1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý

Có thể nói rằng, không một sản phẩm nào tượng trưng cho tình yêu đôi lứa vượt qua được sức hút của cặp nhẫn cưới kim cương. Vậy thì mặt hàng này có mức giá như thế nào và mua ở đâu uy tín? Hãy theo chân Đồng Hồ Hải Triều để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

 

MỤC LỤC

› Giá nhẫn cưới kim cương 2, 4, 6, 9 ly hiện nay

1. Nhẫn cưới vàng trắng kim cương

2. Nhẫn cưới bạch kim kim cương

3. Nhẫn cưới kim cương nhân tạo

› 5 lưu ý khi mua nhẫn cưới kim cương

1. Cách chọn nhẫn

a. Chất liệu đai nhẫn

b. Kích thước của ngón tay đeo nhẫn kim cương

c. Giá cả

d. Màu sắc kim cương

2. Bảo quản nhẫn

3. Giấy chứng nhận kiểm định của cơ sở mua bán nhẫn cưới kim cương

4. Nhẫn cưới kim cương của nam và nữ không cần thiết phải giống nhau 100%

5. Lựa chọn nhẫn cưới kim cương hợp với phong cách sống

› Mua cặp nhẫn cưới kim cương ở đâu uy tín?

1. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC

2. Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ

3. Doanh nghiệp cung cấp nhẫn cưới kim cương uy tín – DOJI

4. Huy Thanh Jewelry – Địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương uy tín tại TPHCM

› Lời kết

 

Giá nhẫn cưới kim cương 2, 4, 6, 9 ly hiện nay

Cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều đôi uyên ương thường đặt ra. Bên cạnh đó, đơn vị ly không có giá trị trong việc định giá kim cương. Thay vào đó, giá của nhẫn sẽ căn cứ vào carat và một số yếu tố khác. Cùng Hải Triều theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về cách quy đổi và giá kim cương nhé!

 

Tin tức liên quan: 

Nhẫn bạch kim giá bao nhiêu, bán lại được không, mua ở đâu?

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

 

1. Nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Trên thị trường vàng bạc đá quý tại Việt Nam, nhẫn cưới vàng trắng kim cương là mặt hàng sang quý được nhiều gia đình lựa chọn để làm vật chứng cho hôn nhân. Sản phẩm này được chế tác từ vàng ròng nguyên chất với một số kim loại trắng. Nhờ vậy, dòng nhẫn cưới này mang sắc trắng ánh kim rất đẹp.

Mặt khác, thợ kim hoàn còn mạ lên một lớp rhodium. Từ đó, món trang sức này sẽ được đề cao độ sáng bóng và giảm tính kích ứng da. Ngoài ra, lớp mạ độc đáo này còn giúp hạn chế sự mất màu của nhẫn đấy.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 1

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng giá bao nhiêu?

 

» Giá kim cương 2 ly, độ sạch VVS1, nước E được định mức: 7.650.000 VNĐ. Ngoài ra, chi phí này chưa bao gồm vàng ròng và các kim loại kèm theo. Do vậy, giá của nhẫn kim cương 2 ly vàng trắng này sẽ biến động tùy vào khối lượng của chất liệu khác.

» Giá kim cương 4 ly 5, độ sạch VS2, nước F được định mức: 10.857.000 VNĐ. Tương tự với dòng vàng trắng 2 ly, mức giá này chưa bao gồm các kim loại kèm theo.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 2

Nhẫn kim cương 4 5 ly được định giá như thế nào?

 

» Giá kim cương 6 ly 3, độ sạch VS2, nước F được định mức: 206.308.000 VNĐ. Mức chi phí này chưa bao gồm chất liệu vàng và kim loại để làm nhẫn.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 3

Nhẫn kim cương 6 ly giá bao nhiêu?

 

»  Giá kim cương 9 ly, độ sạch VS2, nước F được định giá: 1.349.866.000 VNĐ. Mức chi phí để hoàn thiện thành nhẫn sẽ tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 4

Nhẫn kim cương 9 ly giá bao nhiêu?

 

2. Nhẫn cưới bạch kim kim cương

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương là một trong những trang sức đẹp mà lứa đôi nên mua sắm. Dòng nhẫn này còn được gọi là Platium, tương đương là làm từ bạch kim nguyên chất. Nói cách khác, món trang sức này không pha thêm bất kỳ kim loại khác khi gia công.

Giá mỗi chiếc nhẫn bạch kim có sự chênh lệch tùy thuộc vào nhà bán. Ngoài ra, món trang sức này có kích cỡ trung bình từ 1 ly đến 4 ly. Do đó, mức giá dao động từ 5 triệu đến 32 triệu cho một chiếc nhẫn.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 5

Cặp nhẫn cưới bạch kim đính kim cương giá bao nhiêu?

 

3. Nhẫn cưới kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo là loại vật chất được chế tạo từ phòng thí nghiệm. Trong quy trình này, các nhà khoa học sẽ dùng nhiệt độ và áp suất cao để hình thành kim cương. Xét về mặt cấu trúc và tính chất vật lý, kim cương nhân tạo giống hệt kim cương tự nhiên.

Mặt khác, kim cương nhân tạo được đánh giá cao về độ trong suốt cũng như màu sắc. Do vậy, điều này cũng gây ra khó khăn cho các chuyên gia trong nghề khi phân biệt giữa kim cương tự nhiên và nhân tạo chỉ với mắt thường.

Giá của nhẫn kim cương tổng hợp căn cứ vào chất liệu, size và kiểu dáng của trang sức. Tuy nhiên, mức giá của mặt hàng này dao động từ 3.100.000 đến 15.000.000 VNĐ. Ngoài ra, nếu thân nhẫn làm bằng vàng trắng hoặc bạch kim thì sẽ có mức giá khác.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 6

Nhẫn cưới 5 triệu làm bằng kim cương dễ dàng tìm thấy trên thị trường

 

5 lưu ý khi mua nhẫn cưới kim cương

Nhẫn kim cương là một trong những món trang sức có giá trị nên người mua cần chú ý kỹ. Vậy khi mua kỷ vật cho hôn nhân này thì bạn cần phải chú ý điều gì? Hãy cùng Hải Triều tham khảo một số lưu ý quan trọng sau đây nhé!

 

Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

 Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Cách chọn nhẫn

Nếu bạn chỉ xem hình ảnh nhẫn cưới kim cương mà mua ngay thì rất dễ chọn nhầm sản phẩm không phù hợp. Để có thể sắm được cặp nhẫn tốt dành cho bạn đời thì bạn nên chú ý về bốn điểm: chất liệu, kích thước, giá cả và màu sắc.

 

a. Chất liệu đai nhẫn

Nhẫn cưới kim cương được cấu tạo từ 2 bộ phận chính: đai nhẫn và viên kim cương. Trong đó, đai nhẫn chính là bộ khung giúp cố định viên đá quý. Hiện nay, vỏ nhẫn được chế tạo từ chất liệu bạch kim hoặc vàng ròng.

Đai nhẫn làm bằng bạch kim có giá thành tương đối cao. Hơn nữa, dòng vỏ này sẽ có độ bóng cao, lấp lánh và dùng bền nên được nhiều người yêu thích. 

Mặt khác, ổ nhẫn bằng vàng sở hữu nhiều loại hơn: vàng 24K, 18K, 14K,… Trong đó, ổ vàng 14K có chi phí thấp nhưng có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Vì thế, mặt hàng này được rất nhiều cặp đôi quan tâm và lựa chọn.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 7

Một số điều bạn nên biết khi chọn đai nhẫn

 

b. Kích thước của ngón tay đeo nhẫn kim cương

Có lẽ bạn chưa biết, kích cỡ ngón tay con người phụ thuộc vào nhiệt độ. Khi trời lạnh thì tay sẽ nhỏ hơn bình thường nên khi đo nhẫn, bạn nên cộng thêm 1mm. Ngược lại, trời nóng thì bạn nên trừ 1mm. Nhờ vậy, chiếc nhẫn sẽ không bị tụt khi đeo.

Mặt khác, độ dày của nhẫn cũng ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái khi đeo. Do đó, khi đo size bạn cần thêm bớt một khoản nhất định để nhẫn phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra, khi đo size khớp tay thì sẽ có độ chênh nhất định. Vì vậy, bạn hãy đo đi đo lại từ 3 đến 4 lần để có số liệu chính xác nhất nhé!

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 8

Cách đo kích thước ngón tay để đeo nhẫn kim cương 4 carat 

 

c. Giá cả

Nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu thì hợp lý là băn khoăn của nhiều người. Trên thị trường vàng bạc đá quý Việt Nam, một cặp nhẫn cưới kim cương dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 150.000.000 VNĐ. Với phân khúc giá trải rộng từ bình dân đến cao cấp, các cặp đôi dễ dàng mua được đôi nhẫn vừa ý.

Mặt khác, loại nhẫn có viên kim cương to từ 2 đến 9 carat cũng là mặt hàng được nhiều người chú ý. Trong đó, loại 2 và 8 carat được hỏi giá nhiều nhất ở các cửa hàng vàng bạc đá quý.

» Giá nhẫn kim cương 2 carat: dao động từ 170.000.000 VNĐ đến 1.200.000.000 VNĐ. Trong đó, độ giác cắt, độ sạch và màu nước sẽ ảnh hưởng đến mức giá thành phẩm. 

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 9

Nhẫn kim cương 2 carat giá bao nhiêu?

 

» Giá nhẫn kim cương 8 carat: dao động từ 400.000.000 VNĐ đến 4.600.000.000 VNĐ. Trong đó, viên kim cương 8 carat nặng 1,6 gram và lớn khoảng 13 ly. 

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 10

Nhẫn kim cương 8 carat giá bao nhiêu?

 

d. Màu sắc kim cương

Theo khảo sát của các nhà khoa học ngành kim loại, đá quý thì kim cương chia làm 2 loại: không màu và có màu. Trong đó, kim cương nhuốm màu lục, nâu, vàng nhưng nhạt thì vẫn được xếp vào loại không màu. Ngược lại, loại có màu sở hữu tông tối như xám, nâu, vàng và độ bão hòa cao hơn “Z”.

Mặt khác, màu sắc cũng là một trong những tiêu chuẩn đánh giá mức độ trắng của kim cương được gọi là 4Cs. Việc biết chính xác sắc màu của kim cương rất quan trọng bởi nó liên quan đến việc định giá. 

Kim cương không màu tức càng tiến về D thì có mức giá cao hơn loại có màu. Ngược lại, giá bán của các viên đá quý ở cuối bảng thiên về phía Z giảm đi nhiều. Do vậy, khi mua nhẫn kim cương thì nên chọn viên có nước trong từ khoảng G trở đi để được báo giá với mức chi phí ưu đãi nhất.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 11

Màu sắc của kim cương ảnh hưởng đến giá trị của nhẫn cưới

 

2. Bảo quản nhẫn

Sau khi mua nhẫn cưới kim cương một thời gian, bạn nên đến showroom đá quý để check định kỳ. Nhờ vậy, bạn có thể bảo dưỡng trang sức và giảm khả năng thời gian làm mờ độ lấp lánh. Ngoài ra, bạn cần tránh làm nhẫn va đập mạnh hay vướng vào sợi tóc, dẫn đến rơi hạt kim cương. 

Mặt khác, bạn nên học cách dùng bàn chải, nước ấm để làm sạch nhẫn cưới kim cương hàng ngày. Bên cạnh đó, nếu bạn thấy trang sức có trạng thái xô lệch thì nên đem đến tiệm kim hoàn để sửa lại ngay. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được khả năng nhẫn bị rơi mất kim cương đấy!

Cuối cùng, nếu bạn muốn cất giữ nhẫn cưới kim cương thì nên để món trang sức này ở riêng. Sau đó, hãy lót vải bông mềm bên dưới để hạn chế tối đa khả năng va đập với các sản phẩm khác.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 12

Cách bảo quản nhẫn kim cương 8 ly

 

3. Giấy chứng nhận kiểm định của cơ sở mua bán nhẫn cưới kim cương

Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi mua nhẫn cưới kim cương là phải kiểm tra giấy chứng nhận kiểm định. Điều này sẽ giúp bạn biết được viên kim cương này đã được các chuyên gia phân tích, kiểm chứng về chất lượng. Nhờ vậy, bạn sẽ có sự đối chiếu rõ ràng và đảm bảo chất lượng của trang sức.

Hiện nay, thị trường vàng bạc đá quý Việt Nam đang lưu hành hai loại giấy chứng nhận: trong nước và quốc tế. Các đơn vị cấp giấy kiểm định trong nước là GIV, SJC, PNJ,… Còn các đơn vị quốc tế là GIA, HRD, IGI,… Trong đó, GIV là địa chỉ được nhiều chuyên gia cấp giấy, tem kiểm định nhanh và chính xác nhất.

Mặt khác, nhẫn cưới kim cương là mặt hàng trang sức có giá trị cao nên khách hàng cần quan tâm đến giấy kiểm định để có thể bảo vệ quyền lợi của bản thân. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể dùng bút thử kim cương để an tâm và tin tưởng hơn. Bởi nhẫn cưới chính là kỷ vật mà bạn dùng cả đời mà, đúng không?

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 13

Những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp có giấy chứng nhận kiểm định

 

4. Nhẫn cưới kim cương của nam và nữ không cần thiết phải giống nhau 100%

Trong những năm trở lại đây, nhẫn cưới kim cương dành cho nam và nữ đã có bước tiến lớn. Do đó, các cặp nhẫn đã được chuyển đổi và có nhiều kiểu dáng đa dạng hơn. Vì vậy, các cặp đôi cũng không cần rập khuôn mà bỏ qua các mẫu nhẫn đẹp, phù hợp nhé.

Mặt khác, nếu bạn không thích cặp nhẫn cưới kim cương có kiểu dáng giống nhau thì có thể chọn đôi tương đồng về chất liệu. Hoặc là có thể giống về kiểu dáng thiết kế hay số lượng viên kim cương đều được đấy!

 

 Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

 Mệnh kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

5. Lựa chọn nhẫn cưới kim cương hợp với phong cách sống

Nếu bạn cho rằng chọn nhẫn cưới kim cương chỉ cần là hàng thật, đẹp và mang vừa là đủ thì đã sai lầm lớn rồi đấy. Phong cách sống cũng là một nhân tố trọng yếu mà bạn nên để tâm khi chọn trang sức. Bởi trong nhịp sống ngày thường, khía cạnh này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái và tuổi thọ nhẫn.

Lấy ví dụ cụ thể, bạn thường làm việc ngoài trời thì bạn nên chọn mẫu nhẫn bền và cứng. Ngoài ra, thiết kế của chiếc nhẫn cần đơn giản để tránh gây trầy hoặc vướng khi làm việc. Ngược lại, nếu bạn hoạt động trong văn phòng thì có thể chọn nhẫn có mẫu mã, kiểu dáng đẹp để tôn lên khí chất của bản thân.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 14

Nên chọn nhẫn kim cương 6 chấu như thế nào phù hợp với phong cách sống

 

Mua cặp nhẫn cưới kim cương ở đâu uy tín?

Địa chỉ nào mua nhẫn cưới kim cương uy tín tại TPHCM là câu hỏi mà nhiều gia đình đặt ra. Bên cạnh đó, yếu tố về chất lượng kiểu dáng, mẫu mã của các bộ trang sức là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy theo chân Hải Triều để cùng tìm hiểu về các đơn vị cung cấp nhẫn cưới uy tín nhé!

 

TOP nhẫn nữ đính đá đẹp, sang trọng

1. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC

Nhắc đến các thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín Sài Gòn thì không thể không nhắc đến SJC. Bạn có thể tìm bất kỳ món trang sức nào tại địa chỉ này. Trong đó, nhẫn cưới kim cương hay các loại nhẫn cầu hôn khác đang là mặt hàng best – seller tại các cửa hàng của SJC.

Đến với tiệm vàng bạc đá quý Sài Gòn, bạn dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Trong đó, các mặt hàng này trải đều các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Do vậy, Hải Triều tin chắc rằng SJC chính là địa chỉ có năng lực đáp ứng nhu cầu mua sắm nhẫn cưới của bạn.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 15

SJC là địa chỉ mua nhẫn cưới đôi kim cương uy tín tại Việt Nam

 

Mặt khác, không chỉ nhẫn cưới kim cương mà tất cả các món trang sức tại SJC đều được gia công bởi các thợ kim hoàn chuyên nghiệp. Ngoài ra, các loại đá quý như ruby, sapphire hay kim cương đều được chế tác theo tiêu chuẩn 4C. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm vẫn phù hợp với các đối tượng khác nhau.

Do vậy, nếu bạn không có nguồn tài chính cao thì bạn vẫn có thể tìm được món trang sức vừa ý tại SJC đấy! Vì thế, tại sao bạn chưa đến địa chỉ này để mua cho bản thân trang sức vừa ý nào?

Thông tin liên hệ:

» Địa chỉ: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, Tp. HCM

» Hotline: (028) 39296017 | (028) 39296006

» Facebook: facebook.com/sjcsaigon

» Email: info@sjc.com.vn

» Website: sjc.com.vn

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 16

Bạn dễ dàng tìm mua được nhẫn cưới kim cương vừa ý tại SJC

 

2. Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ

PNJ là một trong những công ty chuyên gia công, bán lẻ các loại trang sức xứng tầm Châu Á. Ngoài ra, đơn vị này cung cấp hàng loạt sản phẩm phân khúc trung, cao cấp tại thị trường Việt. Do đó, PNJ chính là địa chỉ đáng tin cậy được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn.

Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận là địa chỉ mua nhẫn cưới nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến với các showroom của PNJ, bạn sẽ được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt và có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Bên cạnh đó, nơi đây có rất nhiều mẫu nhẫn cưới kim cương đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để bạn chọn lựa.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 17

PNJ – Địa chỉ gia công và bán lẻ nhẫn cưới kim cương uy tín tại Sài Gòn

Các cặp nhẫn cưới kim cương có sẵn tại PNJ dao động từ 7.000.000 – 120.000.000 VNĐ. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ gia công, bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Do vậy, Hải Triều tin rằng PNJ chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

» Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

» Hotline: 028 39951703

» Email: pnj@pnj.com.vn

» Website: pnj.com.vn

» Facebook: facebook.com/PNJ.COM.VN

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 18

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương của công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận

 

TOP nhẫn đá giả kim cương

3. Doanh nghiệp cung cấp nhẫn cưới kim cương uy tín – DOJI

Bạn đang tìm địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương uy tín tại TP.HCM? Bạn đang bối rối không biết nên lựa chọn nhẫn cầu hôn như thế nào cho sang chảnh? Vậy thì mời bạn đến với tập đoàn đá quý DOJI. Nơi đây có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cùng nhiều món trang sức đại diện cho tình yêu lứa đôi.

Đặc biệt, DOJI có một bộ sưu tập về nhẫn cưới mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua:

» Nhẫn cưới Mono: Sản phẩm này mang đến thông điệp dù vạn vật thay đổi nhưng tình yêu đôi lứa luôn sẽ trao cho nhau và trường tồn cùng năm tháng.

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 19

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương của tập đoàn đá quý DOJI

 

» Nhẫn cưới Eros: Trang sức này có ý nghĩa đôi lứa đã tìm được tiếng nói chung đến từ sâu thẳm tâm hồn. Do vậy, cặp đôi sẽ cùng vẽ nên cái kết về hạnh phúc trọn vẹn.

» Nhẫn cưới Salsa: Mặt hàng này có thông điệp này là hai cá thể dù có tính cách đối lập nhưng anh và em mãi vẫn sánh bước cùng nhau. Từ đây, cảm tình ngọt ngào thăng hoa thành hôn nhân hạnh phúc tựa điệu nhảy Salsa.

Thông tin liên hệ:

» Địa chỉ: 214 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận

» Hotline: 1800 1168 | +84 28 3995 3666

» Website: doji.vn

» Facebook: facebook.com/doji.trangsuc

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 20

DOJI là địa chỉ mua sắm nhẫn cưới kim cương đáng tin cậy dành cho các cặp đôi

 

4. Huy Thanh Jewelry – Địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương uy tín tại TPHCM

Huy Thanh Jewelry là địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương quen thuộc tại TPHCM. Đến với đơn vị này, bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi với nhiều món trang sức sang trọng và tỉ mỉ trên từng đường nét. Do vậy, bạn dễ dàng mua được những đồ vật hợp tâm ý của bản thân.

Ngoài ra, đơn vị này có hơn 500 mẫu nhẫn cưới, đính hôn dành cho các cặp đôi. Đặc biệt, phân khúc giá trải đều từ bình dân đến cao cấp. Do đó, mỗi vị khách đến với Huy Thanh đều có thể mua sắm được món trang sức có giá trị và phù hợp với bản thân. 

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 21

Hình ảnh nhẫn cưới kim cương đang bày bán tại Huy Thanh Jewelry

 

Mặt khác, mỗi chiếc nhẫn cưới của Huy Thanh mang nét trẻ trung và tinh tế. Từ đó, tôn lên khí chất sang trọng và thanh lịch của người đeo. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có đội ngũ thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm. Do vậy, khâu gia công và bảo hành sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Đặc biệt, nhẫn cưới kim cương tại Huy Thanh cam kết đúng trọng lượng, màu sắc, giác cắt với chế độ bảo hành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

» Địa chỉ: 5 Tô Hiến Thành, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

» Hotline: 19006 33428

» Email: CSKH@htj.vn

» Website: huythanhjewelry.vn

» Fanpage: facebook.com/huythanhjewelry

1 cặp nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, mua ở đâu? 5 lưu ý - Ảnh 22

Huy Thanh Jewelry là địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín hàng đầu tại TPHCM

 

Lời kết

Bài viết về một cặp nhẫn cưới kim cương đắt nhất thế giới giá bao nhiêu, mua ở đâu chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng với các tư liệu được cung cấp ở trên sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn đọc. Bạn nên chọn nhẫn cưới thật cẩn thận vì nó là chứng nhân cho tình yêu của lứa đôi. 

Mặt khác, nếu các bạn có thắc mắc cần giải đáp thì có thể để lại bình luận bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên của Đồng Hồ Hải Triều sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn. Chúc các cặp đôi tìm mua được vật chứng hợp ý nhất cho hôn nhân của chính mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nhẫn Titan là gì, giá bao nhiêu, có bán lại được không?

Nhẫn LV (Louis Vuitton) giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

Mệnh mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hoàng Anh

    HT có mẫu nhẫn kim cương nào giá rẻ không?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Hiện Hải Triều không bán nhẫn kim cương ạ.
      Em gửi mình 1 số mẫu nhẫn có tại bên shop mình tham khảo thêm nhé
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc/nhan?brand=sokolov
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *