10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

Ngày nay, trang sức không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện mà đó còn là những tác phẩm nghệ thuật rực rỡ. Những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới dần khẳng định vị thế của mình với hàng loạt bộ sưu tập sang trọng và độc đáo giúp nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng.

 

Mục Lục

› Danh sách 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng bậc nhất

1. Saga

2. Daniel Wellington

3. Sokolov

4. Swarovski

5. Pandora

6. BvLgari

7. Tiffany & Co.

8. Cartier

9. Harry Winston

10. Chopard

› Địa điểm mua thương hiệu trang sức nổi tiếng uy tín tại Việt Nam

1. Đồng Hồ Hải Triều

2. DAFC Việt Nam

3. Thế giới Kim Cương

 

Danh sách 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng bậc nhất

Sở hữu những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới luôn là niềm ao ước của bất kì tín đồ đam mê thời trang nào đi chăng nữa. 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng sau được lựa chọn từ nhiều cái tên trong làng phụ kiện thời trang quốc tế.

Top 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam có tên trong danh sách này đều phát triển với lịch sử lâu đời, uy tín trên toàn cầu, trải dài từ phân khúc trung đến cao cấp. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng này nhé.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 1 

Các hãng trang sức nổi tiếng thế giới liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng

 

Nhẫn trơn, tối giản

1. Saga

Sagathương hiệu thời trang đến từ nước Mỹ. Hơn 70 năm hình thành và phát triển, Saga dần ghi tên mình lên bản đồ các thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Với hàng loạt những bộ sưu tập được trình làng, Saga gây được sự chú ý khi sử dụng 100% đá pha lê Swarovski chính hãng để tô điểm cho sản phẩm của mình. 

Swarovski là thương hiệu chế tác pha lê lâu đời tại Áo, nổi tiếng khắp toàn cầu với chất lượng pha lê đẳng cấp, tinh xảo. Saga đã sử dụng pha lê cao cấp với những mặt cắt hoàn hảo để trang sức cộng hưởng hiệu ứng lấp lánh không thua kém bất kỳ loại đá cao cấp nào. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 2

 Hãng trang sức nổi tiếng thế giới Saga cách điệu đồng hồ trở thành một món trang sức hữu dụng

 

Từ những mẫu trang sức pha lê đến cả các sản phẩm đồng hồ sành điệu, Saga luôn gây được ấn tượng với phái đẹp bởi vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, tinh xảo. Mặc dù những bộ sưu tập của Saga được hoàn thiện cực kì chỉn chu nhưng giá thành của thương hiệu trang sức này rất phù hợp túi tiền của đa số tín đồ thời trang.

Thiết kế ấn tượng, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội là những lí do hoàn toàn thuyết phục để Saga trở thành cái tên không thể thiếu trong tủ trang sức của bất kì phụ nữ nào.

YouTube video

Đập hộp 3 chiếc đồng hồ nữ cực đẹp cực chanh xả được tặng quà giá trị trên 2 triệu

 

Trang Sức Saga Chính Hãng

 

2. Daniel Wellington

Daniel Wellington – Hãng phụ kiện thời trang Thụy Điển từng “làm mưa làm gió” top thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam giai đoạn 2011-2012. Đây được xem như phụ kiện thời trang “trendy” bậc nhất của giới trẻ vào thời điểm lúc bấy giờ.

So với các hãng trang sức nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế phân khúc trung lưu, Daniel Wellington đã tạo được một dấu ấn ngoạn mục cho các tín đồ thời trang Việt. Nhãn hiệu đình đám vẫn chưa hạ nhiệt vì phong cách tối giản rất dễ phối hợp cùng bất kì outfit nào.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 3

Sản phẩm từ thương hiệu trang sức nổi tiếng Daniel Wellington rất trang nhã và tối giản

 

Những mẫu thiết kế của Daniel Wellington hướng đến sự tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Không cầu kì, Daniel Wellington chọn các tone màu trang nhã, chất liệu quen thuộc để thuyết phục khách hàng đón nhận sản phẩm.

Suốt 2 thập kỉ qua, Daniel Wellington đã và đang rất thành công trên thị trường thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Với nhu cầu rất lớn trên thị trường đã khiến các sản phẩm hàng nhái, hàng giả xuất hiện rất nhiều.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 3

Daniel Wellington nhanh chóng trở thành một trong những hãng trang sức nổi tiếng thế giới nên số lượng hàng giả của thương hiệu cũng xuất hiện rất nhiều

 

Nếu có nhu cầu tìm mua trang sức Daniel Wellington, hãy tìm chọn những đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam để sở hữu sản phẩm Daniel Wellington “đúng chuẩn” bạn nhé.

 

Trang Sức Daniel Wellington Chính Hãng

 

3. Sokolov

Sokolov là một thương hiệu trang sức nổi tiếng từ Nga được thành lập vào năm 1993. Sokolov hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 30.000 mẫu trang sức với chất lượng hoàn thiện tinh xảo và giá thành cực kì hợp lý.

Trang sức Sokolov được xem như kiệt tác của các bậc nghệ nhân người Nga. Hệ thống kho xưởng, nhà máy sản xuất của Sokolov là một trong những cơ sở chế tác lớn nhất tại Liên Bang Nga trong nhiều năm liền. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 4

Hãng trang sức nổi tiếng Sokolov luôn tạo được những điểm nhấn bởi sự kết hợp tinh xảo giữa đa dạng các chất liệu

 

Bên cạnh các chất liệu thường thấy trong ngành trang sức như vàng bạc hay đá quý, Sokolov còn chế tác đồ trang sức với đa dạng các nguyên liệu khác như: Zirconia nguyên khối, gốm sứ…

Trang sức Sokolov thường có độ bền tốt và cảm giác đeo rất thoải mái nhờ lớp phủ rhodium đặc biệt. Lớp Rhodium này sẽ giúp trang sức tránh bị xỉn màu, không gây dị ứng và tăng thêm độ sáng bóng tinh xảo cho sản phẩm

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 5

Thiết kế với phân khúc bình dân của Sokolov có mẫu mã không thua kém bất kì trang sức hàng hiệu nào 

 

Nhẫn đính đá, bán chạy

4. Swarovski

Như đã đề cập phía trên, “ông hoàng” pha lê của thế giới Swarovski luôn mang đến những tác phẩm được chế tác tinh xảo, sang trọng đến tay người dùng. Công nghệ chế tác loại đá cao cấp này hoàn toàn được bảo mật bởi tập đoàn  Swarovski suốt 120 năm qua.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 6

 Pha lê Swarovski từng xuất hiện ở rất nhiều sàn diễn thời trang lớn trên thế giới

 

Đá pha lê Swarovski sử dụng máy cắt bằng năng lượng thủy điện giúp từng tác phẩm pha lê được cắt mài chuẩn xác hơn rất nhiều so với phương pháp cắt gọt thủ công. Loại pha lê cao cấp đến từ nhà Swarovski có độ cứng lên đến 7/10 (thang đo Mohs) với khả năng khúc xạ ánh sáng được tối ưu để tạo ra độ sáng, độ bóng không thua kém bất kỳ loại đá cao cấp nào.

Ngoài pha lê cao cấp bậc nhất, trang sức Swarovski cũng sử dụng nhiều loại hợp kim cao cấp phủ rhodium để sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, không gây dị ứng cho người dùng.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 7

Không chỉ phủ sóng trong thị trường cung ứng pha lê, trang sức hàng hiệu từ Swarovski cạnh tranh rất tốt trên thị trường nhờ vẻ đẹp tinh xảo

 

Nếu sử dụng và chăm sóc kỹ lưỡng cho sản phẩm, độ bóng và vẻ đẹp của trang sức Swarovski có thể trường tồn đến 30 năm. Những đặc điểm nổi bật trên đã giúp trang sức Swarovski phủ sóng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

 

Nhẫn hoa, đang gây sốt

5. Pandora

Được thành lập từ năm 1982, trang sức Pandora đã ghi dấu hành trình ngoạn mục trên con đường từ một cửa tiệm địa phương đến thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới.

Với những sản phẩm được chế tác thủ công tinh xảo, Pandora đã “trình làng” vòng tay kết hợp các hạt charm tùy ý người mua. Làn sóng thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng thế giới Pandora đã tạo dấu ấn với nhiều chủ đề khác nhau dựa trên cung hoàng đạo, vận mệnh, cá tính tùy từng chủ nhân sở hữu. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 8

Hạt charm Pandora đã trở thành biểu tượng của phái đẹp toàn cầu và cũng rất thành công tại thị trường thương hiệu trang sức nổi tiếng ở Việt Nam

 

Câu chuyện “cá nhân hóa khách hàng” đã nhanh chóng đưa “Charm Bracelet” (vòng charm Pandora) được biết đến như một biểu tượng trang sức của phái đẹp. Chỉ gần 40 năm phát triển thương hiệu, Pandora đã thiết lập giá trị văn hóa ở khắp các quốc gia trên 5 châu. 

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Ngoài những kim loại thường dùng, Pandora cũng sở hữu hàng loạt hợp kim động quyền như Pandora Shine, Pandora Rose… Bên cạnh các dòng sản phẩm Charm Bracelet đưa tên tuổi của Pandora lên bản đồ trang sức quốc tế, các mẫu vòng tay, nhẫn, dây chuyền… từ thương hiệu này cũng được đông đảo phái đẹp trên toàn cầu đón nhận.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 9

Trang sức bạc từ Pandora cũng là một cái tên nổi bật trong các hãng trang sức bạc nổi tiếng 

 

Tin tức về Pandora

 

‣ Dây chuyền Pandora làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

 

‣ Nhẫn Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

 

6. BvLgari

BvLgari được biết đến là nhãn hiệu trang sức nổi tiếng thế giới mang trong mình những nét đẹp của Châu Âu thế kỷ 19. Sản phẩm của BvLgari là sự hòa quyện giữa nét truyền thống cổ kính và thiết kế sáng tạo.

Sự thành công của bộ sưu tập Bvlgari B.Zero1 đã giúp Bvlgari được thế giới biết đến như một “di sản” của nước Ý. Bvlgari B.Zero1 đã tăng trưởng ở thị trường châu Á với hơn 2 triệu sản phẩm bán ra chỉ trong 20 năm. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 10

 Bộ sưu tập Bvlgari B.Zero1 giúp cái tên Bvlgari bùng nổ trong thị trường những hãng trang sức nổi tiếng thế giới

 

Nhẫn nghệ thuật, độc đáo

7. Tiffany & Co.

Nhắc đến các hãng trang sức nổi tiếng sáng tạo chế tác của mình với kim cương, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Tiffany & Co., một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới với danh tiếng lẫy lừng.

Trang sức của Tiffany & Co. không chỉ giúp vẻ ngoài của chủ sở hữu thêm sang trọng và quý phái mà đây còn là một tuyệt tác giúp nâng tầm đẳng cấp của bất kỳ ai sở hữu chúng. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 11

Món quà mang màu xanh huyền thoại của vỏ hộp Tiffany & Co. là niềm ao ước của bất kì ai đam mê trang sức hàng hiệu

 

Chiếc hộp Blue Box màu xanh huyền thoại là niềm ao ước của bất kỳ ai đam mê trang sức cao cấp. Đôi người còn ví von những tuyệt tác của Tiffany & Co là “Giấc mơ xa xỉ của đời người”. 

 

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền Swarovski chính hãng làm bằng chất liệu gì? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Cartier

Louis Cartier đã sáng lập thương hiệu Cartier vào 1847 tại kinh đô thời trang thế giới – Paris. Với xuất thân là một nhà thiết kế thời trang, Louis Cartier nhanh chóng đem những bộ sưu tập thời thượng của Cartier lan tỏa đến các thành phố khác trên nước Pháp.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 12

Báo đốm Cartier là hình ảnh đại diện nổi bật sánh vai với các hãng trang sức nổi tiếng thế giới

 

Hình ảnh Báo Đốm – Biểu tượng huyền thoại của Cartier đã đặt những dấu ấn tầm cỡ về sự sành điệu và nữ quyền trên thị trường trang sức thế giới. Những mẫu thiết kế của Cartier được giới hoàng gia rất tin chọn, Quốc vương Edward của hoàng gia Anh đã từng nhắc Cartier với tên gọi là “Trang sức của các vị vua”. 

Cartier cũng gắn liền với hàng loạt giai thoại quà tặng hoàng gia như: Nhẫn cưới của công nương xứ Monaco Grace Kelly, vương miện đám cưới thế kỷ của công nương Kate cùng hoàng tử William… 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 12

Vương miện đám cưới thế kỷ của hoàng gia Anh là một chế tác của Cartier

 

Nhẫn màu vàng, sang trọng

9. Harry Winston

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề hoàn kim. Harry Winston được tiếp xúc với vẻ đẹp của trang sức từ nhỏ. Vốn nhạy bén với kim hoàn và đá quý, năm 12 tuổi Harry Winston từng mua lại 1 viên ngọc lục bảo chỉ với 25$ từ một tiệm cầm đồ và bán nó với giá gấp 30 lần.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 13

 Harry Winston đã mang thương hiệu mang tên mình ghi danh lên bản đồ các nhãn hiệu trang sức nổi tiếng 

 

Tạp chí Cosmopolitan đã từng ưu ái dành tặng cho Harry Winston biệt danh “King of Diamonds”. Niềm đam mê vẻ đẹp của Kim Cương cũng như cái tên “King of Diamonds” đã cùng ông làm nên nhãn hiệu trang sức Harry Winston lẫy lừng hiện nay.

Sau 100 năm hình thành và phát triển, Harry Winston đã trở thành thương trang sức nổi tiếng toàn cầu. Di sản này vẫn còn hoạt động với nhiều mẫu phác thảo tinh tế, những bản vẽ tinh xảo được cất giấu trong kho lưu trữ của người sáng lập thương hiệu – Harry Winston. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 14

Harry Winston là thương hiệu trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới

 

10. Chopard

Chopard là thương hiệu đồ trang sức cao cấp của Thụy Sỹ. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, các mẫu thiết kế của Chopard luôn được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới đón nhận.

Trang sức thời thượng, đẳng cấp của Chopard luôn là sản phẩm được làng thời trang thế giới săn lùng với giá cả có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trong suốt thời gian qua, Chopard được biết đến như một trong số các hãng trang sức nổi tiếng làm nền tảng chuẩn mực của giới thượng lưu. 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 15

Chopard là thương hiệu trang sức hàng hiệu lừng lẫy đến từ Thụy Sỹ

 

Dây chuyền bạc 925 từ châu Âu

Địa điểm mua thương hiệu trang sức nổi tiếng uy tín tại Việt Nam

Địa điểm uy tín luôn luôn là yếu tố được phái đẹp quan tâm hàng đầu để an tâm chọn mua các thương hiệu trang sức nổi tiếng. Cửa hàng phân phối uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm trao đến tay bạn là sản phẩm chính hãng với mức độ hoàn thiện tuyệt hảo nhất. Hãy cùng điểm qua danh sách những địa điểm sau để có thể dễ dàng tìm mua trang sức được cam kết chính hãng 100% nhé. 

 

1. Đồng Hồ Hải Triều 

Với 30 năm hình thành và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều hiện là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với mẫu mã đồng hồ quốc tế chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều hiện còn là đơn vị phân phối một số thương hiệu trang sức cao cấp như: Saga, Daniel Wellington.

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều cung cấp đa dạng mẫu mã các thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu

 

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ được hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới cấp quyền phân phối chính hãng. Vậy nên, lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều để chọn mua các sản phẩm của các hãng trang sức là lựa chọn mà bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Thông tin về Đồng Hồ Hải Triều:

  • Website: http://donghohaitrieu.com
  • Hotline: 1900 6777
  • Hệ thống showroom có mặt tại các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Long Xuyên, Rạch Giá. 

Tham khảo các mẫu đồng hồ cách điệu mang tính thẫm mỹ cao

2. DAFC Việt Nam

DAFC là đơn vị sở hữu quyền phân phối của rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam. Hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, DAFC đã tạo được nhiều tiếng vang vì lần lượt mang đến thị trường Việt những hãng trang sức nổi tiếng nhất thế giới. Một trong số những nhãn hiệu đình đám mà DAFC mang về thị trường Việt có thể kể đến như: Cartier, Tiffany & Co, Rolex

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 17

Người đứng sau những “phi vụ” mang các hãng trang sức nổi tiếng nhất thế giới về Việt Nam chính là doanh nhân nổi tiếng Jonathan Hạnh Nguyễn (bố chồng Tăng Thanh Hà)

 

Thông tin về DAFC:

  • Website: dafc.com.vn
  • Hotline: + 84 (28) 3825 7537

 

3. Thế giới kim cương

Thế giới Kim Cương là một doanh nghiệp Việt đi đầu trong việc phân phối trang sức cao cấp. Nhập khẩu nhiều thương hiệu kim cương nổi tiếng thế giới, song song với việc sản xuất những mẫu mã đa dạng nhưng không kém phần tinh xảo, Thế Giới Kim Cương đã và đang vươn lên trong top đầu những địa điểm uy tín của phái đẹp khi chọn mua trang sức cao cấp. 

Thông tin về Thế giới Kim Cương

  • Website: thegioikimcuong.vn
  • Hotline: 1800779999

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 18

Trang sức hàng hiệu của thế Giới Kim Cương có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành

 

Ngoài những thương hiệu đã kể trên, thị trường trang sức cao cấp còn rất nhiều cái tên từ các hãng trang sức nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… Không hề kém cạnh với thị trường quốc tế, các thương hiệu trang sức nổi tiếng ở Việt Nam cũng trình làng rất nhiều bộ sưu tập tinh xảo, sang trọng được đông đảo khách hàng đón nhận.

Một số doanh nghiệp trong nước còn hướng đến mục tiêu xuất khẩu và xây dựng các thương hiệu trang sức nổi tiếng Hàn Quốc như DOHY Fine Jewelry (thuộc sở hữu của Huy Thanh Jewelry)

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới Ảnh 19

Trang sức từ Việt Nam nhen nhóm để tấn công thị trường thương hiệu trang sức nổi tiếng Hàn Quốc

 

Giữa muôn vàn sự lựa chọn, trong quá trình chọn mua những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới, bạn hãy tìm đến các đơn vị được cấp quyền phân phối chính hãng để an tâm nhận những phụ kiện uy tín và chất lượng nhé.

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

7 món phụ kiện trang sức tổi thiểu cho cả nam lẫn nữ 

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *