Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy

Nhẫn kim tiền là phụ kiện thường được chọn lựa để mang bên mình nhằm cầu chúc tài vận. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp đến bạn những thông tin hữu ích lý giải nhẫn kim tiền là gì?

 

MỤC LỤC

› Giải đáp tất tần tật về nhẫn kim tiền, kinh nghiệm chọn mua

1. Nhẫn kim tiền là gì?

2. Ý nghĩa nhẫn kim tiền

3. Nhẫn kim tiền đeo ngón nào

4. Nhẫn kim tiền giá bao nhiêu

5. Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim tiền

› Xu hướng sử dụng phụ kiện phong thủy

1. Nhẫn lông voi

2. Đồng hồ phong thủy

3. Vòng đá phong thủy

4. Vòng charm

5. Dây chuyền mặt đá

› Lưu ý chọn mua phụ kiện phong thủy

1. Chất liệu hợp tuổi, hợp mệnh

2. Màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh

3. Địa điểm mua uy tín, chất lượng

 

Giải đáp tất tần tật về nhẫn kim tiền, kinh nghiệm chọn mua

Vật phẩm phong thủy là những đồ vật được con người gửi gắm nhiều hàm ý nghĩa để cầu chúc thuận lợi, tài lộc và bình an. Trong số những mong muốn nổi bất nhất, ước muốn trở nên thịnh vượng và sung túc luôn là vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 1

Ngày nay nhẫn đồng tiền đẹp trên thị trường rất được săn đón và lựa chọn

 

Nhẫn kim tiền là một trong số vật phẩm phong thủy phổ biến được sử dụng để cầu chúc cho mục đích vừa kể trên. Theo quan niệm dân gian, đây là chiếc nhẫn biểu trưng cho may mắn và lợi lộc. Mang theo chúng bên mình, chọn lựa phù hợp và đúng cách thì tài vận sẽ đến với chủ sở hữu.

 

Nhẫn trơn, tối giản

1. Nhẫn kim tiền là gì?

Lý giải nhẫn kim tiền là gì chúng ta cần quan sát kĩ hình ảnh được chế tạo nên chiếc nhẫn này. Chúng sở hữu thiết kế bao gồm nhiều đồng xu tiền nhỏ nối liền với nhau. Gọi là nhẫn kim tiền vì chữ “kim tiền” trong tiếng Hán là đại diện chung cho tất cả các loại tiền.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 2

Nhẫn kim tiền nam giúp mang lại nhiều tài lộc, cơ hội thăng tiến trong công việc

 

Nhẫn kim tiền thường được chế tác với khuôn đúc hình đồng xu. Các đồng tiền này xếp liên tục kề cạnh nhau, khó có thể xác định điểm đầu và điểm cuối. Chính chuỗi đồng xu này làm nên ý nghĩa của chúng trong xu hướng thời trang phong thủy.

Phần lớn, mẫu nhẫn này được những người làm kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Việc đeo nhẫn đồng tiền như một mong ước về sự thuận lợi trong tài vận, phú quý và an khang. Do đó việc tìm mua nhẫn kim tiền chất lượng là rất quan trọng, tránh được những chiếc nhẫn giả không giá trị.

 

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Mẹo ăn táo giảm cân, mỡ thừa

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Ý nghĩa nhẫn kim tiền

Tiền là đại diện cho của cải và vật chất. Vinh hoa lợi lộc đều có thể quy đổi thành tiền. Theo số đông, giàu có và sung túc cũng đồng nghĩa với việc bạn sở hữu khối lượng lớn tiền (đó có thể là tiền mặt hoặc tài sản có giá trị quy đổi).

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 3

Nhẫn kim tiền ý nghĩa gắn liền với sự giàu sang sung túc

 

Như đã đề cập, thiết kế của nhẫn kim tiền bao gồm các chuỗi đồng xu kết nối với nhau khó có thể xác định điểm đầu, điểm cuối. Hình ảnh này gửi gắm ý nghĩa tài vận sẽ được thu hút liên tục không ngừng nghỉ. Đeo nhẫn đồng tiền sẽ là cách để cầu chúc thịnh vượng dồi dào cho người mang chúng.

Ngoài ra nhẫn đồng tiền còn được xem như phụ kiện hộ mệnh, mang đến nhiều phước lành và vận may về tài lộc cho chủ nhân trong sự nghiệp và cuộc sống. Do đó, khi nhắc đến ý nghĩa biểu tượng của vật phẩm phong thủy này, mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến sự giàu sang và sung túc.

 

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

3. Nhẫn kim tiền đeo ngón nào

Đối với những ai đang có nhu cầu sở hữu nhẫn kim tiền, ắt hẳn đều sẽ thắc mắc: “Nhẫn kim tiền đeo ngón nào?”, “Nên đeo nhẫn kim tiền ngón nào?”… Chung quy lại, vấn đề mọi người hướng đến là trả lời cho câu hỏi: nhẫn kim tiền nên đeo ngón nào để có thể phát huy được hết tác dụng của chúng?

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 4

Nhiều người thắc mắc về nhẫn kim tiền đeo ngón nào sẽ phát huy hết năng lượng phong thủy

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

Theo như nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, mỗi một ngón tay đều mang những hàm ý đặc biệt riêng. Do đó, ở bất kỳ vị trí đeo nhẫn đồng tiền ngón nào trên bàn tay đều thể hiện những ý nghĩa và nguồn năng lượng phong thủy khác nhau cho người sở hữu.

» Đeo ở ngón cái: Trong ngũ hành, ngón cái tượng trưng cho bản chất, sức khỏe bên trong của một người. Do đó việc đeo nhẫn đồng tiền ở vị trí này như một cách bảo vệ sức khỏe luôn dồi dào, bình an. Đồng thời còn thể hiện sự thịnh vượng, phú quý, duy trì lâu dài của tiền tài, của cải của chủ nhân.

Thông thường, phần lớn những người đàn ông trung niên có xu hướng đeo nhẫn kim tiền ở ngón cái thể hiện sự ổn định trong sự nghiệp và tài chính. Ngoài ra còn có thể gặp nhiều may mắn, phúc báo cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

 

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 5

Đeo nhẫn kim tiền ngón nào đều mang lại những ý nghĩa phong thủy đặc biệt

 

» Đeo nhẫn ngón trỏ: Từ “Trỏ” được biết đến với ý nghĩa là phương hướng, định hướng. Do đó nhẫn kim tiền rất thích hợp đeo ở ngón trỏ cho nam, nữ, để có thể gặp được nhiều cơ hội phát triển và thuận lợi trong công việc, sự nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến nhiều sự thăng tiến trong công việc cho người sở hữu, ở vị trí này nhẫn đồng tiền còn có thể giúp giải hạn và xua tan nhiều vận xui trong cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp.

» Đeo nhẫn ngón giữa: trong ngũ hành, ngón giữa có vị trí cân bằng, thu hút mọi nguồn năng lượng phong thủy tích cực. Do đó, đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ mang lại nhiều phúc khí, may mắn và tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp của người sở hữu.

Đặc biệt nhẫn kim tiền đeo ở ngón giữa không chỉ thu hút được tiền tài, của cải và vật chất. Mà chúng còn được biết đến như vị trí đeo nhẫn để giữ tiền, mọi nguồn năng lượng tích cực đều sẽ được quy tụ tại ngón tay này nên chúng sẽ giữ cho tài lộc của bạn không bị hao phí.

» Đeo nhẫn ngón áp út: Nhiều người thắc mắc về việc: Có nên đeo nhẫn kim tiền ngón áp út không? Không ít quan điểm cho rằng không nên đeo nhẫn đồng tiền ở ngón tay này. Vì chúng đại diện cho tình yêu và hôn nhân, do đó không nên gắn kết tình yêu và vật chất cùng nhau sẽ dễ gây ảnh hưởng về tình cảm.

Tuy nhiên, trên thực tế lại có nhiều người thường đeo ở vị trí này, họ cho rằng chúng không chỉ đem đến nhiều tài lộc, vận may cho bản thân mà còn mang lại nhiều phúc khí cho bạn đời của mình. Những cặp vợ chồng hay chọn đeo nhẫn kim tiền ở ngón áp út như lời khẩn cầu về sự làm ăn phát đạt của cả hai.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 6

Nhẫn kim tiền đôi dành mang lại nhiều sự sung túc và tiền tài cho những người kết hôn

 

» Đeo nhẫn ngón út: Đeo nhẫn ở ngón này thường sẽ có hai xu hướng, đối với người đã có gia đình, ngón út đại diện cho con cái của họ. Nhẫn kim tiền đặt ở vị trí này như một lời chúc phúc về cuộc sống sung túc, nhiều may mắn và ấm no cho con.

Ngược lại, đối với những người độc thân, đeo nhẫn đồng tiền ở ngón út như một lời khẳng định với mọi người về việc “Tôi đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân của mình”. Những người này dành phần lớn thời gian trong cuộc sống để tập trung vào sự nghiệp và chưa muốn bắt đầu cho một mối quan hệ yêu đương.

Do đó, nhẫn kim tiền sẽ mang lại cho họ nhiều sự thăng tiến và thành công trên chặng đường phát triển công việc của bản thân.

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

4. Nhẫn kim tiền giá bao nhiêu

Nhẫn kim tiền thường được làm từ các vật liệu phổ biến trong chế tác nữ trang, có thể kể đến vàng tây, vàng ta, bạc… Trong số đó, nhẫn đồng tiền vàng ta là loại phổ biến và được ưa chuộng nhất.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 7

Nhiều người thắc mắc về Nhẫn kim tiền 10k giá bao nhiêu?

 

Chúng ta thường gặp khái niệm chữ “k” (ví dụ 18k, 24k…) trong vật liệu vàng chế tác nữ trang. Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá nhẫn kim tiền. Vì vậy, bạn nên nắm rõ quy ước này trước khi tìm mua nhẫn kim tiền nói riêng và nữ trang vàng bạc nói chung.

“K” nhằm chỉ thang đo karat. Đây là chỉ số đo lường độ tinh khiết của kim loại trong hợp kim. Một số mức độ đo sự tinh khiết của vàng phổ biến nhất hiện nay được tóm tắt như sau:

» 9K: tinh khiết 375 phần nghìn.

» 10K: tinh khiết 417 phần nghìn.

» 14K: tinh khiết 585 phần nghìn.

» 16K: tinh khiết 625 phần nghìn.

» 18K: tinh khiết 750 phần nghìn.

» 20K: tinh khiết 833 phần nghìn.

» 22K: tinh khiết 916 phần nghìn.

» 24K tinh khiết 999 phần nghìn.

Theo quan sát có thể thấy, chỉ số karat càng cao đồng nghĩa với việc hàm lượng vàng trong hợp kim càng lớn. Do đó, cùng 1 khối lượng thì vàng có số K cao sẽ đắt hơn so với số K thấp.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy -ảnh 8

Nhẫn kim tiền vàng 18k giá bao nhiêu?

 

Lưu ý rằng chỉ số K thường áp dụng phổ biến cho “vàng tây”. Riêng với vật liệu vàng ta, ngành thời trang kim hoàn sẽ đo lường bằng những khái niệm quen thuộc như:

» 9999 (vàng 4 số 9 = độ tinh khiết 99.99%)

» 999 (vàng 3 số 9 = độ tinh khiết 99.9%)

Ngoài ra, nhẫn kim tiền giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào khối lượng vật liệu sử dụng, mức độ uy tín của đơn vị chế tác, độ tinh xảo của sản phẩm… Do đó, tùy từng mẫu mã nhẫn đồng tiền mà chúng có giá khác nhau.

 

Nhẫn mạ vàng có bền không? Khác gì với nhẫn Vàng 18K, 24K

Nhẫn mạ vàng có bền không? Khác gì với nhẫn Vàng 18K, 24K

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5. Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim tiền

Nữ trang trên thị trường được chế tác bằng rất nhiều vật liệu quý giá. Nhẫn kim tiền cũng không ngoại lệ, thông thường vật liệu chế tạc chính là Vàng để thể hiện sự giàu sang và biểu tượng của tiền tài, của cải.

Số lượng vàng:

Chỉ vàng là đơn vị đo được duy trì qua bao thế hệ. Người xưa quan niệm, ý nghĩa của việc mua vàng phong thủy phụ thuộc vào khối lượng vàng mà bạn mua. Cụ thể như sau: Mua 1 chỉ cầu may, mua 3 chỉ cầu Phát, mua 5 chỉ cầu Tài.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 9

Người đeo nhẫn kim tiền thường gặp may mắn và tài lộc trong cuộc sống

 

Vì vậy, khi chọn mua nhẫn đồng tiền nói riêng hoặc các vật phẩm phong thủy khác nói chung, hãy mua 1 chỉ khi bạn đang tìm kiếm sự may mắn. Mua sản phẩm với khối lượng 2 chỉ sẽ giúp phát tài nhanh chóng và sản phẩm có khối lượng 5 chỉ mang ý nghĩa thịnh vượng an khang dài lâu.

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

Ngày mua vàng:

Nhẫn kim tiền sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân yêu trong các dịp kỷ niệm đặc biệt. Hơn vậy, chính bạn cũng có thể tự thưởng chiếc nhẫn yêu thích cho bản thân mình để cảm ơn những nỗ lực và nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 10

Nhẫn kim tiền cho nam vừa sang trọng vừa mang lại nhiều tài vận cho bản thân

 

Trong năm, tục lệ truyền thống truyền tai nhau khiến mọi người thường chọn ngày vía thần tài để mua vàng. Ngày thần tài diễn ra vào 10 tháng giêng âm lịch hằng năm. Tiệm hoàn kim trong dịp này sẽ trở nên đông đúc và vô cùng tấp nập

Người dân chọn mua vàng trong ngày Thần Tài nhằm mục đích xin “vía”. Họ tin rằng, vía của vị thần đại diện cho tài lộc sẽ mang đến thịnh vượng cho suốt cả năm dài. Đặc biệt với những người đang hoạt động kinh doanh, buôn bán rất chú trọng ngày Thần Tài với mong ước được thần phù hộ cho thuận buồm xuôi gió, công việc phát đạt.

Có thể bạn quan tâm: Bài văn khấn ngày vía thần tài chuẩn nhất, giúp hút tài lộc

 

Đồng hồ mạ Vàng may mắn

Một số mẫu nhẫn kim tiền đẹp

Trên thị trường hiện nay, nhẫn đồng tiền phổ biến với những thiết kế kết hợp đính đá và lông voi. Nhẫn kim tiền lông voi thường được ưa chuộng trong giới kinh doanh và làm ăn, họ cho rằng sự kết hợp giữa vòng xu kim tiền và lông voi sẽ làm tăng gấp bội nguồn năng lượng phong thủy tích cực.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 11

Nhẫn kim tiền cặp thường được các đôi yêu nhau lựa chọn

 

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 12

Mẫu nhẫn đồng tiền đẹp mang lại sự thẩm mỹ cao

 

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 13

Mẫu nhẫn đồng tiền nữ toát lên vẻ đẹp sang trọng và phú quý

 

Nhẫn kim tiền được chế tác đính thêm đá quý, lông voi không chỉ mang lại sự mới lạ và tăng tính thẩm mỹ của nhẫn. Ngoài ra, chúng còn giúp mang lại nhiều vận khí tốt, gặp nhiều may mắn và tài lộc nhân đôi trong sự nghiệp và cuộc sống.

 

Giải mã bí mật kim loại Vàng trong chế tác đồng hồ

Giải mã bí mật kim loại Vàng trong chế tác đồng hồ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Xu hướng sử dụng phụ kiện phong thủy

Một trong những xu hướng phụ kiện thời trang hiện nay là kết hợp giữa trang sức hiện đại và phong thủy. Ngay từ khi có mặt trên thị trường mẫu nữ trang này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu thích thời trang.

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

1. Nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi ra đời gắn liền với những câu chuyện với tín ngưỡng của người đồng bào M’Nông và Ê Đê ở vùng núi cao Tây Nguyên. Trước đây, cấu tạo của mẫu phụ kiện này khá đơn giản, bằng việc sử dụng sợi lông voi quấn xung quanh ngón tay tạo thành nhẫn.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 14

Người đeo nhẫn lông voi thường được bảo vệ sức khỏe và tinh thần từ năng lượng phong thủy

 

Tuy nhiên, chúng dẫn trở nên phổ biến và mang lại nhiều điều tốt lành cho người sử dụng nên được thiết kế kết hợp với vật liệu chế tác kim loại. Nhẫn lông voi được biết đến là một phụ kiện phong thủy có thể giúp xua đuổi tà mà, bảo vệ chủ nhân.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 15

Nhẫn lông voi là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

 

Đồng thời, chúng cũng mang đến nhiều sự may mắn và bình an về sức khỏe, cuộc sống, sự nghiệp. Ngoài ra, trong tín ngưỡng của người đồng bào Ê Đê và M’Nông nhẫn lông voi còn là vật định tình, kết hôn của các cặp đôi.

Theo quan điểm của họ, cả đời sống của chú voi chỉ gắn kết với duy nhất người bạn tình. Do đó, nhẫn lông voi được xem như biểu tượng cho sự chung thủy trong tình yêu giữa hai người.

 

2. Đồng hồ phong thủy

Thời gian là một trong những yếu tố quan trọng đo lường thành công và nỗ lực của một người. Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc kiểm soát và nắm bắt thời gian trong mọi hoạt động rất cần thiết.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 16

Đồng hồ đeo tay cá tính và mang phong cách mạnh mẽ

 

Do đó mà nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của không ít những thương hiệu đồng hồ cao cấp như: Tissot, Casio, Daniel Wellington, Seiko… Cũng theo thời gian, đồng hồ đeo tay trở nên đa dạng và hiện đại với nhiều thiết kế, mẫu mã, tính năng nổi bật.

Trong số đó, đồng hồ phong thủy đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng Á Đông. Bởi năng lượng phong thủy có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp về đời sống tinh thần của họ. Mỗi một phút, giây trên đồng hồ đều có ý nghĩa khoảnh khắc đặc biệt quan trọng nên nhiều người thường lựa chọn đồng hồ phong thủy hợp với cung mệnh của bản thân.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ Seiko đổi vận, phát tài

 

TOP đồng hồ Seiko đổi vận

3. Vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy không còn quá xa lạ trong ngành phụ kiện thời trang, chúng xuất hiện trong đời sống của ông, bà ta từ thuở xa xưa. Đặc biệt, đối với những phú bà xưa thường đeo vòng đá cẩm thạch, ngọc bích để thể hiện sự giàu có của mình.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 17

Vòng tay phong thủy luôn mang lại cho người sở hữu sự an toàn và may mắn trong cuộc sống

 

Cho đến thời điểm hiện tại, vòng đá phong thủy vẫn giữ được một vị trí đặc biệt trên thị trường. Phần lớn chúng được làm từ các loại đá ngọc bích, cẩm thạch… chủ yếu dành cho phái nữ để toát lên vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng.

Đồng thời năng lượng phong thủy từ vòng đá sẽ giúp cân bằng âm dương, mang lại nhiều sức khỏe và may mắn cho chủ nhân sở hữu.

 

4. Vòng charm

Ít ai biết rằng nguồn gốc ra đời của vòng charm rất được ưa chuộng hiện nay đến từ đâu. Theo các nhà khảo cổ cho rằng, vào thời tiền sử những năm 700 TCN của nền văn minh Babylon Ai Cập cổ đại, chúng đã được tìm ra trong các lăng mộ Pharaoh và khắc lại hình ảnh ở nhiều nơi.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 18

Mỗi vòng Charm sẽ là một câu chuyện, khoảnh khắc, cá tính và sự sáng tạo của phái đẹp

 

Thật vậy, những loài người đầu tiên trong quá trình hái lượm, săn bắn đã nhặt vỏ sò, mảnh gỗ, viên đá, xương động vật… cột chúng lại và mang theo bên mình. Lâu dần chúng trở thành vòng tay không thể thiếu và giúp ích cho họ.

Ngày nay thì vòng charm đã được nâng cấp, với nhiều vật liệu chế tác mới, đa sắc màu được gắn kết với nhau. Những mẫu charm tròn, charm dẹt, charm treo, charm xích… rất phổ biến trên thị trường.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 19

Vòng Charm mang lại nhiều vẻ đẹp từ retro đến hiện đại, nổi loạn

 

Vẻ đẹp toát ra từ vòng charm không chỉ dừng lại ở sự cổ điển, nữ tính, sang trọng mà còn thể hiện được đa dạng các cá tính nổi bật khác nhau từ retro đến hiện đại. Đồng thời, mỗi một kiểu dáng phụ kiện đính trên vòng charm sẽ mang ý nghĩa về cá tính, sự nổi loạn, câu chuyện và khoảnh khắc trong đời của mỗi người.

 

5. Dây chuyền mặt đá

Đối với những quý cô thời thượng và cao quý thì dây chuyền mặt đá là mảnh ghép không thể thiếu trong các buổi hội nghị, gặp gỡ. Vì cổ là nơi dễ thu hút ánh nhìn của người đối diện, nên xu hướng sử dụng phụ kiện dây chuyền ngày càng tăng.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 20

Dây chuyền mặt đá sang chảnh cho các quý cô sang trọng

 

Dây chuyền đá quý được xem là món trang sức xa xỉ với thiết kế đính kèm những viên đá quý, pha lê có giá trị cao. Mỗi loại đá quý và màu sắc khác nhau cũng mang lại ý nghĩa phong thủy đặt biệt cho cung mệnh của người sở hữu.

Do đó để mang lại nguồn năng lượng phong thủy tốt đẹp và sự sang trọng cho bản thân, hãy thử tìm hiểu về những màu sắc đá quý tương sinh với cung mệnh của mình.

 

Lưu ý chọn mua phụ kiện phong thủy

Không giống với trang sức thông thường, ý nghĩa và sức mạnh ngũ hành trong mỗi phụ kiện phong thủy chỉ phát huy khi chúng được đặt đúng chỗ và trao đúng người. Bởi vì mỗi người sinh ra đều được nhận năng lượng từ một trong năm cung mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Do đó để tránh gặp phải những vận xui không nên có, hãy hiểu mình là ai và mình hợp với điều gì trước khi chọn mua bất kỳ vật phẩm phong thủy nào.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 21

Ngũ hành quy định nhiều sự tương sinh và tương khắc giữa các cung mệnh

 

1. Chất liệu hợp tuổi, hợp mệnh

Như đã lý giải, mỗi người tồn tại trên thế giới này đều có cung mệnh theo tuổi. Lý thuyết ngũ hành có quy định về năm sinh của những bản mệnh khác nhau.

» Mệnh Kim: 1954; 1955; 1962; 1963; 1970; 1971; 1984; 1985; 1992; 1993; 2000; 2001; 2010; 2015; 2022; 2023; 2030; 2031…

» Mệnh Mộc: 1928; 1929; 1942 1943 1950 1951; 1958; 1959; 1972; 1973; 1980; 1981; 1988; 1989; 2002; 2003; 2010; 2011; 2019; 2019; 2032; 2033; 2040; 2041…

» Mệnh Thủy: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 197, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013, 2026, 2027…

» Mệnh Hỏa: 1935; 1948; 1949; 1956; 1957; 1964; 1965; 1978; 1979; 1986; 1987; 1994; 1995; 2008; 2009; 2016; 2017; 2024; 2025; 2038; 2039.

» Mệnh Thổ: 1938, 1939, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007, 2020, 2021, 2028, 2029…

 

2. Màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh

Màu sắc là yếu tố quan trọng và dễ ảnh hưởng đến tài vận và vượng khí của mỗi cung mệnh. Dựa theo sự tương sinh và tương khắc của ngũ hành, mỗi bản mệnh sẽ chịu sự tác động tích cực và tiêu cực từ 2 cung khác.

Về mối quan hệ tương sinh sẽ tuân theo quy luật như sau: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Nhẫn kim tiền là gì? Đeo ngón nào? Ý nghĩa trong phong thủy - ảnh 22

Nhẫn kim tiền dành cho phái đẹp

 

Và ngược lại tương khắc giữa các nhóm sau: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa.

Do đó khi lựa chọn bất kỳ trang sức phong thủy nào cũng nên ưu tiên những sản phẩm có màu sắc thuộc nhóm tương sinh để mang lại nhiều vận may, tài lộc và phúc khí cho bản thân. Hạn chế sử dụng các màu của nhóm mệnh tương khắc vì chúng sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của chúng ta.

 

3. Địa điểm mua uy tín, chất lượng

Không chỉ riêng nhẫn kim tiền mà đối với tất cả các dòng phụ kiện thời trang phong thủy khác đều cần phải tìm hiểu kỹ địa điểm mua uy tín và chất lượng. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có không ít các cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy một cách đại trà và làm giả.

Có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Tinh Lâm, An Gia, Gypsylala… để đảm bảo được giá trị và chất lượng tốt nhất đến với bạn.

 

Lời kết

Hầu hết mọi người sinh ra đều mong muốn cuộc sống sung túc và ổn định, do đó nhẫn đồng tiền như một vật phẩm phong thủy mang lại sự may mắn và thuận lợi về tài vận của chủ nhân. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về nhẫn đồng tiền.

 

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ

Nhẫn Mỹ là gì? Giá bao nhiêu? Giải mã cơn sốt nhẫn Mỹ

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *