10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất

Nếu trước đây, khuyên tai được xem như biểu tượng của sự nữ tính, dịu dàng đối với phái đẹp thì ngày nay chúng còn đại diện cho hình ảnh những người đàn ông cá tính, mạnh mẽ. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá những thông tin hữu ích về khuyên tai nam.

MỤC LỤC

› Giải đáp đầy đủ từ A-Z các thắc mắc về khuyên tai nam

1. Bấm khuyên tai nam có đau không?

2. Xỏ khuyên tai nam bên nào?

3. Xỏ khuyên tai nam bao nhiêu tiền?

4. Nên xỏ khuyên ở đâu?

5. Cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt nam

› 10 kiểu khuyên tai nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Khuyên tai nam Vàng

2. Khuyên tai Bạc nam

3. Khuyên tai nam tròn

4. Khuyên tai nam châm

5. Khuyên tai nam Vàng trắng

6. Khuyên tai nam Vàng Tây

7. Khuyên tai nam kim cương

8. Khuyên tai nam bạch kim

9. Khuyên tai nam trơn

10. Khuyên tai nam đính đá

› Gợi ý 5 hãng khuyên tai nam đẹp, thương hiệu nổi tiếng

1. Daniel Wellington

2. PNJ

3. Glamira

4. Louis Vuitton

5. Maria Black

Giải đáp đầy đủ từ A-Z các thắc mắc về khuyên tai nam

Trào lưu đeo hoa tai nam đã ra đời từ những năm 90 của thế kỷ XX, chúng được khởi nguồn từ các quốc gia sở hữu nền âm nhạc lớn như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh… Ban đầu, chính những nhóm nhạc, ca sĩ đã mở ra xu hướng và chúng nhanh chóng được cộng đồng những người trẻ trên thế giới đón nhận.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 1

Nam xỏ khuyên tai thường có cá tính mạnh mẽ

Cho đến hiện nay, phong cách xỏ khuyên tai nam vẫn còn tồn tại, thể hiện hình ảnh cá tính, mạnh mẽ cho các quý ông. Để hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan đến việc bấm khuyên tai nam, Đồng Hồ Hải Triều sẽ làm rõ và cung cấp những thông tin hữu ích dưới đây.

1. Bấm khuyên tai nam có đau không?

Thông thường, ở mỗi vị trí trên tai sẽ có cảm giác đau không giống nhau. Đa số vị trí ít gây đau đớn cho cả nam giới và nữ giới thường là dái tai. Chính vì thế, hầu hết phái nữ truyền thống đều chọn đeo bông tai ở vị trí này.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 2

Bấm lỗ tai giá bao nhiêu? Có đau không? luôn là vấn đề rất được quan tâm

Tuy nhiên, phái mạnh bao giờ cũng muốn thể hiện sự cá tính và nổi bật hơn bằng việc chọn những nơi khó trên tai để xỏ khuyên nam. Những vị trí càng gần sụn càng mang lại cảm giác đau đớn cho người được xỏ, cần sử dụng đồ chuyên dụng và lựa chọn nơi uy tín để đảm bảo không gây ra bất kỳ sai sót hay nhiễm trùng tai.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 3

Bấm lỗ tai đẹp làm tăng thêm sự tự tin cho phái mạnh

Chắc chắn rằng, đối với những anh chàng can đảm sẽ không ngần ngại bấm khuyên tai nam ở những vị trí “khó nhằn”, bởi khi đeo hoặc tháo khuyên tai đều rất khó khăn. Tuy nhiên, dù ở vị trí nào trên tai khi đã xỏ đều cần 6 tháng đến 1 năm để lành.

2. Xỏ khuyên tai nam bên nào?

Trước đây, xu hướng đeo khuyên tai nam ra đời đã gắn liền với những ý nghĩa đặc biệt về vị trí của hai bên tai. Quan điểm những năm 90 cho rằng việc nam đeo khuyên tai bên trái là biểu thị hàm ý họ là người đồng tính. Ngược lại, những anh chàng xỏ khuyên nam bên phải là người bình thường.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 4

Nam đeo khuyên tai bên trái hay phải ngày nay đều ít quan tâm đến ý nghĩa

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện nay, trào lưu bấm khuyên tai nam đã dần trở thành xu hướng làm đẹp của phái mạnh. Họ gần như không quan tâm đến những quan điểm về xu hướng giới tính của bản thân khi đeo khuyên tai bên trái hay phải.

3. Xỏ khuyên tai nam bao nhiêu tiền?

Những vấn đề khá được quan tâm của các anh chàng khi có nhu cầu làm đẹp cho đôi tai của mình chính là: Xỏ khuyên tai giá bao nhiêu tiền? Bấm lỗ tai giá bao nhiêu? Bấm khuyên tai bao nhiêu tiền?

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 5

Nam xỏ khuyên tai thường là những người độc lập

Thông thường mức giá bấm lỗ tai nam khá rẻ và phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu, giao động từ 90 – 300 nghìn đồng, chưa bao gồm khuyên tai. Tùy thuộc vào vị trí lựa chọn xỏ hoa tai nam khác nhau sẽ có các mức phù hợp với phái mạnh.

Xem thêm

Top 10 thương hiệu mắt kính nam được ưa chuộng nhất

4. Nên xỏ khuyên ở đâu?

Lưu ý quan trọng nhất cho các anh chàng đang có nhu cầu đeo khuyên tai nam là lựa chọn nơi uy tín để bấm. Điều này không chỉ giúp cho phái mạnh bấm được mẫu khuyên tai ưng ý, mà còn hạn chế được những sự cố, nguy hiểm trong quá trình thực hiện.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 6

Bấm khuyên tai bao nhiêu tiền? Nên xỏ khuyên ở đâu? là vấn đề khá được quan tâm hiện nay

Có thể tham khảo một số cửa hàng uy tín như: Cockstock, GaugesVN, Rio Tattoo Studio, Mèo Xỏ Khuyên, Thế Giới Xỏ Khuyên… Đây là những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Hà Nội, TP HCM mang lại dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự an tâm của khách hàng.

YouTube video

Top thương hiệu đồng hồ namđồng hồ nữ Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ nam Casio HOT

5. Cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt nam

Bước đầu tiên trước khi tô điểm đôi tai của các anh chàng chính là xác định mẫu bông tai nam phù hợp với khuôn mặt. Tất nhiên, không phải bất kỳ hoa tai nam nào cũng làm cho phái mạnh trở nên hoàn hảo Do đó, việc xác định mức độ phù hợp giữa chúng với hình dạng mặt rất quan trọng.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 7

Khi xỏ khuyên nam cũng cần quan tâm đến hình dạng khuôn mặt để đảm bảo sự cân bằng và phù hợp

» Mặt chữ điền: Những anh chàng sở hữu khuôn mặt có hình dạng này thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn những mẫu khuyên tai nam đẹp. Các kiểu dáng tròn, dài đều sẽ không tạo ra sự hòa hợp và cân đối đối với họ.

Thông thường, đối với cánh mày râu có khuôn mặt chữ điền nên ưu tiên chọn các loại khuyên tai có kiểu dáng cơ bản, dạng hạt hoặc khuyên tai đinh sẽ trông ưa nhìn hơn và không quá lố.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 8

Bấm lỗ tai nam với những mẫu khuyên cơ bản cũng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao

» Mặt tròn: Ngược lại với mặt chữ điền, những anh chàng sở hữu mặt tròn lại đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình khi muốn xỏ khuyên tai. Phái mạnh ở trường hợp này nên ưu tiên chọn khuyên tai nam chữ thập hoặc dáng dài đều rất phù hợp.

Tuy nhiên, các anh chàng cũng không nên lạm dụng và sử dụng khuyên tai quá dài, chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự cân đối của khuôn mặt.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 9

Nam đeo khuyên tai dài sẽ mang lại sự cân đối cho khuôn mặt tròn

» Mặt trái xoan: Có thể nói, những anh chàng sở hữu mặt trái xoan rất phù hợp với việc xỏ khuyên tai nam. Vì hầu như mọi kiểu dáng, họa tiết, thiết kế đều rất hài hòa, cân đối khi đặt trên vị trí tai của anh chàng. Chính vì lẽ đó, những cánh mày râu này có thể tự do và thoải mái lựa chọn các loại khuyên tai nam theo sở thích của bản thân.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 10

Bấm hoa tai nam mẫu nào cũng đều phù hợp với anh chàng mặt trái xoan

10 kiểu khuyên tai nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Khuyên tai nam là một trong số những phụ kiện thời trang sở hữu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu trên thị trường. Cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua những mẫu khuyên tai nam đẹp được lòng phái mạnh hiện nay.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 11

Những anh chàng thời thượng thường rất ưa chuộng sử dụng hoa tai nam đẹp

1. Khuyên tai nam Vàng

Khuyên tai nam vàng khá được các anh chàng ưu ái lựa chọn vì vẻ ngoài sáng bóng, có giá trị cao. Hầu hết, những mẫu hoa tai nam đẹp được chế tác từ vàng luôn có độ bền cao và mang lại sự hiện đại, sang trọng cho người sở hữu.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 12

Khuyên tai vàng mang lại sự quý phái và sang trọng

Những anh chàng có làn da sáng khi đeo khuyên tai nam vàng bên người sẽ càng tôn da và nổi bật giữa đám đông. Đối với vật liệu chế tác từ vàng, hoa tai nam cũng khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho các anh chàng dễ dàng lựa chọn.

2. Khuyên tai Bạc nam

Khi lựa chọn các loại khuyên tai nam bấm lỗ tai, hầu hết các anh chàng đều khá quan tâm về chất liệu. Một trong số đó, khuyên tai bạc nam bao giờ cũng chiếm được ưu thế lựa chọn của cánh mày râu.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 13

Nam xỏ khuyên tai đẹp bằng bạc thường mang phong cách thời trang hiện đại

Hầu hết, khi xỏ khuyên nam bạc sẽ thấy được vẻ ngoài trắng sáng của chúng thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện được phong cách thời trang hiện đại. Với những mẫu hoa tai nam làm từ chất liệu này thường có độ bền cao và không kén chọn màu da của người sử dụng. Các anh chàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sở thích của bản thân.

10 đôi giày sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

3. Khuyên tai nam tròn

Những mẫu khuyên tai nam tròn bao giờ cũng có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm bật lên phong cách cá tính, độc lập của phái mạnh. Nam bấm lỗ tai chọn mẫu này thường yêu thích sự đơn giản và không kém phần tinh tế trong phong cách thời trang.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 14

Nam xỏ khuyên tai tròn thường rất cá tính và độc lập

Đây là thiết kế khuyên tai được lòng nhiều anh chàng trẻ tuổi, với sự đa dạng về chất liệu như: vàng, bạc, bạch kim… Do đó, với bất kỳ phong cách thời trang khác nhau mà phái mạnh theo đuổi như: streetstyle, freestyle… đều có thể lựa chọn mẫu khuyên tai tròn này.

Tuy nhiên, đối với những mẫu khuyên tai nam tròn có thiết kế như hình chiếc cúc áo khá độc đáo và kén người sử dụng. Những anh chàng có cá tính mạnh, táo bạo nên thử sức với mẫu hoa tai nam độc đáo này.

4. Khuyên tai nam châm

Khuyên tai nam châm thường có thiết kế khá đơn giản nhưng lại hợp gu và được phái mạnh ưa chuộng nhiều. Chúng được xem là “cực phẩm”, dễ dàng phối hợp với mọi trang phục và phong cách thời trang của các anh chàng.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 15

Khuyên tai nam châm bao giờ cũng rất đơn giản và không kém phần thu hút

Với thiết kế đặc trưng thường thấy là 2 nút nam châm, các anh chàng dễ mang theo bên mình và thay đổi kiểu dáng mọi lúc, mọi nơi. Những cánh mày râu yêu thích các gam màu cơ bản như trắng, đen thì càng không thể bỏ qua mẫu khuyên tai đẹp này.

Đồng hồ nam quân đội

5. Khuyên tai nam Vàng trắng

Vàng trắng luôn được biết đến là vật liệu chế tác trang sức mang lại vẻ bóng sáng và sang trọng gần giống với bạch kim. Xỏ khuyên tai nam Vàng trắng cũng là sự lựa chọn thường thấy ở các cánh mày râu.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 16

Vàng trắng là vật liệu thường thấy trong các mẫu bông tai cho nam

So với các mẫu bông tai bạc thì vàng trắng lại có phần nhỉnh hơn về độ bóng sáng và nổi bật. Chính vì lẽ đó, các anh chàng thường lựa chọn xỏ khuyên tai bằng chất liệu này để làm bật lên phong cách mạnh mẽ, độc lập của mình.

6. Khuyên tai nam Vàng Tây

Có thể thấy, hầu hết các mẫu khuyên tai nam đẹp đều làm từ kim loại, đặc biệt là vàng. Trên thị trường phụ kiện, hoa tai nam được chế tác từ vàng tây cũng sở hữu nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với từng phong cách thời trang khác nhau.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 17

Khuyên tai Vàng tây cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng

7. Khuyên tai nam kim cương

Thông thường, những mẫu khuyên tai nam kim cương có thiết kế nhỏ nhắn dạng hạt để làm nổi bật sự rực rỡ của chúng trên tai. Tuy nhiên, giá cả của chúng trên thị trường không hề rẻ bởi kim cương thuộc một trong những loại đá quý hiếm, đắt nhất thế giới.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 18

Xỏ khuyên nam kim cương luôn thể hiện được giá trị và sự sang trọng của chủ nhân

8. Khuyên tai nam bạch kim

Có thể nói, trong số những vật liệu chế tác khuyên tai có màu trắng sáng thì bạch kim bao giờ cũng quý hiếm và có tốc độ bán chạy nhanh nhất trên thị trường. Những mẫu khuyên tai nam bạch kim không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị to lớn trong ngành kim hoàn.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 19

Hoa tai bạch kim thường có giá trị cao trên thị trường kim hoàn

Bạch kim luôn được biết đến là kim loại quý hiếm, khó tìm thấy và mất nhiều năng lượng để chế tác được chúng. Nên khi sở hữu khuyên tai làm từ kim loại quý này, phái mạnh sẽ thêm phần tự tin và nổi bật hơn giữa đám đông.

50+ phụ kiện thời trang nam phổ biến nhất, ai cũng phải có

50+ phụ kiện thời trang nam phổ biến nhất, ai cũng phải có

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

9. Khuyên tai nam trơn

Có thể nói, tốc độ bán chạy của mẫu khuyên trơn bao giờ cũng dẫn đầu và thuộc hàng cao nhất. Thông thường, cánh mày râu thích sự đơn giản nên đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên và không thể thiếu trong bộ sưu tập hoa tai nam của các anh chàng.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 20

Những mẫu thiết kế trơn bao giờ cũng được lòng đại đa số khách hàng

Đối với những mẫu khuyên tai trơn này thường rất dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết các cá tính khác nhau của phái mạnh. Tuy thiết kế đơn giản, nhưng giá trị thẩm mỹ mang lại không hề thua kém các thiết kế khác.

10. Khuyên tai nam đính đá

Nhắc đến cuối cùng trong danh sách 10 kiểu khuyên đẹp vì đây là mẫu thịnh hành được cả nam và nữ ưa chuộng. Khuyên tai đính đá bao giờ cũng thể hiện đẳng cấp sang trọng của chủ nhân sở hữu, có sức hút đặc biệt đối những người xung quanh.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 21

Khuyên tai đính đá thuộc dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng

Phần lớn, các thiết kế đính đá thường dùng sapphire, pha lê, thạch anh… để làm nổi bật vẻ đẹp và sự thời thượng của người sở hữu. Trên thị trường, mẫu hoa tai nam đẹp này có giá khá cao so với các loại khác.

Gợi ý 5 hãng khuyên tai nam đẹp, thương hiệu nổi tiếng

Cùng với mức độ đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu của khuyên tai là không ít những nhà cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn nên ưu tiên chọn cửa hàng uy tín, mang lại sự an tâm cho phái mạnh. Dưới đây là gợi ý về 5 thương hiệu bán khuyên tai nam nổi tiếng nên tham khảo.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 22

Để mua được các mẫu bông tai chất lượng, cần lưu ý về thương hiệu lựa chọn

1. Daniel Wellington

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ, trang sức không ngừng gây sốt tại Việt Nam trong những năm gần đây. Khuyên tai nam cũng là một trong số những sản phẩm bán chạy của thương hiệu bởi chất lượng và tính thẩm mỹ mang lại cao.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 23

Hoa tai của Daniel Wellington thường có thiết kế đơn giản

Có thể nói, hầu hết thiết kế chủ đạo mà DW hướng đến là đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, ấn tượng. Đối với những anh chàng là tín đồ của phong cách thời trang tối giản đều sẽ bị thu hút bởi những mẫu khuyên tai đẹp của Daniel Wellington.

Trang sức DW thời trang

2. PNJ

Không quá xa lạ khi nhắc đến thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam là PNJ. Từ thiết kế, gia công cho đến thành quả sản phẩm, PNJ đều đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, các anh chàng sẽ dễ dàng tìm được những mẫu khuyên tai nam đẹp tại bất kỳ cửa hàng nào của PNJ.

Đặc biệt đối với phái mạnh yêu thích xỏ khuyên bạch kim, bạc, vàng trắng hay đính đá thì PNJ đều có thể cung cấp sản phẩm, làm hài lòng các anh chàng.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 24

PNJ là thương hiệu thời trang nổi tiếng, hàng đầu Việt Nam

3. Glamira

Nhắc đến Glamira, đây là thương hiệu trang sức cao cấp, cung cấp dòng sản phẩm chính là khuyên tai nam đến hơn 65 quốc gia trên thế giới. Mỗi một phiên bản hoa tai nam được Glamira tung ra thị trường đều được chỉn chu từng chi tiết, thiết kế tinh xảo, sang trọng và chất lượng khi đưa đến tay khách hàng.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 25

Hoa tai nam đẹp của Glamira rất được lòng phái mạnh

Có thể nói, chính nhờ vào chất lượng, sự tinh tế và cao cấp của sản phẩm mà hầu hết khuyên tai của Glamira trên thị trường có giá rất cao, giao động từ 3 triệu đến 4 triệu đồng. Đối với những quý ông cá tính, thời thượng thì ắt hẳn thương hiệu này cũng không còn quá xa lạ trong tủ phụ kiện của mình.

4. Louis Vuitton

Trên thị trường phụ kiện thời trang cao cấp, Louis Vuitton là cái tên khá quen thuộc, cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như: túi xách, quần áo, đồng hồ, vali, trang sức… Trong số đó những mẫu hoa tai nam của LV luôn được cánh mày râu săn đón vì độ sang trọng và vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 26

Hầu như hoa tai cho nam của Louis Vuitton rất được quan tâm trên thị trường

5. Maria Black

Maria Black là thương hiệu xuất phát từ nhà thiết kế người Đan Mạch và được gia công tại London. Không ít những nhà đánh giá cho rằng, hầu hết sản phẩm của thương hiệu này đều rất ấn tượng, độc đáo và không kém phần mạo hiểm khi đưa ra thị trường.

10 kiểu khuyên tai nam đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 27

Maria Black cung cấp nhiều mẫu khuyên tai độc đáo, ấn tượng và đơn giản

Tuy nhiên, ngày nay Maria Black đã trở thành thương hiệu trang sức nổi tiếng, đặc biệt là bông tai cho nam được thiết kế chủ đạo theo phong cách Scandinavian tối giản và độc đáo. Các cánh mày râu có cá tính mạnh mẽ, thích sự khác biệt luôn là khách hàng thân thiết của thương hiệu này.

Lời kết

Những anh chàng xỏ khuyên tai nam thông thường có cá tính mạnh mẽ thêm chút “bụi” của phong cách đường phố. Mỗi người đều có phong cách thời trang mà họ theo đuổi, chúng giúp định hình rõ nét về đẳng cấp và cá tính riêng của bản thân.

Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích, giúp cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khuyên tai cho riêng mình.

Huy Hương

Phụ kiện thời trang nam cà vạt ascot thay thế kiểu phổ thông

Phụ kiện thời trang nam cà vạt ascot thay thế kiểu phổ thông

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *