100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ

Nhẫn trái tim đang là kiểu mẫu được các tín đồ mê trang sức săn đón. Nhiều người muốn có cho mình những thiết kế đẹp và bắt mắt, nhưng việc lựa chọn hợp lý lại không dễ tìm. Vì thế, qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều sẽ cùng bạn điểm danh 100+ mẫu nhẫn hình trái tim chanh sả cho các cô nàng.

 

MỤC LỤC

› Cách lựa chọn nhẫn trái tim đẹp dành cho nữ

1. Bảng size nhẫn

2. Ý nghĩa nhẫn hình trái tim

3. Giá bán nhẫn trái tim

› Mua nhẫn trái tim hàng hiệu, đẹp nhất dành cho nữ

1. Giá trị lịch sử

2. Phong cách thiết kế

3. Các công nghệ, vật liệu

4. Các dòng sản phẩm

Nhẫn Sokolov hoa

Nhẫn Sokolov cỏ 4 lá

Nhẫn Sokolov đính đá

Nhẫn Sokolov con vật

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

Nhẫn Ruby nam, nữ giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì? 20+ mẫu đẹp

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn

 

Cách lựa chọn nhẫn trái tim đẹp dành cho nữ

Để sở hữu cho mình một chiếc nhẫn trái tim đẹp mắt và vừa ý, các tín đồ cần cân nhắc và lựa chọn dựa trên những tiêu chí như dáng của bàn tay. Tiếp đến là size nhẫn, màu sắc, kiểu dáng và hoa văn của chiếc nhẫn. 

Vậy làm thế nào để biết đâu là size nhẫn trái tim phù hợp với mình và đâu là mức giá hợp lý của sản phẩm trên mặt bằng chung của thị trường? Dưới đây là một số gợi ý tham khảo sẽ giúp bạn đỡ phân vân hơn trong việc tìm kiếm mẫu nhẫn đẹp và ưng ý.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 1

Cách lựa chọn nhẫn trái tim xinh đẹp dành cho nữ

 

1. Bảng size nhẫn

Thông thường để có thể xác định chính xác kích thước nhẫn trái tim người ta sẽ thường dựa vào bảng size. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều bảng kích thước khác nhau tùy vào từng quốc gia và khu vực.

Cách đơn giản nhất để biết được kích thước của chiếc nhẫn trái tim xinh là đối chiếu chu vi hoặc đường kính của ngón tay với số size phù hợp do hãng cung cấp.

Tham khảo bảng size nhẫn trái tim xinh:

» Đối với người có cổ tay từ 14.7 – 15mm: Kích thước nhẫn size 6 – 7

» Đối với người có cổ tay từ 15.5 – 16mm: Kích thước nhẫn size 8 – 9

» Đối với người có cổ tay từ 16.5 – 16.7mm: Kích thước nhẫn size 10 – 11

» Đối với người có cổ tay từ 17 – 17.5mm: Kích thước nhẫn size 12 – 13

» Đối với người có cổ tay từ 17.7 – 18mm: Kích thước nhẫn size 14 – 15

» Đối với người có cổ tay từ 18.5 – 18.7mm: Kích thước nhẫn size 16 – 17

» Đối với người có cổ tay từ 18.5 – 18.7mm: Kích thước nhẫn size 16 – 17

» Đối với người có cổ tay từ 18.8 – 19mm: Kích thước nhẫn size 18 – 19

» Đối với người có cổ tay từ 19.2mm: Kích thước nhẫn size 20

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 2

Kiểu nhẫn kim cương trái tim chị em mê

 

Đã có bảng size nhưng kích thước trên đây chỉ mang tính chất tham khảo vì mỗi vùng sẽ có những sự khác biệt nhất đinh. Do đó, lời khuyên tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng để nhân viên có thể tư vấn và hỗ trợ tận tình. 

Dù là nhẫn kim cương trái tim, nhẫn vàng bạc hình trái tim, nhẫn mặt trái tim hay bất cứ loại nào cũng nên mua và đo trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn có một món phụ kiện hợp ý mình hơn, vừa đẹp vừa chắc chắn.

 

Các mẫu nhẫn trái tim đẹp

2. Ý nghĩa nhẫn hình trái tim

Trong chuyện lứa đôi, nhẫn cưới trái tim như một lời khẳng định mạnh mẽ rằng chuyện tình yêu gửi gắm trong chiếc nhẫn sẽ luôn trường tồn cùng năm tháng, dẫu có bất cứ chuyện gì xảy ra thì chuyện tình cảm của hai người vẫn không thể đổi thay.

Đối với người tặng, nó chính là sự gửi trao trái tim duy nhất cho người mình yêu thương nên ngày qua ngày, nó càng thêm đong đầy những tình cảm ấm áp, thắm thiết. 

Cũng là ý nghĩa đó, bằng một cách khác nó thể hiện một tình yêu sâu đậm, khó phai. Tuy nhiên, ngoài ý nghĩa về tình yêu, những chiếc nhẫn hình trái tim còn hàm chứa ý nghĩa về  tôn giáo và tâm linh rằng nó là điều may mắn.

Có lẽ vì thế, nhiều người vẫn thích và ưa chuộng những mẫu nhẫn trái tim, nào là nhẫn kim cương trái tim, nhẫn vàng hình trái tim, nhẫn đôi ghép hình trái tim, nhẫn trái tim vàng 18k, nhẫn cưới nửa trái tim, nhẫn trái tim bạc, nhẫn Dior hình trái tim,…

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 3

Nhẫn kim cương hình trái tim, nhẫn vàng trái tim, nhẫn đôi ghép hình trái tim đều sở hữu rất nhiều ý nghĩa.

 

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

Nhẫn Gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Giá bán nhẫn trái tim

Giá bán nhẫn trái tim dao động từ 200.000 đồng trở lên, mức chênh lệch phụ thuộc nhiều vào vật liệu gia công.

» Nhẫn kim cương hình trái tim: từ 8 – 30 triệu đồng

» Nhẫn cưới hình trái tim: từ 6 – 40 triệu đồng/cặp

» Nhẫn vàng nữ hình trái tim: từ 8 – 40 triệu đồng (tùy vào loại vàng)

» Nhẫn bạc hình trái tim: từ 200.000 – 1 triệu đồng

» Nhẫn DR trái tim: từ 200.000 trở lên

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 4

Giá bán nhẫn trái tim xinh, nhẫn bạc trái tim, nhẫn đôi trái tim, nhẫn cưới hình trái tim

 

Mua nhẫn trái tim hàng hiệu, đẹp nhất dành cho nữ

Bạn muốn có cho mình một mẫu nhẫn trái tim xinh, hàng hiệu với giá cả phải chăng, nhưng vẫn đang lăn tăn vì không biết đâu là lựa chọn hợp lý? 

Đừng lo vì ngay bên dưới, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một thương hiệu trang sức nổi tiếng hàng đầu khu vực Châu Âu – nơi sở hữu vô vàn mẫu nhẫn hình trái tim đẹp: được các cô nàng Việt Nam ưa chuộng.

 

1. Giá trị lịch sử

Sokolov là một trong những cái tên lẫy lừng của giới thời trang. Đồ trang sức của nhãn hàng được ví như một tượng đài nghệ thuật, tượng trưng cho nét đẹp bền vững của nước Nga qua từng thời kỳ.

Sokolov là thương hiệu xuất xứ từ Nga, được thành lập bởi Alexey Sokolov và vợ là Elena vào năm 1993. Kể từ năm 2011, Sokolov luôn dẫn đầu trong ngành sản xuất đồ trang sức tại Đông Âu. Theo khảo sát của Liên bang Nga, Sokolov đã được chính thức công nhận là nhà sản xuất đồ trang sức số một tại đây từ năm 2011.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 5

Giá trị lịch sử của trang sức Sokolov

 

Cơ sở sản xuất của Sokolov được đặt tại một địa điểm lịch sử – làng Krasnoye – onVolga. Nơi đây được xem là nơi nổi tiếng nhất và toàn thế giới biết đến là thủ phủ đồ trang sức tại khu vực Châu Âu.

Là thương hiệu dẫn đầu về sản lượng trang sức vàng và bạc trong nhiều năm qua. Sokolov là công ty cổ phần quốc tế có cơ sở sản xuất lớn nhất châu Âu. Các sản phẩm của Sokolov có thể được tìm thấy và xuất hiện trên nhiều nước như Bắc Mỹ, Úc và Châu Đại Dương. 

Tính đến nay, Sokolov đã có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ trang sức. Đây là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn và yêu thích bởi giá trị tinh xảo nó mang lại.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 6

Đồng hồ và trang sức Sokolov 

 

2. Phong cách thiết kế

Đặc trưng và phong cách hướng đến trong mỗi mẫu thiết kế của Sokolov là sự mới lạ, độc đáo, sang trọng. Kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, hãng đã tạo nên dòng sản phẩm thu hút người dùng trong từng thiết kế. Có lẽ đó chính là lý do khiến Sokolov có điểm nhấn riêng và được ưa chuộng trên toàn cầu.

Nhắc đến Sokolov người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tinh tế và phong cách. Mỗi sản phẩm khi đeo trên tay đều thể hiện hết được sự tự tin, cá tính riêng của chủ nhân. Những thiết kế của Sokolov đều phù hợp với thời trang hằng ngày, là ưu điểm giúp khách hàng thoải mái “mix and match” với những item quen thuộc của mình.

Với mục tiêu hướng đến cái đẹp, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tất cả đều được gia công  từ những chất liệu chất lượng, có chọn lọc. Chất riêng của Sokolov đã được phô diễn một cách trọn vẹn giúp sản phẩm luôn mang một nét đẹp độc nhất vô nhị.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 7

Phong cách thiết kế của Sokolov

 

3. Các công nghệ, vật liệu

Sokolov đã cho ra mắt hơn 30,000 mẫu thiết kế trang sức có chất lượng vượt trội và cao cấp nhất. Đặc biệt, hơn 6 triệu sản phẩm trang sức được tạo ra trong mỗi năm và khoảng hơn 24 nghìn sản phẩm mỗi ngày.

Là một trong nhiều nhà máy lớn nhất tại thị trường châu Âu. Sokolov sở hữu cho mình cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Tại đây, các nhà máy đều được trang bị các thiết bị trang sức được cập nhật mới nhất.

Bên cạnh đó, dòng thiết bị hiện đại có thể vận hành tất cả các hoạt động một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tối đa và đáp ứng được tốc độ sản xuất cao nhất được đề ra.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 8

Mẫu nhẫn Sokolov đẹp

 

Chất liệu của Sokolov luôn được đánh giá là rất tốt bởi nhà cung cấp uy tín. Kim cương chất lượng cao của công ty kim cương nổi tiếng thế giới như là KGK Group, De Beers và ALROSA.

Đá quý cũng không ngoại lệ, đều đến từ những nhà cung cấp tốt nhất từ Miến Điện (Myanmar), Ấn Độ, và Thái Lan. Mỗi kim loại quý như vàng bạc, bạch kim đều chỉ mua độc quyền từ ngân hàng. Điều này giúp đảm bảo tính xác thực của từng vật liệu.

Do đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm vì mỗi viên đá cũng như mỗi chất liệu đều được đội ngũ nhân viên và máy móc kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Sokolov.

 

10 lý do nên mua đồng hồ và trang sức của hãng Sokolov

10 lý do nên mua đồng hồ và trang sức của hãng Sokolov

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Các dòng sản phẩm

Ngày nay, thương hiệu cung cấp cho phụ nữ những sản phẩm trang sức thời trang phạm vi rộng dù trong bất kỳ thiết kế nào. Ngay cả những cô gái trẻ khó tính nhất cũng sẽ có thể tìm được cho mình những sản phẩm nhẫn có mẫu mã và chất liệu ưng ý cho mình. 

Bên cạnh sự chất lượng về sản phẩm, Sokolov còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ hình thù cho đến kích thước. Chúng ta hãy xem xét chi tiết hơn về điều đó qua các dòng sản phẩm chính của Sokolov nhé!

 

Nhẫn Sokolov hoa

Thương hiệu sản xuất rất nhiều mẫu nhẫn khác nhau dưới đa dạng các loại hoa. Trong đó phổ biến nhất là những chiếc nhẫn ở dạng hoa hồng và hoa cúc. 

Sự tinh tế và dịu dàng của những cánh hoa đều được đội ngũ nhân viên Sokolov thể hiện một cách trọn vẹn. Từ cách phối màu đến vẻ đẹp mềm mại của cánh hoa được gia cố một cách sinh động, tự nhiên nhất.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 9

Nhẫn Sokolov hoa

 

TOP mẫu nhẫn hoa được yêu thích

Nhẫn Sokolov cỏ 4 lá

Để đại diện cho sự may mắn, khách hàng thường ưa thích và lựa chọn những mẫu nhẫn có hình cỏ 4 lá. Khi đưa vào trang sức, nhẫn nữ hình cỏ 4 lá gần như mang được trọn vẹn ý nghĩa may mắn của loài cỏ quý hiếm này.

Thông thường khách hàng sẽ chuộng những mẫu nhẫn cỏ 4 lá được làm bằng chất liệu ánh trắng. Tuy nhiên để nâng cấp vẻ đẹp và tính sang trọng thương hiệu sẽ ưu tiên gắn thêm những viên đá quý vào bốn cánh của lá. Vừa làm nổi bật được thương hiệu vừa tôn thêm vẻ đẹp của chiếc nhẫn. 

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 10

Nhẫn Sokolov cỏ 4 lá

 

Nhẫn Sokolov đính đá

Chắc hẳn không một quý cô nào có thể cưỡng lại một bộ sưu tập trang sức nhẫn đính đá của Sokolov. Những chiếc nhẫn thanh lịch tinh tế không chỉ trong một thiết kế cổ điển, mà còn ở đa dạng hình thù. 

Thợ kim hoàn của thương hiệu nổi tiếng cung cấp cho phụ nữ những nhẫn trái tim sang trọng với những loại đá và ngọc quý càng tô thêm vẻ thanh lịch và quyến rũ.

Ngoài ra, những mẫu nhẫn đính đá còn rất biết cách thu hút ánh mắt của người khác và mê hoặc với sự phong phú và vẻ đẹp của nó. Sokolov chuyên sản xuất nhẫn và đảm bảo sự bão hoà giữa nét nữ tính và phá cách của từng viên đá, là nhu cầu tuyệt vời cho khách hàng muốn trải nghiệm. 

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 11

Nhẫn Sokolov đính đá

 

TOP mẫu nhẫn đính đá đẹp cho nữ

Nhẫn Sokolov con vật

Ngoài những mẫu nhẫn hướng tới vẻ trang nhã và thanh lịch, các nhà thiết kế thương hiệu của Sokolov cũng đã thành công khi cho ra đời những chiếc nhẫn ôm ngộ nghĩnh. Cách đây một khoảng thời gian không lâu, chúng đã thực sự trở thành một xu hướng đặc biệt của mùa này. 

Các phụ kiện tương tự thường được làm bằng bạc 925 và bổ sung khối Zirconias. Những mô hình ban đầu của những chiếc nhẫn được làm dưới dạng những con vật nhỏ khác nhau: mèo, chanterelles, thỏ, chuột, sóc và gấu trúc, ôm một ngón tay. Chắc chắn rằng những mẫu nhẫn này sẽ làm hài lòng các quý cô xinh đẹp của Sokolov.

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ - Ảnh 12

Nhẫn Sokolov hình con vật

 

TOP mẫu nhẫn con vật đáng yêu

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về nhẫn trái tim cho những ai còn chưa biết rõ về nó và 100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ do Đồng Hồ Hải Triều gợi ý.

Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn đưa ra được những lựa chọn cho mình và có những mẫu nhẫn cặp đôi trái tim, hay là nhẫn cưới trái tim ưng ý nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Mệnh Thổ đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Kim đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào, nhẫn gì để hút tài lộc, may mắn?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hạnh

    Tư vấn cho mình mẫu nhẫn Sokolov cá voi với ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,chi,
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/nhan-sokolov-94013455-bang-bac-925-trang-men
      Có phải mình đang quan tâm này đúng không ạ?

      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *