15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa

Vòng tay, ngoài là phụ kiện trang sức độc đáo thì nó còn là món quà ý nghĩa. Nhiều người lựa chọn vòng tay đôi tặng bạn bè, người yêu như một định vật gắn kết tình cảm. Hôm nay, cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu về các loại vòng đeo tay cặp để dành tặng những người thân yêu nhé!

 

MỤC LỤC

› Top 15 kiểu vòng tay đôi (cặp) cho bạn thân, người yêu

1. Vòng tay đôi tình yêu

2. Vòng tay đôi PNJ

3. Vòng tay đôi khắc tên

4. Vòng tay đôi bạc

5. Vòng tay đôi nam châm

6. Vòng tay đôi BFF 3 người

7. Vòng tay đôi cute

8. Vòng tay cảm ứng cho cặp đôi yêu xa

9. Vòng tay vàng đôi nam nữ

10. Vòng tay đôi handmade

11. Vòng tay đôi Daniel Wellington

12. Vòng tay đôi phát sáng

13. Vòng tay đôi Cartier

14. Vòng tay đôi ngầu

15. Vòng tay đôi đơn giản

› Các shop bán vòng tay đôi (cặp) ở TPHCM đẹp, uy tín

1. Đồng Hồ Hải Triều

2. KaT jewelry

3. Ddreamer

4. Pinky Shop

5. PNJ

› TOP 3 hãng vòng tay đẹp, bán chạy tại Việt Nam

1. Daniel Wellington

2. Saga

3. Sokolov

› Lời kết

 

Top 15 kiểu vòng tay đôi (cặp) cho bạn thân, người yêu

Cùng điểm qua một 15 kiểu vòng tay đeo cặp đôi đang hot gần đây nhé!

 

Tin tức liên quan:

Vòng tay Swarovski chính hãng của nước nào? Có tốt không?

Vòng tay Curnon làm bằng chất liệu gì? Có tốt không?

Vòng tay Pandora chính hãng làm bằng chất liệu gì? Có bền không?

 

1. Vòng tay đôi tình yêu

Bên cạnh những bữa ăn lãng mạn, những cái ôm thắm thiết, vòng tay đôi nam nữ là món quà được nhiều người lựa chọn để gắn kết tình cảm.

15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa - ảnh 1

Vòng đeo tay cặp nam nữ gắn kết tình cảm

 

Có rất nhiều hãng để bạn lựa chọn vòng tay đôi cho người yêu. Chẳng hạn như Daniel Wellington, vòng tay cặp đôi tình yêu bạc tại Doji,… Tất cả đều được thiết kế sang trọng, bắt trend, giúp món quà của bạn vừa thực tế, vừa mang nhiều ý nghĩa.

 

2. Vòng tay đôi PNJ

PNJ là hãng trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp những mẫu vòng tay bạc đôi nam nữ chất lượng.

15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa - ảnh 2

Vòng tay cặp PNJ sang trọng

 

Các sản phẩm ở PNJ được đầu tư về cả chất lượng lẫn hình thức. Điển hình mẫu vòng tay đôi ở đây được thiết kế theo kiểu nửa tay cùng màu bạc sáng loáng. Thứ trang sức này vừa tôn lên vẻ đẹp của đôi tay, vừa là sợi dây gắn kết tình cảm các cặp đôi. Ở mặt trên vòng tay còn khắc chữ rất tinh xảo, tỉ mỉ.

 

3. Vòng tay đôi khắc tên

Vòng tay đôi đã được xem là định vật của các cặp đôi. Nay khắc tên lên, thứ tình cảm mặn nồng ấy dường như được nhân đôi thêm một lần nữa.

15 kiểu vòng tay đôi (cặp) tình yêu, bạn thân đẹp, ý nghĩa - ảnh 3

Vòng tay cặp khắc tên ý nghĩa

 

Những chiếc vòng tay tựa như sợi chỉ đỏ kết nối tình cảm. Những cái tên, những chữ cái khắc lên đó một cách chỉn chu và tinh tế càng làm tăng thêm phần ý nghĩa. Mỗi lần đối phương nhìn lên tay lại tưởng như đang có người luôn bên cạnh dõi theo, sát cánh cùng mình.

Hiện nay, có nhiều các hãng trang sức nhận khắc tên theo yêu cầu lên vòng tay như: Daniel Wellington, Cartier,.. Những mẫu vòng của các hãng này cũng rất đa dạng mẫu mã, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

 

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

Ngày 14/2 là ngày gì? Thứ mấy? Ai tặng quà cho ai, tặng gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Vòng tay đôi bạc

Cùng với sự phát triển của chất lượng cuộc sống, trang sức bạc cũng dần có chỗ đứng hơn trong đời sống thời trang. Vòng tay bạc cũng không là ngoại lệ.

Trang sức bạc dần chiếm được lòng tin của nhiều người - ảnh 4

Trang sức bạc dần chiếm được lòng tin của nhiều người

 

Có thể kể đến chuỗi cửa hàng trang sức Doji. Doji chuyên chế tác và phân phối vàng bạc đá quý nổi tiếng trên toàn quốc. Các mẫu vòng tay bạc ở đây được thiết kế hết sức tỉ mỉ, bạc sáng loáng, không lo bị xỉn màu.

Ngoài ra, có nhiều hãng trang sức chuyên cung cấp các mẫu vòng tay bạc đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội như Pandora, Daniel Wellington,…

 

5. Vòng tay đôi nam châm

Ngoài ra, mẫu vòng tay nam châm cũng đang là thiết kế được nhiều người lựa chọn.

Vòng tay đôi BFF nữ - ảnh 5

Vòng tay đôi BFF nữ

 

Vòng tay nam châm đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu. Mẫu phổ biến nhất có lẽ phải kể đến vòng tay nam châm trái tim. Thiết kế một cặp gồm 2 chiếc vòng. Dây được làm từ bạc 925, ở trên mỗi chiếc sẽ có một nửa trái tim có gắn nam châm. Khi đến gần hai chiếc vòng này sẽ hút nhau tạo thành hình trái tim hoàn chỉnh.

 

6. Vòng tay đôi BFF 3 người

Những chiếc vòng tay đôi bạn thân này thường nhiều màu sắc đa dạng hơn, thể hiện sự tinh nghịch của những con người siêu quậy.

Vòng tay đôi tình bạn - ảnh 6

Vòng tay đôi tình bạn

 

Những chiếc vòng tay dễ thương này thường có giá thành phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng rất nhanh chóng bắt trend, hay đính kèm những chi tiết nhỏ đáng yêu. Tất cả tạo nên những mẫu vòng thịnh hành, được đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

 

7. Vòng tay đôi cute

Bên cạnh những cặp vòng đắt tiền, hàng hiệu thì những chiếc vòng cute, giá bình dân cũng được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Vòng đeo tay đôi dễ thương - ảnh 7

Vòng đeo tay đôi dễ thương

 

Những chiếc vòng tay đôi này thường có xuất xứ từ nội địa Trung nên giá cả rất rẻ. Chúng được làm từ đa dạng nguyên liệu và rất chắc chắn, có khả năng giữ được lâu. Trên dây đeo đính kèm nhiều hình thù đa dạng. Hình chú mèo, trái tim, bông hoa,… hoặc cũng có thể khắc tên của hai bạn.

Chính vì sự đa dạng hình thù, mẫu mã mà những cặp vòng tay đôi đẹp có thể làm tín vật tình bạn và cả tình yêu. Đây cũng sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn.

 

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

Địa chỉ 15 cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Vòng tay cảm ứng cho cặp đôi yêu xa

Những cặp đôi yêu xa đang cảm thấy cô đơn vì không có người yêu bên cạnh? Đừng lo, vòng tay cảm ứng Totwoo smart jewelry sẽ thay nửa kia làm điều đó!

Yêu xa không còn là trở ngại khi có vòng tay cảm ứng - ảnh 8

Yêu xa không còn là trở ngại khi có vòng tay cảm ứng

 

Khi các bạn đang cách xa nhau, ngoài nhắn tin, trò chuyện, cả hai có thể cùng chạm vào vòng tay cảm ứng. Lúc này, vòng sẽ rung lên, giúp hai bạn có cảm giác như nửa kia đang ở ngay bên cạnh mình.

Bên cạnh đó, Totwoo smart jewelry còn tích hợp nhiều chức năng khác như theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… Tất cả giúp cho vòng tay cảm ứng cặp đôi này trở thành đồ vật đa năng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng nên sở hữu.

Tích hợp nhiều tính năng - ảnh 9

Tích hợp nhiều tính năng

 

Vòng tay cảm ứng còn có thể thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay ngày kỷ niệm của các cặp đôi. Do đó nó không kém gì một chiếc smart watch hàng hiệu.

Bạn có thể sử dụng Totwoo smart jewelry từ 2 – 3 ngày mà không cần sạc. Và thời gian sạc cũng rất nhanh, chỉ từ 60 – 90 phút.

 

9. Vòng tay vàng đôi nam nữ

Nhắc đến vòng tay đôi nam nữ bằng vàng, ta không thể không nhắc đến thương hiệu PNJ với siêu phẩm ECZ PNJ True Love.

Bộ sưu tập PNJ True Love nổi tiếng - ảnh 10

Bộ sưu tập PNJ True Love nổi tiếng

 

Chiếc vòng này được chế tác từ vàng 10k, bên cạnh đó còn đính thêm đá giúp cho vẻ sang trọng được nhân đôi. Thiết kế chắc chắn cùng móc khóa an toàn giúp bạn không lo rơi rớt. Trên vòng còn đính thêm một sợi dây nhỏ có gắn đá, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính khi đeo nó lên tay. Chất liệu vàng sang trọng, không lo vòng tay bị xỉn màu.

Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của bạn vào dịp Giáng sinh sắp tới này.

 

10. Vòng tay đôi handmade

Những chiếc vòng tay handmade trông có vẻ đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều giá trị sâu sắc.

Vòng tay đôi bạn thân giá rẻ - ảnh 11

Vòng tay đôi bạn thân giá rẻ

 

Vòng tay handmade thường được làm từ da, chỉ đỏ hoặc nhiều vật liệu đa dạng khác. Mẫu mã, thiết kế cũng hết sức phong phú, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đó có thể là hình những con thú, hay đính đá phong thủy,… Chúng được ưu tiên thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính. Do đó, dù bạn là cô gái bánh bèo, hay cặp đôi cá tính thì đều có thể chọn lựa cho mình một mẫu vòng tay handmade phù hợp.

 

TOP vòng tay Sokovol bán chạy

11. Vòng tay đôi Daniel Wellington

Daniel Wellington là thương hiệu trang sức nổi tiếng của Thụy Điển cùng những dòng sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy. Vòng tay đôi Classic Cuff của hãng cũng không là ngoại lệ.

Vòng tay đôi thương hiệu Daniel Wellington  - ảnh 12

Vòng tay đôi thương hiệu Daniel Wellington 

 

Thiết kế của Daniel Wellington vẫn luôn nổi tiếng với phong cách hiện đại. Các mẫu vòng tay ở đây tinh xảo, làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của bất kỳ ai sở hữu nó.

Với thiết kế hở, các bạn không còn phải lo đeo không vừa tay. Bởi Classic Cuff hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ rộng của vòng.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L mạ vàng thật, bạn hoàn toàn yên tâm vì Classic Cuff chắc chắn sẽ không bị xỉn màu.

 

12. Vòng tay đôi phát sáng

Đây là mẫu vòng tay độc đáo được nhiều cặp đôi lựa chọn để gắn kết tình cảm của mình.

Mẫu vòng tay độc đáo, được nhiều bạn chọn lựa - ảnh 13

Mẫu vòng tay độc đáo, được nhiều bạn chọn lựa

 

Những chiếc vòng này đặc biệt ở chỗ nó có thể phát sáng khi ở trong bóng tối. Vòng tay đôi phát sáng dường như tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Bất luận có ở trong hoàn cảnh khó khăn ra sao, tình yêu ấy vẫn sẽ luôn tỏa sáng.

 

13. Vòng tay đôi Cartier

Vòng tay Cartier dường như đã không còn xa lạ khi nó luôn là tượng đài trong thế giới trang sức.

Vòng tay Cartier có thiết kế độc đáo, khác biệt. Chúng có hình oval, khi đeo vào sẽ rất vừa tay. Đặc biệt là phù hợp cho cả nam và nữ. Trong số đó, đặc biệt có bộ sưu tập Cartier Love làm mưa làm gió cộng đồng trong suốt những năm 1969.

Thương hiệu Cartier nổi tiếng - ảnh 14

Thương hiệu Cartier nổi tiếng

 

Chúng được lấy cảm hứng từ “Chiếc đai trinh tiết”. Với thiết kế hai nửa được ghép lại và khóa chặt vào nhau, Cartier Love là biểu trưng cho tình yêu chung thủy vĩnh cửu. Bộ sưu tập này gây sốt từ lúc vừa ra đời và được xem là đại diện cho những người ủng hộ quan điểm “Make love not war – Hãy yêu thương và ngừng chiến tranh”.

 

14. Vòng tay đôi ngầu

Bên cạnh những chiếc vòng nhẹ nhàng, dễ thương, vòng tay đôi ngầu chắc chắn sẽ là lựa chọn của những bạn cá tính.

Vòng tay đôi cá tính - ảnh 15

Vòng tay đôi cá tính

Những chiếc vòng tay này thường được thiết kế hình dạng móc xích, trông mạnh mẽ, cá tính hơn. Chúng cũng không hề màu mè, xanh đỏ tím vàng mà mang những màu tối giản như trắng, đen.

Cặp vòng tay này chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành cho những người mạnh mẽ, “cool” ngầu.

 

15. Vòng tay đôi đơn giản

Nếu bạn không phải là người ưa cầu kỳ, thì vòng tay đổi đơn giản là dành cho bạn.

Vòng tay đôi giá rẻ - ảnh 16

Vòng tay đôi giá rẻ

 

Chúng được thiết kế tối giản nhất có thể, lược bớt tất cả những chi tiết không cần thiết để không bị vướng tay.

Màu sắc của chúng cũng rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế của những món đồ trang sức.

 

TOP vòng tay Daniel Wellington bán chạy

 

Các shop bán vòng tay đôi (cặp) ở TPHCM đẹp, uy tín

Bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa cho ngày Giáng sinh sắp tới? Vậy hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua các shop bán vòng tay đôi ở TPHCM uy tín nhé.

1. Đồng Hồ Hải Triều

Tính đến nay, Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cao cấp. Bên cạnh các mẫu đồng hồ nhập khẩu chính hãng, Hải Triều còn chuyên cung cấp các mẫu vòng tay uy tín.

Đồng Hồ Hải Triều uy tín, chất lượng - ảnh 22

Đồng Hồ Hải Triều uy tín, chất lượng

 

Ở đây có các thương hiệu trang sức nổi tiếng như Daniel Wellington, Saga,… Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận xuất xứ, ủy quyền bán lẻ rõ ràng.

Hệ thống showroom trải dài trên khắp cả nước. Các cửa hàng được trang bị những thiết bị, tủ trưng bày hiện đại và sang trọng bậc nhất. Tất cả đều hướng đến mong muốn đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cao cấp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Và đặc biệt khi mua hàng ở Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như bảo hành xứng đáng.

Địa chỉ: 156A Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1.

 

2. KaT jewelry

Đến KaT jewelry, bạn chắc chắn sẽ phải thốt lên trước sự chỉn chu từ không gian cho đến sản phẩm.

KaT là cửa hàng nổi tiếng tại TPHCM - ảnh 17

KaT là cửa hàng nổi tiếng tại TPHCM

 

Ở đây có đa dạng mẫu mã các loại vòng tay, phù hợp với mọi phong cách. Các sản phẩm ở đây đều được gia công từ bạc. Điều này tạo nên sự khác biệt của KaT so với thị trường.

Không gian shop được bày trí vô cùng xinh xắn, toát lên sự phóng khoáng cùng tone nâu trầm chủ đạo.

Không gian trang trí đẹp mắt - ảnh 18

Không gian trang trí đẹp mắt

 

Vòng tay được bày trí trên các kệ gỗ nghệ thuật, rất gọn gàng và dễ nhìn. Ở đây đặc biệt có một thứ rất thu hút khách hàng, đó là mẫu bạc làm theo kiểu gấp giấy origami Nhật Bản. Tất cả khiến KaT jewelry trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ trang sức.

Địa chỉ: 678 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

3. Ddreamer

Ddreamer được mọi người biết đến với sự đa dạng trong các sản phẩm của mình.

Bên cạnh các món đồ trang sức bằng kim loại, Ddreamer còn đem đến cho khách hàng những mẫu vòng đá phong thủy may mắn.

Chất lượng và mẫu mã vượt trội - ảnh 19

Chất lượng và mẫu mã vượt trội

 

Các sản phẩm ở đây luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng, sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi. Vì lẽ đó mà Ddreamer là một trong những nơi bạn nên đến khi muốn tìm mua vòng tay cặp.

Địa chỉ: 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

4. Pinky Shop

Đến với pinky, bạn có thể tìm cho mình những món đồ handmade dễ thương với mức giá phải chăng. Hơn thế, bạn còn có thể tự tay làm ra những chiếc vòng. Ở đây có đầy đủ các nguyên liệu như vải nỉ, ruy băng hay các phụ kiện làm vòng tay.

Tự tay làm ra những chiếc vòng ý nghĩa - ảnh 20

Tự tay làm ra những chiếc vòng ý nghĩa

 

Đây còn có thể là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi khi cùng nhau làm ra nhiều món quà ý nghĩa.

 

5. PNJ

PNJ là thương hiệu trang sức nổi tiếng với chuỗi cửa hàng lớn trên toàn quốc.

Các cửa hàng của PNJ được đầu tư kỹ càng về mặt chất lượng. Những tủ đựng trang sức lộng lẫy, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chắc chắn. Những chiếc vòng tay bày trí ngay ngắn, đẹp mắt và luôn được lau chùi kỹ lưỡng trước khi lên kệ.

Vòng tay cặp đôi tình yêu PNJ- ảnh 21

Vòng tay cặp đôi tình yêu PNJ

 

Chính bởi sự chu toàn về cả mặt hình thức và chất lượng mà PNJ luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Địa chỉ: nhiều nơi trên địa bàn TPHCM như quận 1, 2, 3…

 

TOP 3 hãng vòng tay đẹp, bán chạy tại Việt Nam

Tham khảo các thương hiệu vòng tay đẹp, giá tốt được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam.

 

1. Daniel Wellington

Daniel Wellington tự hào là thương hiệu trang sức hàng đầu đến từ Thụy Điển.

Các mẫu vòng tay của Daniel được làm từ vàng, bạc và vàng hồng. Tất cả đều là những màu sắc nhẹ nhàng mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ.

Vòng tay đôi bạc khắc tên - ảnh 23

Vòng tay đôi bạc khắc tên

 

Vòng được thiết kế hở, vừa khít tay của bất kỳ ai sở hữu. Mặt ngoài của vòng khắc tên thương hiệu, rõ ràng, sắc sảo, tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

 

Vòng tay DW mẫu mới

2. Saga

Các sản phẩm của Saga đều được đính đá Swarovski thật 100%. Đây là loại đá rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: công thức chế tác đặc biệt, công nghệ cắt hiện đại, đa dạng màu sắc,…

Chính bởi vậy mà các sản phẩm của Saga rất được đề cao và ưa chuộng trong thế giới thời trang cao cấp.

Vòng tay đôi nữ Saga - ảnh 24

Vòng tay đôi nữ Saga

 

Mặc dù đều sử dụng đá Swarovski nhưng các thiết kế của Saga vẫn vô cùng đa dạng. Chính bởi vậy mà người dùng hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn theo từng phong cách khác nhau.

 

Vòng tay saga mẫu mới

3. Sokolov

Ra đời năm 1993, chỉ sao 1 thập kỷ, Sokolov đã có cho mình vị thế quan trọng và vững chắc trên thị trường trang sức nước Nga.

Với quy mô và tiềm lực sản xuất rộng lớn, Sokolov có nhiều lợi thế để phát triển. Nhiều đối tác dành cho Sokolov lòng tin, chẳng hạn như ông hoàng pha lê Swarovski.

Những mẫu vòng tay sang trọng - ảnh 25

Những mẫu vòng tay sang trọng

 

Kim loại quý trong các sản phẩm của Sokolov được tại ngân hàng, đá quý được nhập khẩu từ những nguồn cung uy tín và chất lượng tại châu Á. Chất lượng kim cương đẳng cấp đến từ KGK Group, Alsora…

Nhiêu đó thôi cũng đã đủ chứng minh chất lượng của các mẫu vòng tay thuộc thương hiệu Sokolov.

 

Vòng tay Sokolov mẫu mới

Lời kết

Vừa rồi là toàn bộ chia sẻ của Đồng Hồ Hải Triều về những mẫu vòng tay đôi đẹp được săn đón. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Đồng Hồ Hải Triều – chuỗi cửa hàng uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng để sắm cho mình một mẫu vòng tay thật ưng ý nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ 15 tiệm vàng uy tín, lâu đời và giữ giá tốt nhất

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

Vòng tay DW Cuff có gì đặc biệt mà nhiều thương hiệu “học hỏi”

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh

    có mẫu vòng tay đôi nào giá tầm 2tr/đôi ko ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào Anh/Chị,

      Hiện bên em có thương hiệu DW, nhưng giá mẫu sẽ cao hơn 2tr
      Em gửi mình link mẫu bên em xem thử ạ: https://donghohaitrieu.com/brand/daniel-wellington-dw/?min_price=0&max_price=2000000
      Mình ưng mẫu nào mình nhắn lại em kiểm tra nhé.

      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      -mm-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *