10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng

Nhẫn cầu hôn luôn là hình ảnh đại diện cho sự gắn kết, khẳng định mối quan hệ nghiêm túc trong tương lai. Do đó, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu chiếc nhẫn đẹp, biểu tượng cho tình yêu của mình. Bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều gợi ý cho bạn 10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› 10 chiếc nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

1. Nhẫn vàng trơn

2. Nhẫn bạc 925

3. Nhẫn lông voi

4. Nhẫn vàng tây

5. Nhẫn vàng trắng

6. Nhẫn titan

7. Nhẫn bạc

8. Nhẫn kim tiền

9. Nhẫn mạ vàng

10. Nhẫn đính đá pha lê

› Gợi ý những món quà cầu hôn ý nghĩa

1. Đồng hồ đôi

2. Vòng tay phong thủy

3. Dây chuyền

10 chiếc nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Có thể nói rằng, trong thế giới trang sức nhẫn là phụ kiện có kích thước nhỏ nhắn nhưng sở hữu đa dạng thiết kế và mẫu mã trên thị trường. Ngoài chức năng trang trí, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người đeo, nhẫn còn được dùng để cầu hôn, khẳng định sự nghiêm túc và khởi đầu cho mối quan mới.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 1

Nhẫn cưới có ý nghĩa quan trọng đối với cô dâu và chú rể

1. Nhẫn vàng trơn

Trong đám cưới truyền thống của người Việt Nam từ xa xưa, nhẫn vàng trơn là phụ kiện đính hôn rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Chúng có cấu tạo đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang lại giá trị cao về thẩm mỹ.

Nhẫn màu vàng, sang trọng
10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 2

Trong đám cưới truyền thống của người Việt Nam khá ưa chuộng mẫu nhẫn vàng trơn

 

Không chỉ riêng cô dâu và chú rể trao nhau chiếc nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu làm từ vàng trơn mà hai bên gia đình cũng lựa chọn mẫu nhẫn này làm quà tặng, chúc phúc cho đôi lứa. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn đính hôn dưới 2 triệu có thể tham khảo thiết kế truyền thống như vàng trơn.

2. Nhẫn bạc 925

Nhẫn bạc 925 có giá thành rẻ, nằm trong top những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu đẹp. Màu sắc bên ngoài của chúng thường có độ trắng sáng hơn hẳn so với bạc nguyên chất, dễ chế tác và tạo kiểu trong thiết kế. Chính vì thế, nhẫn cầu hôn làm từ bạc 925 thường rất sở hữu nhiều mẫu mã đẹp trên thị trường.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 3

Nhẫn cầu hôn làm từ bạc 925 làm cho người sở hữu trở nên trẻ trung và hiện đại

 

Nhẫn DW thời trang

3. Nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi có nguồn gốc ra đời từ người dân tộc Ê-Đê và M’Nông ở Tây Nguyên với ý nghĩa bảo vệ bình an, xua đuổi những nguồn năng lượng xấu xa, ma quỷ. Bên cạnh đó, đây là mẫu nhẫn cưới truyền thống của họ và ngày nay dần trở nên phổ biến trong xã hội.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 4

Nhẫn lông voi được sử dụng trong lễ cưới truyền thống của người dân tộc Ê Đê

Theo như ý nghĩa, văn hóa của người Tây Nguyên, nhẫn lông voi đại diện cho sự chung thủy trong tình yêu. Họ cho rằng voi là loại động vật chung thủy, cả đời chỉ gắn bó với một người bạn tình duy nhất.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 5

Nhẫn lông voi mang ý nghĩa về tình yêu chung thủy

Những năm gần đây nhẫn lông voi đã trở nên quen thuộc và phổ biến trên thị trường, là một trong những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu ý nghĩa. Bên cạnh đó, vẻ đẹp thẩm mỹ của chúng cũng không hề kém cạnh hơn so với các mẫu còn lại.

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

4. Nhẫn vàng tây

Tương tự với vàng, vàng tây là vật liệu chế tác thường thấy trong những mẫu nhẫn cầu hôn hiện nay. Chúng sở hữu đầy đủ vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng của vàng và có độ cứng nhất định. Giá thành trên thị trường của nhẫn vàng tây khá rẻ và dễ mua, luôn nằm trong danh sách mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu được yêu thích nhất.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 6

Nhẫn vàng tây thường mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người sử dụng

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

5. Nhẫn vàng trắng

Có thể nói, sự ra đời của vàng trắng là một thành công rất lớn trong ngành kim hoàn. Chúng mang đầy đủ vẻ đẹp trắng sáng, sang trọng và thay thế cho kim loại quý hiếm, đắt đỏ như bạch kim.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 7

Nhẫn vàng trắng mang lại sự sang trọng và thời thượng trong phong cách thời trang của người sở hữu

Không chỉ riêng nhẫn cầu hôn mà bất kỳ món trang sức nào được chế tác từ vàng trắng cũng vô cùng nổi bật, sang trọng. Người đeo nhẫn vàng trắng sẽ thêm phần tự tin, trẻ trung và hiện đại trong phong cách thời trang.

Nhẫn hoa, đang gây sốt

6. Nhẫn titan

Màu sắc của titan là vàng nên chúng thường bị nhầm lẫn là trang sức vàng thật. Tuy nhiên nhẫn titan là một hợp kim, có độ cứng nhất định và dễ thiết kế với nhiều hình dáng ấn tượng, độc đáo khác nhau.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 8

Nhẫn cầu hôn làm từ titan đang là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn đính hôn dưới 2 triệu cho đối phương, có thể tham khảo những dòng chế tác từ titan. Giá thành của chúng thường không quá cao nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ giá trị thẩm mỹ cho người dùng.

7. Nhẫn bạc

Một trong số những vật liệu chế tác nổi tiếng trên thị trường phụ kiện thời trang chính là bạc. Thông thường, giá của chúng dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho người đeo. Chính vì thế, nhẫn bạc sẽ là một trong những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp dành tặng cho một nửa của bạn.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 9

Xu hướng hiện nay của những người trẻ hiện đại là đeo nhẫn bạc

Nhẫn trơn, tối giản

8. Nhẫn kim tiền

Mọi người thường biết đến nhẫn kim tiền với ý nghĩa phong thủy chiêu tài lộc, cầu an khang. Ngày nay, chúng còn ứng dụng làm nhẫn cầu hôn cho những đôi vợ chồng trẻ với mong muốn cuộc sống giàu sang, thuận lợi trong công việc làm ăn của cả hai.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 10

Nhẫn kim tiền mang ý nghĩa về tài lộc, thu hút vận may cho người sở hữu

Nhẫn kim tiền không chỉ làm từ vàng mà còn được chế tác từ nhiều kim loại khác với nhiều mức giá tham khảo trên thị trường. Chung quy lại đây cũng là mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu đẹp và ý nghĩa.

9. Nhẫn mạ vàng

Xu hướng lựa chọn nhẫn cầu hôn mạ vàng hiện nay ngày càng nhiều, bởi giá thành của chúng không quá cao nhưng vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng cho người sở hữu. Do đó, nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn mua mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu nào đẹp và ý nghĩa, có thể tham khảo nhẫn mạ vàng.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 11

Nhẫn mạ vàng thường có giá thành không quá đắt, dễ mua trên thị trường

10. Nhẫn đính đá pha lê

Xếp trong danh sách cuối cùng của những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu chính là nhẫn đính đá pha lê. Nhiều người nghĩ rằng nhẫn đính đá thường rất đắt đỏ về giá và khó có thể sở hữu.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 12

Nhẫn cưới đính đá pha lê bao giờ cũng sang trọng và quý phái

Tuy nhiên đối với một số dòng đính đá pha lê sang trọng trên thị trường vẫn có những mức giá khá phải chăng và phù hợp. Có thể tham khảo nhẫn đính đá pha lê đến từ thương hiệu nổi tiếng như Saga để mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho một nửa của bạn.

Nhẫn đính đá, bán chạy
12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

12 cách đeo nhẫn phong thủy thu hút vận may tốt nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Gợi ý những món quà cầu hôn ý nghĩa

Ngày nay, mọi người có xu hướng dành tặng cho nửa của mình những món quà đặc biệt đi kèm với nhẫn cầu hôn. Có thể nói, điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn tăng thêm gắn kết trong tình yêu của cả hai.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 13

Cầu hôn là khoảnh khắc ý nghĩa và đặc biệt đối với mỗi người

Thông thường đa phần mọi người sẽ chọn những món quà trang sức, phụ kiện để tặng đối phương để mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho họ. Dưới đây là một vài mẫu trang sức gợi ý làm quà tặng cầu hôn cho một nửa của bạn.

1. Đồng hồ đôi

Từ xưa đến nay, đồng hồ đeo tay luôn được biết đến là món phụ kiện thời trang cao cấp và xa xỉ. Đối với cánh mày râu, chúng là biểu tượng đặc trưng cho những người đàn ông lịch thiệp, thành đạt. Ngược lại, các cô nàng khi đeo đồng hồ mang lại vẻ đẹp thanh tao và thời thượng.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 14

Đồng hồ đôi là món quà xa xỉ gắn kết tình yêu của cả hai

Đồng hồ đôi sẽ là món quà cầu hôn tuyệt vời dành tặng cho đối phương, với mong muốn từng phút, từng giây của cả hai đều hạnh phúc bên nhau. Ở từng phân khúc giá khác nhau, khách hàng đều sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu đồng hồ đôi chất lượng và phù hợp với bản thân.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 15

Đeo đồng hồ mang lại sự thanh lịch, trưởng thành

Có thể tham khảo một vài cái tên nổi tiếng trong thế giới đồng hồ như: Longines, Orient, DW, OP, Tissot, Seiko… Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ cho ra đời những phiên bản đồng hồ mang đặc trưng thiết kế riêng biệt, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nam cao cấpđồng hồ nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ cặp cho đôi lứa

2. Vòng tay phong thủy

Không thể phủ nhận rằng, ngày nay mọi người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần, phong thủy của bản thân. Chính vì lẽ đó, vòng tay phong thủy ra đời không chỉ mang giá trị thẩm mỹ của dòng phụ kiện đơn thuần mà còn ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực bên trong.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 16

Vòng tay phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt lành và may mắn cho chủ nhân

Do đó, sẽ thật ý nghĩa nếu chọn vòng tay phong thủy làm quà tặng đính hôn cho một nửa của mình như lá bùa bình an và may mắn. Thiết kế của vòng tay không bị bó gọn trong kiểu dáng chuỗi hạt như lúc trước mà đa dạng với nhiều mẫu mã trẻ trung, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 17

Phái đẹp có xu hướng chọn vòng tay phong thủy ngày càng nhiều

Chung quy lại, mỗi phụ kiện, viên đá hay linh vật đính trên vòng tay đều mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành, cầu mong sự bình an, may mắn và tài lộc đối với người sở hữu. Tuy nhiên, khi lựa chọn vòng tay hay bất kỳ vật phẩm phong thủy nào đều phải nghiên cứu kĩ về mức độ tương sinh, tương khắc trong màu sắc, chất liệu của người nhận.

3. Dây chuyền

Dây chuyền là phụ kiện phổ biến thường thấy hiện nay, làm tôn lên sự nổi bật của người sở hữu giữa đám đông. Đây cũng là mẫu trang sức được ứng dụng nhiều làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 18

Dây chuyền là một trong những phụ kiện trang sức giúp nổi bật phong cách thời trang của người sở hữu

Tặng dây chuyền cho đối phương như món quà cầu hôn ý nghĩa đang là xu hướng hiện nay của nhiều cặp đôi. Sợi dây chuyền không chỉ có giá trị về vật chất mà còn tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang.

10 mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp, thương hiệu nổi tiếng - ảnh 19

Những quý cô hiện đại thường không thể thiếu dây chuyền trong outfit thời trang của mình

Nếu cô nàng hay anh chàng là tín đồ thời trang cao cấp, bạn có thể tham khảo thương hiệu trang sức nổi tiếng Daniel Wellington để chọn mua những món quà giá trị phù hợp với họ. Chắc chắn rằng, với sự tinh tế và thiết kế thời thượng của DW sẽ mang đến những mẫu dây chuyền làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Lời kết

Nhẫn đính hôn là vật định tình, khẳng định danh phận cho một mối quan hệ nghiêm túc và bền chặt. Do đó, bất kỳ ai cũng mong muốn tìm mua mẫu nhẫn đính hôn phù hợp với ngân sách nhưng vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa cho đối phương.

Mong rằng, bài viết trên sẽ cung cấp được nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp dưới 1 triệu.

Có thể bạn quan tâm

Huy Hương

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *