10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất

Có thể nói, hoa tai đã trở thành biểu tượng đặc trưng, nhận diện của phái nữ từ xa xưa. Cho đến ngày nay, khi xu hướng thời trang liên tục thay đổi, khuyên tai nữ cũng trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng, thiết kế độc đáo, ấn tượng. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá 10 kiểu khuyên tai nữ cá tính, đẹp nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› 10 kiểu khuyên tai nữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Khuyên tai nữ trơn

2. Khuyên tai nữ vàng

3. Khuyên tai nữ tròn

4. Khuyên tai nữ bạc

5. Khuyên tai đính đá

6. Khuyên tai nụ đá

7. Khuyên tai phong cách Boho

8. Khuyên tai ngọc trai

9. Khuyên tai nam châm

10. Khuyên tai vành

› Gợi ý 5 hãng khuyên tai nữ đẹp, thương hiệu nổi tiếng

1. Sokolov

2. Daniel Wellington

3. Pandora

4. Swarovski

5. Saga

 

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Hầu hết, mỗi bé gái đều được xỏ khuyên từ nhỏ như một lời khẳng định về giới tính. Chính vì thế, lâu dần hình ảnh hoa tai nữ trở thành món phụ kiện không thể thiếu trên người của mỗi cô nàng.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 1

Khuyên tai đẹp cho nữ thể hiện cá tính thời trang riêng biệt

 

Ngày nay, khuyên tai cho nữ không đơn thuần chỉ là các kiểu mẫu đơn giản, mà chúng dần trở thành mảnh ghép hoàn hảo thể hiện cá tính và phong cách thời trang hiện đại của các cô nàng. Cùng tham khảo những mẫu phụ kiện nhỏ nhắn của hoa tai đang rất được lòng phái đẹp dưới đây.

 

1. Khuyên tai nữ trơn

Hoa tai nữ trơn bao giờ cũng dễ dàng chiếm được sự yêu thích và lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế của chúng thường không quá cầu kỳ và phức tạp, nhưng vẫn thể hiện đầy đủ giá trị thẩm mỹ đối với người sở hữu.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 2

Bấm khuyên tai đẹp sẽ làm cho các cô nàng thêm phần thu hút giữa đám đông

 

Thông thường, những mẫu khuyên tai nữ đơn giản này được làm từ đa dạng các loại vật liệu chế tác khác nhau như: vàng, bạc, bạch kim… Trong các dịp lễ cưới, mẫu hoa tai nữ trơn thường được hai bên gia đình dành tặng cho cô dâu.

 

2. Khuyên tai nữ vàng

Không ít các cô nàng có xu hướng xỏ khuyên tai nữ vàng để thể hiện sự sang trọng và tạo thêm điểm nhấn lấp lánh trên tai. Những mẫu hoa tai vàng nữ thường rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng trên thị trường, mang lại nhiều sự lựa chọn cho các quý cô.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 3

Hoa tai vàng tây nữ đang là xu hướng xỏ khuyên tai đẹp của các cô nàng

 

Vào mỗi dịp cuối năm, mọi người thường có xu hướng mua vàng trong đó, những mẫu hoa tai nữ chế tác từ kim loại này cũng rất được săn đón. Màu vàng của khuyên tai mang lại sự tự tin và sang trọng, đồng thời chúng còn giúp nâng tông da của các cô.

 

3. Khuyên tai nữ tròn

Khuyên tai nữ tròn là một trong những thiết kế ra đời đầu tiên của dòng phụ kiện này. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là mẫu khuyên tai nữ đẹp rất được ưa chuộng. Đối với bất kỳ cô nàng sở hữu phong cách thời trang nhẹ nhàng, năng động hay cá tính đều phù hợp khi lựa chọn khuyên tai nữ tròn.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 4

Khuyên tai tròn bạc nữ mang phong cách thời trang hiện đại

 

Sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp mẫu hoa tai nữ cá tính này cho những cô gái sở hữu khuôn mặt dài. Ngược lại, đối với cô nàng có phần mũm mĩm nên lưu ý và hạn chế sử dụng, bấm khuyên tai đẹp có hình dạng tròn.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng được yêu thích nhất

 

Đồng hồ nữ Casio HOT

4. Khuyên tai nữ bạc

Khuyên tai nữ bạc bao giờ cũng có tốc độ bán chạy nhất trên thị trường. Chúng ta phải công nhận với nhau rằng màu sắc và độ sáng của bạc luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 5

Phái đẹp đang có xu hướng lựa chọn khuyên tai nữ bạc ngày càng nhiều

 

Các cô nàng hiện đại thường không bỏ qua mẫu khuyên tai nữ cá tính này. Cũng giống như vàng, hoa tai bạc nữ trên thị trường không kém cạnh về sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế. Đa phần những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, sẽ chọn xỏ khuyên tai nữ cá tính làm từ bạc để thể hiện phong cách thời trang hiện đại của mình.

 

5. Khuyên tai đính đá

Một trong những mẫu khuyên tai nữ đẹp nhất chính là thiết kế đính đá. Với những viên đá lấp lánh, nhỏ nhắn trên tai làm cho các cô nàng thêm phần tinh tế, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn ngay lần đầu tiên.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 6

Khuyên tai đính đá bao giờ cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho các quý cô

 

Thông thường, trong những buổi sự kiện quan trọng các quý cô sẽ lựa chọn khuyên tai đính đá để thể hiện giá trị của bản thân giữa đám đông. Mỗi viên đá đính trên khuyên tai dù không quá lớn nhưng luôn mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người sở hữu.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 7

Những mẫu hoa tai đính đá bao giờ cũng mang lại tính thẩm mỹ cao

 

Bên cạnh những mẫu khuyên tai sang trọng, tinh tế và cao cấp cho các bữa tiệc lớn thì cũng có nhiều thiết kế đính đá phù hợp với mọi cô nàng công sở, nội trợ hay đi chơi, đi học đều nổi bật. Đây cũng là mẫu hoa tai cao cấp đang được nhiều cô nàng lựa chọn hiện nay.

 

10 thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất, giá bình dân

10 thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất, giá bình dân

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

6. Khuyên tai nụ đá

Đối với những quý cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế thì khuyên tai nụ đá là sự lựa chọn hoàn hảo. Đa phần thiết kế của hoa tai nữ đẹp này thường rất đơn giản với cấu trúc nhỏ nhắn như nụ hoa đính đá thêm phần sang trọng.

Với sự tinh tế và nhỏ nhắn của mình, khuyên tai nụ đá được ứng dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau của cô nàng như: đi tiệc, đi chơi, đi làm…

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 8

Khuyên tai nụ đá phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau

 

7. Khuyên tai phong cách Boho

Ắt hẳn, đối với những cô nàng là tín đồ thời trang thì mẫu hoa tai nữ cá tính mang phong cách Boho đã không còn là cái tên quá xa lạ. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, kiểu hoa tai mang hơi hướng thảo nguyên Mông Cổ, hoang dã và tinh thần du mục này đã rất được lòng phái đẹp.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 9

Khuyên tai mang phong cách Boho đang là mẫu đẹp nhất và khá kén chọn người đeo

 

Điểm đặc trưng dễ nhìn thấy trên thiết kế của khuyên tai nữ mang phong cách Boho là sử dụng lông vũ và tua rua. Chúng khá đặc biệt, mang lại sự nhẹ nhàng, bay bổng và một chút phá cách, ấn tượng trong phong cách thời trang của mỗi cô nàng.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 10

Hoa tai nữ Boho mang phong cách hoang dã và hơi hướng du mục, thảo nguyên

 

Đồng hồ nữ DW thời trang

Đặc biệt, những cô nàng trẻ trung, hiện đại thường sở hữu ít nhất một cặp hoa tai Boho trong tủ đồ của mình. Phần lớn, mẫu khuyên tai nữ đẹp này không được ứng dụng rộng rãi trong mọi hoàn cảnh sống, bởi chúng khá kén chọn về trang phục kết hợp.

 

8. Khuyên tai ngọc trai

Một trong những cái tên khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ trong dòng phụ kiện hoa tai nữ đẹp chính là khuyên tai đính ngọc trai. Thông thường, trang sức ngọc trai bao giờ cũng mang lại vẻ đẹp thanh tao, sang trọng cho người sở hữu.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 11

Khuyên tai ngọc trai luôn mang lại vẻ đẹp thanh tao, khí chất cho các quý cô

 

Quý cô xỏ khuyên tai ngọc trai thường toát ra khí chất thanh tao, quý phái và không kém phần tinh tế. Ở những bữa tiệc sang trọng hay cả trong hoạt động thường ngày, khuyên tai nữ cá tính đính ngọc trai vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp cho các quý cô.

 

9. Khuyên tai nam châm

Khuyên tai nam châm luôn là xu hướng lựa chọn của các cô nàng cá tính và gần như chưa bao giờ lỗi mốt. Không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng dành nhiều sự quan tâm cho mẫu thiết kế đơn giản và cá tính này.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 12

Những cô nàng hiện đại, cá tính thường ưa chuộng mẫu khuyên tai nam châm

 

Đây là mẫu khuyên tai nữ ngầu, sở hữu tính thẩm mỹ cao với thiết kế gồm 2 nút nam châm nhỏ, nhiều màu sắc. Ngoài ra, khi sử dụng mẫu khuyên tai nữ cute này, các cô nàng không nên vận động mạnh để tránh rơi mất chúng.

 

10. Khuyên tai vành

Khuyên tai vành đang là xu hướng lựa chọn hiện nay của đa số phái đẹp, chúng sở hữu nhiều thiết kế vòng dây khác nhau.

Nếu những mẫu hoa tai nữ đẹp đã gợi ý trên đa phần đều nhỏ nhắn và nằm gọn trên tai thì khuyên tai vành lại có thiết kế phức tạp, làm nổi bật đôi tai của các cô nàng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 13

Thiết kế đặc biệt của khuyên tai vành luôn làm cho các cô nàng thêm phần thu hút và nổi bật

 

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Gợi ý 5 hãng khuyên tai nữ đẹp, thương hiệu nổi tiếng

Ngoài kiểu dáng thiết kế, thương hiệu cũng là một trong những vấn đề rất được các cô nàng quan tâm. Thương hiệu uy tín không chỉ mang lại sự an tâm cho phái đẹp về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện giá trị cao cấp của trang sức sở hữu.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 14

Sở hữu nhiều mẫu khuyên tai đẹp sẽ giúp các cô nàng thêm phần cá tính

 

Ngày nay, trên thị trường phụ kiện thời trang có không ít các thương hiệu lớn nhỏ cung cấp đa dạng sản phẩm hoa tai nữ đẹp. Để giúp cho các cô nàng dễ dàng định hình và lựa chọn được mẫu khuyên tai nữ đẹp, phù hợp với bản thân, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều gợi ý 5 thương hiệu nổi tiếng dưới đây.

 

1. Sokolov

Sokolov ắt hẳn là cái tên khá mới tại thị trường Việt Nam, nhưng lại cực kỳ quen thuộc đối với những tín đồ thời trang trên thế giới. Thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Nga này sở hữu nhiều bộ sưu tập nhẫn, vòng tay, khuyên tai nữ… độc đáo và cá tính.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 15

Sokolov là thương hiệu thời trang cao cấp mà các quý cô đều yêu thích

 

Những phiên bản được Sokolov tung ra thị trường bao giờ cũng được chỉn chu và tinh tế trên từng chi tiết nhỏ, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người sở hữu. Hạn chế duy nhất là chúng chưa thật sự được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 16

Hoa tai nữ đẹp của Sokolov thường có thiết kế ấn tượng và cá tính

 

Gần đây, Đồng Hồ Hải Triều đang là thương hiệu phân phối chính hãng của dòng trang sức cao cấp này. Các cô nàng có thể đến hệ thống cửa hàng của Hải Triều để có thể chọn mua cho mình mẫu hoa tai nữ đẹp nhất và chất lượng.

 

Trang sức Sokolov HOT

2. Daniel Wellington

Phụ kiện thời trang của Daniel Wellington trên thị trường khá đa dạng và tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam. Đa phần, thiết kế chủ đạo của trang sức nhẫn, vòng tay, đồng hồ, khuyên tai nữ… của DW luôn rất đơn giản và tinh tế.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 17

Chính sự tinh tế và đơn giản trong từng thiết kế mà trang sức DW luôn rất được lòng khách hàng

 

Đa số các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tối giản và thanh tao luôn là khách hàng trung thành của Daniel Wellington. Những mẫu khuyên tai nữ cá tính của DW cũng không ngoại lệ, chúng thường có cấu tạo và họa tiết đơn giản, bởi lẽ đó nó sẽ được các quý cô yêu thích.

 

Khuyên tai DW thời trang

3. Pandora

Pandorathương hiệu thời trang nổi tiếng ra đời vào năm 1982 dưới bàn tay của vợ chồng Per Enevoldsen người Đan Mạch. Đối với những cô nàng là tín đồ thời trang của các dòng phụ kiện, trang sức thì Pandora là cái tên được ưu ái hàng đầu khi lựa chọn.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 18

Pandora thường xuyên gây sốt với nhiều sản phẩm trang sức cho phái nữ đẹp

 

Như ý nghĩa của Pandora về hộp quà thần kỳ và nhiều câu chuyện đặc biệt, mỗi phiên bản trang sức bao gồm hoa tai nữ được đưa ra thị trường bao giờ cũng sở hữu thiết kế ấn tượng, thu hút. Khi phái đẹp đeo khuyên tai nữ cá tính Pandora bên mình sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và chứa đựng ý nghĩa đặc biệt riêng.

 

4. Swarovski

Mọi người thường lầm tưởng thương hiệu trang sức pha lê cao cấp đến từ Mỹ, tuy nhiên trên thực tế chúng được ra đời dưới bàn tay và kỹ thuật cao cấp của nước Áo. Đây là dòng thương hiệu chuyên về cung cấp trang sức đính đá pha lê Swarovski từ nhẫn, dây chuyền, hoa tai… cho cả nam và nữ.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 19

Trang sức đính đá của Swarovski luôn thuộc dòng cao cấp và sang trọng

 

Hầu hết, bất kỳ cô gái nào khi nhìn thấy trang sức đính đá Swarovski lấp lánh, kiêu sa cũng đều dễ dàng bị chinh phục và thu hút. Do đó, chúng thường rất được các quý cô giới thượng lưu săn đón và sử dụng trong các dịp sự kiện quan lớn để tôn lên giá trị của bản thân.

 

5. Saga

Ra đời từ những năm 1950, cho đến hiện nay Saga đã trở thành một trong những ông lớn trong ngành lĩnh vực trang sức trên thế giới. Có thể nói, thương hiệu đến từ Mỹ này luôn nắm bắt được tâm lý và xu hướng của phái đẹp trên toàn thế giới.

10 kiểu khuyên tai nữ đẹp & 5 hãng khuyên tai uy tín nhất - ảnh 20

Hoa tai nữ của Saga cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà các cô nàng nên tham khảo

 

Bất kỳ phụ kiện nhẫn, dây chuyền, đồng hồ đeo tay hay khuyên tai nữ của Saga đều thuộc dòng cao cấp và sang trọng. Đa phần thiết kế chủ đạo của thương hiệu là trang sức đính đá Swarovski mang lại vẻ đẹp quý phái và thời thượng cho khách hàng.

 

Khuyên tai Saga lung linh

Lời kết

Những cô nàng thời trang thường có sự lựa chọn đặc biệt về khuyên tai nữ cho bản thân. Đây cũng là cách gián tiếp khẳng định cá tính và phong cách mà cô nàng theo đuổi. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu khuyên tai đặc biệt và phù hợp với cá tính của mình.

 

10 món phụ kiện thời trang nữ biến hóa vạn người mê

10 món phụ kiện thời trang nữ biến hóa vạn người mê

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *