Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng

Một trong những câu hỏi rất được quan tâm và sở hữu lượng tìm kiếm lớn mỗi ngày chính là: Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu tiền? Trên thực tế, giá vàng không cố định mà thường xuyên có sự biến động, do đó Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp cho bạn thông tin giá vàng 9999 cập nhật mới nhất hiện nay.

 

MỤC LỤC

› Tất tần tật các thông tin về nhẫn vàng 9999

1. Nhẫn vàng 9999 là gì?

2. Phân loại vàng 9999 với các loại vàng khác

3. Cách quy đổi đơn vị vàng

4. Nhẫn vàng 9999 có bán lại được không?

5. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng

› Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?

› 5 kinh nghiệm khi mua vàng thật

1. Mua vàng bằng tiền nhàn rỗi

2. Tham khảo giá vàng trước khi mua

3. Mua vàng thương hiệu uy tín

4. Mua vàng ở các cửa hàng uy tín

5. Mua vàng theo phong thủy

› Mua nhẫn vàng 9999 ở đâu uy tín?

› Tham khảo xu hướng thời trang vàng được yêu thích nhất hiện nay

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Vòng tay phong thủy

 

Gợi ý các thương hiệu trang sức đẹp thời trang

 

Tất tần tật các thông tin về nhẫn vàng 9999

Đối với những người quan tâm và yêu thích trang sức vàng thì nhu cầu tìm hiểu về các thông tin liên quan đến giá thành của chúng là rất lớn. Cụ thể một vài câu hỏi như: Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu tiền? Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu ngày hôm nay? 24k nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?…

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 1

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều mỗi ngày

 

Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng thật sự hiểu rõ về loại vàng 9999 này là gì, cách thức quy đổi ra sao. Do đó, để trở thành người chơi vàng, đầu tư vàng thông minh nắm rõ những thông tin cơ bản về loại tài sản có giá trị này.

 

1. Nhẫn vàng 9999 là gì?

Nhẫn vàng 9999 là mẫu trang sức nhẫn được chế tác từ vật liệu vàng nguyên chất. Chúng còn được gọi là vàng 24K sở hữu hàm lượng nguyên chất đạt đến hoàn hảo là 99,99%. Phần lớn, mẫu vàng này không được ứng dụng nhiều trong việc chế tác trang sức, phụ kiện vì có độ mềm nhất định.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 2

Thông thường, mọi người khá quan tâm đến bảng giá nhẫn vàng 9999 hôm nay

 

Do đó, hầu hết người ta chỉ dùng vàng 24K cho mục đích đầu tư, mua bán để sinh lời. Tuy nhiên nhẫn vàng 9999 lại là trường hợp ngoại lệ, chúng được ưa chuộng và bày bán phổ biến trên thị trường kim hoàn.

 

2. Phân loại vàng 9999 với các loại vàng khác

Trong ngành kim hoàn, Vàng được phân chia thành 8 loại sở hữu những đặc điểm, ứng dụng và giá thành khác nhau trên thị trường. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sự khác biệt của vàng 9999 với các loại vàng khác có thể tham khảo bảng thông tin dưới đây.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 3

Ngày nay, mọi người có xu hướng tích trữ nhẫn vàng 9999 ngày càng nhiều

 

3. Cách quy đổi đơn vị vàng

Trong ngành kim hoàn hiện nay có những quy ước riêng khi đổi đơn vị vàng, thống nhất để dễ chuyển đổi tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Thông thường vàng được quy đổi theo khối lượng hoặc đơn vị ounce quốc tế. Cụ thể:

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 4

24K nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?

 

Quy đổi đơn vị vàng theo khối lượng

» 1 lượng vàng = 10 chỉ = 37.5 gam

» 1 chỉ vàng = 3.75 gam

» 1 kg vàng = 266 chỉ vàng tương đương với 26 lượng và 6 chỉ vàng

Quy đổi đơn vị vàng theo ounce

» 1 ounce = 31.103476 gam = 8.29426 chỉ vàng = 0.829426 lượng vàng

» 1 lượng vàng = 1.20565302733 ounce vàng

 

4. Nhẫn vàng 9999 có bán lại được không?

Ngoài việc quan tâm đến bảng giá vàng nhẫn 9999 hôm nay bao nhiêu, nhiều người cũng thắc mắc liệu chúng có bán lại được không. Trên thực tế, nhẫn vàng 9999 bán lại được và có giá trị tương tự với vàng miếng.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 5

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, có bán lại được không? đây ắt hẳn là vấn đề mà nhiều người mới đầu tư sẽ rất quan tâm

 

Đối với những người am hiểu đầu tư, thường có thói quen tích trữ một vài mẫu nhẫn vàng 9999 để dễ bảo quản và vẫn đảm bảo lợi nhuận khi bán lại. Thông thường vào mỗi dịp cuối năm như ngày Thần tài, giá của nhẫn vàng tăng rất cao vì nhu cầu mua của mọi người lớn.

 

5. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng

Có thể nói, vàng là thước đo tiêu chuẩn về giá trị của tiền tệ, đóng vai trò to lớn trong nền kinh tế của quốc gia. Hầu như, giá vàng mỗi ngày đều không cố định và có sự biến động khó nắm bắt. Trên thực tế, giá của chúng chịu sự tác động của 7 yếu tố khác nhau dưới đây:

» Khủng hoảng kinh tế – chính trị toàn cầu

» Chính sách và phương thức hoạt động của ngân hàng trung ương

» Hoạt động của các quỹ giao dịch trao đổi ETF vàng

» Tác động của đồng USD

» Ảnh hưởng của lạm phát và lãi suất

» Mối quan hệ giữa dầu và giá vàng

» Quan hệ giữa nguồn cung – cầu vàng

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 6

Giá vàng trên thị trường thường có nhiều biến động bởi các yếu tố khác nhau

 

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?

Thông thường những vấn đề liên quan đến giá vàng rất được quan tâm như: Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu hôm nay? Giá vàng bao nhiêu 1 chỉ? Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?… Rất khó để nắm bắt được chính xác giá vàng vì biểu đồ cũng chúng luôn thay đổi theo từng giờ, từng phút.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 7

Giá vàng bao nhiêu 1 chỉ 9999? Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu ngày hôm nay?

 

Cập nhật mới nhất hiện nay, nhẫn vàng 9999 1 chỉ có giá 5,175 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo tại một thời điểm nhất định, không phản ánh chính xác giá trị chung của vàng.

 

5 kinh nghiệm khi mua vàng thật

Câu hỏi đặt ra hiện nay là: liệu rằng mua vàng có phải là kênh đầu tư an toàn? Trên thực tế không phải cứ mua vàng là sẽ có lời, các nhà đầu tư lâu năm thường áp dụng những kinh nghiệm hữu ích để không bị lỗ khi tích trữ.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 8

Đầu tư vàng là một trong những hình thức rất được nhiều người lựa chọn

 

1. Mua vàng bằng tiền nhàn rỗi

Tiền nhàn rỗi là tên gọi chung cho những khoản tiền chưa có mục đích sử dụng trong phạm vi 3 năm tới. Thông thường đây là kinh nghiệm đầu tư an toàn cho những người mới bắt đầu, vì các khoản tiền về nhà ở, ăn mặc, chi tiêu, bệnh tật, con cái… đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng, không sợ bị ảnh hưởng đến khi đầu tư thất bại.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 9

Trang sức vàng hay vàng miếng đầu tư đều có giá trị cao trong ngành kim hoàn

 

Người mua vàng bằng tiền nhàn rỗi thường có tâm lý thoải mái hơn nhiều, lên kế hoạch rõ ràng cho những khoản chi sắp tới của mình. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua vàng bằng tiền nhàn rỗi chỉ phù hợp với những người trẻ, có thu nhập ổn định hàng tháng.

Có thể nói, hình thức trữ vàng này khá mạo hiểm đối với những người sống bằng lương hưu hoặc thường xuyên đau ốm, vì khoản tiền nhàn rỗi này có thể giúp họ ổn định cuộc sống và bảo vệ sức khỏe khi cần thiết.

 

2. Tham khảo giá vàng trước khi mua

Như đã đề cập, giá vàng thường có sự biến động không ngừng, thay đổi liên tục từng giờ, từng phút. Do đó, nếu quan tâm và có nhu cầu đầu tư vàng thì cần phải nghiên cứu và cập nhật giá của chúng trước khi mua.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 10

Nên tham khảo nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu trước khi đi mua chúng

 

Điều này không chỉ giúp khách hàng nắm bắt giá trên thị trường mà còn là cơ hội đưa ra quyết định mua bán để sinh lời tốt nhất. Thông thường các nhà đầu tư lâu năm khuyên rằng khi nhận thấy giá vàng trong nước cao hơn quốc tế 500.000 đồng/ lượng thì không nên ham mua.

 

3. Mua vàng thương hiệu uy tín

Một trong những kinh nghiệm quan trọng khi đầu tư tích trữ vàng chính là lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Có thể nói, đối với loại tài sản có giá trị cao như vàng thường bị làm giả trên thị trường. Do đó, lựa chọn thương hiệu uy tín không chỉ đảm bảo nguyên vẹn giá trị của vàng mà còn mang lại sự an tâm cho nhà đầu tư.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 11

Trang sức vàng ở những thương hiệu uy tín thường được đảm bảo giá trị và chất lượng tốt

 

Ngày nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu vàng lớn, được nhà nước cấp phép sản xuất và kinh doanh như: vàng PNJ, vàng SJC, vàng ACB, vàng AAA… Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư, tích trữ loại tài sản có giá trị lớn này nên ưu tiên sử dụng các loại đến từ những thương hiệu uy tín.

 

4. Mua vàng ở các cửa hàng uy tín

Khi mua ở những cửa hàng uy tín sẽ có đầy đủ giấy tờ liên quan đến biên lai, độ tuổi và chất lượng của vàng. Điều này sẽ giúp hạn chế gặp phải những tình trạng lừa đảo, mua hàng giả và mất hoàn toàn giá trị khi bán lại.

Bên cạnh đó, khi chọn mua vàng tại các cửa hàng uy tín, khách hàng sẽ không lo bị ép giá và được hỗ trợ nhiều dịch vụ như đánh bóng trong suốt quá trình sử dụng.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 12

Nên chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo giá trị và tránh mua phải hàng giả

 

5. Mua vàng theo phong thủy

Theo tín ngưỡng từ xa xưa của người Việt Nam, ngày vía Thần tài là dịp quan trọng nên mua vàng để cầu vượng khí, tiền tài trong năm tới. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán họ quan điểm rằng, mua vàng vào ngày này để xin vía Thần tài, phù hộ cho gia đình một năm mới sung túc hơn.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 13

Ngày vía thần tài hàng năm mọi người thường mua vàng để cầu mong tài lộc và sự sung túc trong năm tới

 

Tuy nhiên, không nên quá câu nệ việc mua nhiều vàng hay ít vàng trong ngày này, nên mua theo ngân sách và nhu cầu của bản thân. Các nhà đầu tư vàng khuyên rằng không nên mua và tích trữ quá nhiều vàng vào thời điểm này, vì giá vàng đã bị đẩy lên cao khó có thể bán lại đúng giá.

 

Mua nhẫn vàng 9999 ở đâu uy tín?

Sau khi biết được nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, bạn nên  tham khảo ngay địa chỉ mua vàng uy tín để tránh bị lừa, tiền mất tật mang.

Top 3 nơi mua nhẫn vàng 9999 bạn nên ghé:

● SJC: tên đầy đủ là Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, nhận được bảo chứng của Ngân hàng nhà nước. Với hệ thống showroom khắp cả nước, độ uy tín cao.

● PNJ: Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận cũng có sự bảo chứng của Ngân hàng nhà nước, uy tín.

● Bảo Tín Minh Châu: hơn 33 năm xây dựng thương hiệu tên tuổi được nhiều người dân tin tưởng, sử dụng dịch vụ

 

Tham khảo xu hướng thời trang vàng được yêu thích nhất hiện nay

Phụ kiện thời trang rất đa dạng trên thị trường hiện nay, từ các dòng trang sức đơn giản chế tác từ bạc, vàng cho đến những mẫu phức tạp như đính đá, điêu khắc, đính kèm vật phẩm phong thủy.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 14

Xu hướng thời trang hiện nay mọi người đặc biệt ưa chuộng trang sức vàng

 

Tuy nhiên, xu hướng trang sức vàng luôn rất được ưa chuộng và khó có thể bị thay thế trên thị trường. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người sử dụng mà còn là trang sức có giá trị cao trong ngành kim hoàn.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Một trong những mẫu đồng hồ đeo tay không bao giờ lỗi thời, luôn rất được lòng đại đa số khách hàng trên thế giới chính là đồng hồ vàng. Có thể nói bất kỳ mẫu phụ kiện nào chế tác từ vàng cũng có sức hút đặc biệt trên thị trường.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 15

Đồng hồ đeo tay đại diện cho sự lịch lãm và thành đạt của những quý ông

 

Đeo đồng hồ mạ vàng thường mang lại sự sang trọng, cao quý cho người sở hữu. Chúng không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn gián tiếp khẳng định sự thành đạt của một người. Tuỳ thuộc vào kiểu dáng thiết kế yêu thích, khách hàng có thể lựa chọn nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau trên thế giới như: DW, Longines, Seiko, Orient, Doxa

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 16

Đối với phái đẹp, đồng hồ đeo tay thể hiện phong cách thời trang riêng của các cô nàng

 

Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu đồng hồ, người mua cần quan tâm đến cửa hàng phân phối, bán lẻ uy tín để đảm bảo giá trị sản phẩm tốt nhất. Chỉ những cửa hàng được hãng uỷ quyền như Đồng Hồ Hải Triều mới đem lại sự an tâm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp cho bạn.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ hàng hiệu Nhật Bản được ưa chuộng

 

Đồng hồ Casio mạ vàng HOT

2. Trang sức

Trang sức vàng đã ra đời và xuất hiện trong ngành kim hoàn từ rất lâu. Cho đến ngày nay, chúng vẫn chưa hề bị thay thế mà ngược lại giữ một vị trí nhất định, ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phụ kiện, trang sức.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 17

Trang sức là mảnh ghép không thể thiếu làm nên vẻ đẹp của các cô nàng

 

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 18

Đeo phụ kiện vàng bên người làm cho các cô nàng thêm phần nổi bật và cao quý

 

Độ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và giá thành của trang sức vàng rất đa dạng. Chúng được phân chia dựa vào tỉ lệ vàng nguyên chất trong sản phẩm. Chung quy lại, hầu hết giá trị thẩm mỹ của trang sức vàng bao giờ cũng rất cao, mang lại sự sang trọng, quyền quý cho người sở hữu.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 19

Ngày càng có nhiều cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của trang sức vàng

 

Ngoài ra, điểm cộng lớn làm cho phụ kiện thời trang vàng luôn được lòng đại đa số khách hàng chính là chúng không quá kén da. Đeo vàng sẽ mang lại cảm gia da trắng sáng và tự tin hơn cho chủ nhân.

 

Trang sức đính đá SAGA

3. Vòng tay phong thủy

Mọi người dần có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến đời sống tâm linh, tinh thần của mình, chính vì lẽ đó mà vòng tay phong thủy đang rất được ưa chuộng trên thị trường trang sức. Mỗi linh vật, viên đá gắn trên vòng tay đều sở hữu nguồn năng lượng phong thủy tốt đẹp, mang lại những điều may mắn, tài lộc và bình an cho chủ nhân.

Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu, 5 Kinh nghiệm mua vàng - ảnh 20

Vòng tay phong thủy mang ý nghĩa tốt lành về tài lộc, cuộc sống và sức khỏe của chủ nhân

 

Ngày nay, vòng tay phong thủy rất đa dạng và trở thành món phụ kiện mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho phái đẹp. Chúng không đơn thuần chỉ là thiết kế dạng chuỗi hạt mà nâng cấp với nhiều phiên bản mix charm, phối bạc.. phức tạp.

Mặc dù, vòng tay phong thủy cơ bản đã mang sức mạnh tích cực bên trong, nhưng chỉ khi người đeo tương sinh với chúng thì mới có thể phát huy tối đa năng lượng. Chính vì thế, khi chọn mua vòng tay hay bất kỳ vật phẩm phong thủy nào đều nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về mối liên hệ tương sinh, tương khắc với cung mệnh chủ nhân.

 

Lời kết

Đối với người Việt Nam, thói quen mua vàng đầu tư, tích trữ đã có từ lâu đời, ăn sâu trong lối sống đời thường cho đến ngày nay. Tuy nhiên nếu vàng miếng khá đắt đỏ, khó mua thì nhẫn vàng lại nhỏ nhắn và dễ tiếp cận khách hàng hơn.

Mong rằng, bài viết trên đây sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích về nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu và kinh nghiệm đầu tư vàng không bị lỗ.

 

Tin tức liên quan:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *