10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài

Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, sở hữu nguồn năng lượng và sức mạnh của lửa. Khi lựa chọn đá phong thủy mệnh Hỏa cần xem xét về mối liên hệ tương sinh của chúng với màu sắc đá. Dưới đây là gợi ý về 10 loại đá phong thủy mang lại may mắn và tiền tài cho “người con của lửa”.

MỤC LỤC

› 10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài

1. Đá Peridot

2. Đá Cẩm Thạch

3. Thạch anh tóc xanh

4. Thạch anh hồng

5. Thạch anh tóc đỏ

6. Mã não đỏ

7. Đá mắt hổ đỏ

8. Đá Amethyst

9. Đá Ruby đỏ

10. Đá ngọc bích

› Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

1. Nhẫn phong thủy

2. Vòng đá phong thủy

3. Đồng hồ phong thủy

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài

Thuyết ngũ hành đã tồn tại từ xa xưa, lý giải mọi hiện tượng tuần hoàn của vạn vật thông qua 2 chiều tương sinh và tương khắc. Mọi vật không tự sinh ra, cũng không tự mất đi do đó mỗi một cung mệnh trong ngũ hành đều gắn liền với các mối quan hệ tương sinh và khắc chế bởi cung mệnh khác.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 1

Mệnh Hỏa hợp đá phong thủy gì? Đây ắt hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, do đó gam màu xanh lá của thiên nhiên, tượng trưng cho cây cối và sự đâm chồi sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực giúp người mệnh Hỏa tự tin hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhóm màu thuộc hành Hỏa sẽ bổ trợ, nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp, cuộc sống của chủ nhân. Do đó nên sử dụng những gam màu của lửa như: đỏ, hồng, tím, cam… khi chọn đồ phong thủy cho người mệnh Hỏa.

1. Đá Peridot

Một trong những vấn đề rất được quan tâm khi lựa chọn vật phẩm phong thuỷ cho Hoả cần kể đến như: mệnh Hoả đeo đá màu gì? mệnh Hoả đeo đá gì? người mệnh Hoả đeo đá màu gì?

Đá Peridot là loại đá quý gắn liền với sự huyền bí, sở hữu sức mạnh phong thuỷ kiềm chế cảm xúc giận dữ, nóng nảy. Vậy nên, trong phong thuỷ chúng được xem như viên đá của lòng bao dung và sự nhân hậu.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 2

Vòng đá phong thủy cho mệnh Hỏa làm từ Peridot

Hơn thế, chúng có màu xanh lá thuộc hành Thổ tương sinh với người mệnh Hoả. Mang đá Peridot bên người, chủ nhân sẽ có lợi về sức khoẻ như việc điều hoà tim mạch, cân bằng huyết áp, củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể. Do đó, loại đá quý này luôn được săn đón trên thị trường.

Ngoài ra, màu xanh lục của đá hình thành một cách tự nhiên nên chúng mang biểu tượng cho sự sống mãnh liệt, thành công, hoà bình và cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống của người sử dụng.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 3

Trang sức Peridot mang vẻ đẹp huyền bí và thu hút mọi ánh nhìn

Đồng hồ Casio mạ vàng may mắn

2. Đá Cẩm Thạch

Đá cẩm thạch màu xanh lục tương sinh với hành Hỏa, mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ tích cực và hộ mệnh cho chủ nhân. Đây là loại đá phong thuỷ mệnh Hoả có nhiều chức năng về y học và bảo vệ sức khoẻ.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 4

Vòng đá cẩm thạch xanh mang lại sự cổ điển và thanh tao

Đá cẩm thạch có thể giải độc tố ra khỏi cơ thể và các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hoá. Ngoài ra, loại đá này từ xa xưa còn được biết đến với khả năng mong cầu có con của các cặp đôi hiếm muộn. Hơn thế, khi mang vòng đá phong thuỷ hợp mệnh Hoả làm từ đá cẩm thạch bên người sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc, thăng quan và phát tài.

3. Thạch anh tóc xanh

Ứng dụng của tinh thể thạch anh được dùng phổ biến khi chế tác trang sức đá phong thuỷ mệnh Hoả, Kim, Mộc, Thuỷ, Thổ. Trong số đó, thạch anh tóc xanh có màu sắc may mắn, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Hoả.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 5

Thạch anh tóc xanh là một trong những loại đá phong thủy mệnh Hỏa mang lại may mắn

Với sắc xanh của thiên nhiên, loại đá này mang lại sự tươi tắn, sảng khoái trong tinh thần của người sở hữu. Đồng thời chúng còn hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng và áp lực từ bên ngoài tác động đến chủ nhân.

Nhiều người quan điểm rằng, đặt đá thạch anh tóc xanh bên cạnh sẽ dễ chìm sâu vào giấc ngủ và hạn chế tình trạng mất ngủ. Chúng sẽ hấp thu nhiều nguồn năng lượng tích cực mang lại may mắn cho người sở hữu.

4. Thạch anh hồng

Tinh thể thạch anh hồng sở hữu màu sắc tượng trưng cho hạnh phúc và tình yêu. Đặc biệt với những câu hỏi như: mệnh Hỏa đeo vòng đá màu gì? mệnh Hỏa đeo đá màu gì hợp? mệnh Hỏa đeo đá phong thủy màu gì?… thì đá thạch anh hồng sẽ là câu trả lời phù hợp.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 6

Trang sức đá phong thủy cho người mệnh Hỏa làm từ thạch anh hồng

Loại đá phong thủy cho mệnh Hỏa này mang ý nghĩa về sự bền chặt, trọn vẹn trong tình yêu. Thông thường, những người chọn đá thạch anh hồng đều mong muốn thuận lợi trong chuyện tình cảm, hạn chế bất đồng giữa cả hai.

Bên cạnh đó, khi đeo vòng đá phong thủy mệnh Hỏa làm từ tinh thể thạch anh hồng bên người khi đi ngủ sẽ giúp ngon giấc và thoải mái hơn. Chúng có tác dụng loại bỏ những năng lượng tiêu cực trong ngày ra khỏi cơ thể và nạp đầy năng lượng mới.

5. Thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ cũng thuộc tinh thể thạch anh với cấu tạo có thể nhìn xuyên thấu những sợi vân đen như tóc bên trong đá. Màu đỏ thường tượng trưng cho sự nhiệt huyết và rực rỡ, chính vì thế loại đá này được dùng làm vòng đá phong thuỷ mệnh Hoả cho phái nữ rất nhiều.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 7

Đeo đá thạch anh tóc đỏ bên người sẽ bảo vệ được sức khỏe của người mệnh Hỏa

Các cô nàng có thể chất yếu, dễ mắc bệnh nên sở hữu vòng tay đá thạch anh tóc đỏ để hộ mệnh và bảo vệ bản thân. Nguồn năng lượng bên đá sẽ giúp máu được lưu thông dễ dàng hơn, kích thích và bảo vệ các tế bào trong cơ thể.

6. Mã não đỏ

Trong số các loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả, mã não đỏ được biết đến là viên đá ẩn chứa nhiều quyền năng siêu phàm. Người Ai Cập cổ đại xưa thường dùng loại đá này để chế tác trang sức đeo bên mình như bùa hộ mệnh xua đuổi những điều xấu xa, ma quỷ.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 8

Mã não đỏ là một trong những câu trả lời tốt nhất khi được hỏi: người mệnh Hỏa đeo đá màu gì?

Một sự thật thú vị về mã não đỏ là người Ai Cập từ xa xưa thường ngậm viên đá này trong miệng khi băng qua sa mạc đường dài để hạn chế cơn khát nước. Riêng đối với Châu u, nam giới thường ưa chuộng sử dụng đá mã não với ý nghĩa về sự trường thọ và hưng thịnh.

Đồng hồ Eco-Drive thu hút tiền tài

7. Đá mắt hổ đỏ

Trong phong thuỷ, đá mắt hổ đỏ phù hợp với người mệnh Hoả và Thổ. Chúng mang lại ý nghĩa về sự vững vàng, tâm lý ổn định và làm chủ được cuộc sống trước mọi biến cố, khó khăn. Ngoài ra, đây là loại đá tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 9

Thông thường, đá mắt hổ đỏ được dùng làm vòng tay phong thủy

Bên cạnh đó, nhiều nhà khoa học đã chứng minh đá mắt hổ đỏ có khả năng đem lại sự tự tin, năng lượng tích cực, kiên trì và nỗ lực cho các mục tiêu trong tương lai của người sở hữu. Khi mang mẫu đá này bên người sẽ sáng suốt và minh mẫn hơn trong những sự lựa chọn.

8. Đá Amethyst

Amethyst là tên gọi của tinh thể thạch anh tím, với nguồn năng lượng phong thủy tốt lành và ý nghĩa y học hữu ích. Amethyst được xem là loại tinh thể quý hiếm nhất trong các dòng đá thạch anh. Màu tím của đá có mối quan hệ tương hợp với người mệnh Hỏa, do đó đây cũng là một trong những sự lựa chọn cho câu hỏi: Mệnh Hỏa đeo đá màu gì?

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 10

Vòng đá thạch anh tím mặt hồ ly kết hợp với charm mang phong cách huyền bí và cá tính

Từ thế kỷ 18, nhiều nhà khoa học phương Tây cho rằng nguồn năng lượng tích dương của thạch anh tím rất lớn. Nếu làm gia tăng sức mạnh của các tia bức xạ bên trong đá sẽ nâng cao tác dụng của chúng đối với cơ thể người sở hữu.

Nguồn năng lượng phát ra từ đá Amethyst có khả năng kích thích các tế bào bên trong cơ thể phát triển khỏe mạnh, xoa dịu cơn đau phát sinh từ các bệnh liên quan tim mạch, huyết áp và thần kinh.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 11

Vòng đá ưu linh thạch anh tím mang lại năng lượng bảo vệ sức khỏe của chủ nhân

9. Đá Ruby đỏ

Ruby đỏ là một trong những loại đá quý hiếm đắt nhất thế giới với giá trị lên đến 4500 USD cho một carat. Tên gọi Ruby được bắt nguồn từ tiếng Latinh là “Ruber” tượng trưng cho màu đỏ. Trùng hợp, sắc đỏ của Ruby thuộc nhóm hành Hỏa mang lại sự tương hợp cho cung mệnh này.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 12

Trang sức Ruby đỏ rực luôn nổi bật và sang trọng giữa đám đông

Đối với những quý cô thời thượng sở hữu năng lượng của lửa nên ưu tiên chọn vòng đá phong thủy mệnh Hỏa làm từ Ruby. Mẫu đá quý này mang ý nghĩa về sự may mắn, hạnh phúc và giàu sang. Đặc biệt, chúng cực kỳ phù hợp với người mệnh Hỏa, có tác dụng như vật hộ mệnh bảo vệ chủ nhân tránh khỏi nhiều tai ương.

10. Đá ngọc bích

Tên tiếng anh của đá ngọc bích là “Nephrite”, đây là loại đá có lịch sử hình thành lâu đời, được cả người phương Đông và phương Tây ưa chuộng. Màu sắc đặc trưng của loại đá này là xanh lá nên chúng sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho người mệnh Hỏa.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 13

Trang sức đá ngọc bích có từ xa xưa và là món phụ kiện ưa thích của các quý bà

Đá ngọc bích được biết đến là biểu tượng của chòm sao Thất nữ, tích tụ năng lượng dương. Do đó, các cô nàng mệnh Hỏa mang đá ngọc bích bên người sẽ giúp cân bằng sinh khí, mang lại sức khỏe, sự may mắn.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhât

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

Xu hướng trang sức phong thủy nổi bật hiện nay

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn trang sức hiện đại kết hợp với một vài chi tiết nhỏ mang ý nghĩa phong thủy tích cực. Không thể phủ nhận rằng, mọi người dần quan tâm đến cuộc sống tâm linh của mình hơn.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 14

Phụ kiện thời trang tạo nên sự đặc biệt trong phong cách thời trang cả mỗi người

Nhận thấy nhu cầu đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã, thiết kế, sản phẩm trang sức phong thủy khác nhau. Từ dây chuyền, nhẫn, vòng tay, đồng hồ… đều được đa dạng hóa về chất liệu, màu sắc để các cung mệnh dễ dàng tìm thấy món đồ phù hợp với bản thân.

1. Nhẫn phong thủy

Nhẫn phong thủy là khái niệm về những mẫu nhẫn hợp tuổi, hợp mệnh có thiết kế đính kèm linh thú hoặc vật liệu ẩn chứa năng lượng tâm linh. Nhẫn phong thủy ra đời để thỏa mãn sự mong cầu về cuộc sống sung túc, sự nghiệp phát triển và tình duyên thuận lợi.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 15

Nhẫn hồ ly phong thủy mang lại đào hoa và thuận lợi về tình duyên cho chủ nhân

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 16

Mỗi viên đá được đính trên nhẫn đều mang ý nghĩa đặc biệt về phong thủy đối với mỗi cung mệnh khác nhau

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 17

Nhẫn tỳ hưu thu hút tài lộc và có khả năng trấn trạch

 

Một vài cái tên mang ý nghĩa phong thủy quen thuộc và phổ biến trên thị trường như: nhẫn hồ ly, nhẫn kim tiền, nhẫn đính đá, nhẫn tỳ hưu… Mỗi mẫu nhẫn đều tồn tại những nguồn năng lượng tích cực và ý nghĩa tốt đẹp khác nhau đối với cuộc sống của người sở hữu.

Bên cạnh đó, ngoài ý nghĩa phong thủy đặc biệt, chúng còn thu hút khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của mẫu nhẫn này trên thị trường rất đa dạng, kết hợp với những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ như linh thú tỳ hưu, hồ ly… gây ấn tượng rất cao với người đối diện.

2. Vòng đá phong thủy

Vòng tay là phụ kiện thời trang ứng dụng nhiều nhất trong phong thủy, đã có không ít các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế phát triển loại vật phẩm này. Không chỉ đa dạng về màu sắc, thiết kế, vật liệu vòng đá phong thủy còn mang phong cách của thời đại từ retro, vintage cho đến huyền bí, hiện đại và cá tính.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 18

Vòng tay phong thủy là món phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng hiện nay

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 19

Vòng đá kết hợp với charm mang phong cách hiện đại và cá tính

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 20

Vòng đá phong thủy mệnh Hỏa mang lại nhiều may mắn và phúc khí

Phần lớn vòng đá phong thủy được thiết kế đặc trưng dưới 3 dạng: vòng đá nguyên, chuỗi vòng hạt đá, vòng đá kết hợp với charm. Chúng không chỉ thể hiện vẻ đẹp huyền bí, tinh tế theo cách riêng của mình mà còn mang đến nhiều năng tích cực giúp người sở hữu tự tin và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

3. Đồng hồ phong thủy

Một sự thật về việc mua đồng hồ hiện nay của nhiều người là cân nhắc về mức độ tương sinh với cung mệnh của bản thân. Đồng hồ ngày nay không chỉ dùng để coi giờ mà chúng được xem như vật hộ mệnh bên người giúp giải hạn và thu hút vận may.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 21

Đồng hồ vàng mang lại cảm giác về sự sang trọng và quyền quý

Khi lựa chọn đồng hồ, thông thường sẽ dựa trên màu sắc, chất liệu để xem xét về mức độ hỗ trợ, nuôi dưỡng và tương sinh với cung mệnh của chủ sở hữu. Với bất kỳ mẫu đồng hồ nào trên thị trường đều có thể dễ dàng tìm thấy sự phù hợp cho các cung mệnh trong ngũ hành.

10 loại đá phong thủy mệnh Hỏa thu hút may mắn, tiền tài - ảnh 22

Không chỉ phái mạnh, các cô nàng cũng có phong cách thời trang riêng khi sở hữu đồng hồ đeo tay

Ngày nay, sản phẩm đồng hồ rất đa dạng với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên thế giới như: Frederique Constant, Rado, Doxa, Longines, Tissot, Casio… Do đó, để đảm bảo chất lượng và ý nghĩa tốt nhất cho đồng hồ đeo tay, hãy lựa chọn địa điểm mua uy tín và đảm bảo sự an tâm cho bạn.

YouTube video

Top những mẫu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ chính hãng nên mua để thu hút tài lộc

Đồng hồ 6 kim may mắn

Lời kết

Trên đây là gợi ý về 10 loại đá phong thủy mang lại nguồn năng lượng nhiệt huyết và bảo vệ người mệnh Hỏa trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đá khác nhau trên thị trường với ý thích của bản thân.

Đừng quên xem xét mối liên hệ giữa màu sắc và vật liệu của chúng với cung mệnh Hỏa. Điều này sẽ giúp các anh chàng/ cô nàng mệnh Hỏa luôn tràn đầy năng lượng rực cháy trong cuộc sống và hạn chế nhiều khó khăn, xui rủi.

Huy Hương

 

Có thể bạn quan tâm

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh đơn giản nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *