn. Bạn có thể tìm kiếm những loại kính chất lượng, thương hiệu lớn uy tín tại Kính Hải Triều.

Tặng người yêu chiếc kính râm thời trang nhân dịp Lễ tình nhân

Thông tin tham khảo:

Website: https://kinhhaitrieu.com/

Valentine sắp đến rồi, hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều để lựa chọn những món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất dành cho một nửa của bạn nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

5 thảo luận
  1. B
    Bát Hoàng

    Hì hì…
    Tình yêu là đề tài muôn thuở? Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta đem câu chuyện tình yêu nam nữ của một linh mục với một cô gái mù để ca ngợi? Đây là tấm gương xấu? Cũng như Phim “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” là một vết nhơ cho giáo hội?
    Theo tôi, ngày 14/02 hàng năm là ngày lễ tình nhân thì ok?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh Thành,

      Cảm ơn chia sẻ từ anh nhé, mỗi bài viết bên em đều khách quan nhất có thể và rất hoan nghênh mọi phản hồi của khách hàng để Hải Triều phát triển.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
  2. b
    boy hot

    ảnh hotgirl video là ai z

    5 năm trước
  3. C
    CLIP hay

    ai có ng yêu thì xem nè, vallentine phải làm 1 điều gì đó nhé.
    https://www.youtube.com/watch?v=JjuiNESgyAw

    7 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *