15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

Không thể phủ nhận rằng, phụ kiện là một phần tạo nên vẻ đẹp và phong cách thời trang của người sở hữu. Trong số đó, trang sức phong thủy đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua 15 thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này.

MỤC LỤC

› 15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

1. Tinh Lâm

2. Mixi

3. PNJ

4. Dofi

5. Thiên Ân

6. An Gia

7. Gypsylala

8. Hồ Tiên Phong Thủy

9. The Silk Road

10. Ancarat

11. Saga

12. Sokolov

13. Chrome Hearts

14. Pandora

15. Swarovski

› 3 phụ kiện thời trang nên chọn lựa đúng bản mệnh phong thủy

1. Đồng hồ đeo tay

2. Nhẫn

3. Vòng tay

 

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất

Mặc dù phong thủy được biết đến là một phạm trù tâm linh, phụ thuộc vào tín ngưỡng và lòng tin của mỗi người. Tuy nhiên, những lý thuyết ngũ hành này đã được áp dụng và ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 1

Trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy

 

Trang sức cũng là vật phẩm mang tính phong thủy, đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực hộ mệnh và thu hút nhiều tài lộc, vận may cho người đeo. Câu hỏi đặt ra là nên mua trang sức phong thủy ở đâu uy tín…

Lý giải cho những thắc mắc trên và giúp bạn dễ dàng tìm mua được phụ kiện phong thủy theo tuổi hợp với bản thân, Đồng hồ Hải Triều sẽ gợi ý 15 thương hiệu dưới đây.

 

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Tinh Lâm

Tinh Lâm là cửa hàng phụ kiện phong thủy uy tín, sở hữu một lượng lớn khách hàng và sự biết đến của mọi người. Bởi lẽ, đây là đứa con tinh thần của diễn viên Huỳnh Lập được ra đời sau các chuỗi phim ngắn tâm linh như: “Pháp sư mù”, “Ai chết giơ tay”.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 2

Tinh Lâm – cửa hàng phụ kiện phong thủy TPHCM chất lượng

 

Ở Tinh Lâm cung cấp chuyên biệt dòng sản phẩm trang sức phù hợp phong thủy mang đến những giá trị tinh thần, giúp mọi người tự tin và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Cùng với phương châm “Một thương hiệu thành công được xây dựng bởi lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Tinh Lâm được ra đời bởi điều đó: sự chân thành , lòng tin và hơn hết nữa chúng tôi dành rất nhiều thời gian , tìm hiểu để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.”

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: tinhlamjw.com

 

Fanpage: facebook.com/tinhlamjw

 

Địa chỉ:

 

– CN1: 61C Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh

 

– CN2: 280 E10 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2, TP Hồ Chí Minh

 

Tham khảo thêm tại: https://tinhlamjw.com/about-us về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 1900 29 29 17 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Tinh Lâm.

 

Casio Vàng - Hồng truyền may mắn

2. Mixi

Thương hiệu trang sức phong thủy Mixi được biết đến là một trong những cái tên nổi bật hàng đầu. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như dây chuyền mặt đá, nhẫn đá quý, vòng đeo tay đá và các sản phẩm phong thủy theo tuổi khác.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 3

Phong thủy Mixi mang lại nhiều sự an tâm về cuộc sống cho khách hàng

 

Mixi kinh doanh phụ kiện đeo đá phong thủy với phương châm luôn đặt khách hàng làm tâm điểm để nỗ lực và phát triển: “Không mang tới cái chúng tôi có – Mang tới cái khách hàng cần”. Vì vậy, thương hiệu này chiếm được ưu thế về khách hàng trên thị trường khá lớn.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: mixi.vn

 

Fanpage: facebook.com/trangsucmixi

 

Địa chỉ:

 

– CN1: 247 Cầu Giấy, Hà Nội

 

– CN2: 138 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TP HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://mixi.vn/gioi-thieu-trang-suc-phong-thuy-mixi.html về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 19001588 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Mixi.

3. PNJ

PNJ ắt hẳn là cái tên khá quen thuộc trong ngành hàng trang sức phụ kiện trong nước và quốc tế. Ngành nghề chính của PNJ là chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc và đá quý. Cho đến hiện tại, PNJ gần như dẫn đầu trong ngành kim hoàn, thời trang.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 4

PNJ là thương hiệu nổi tiếng, nơi bán trang sức phong thủy uy tín

 

Với sự nỗ lực không ngừng, sáng tạo và tinh tế trong từng sản phẩm đã đem đến sự lớn mạnh, phát triển như ngày hôm nay. Những dòng sản phẩm của PNJ cũng được xem là trang sức phong thủy hợp thời trang và sang chảnh cho phái đẹp hiện đại.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: pnj.com.vn

 

Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

 

Địa chỉ:

 

– CN1: Cửa Hàng Trang Sức PNJ Co.opmart Thắng Lợi: 2 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

– CN2: Cửa Hàng PNJ 338 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 1800545457 để biết thêm nhiều thông tin hơn về PNJ.

 

4. Dofi

Thương hiệu trang sức phong thủy Dofi là một trong số những nơi bán trang sức uy tín. Ra đời từ năm 2017, cho đến nay Dofi cung cấp ra thị trường đa dạng đồ trang sức phong thủy như: nhẫn, vòng tay tỳ hưu, hồ ly, phối charm bạc đến các trang sức đá phong thủy ngọc quý và vàng 24k đã được chứng nhận và có thể thu hồi được.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 5

Dofi – nơi bạn có thể sở hữu trang sức và đeo đá phong thủy may mắn

 

Ưu điểm của thương hiệu này là hỗ trợ khai quang cho toàn bộ trang sức phong thủy của khách hàng miễn phí trọn đời.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: trangsucdofi.com

 

Fanpage: facebook.com/trangsucdofi

 

Địa chỉ: 50/1B Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1, TP Hồ Chí Minh

 

Tham khảo thêm tại: https://trangsucdofi.com về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 0938.229.863 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Dofi.

 

5. Thiên Ân

Khi nhắc đến trang sức phong thủy TPHCM thì Thiên Ân là cái tên khá quen thuộc và phổ biến. Đây là cửa hàng kinh doanh trang sức bạc phong thủy nằm ở Thủ Đức.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 6

Trang sức bạc phong thủy tại Thiên Ân

 

Với đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu mang đến những mẫu trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa, Kim, Mộc, Thủy, Thổ thuộc ngũ hành.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: phongthuythienan.com

 

Fanpage: facebook.com/phongthuythienan

 

Địa chỉ: 116 Đường 16, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM 116 Đường 16, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: phongthuythienan.com về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 09666 73 897 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Thiên n.

 

Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

6. An Gia

An Gia là một trong số những cửa hàng trang sức phong thủy TPHCM, chuyên cung cấp đa dạng các vật phẩm như quả cầu đá phong thủy, trang sức và nhiều linh vật mang năng lượng phong thủy khác…

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 7

An Gia kinh doanh trang sức phong thủy uy tín và chất lượng tại TPHCM

 

Với vật liệu chế tác 100% đá tự nhiên đã được kiểm duyệt, An Gia luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Một trong số những sản phẩm mà cửa hàng hướng đến là trang sức phong thủy cho người mệnh Kim, trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy và nhiều cung mệnh khác.

Cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt tình trong dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng, vậy nên An Gia là một trong số cửa hàng trang sức phong thủy uy tín.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: phongthuyangia.com

 

Fanpage: facebook.com/phongthuyangia

 

Địa chỉ: 36/9/1 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: http://phongthuyangia.com/gioi-thieu về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 028) 39.733.319 – 0908.192.319 để biết thêm nhiều thông tin hơn về An Gia.

 

7. Gypsylala

Đây là thương hiệu trang sức phong thủy không còn quá xa lạ đối với những người quan tâm đến ngũ hành. Được biết đến với câu chuyện khởi nghiệp của cô gái Ngọc Hiền, mang đến những mẫu trang sức mỹ thuật kết hợp chất bạc thái 925 độc đáo và mới mẻ nhưng không làm mất đi giá trị phong thủy của chúng.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 8

Trang sức phong thủy vòng tay Gypsylala tinh tế và ấn tượng

 

Khách hàng luôn cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt tình khi bước vào cửa hàng Gypsylala. Do đó, thương hiệu trang sức bạc phong thủy này nhận được rất nhiều sự ưu ai và quan tâm của khách hàng.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: gypsylala.vn

 

Fanpage: facebook.com/gypsylala

 

Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, P 6, Q 3, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: http://gypsylala.vn/blog/cau-chuyen-ve-gypsy về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 0818998855 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Gypsylala.

 

8. Hồ Tiên Phong Thủy

Được biết đến là thương hiệu trang sức phong thủy hàng đầu Việt Nam, Hồ Tiên phong thủy đã khẳng định mình thông quá nhiều giá trị tốt đẹp mang đến cho hơn 5000 khách hàng.

Những nghệ nhân chạm khắc của Hồ Tiên phong thủy sở hữu kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, vì vậy đeo đá phong thủy và trang sức của thương hiệu này sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 9

Vòng tay của Hồ Tiên phong thủy mang đến vẻ đẹp tinh tế và sức mạnh phong thủy tích cực

 

Bên cạnh đó, Hồ Tiên phong thủy luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng với sứ mệnh “Trao giá trị – Gửi yêu thương”. Đến cửa hàng của Hồ Tiên, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu các kiến thức về phong thủy phương Đông và định hướng sản phẩm phù hợp với bản thân.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: hotienphongthuy.com

 

Fanpage: facebook.com/HoTienPhongThuy

 

Địa chỉ:339/5A Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://hotienphongthuy.com/ve-ho-tien về địa chỉ cửa hàng, hoặc có thể liên hệ đến 0948 508 588 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Hồ Tiên phong thủy.

 

9. The Silk Road

Với duyên nợ từ những vùng đất xa xôi, The Silk Road ra đời vào năm 2016 kinh doanh các mặt hàng trang sức phong thủy, tâm linh đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau như: Tây Tạng, Ấn Độ, Nepal, Mông Cổ, Ai Cập, Israel, Nam Mỹ…

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 10

The Silk Road nơi mang đến đồ trang sức phong thủy từ nhiều nền văn hóa khác nhau

 

Lấy ý tưởng từ con đường tơ lụa, The Silk Road là nơi quy tụ của những con người yêu phong thủy và có dịp ghé thăm và hiểu về văn hóa tâm linh của nhiều quốc gia. Vậy nên đây sẽ là thương hiệu trang sức phong thủy hàng đầu chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng trên thế giới trong tương lai.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: thesilkroad.vn

 

Fanpage: facebook.com/thesilkroad.antique

 

Địa chỉ: 1A Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

 

Tham khảo thêm tại: https://www.thesilkroad.vn/gioi-thieu về địa chỉ cửa hàng và biết thêm nhiều thông tin hơn về The Silk Road.

 

10. Ancarat

Câu nói “Nghĩ đến Tỳ Hưu nghĩ đến Ancarat” đã đủ để chứng minh sự uy tín và thể hiện được ngành nghề kinh doanh của Ancarat. Thương hiệu này chuyên cung cấp nhiều dòng trang sức phong thủy khác nhau, nổi bật nhất là Tỳ Hưu.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 11

Tỳ Hưu phong thủy của Ancarat

 

Được sự tư vấn của nhiều chuyên gia phong thủy hàng đầu, các sản phẩm phong thủy không chỉ riêng Tỳ Hưu của Ancarat được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ cùng nhiều kích cỡ đa dạng khác nhau.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: ancarat.com

 

Fanpage: facebook.com/ancaratjewelry

 

Địa chỉ:

 

CN1: 160 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

 

CN2: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Tham khảo thêm tại: https://ancarat.com/locate-our-store.html về địa chỉ cửa hàng hoặc có thể liên hệ đến 19006889 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Ancarat.

 

Top 10 thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam 

Top 10 thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

11. Saga

Đây là thương hiệu đến từ Mỹ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện thời trang đá quý. Ra đời vào năm 1950, với những sản phẩm chính là đồng hồ đeo tay, vòng tay, nhẫn… đính đá Swarovski tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và độc đáo.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 12

Saga – Thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Mỹ

 

Cho đến ngày nay Saga đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang đá quý lớn trên toàn thế giới. Các sản phẩm trang sức của Saga không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn là một trong những dòng trang sức phong thủy cao cấp.

Hiện tại ở Việt Nam, trang sức của Saga được phân phối chính hãng tại thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, đảm bảo chất lượng và quyền được an tâm cho khách hàng.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: sagawatch.com

 

Fanpage: facebook.com/phongthuySAGA

 

Địa chỉ:

 

CN1: 156 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM

 

CN2: 199 u Cơ, P. 5, Q. 11 – TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://sagawatch.com về nhiều thông tin của Saga.

Trang sức Saga cầu vận may

12. Sokolov

Sokolovthương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nga, sở hữu hơn 6000 cửa hàng đa thương hiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những mẫu trang sức của Sokolov là tác phẩm ra đời của việc kết hợp giữa phong cách và sự tinh tế.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 13

Sokolov luôn mang đến sự tinh tế và phong cách cá tính trong từng mẫu trang sức

 

Phần lớn khách hàng sử dụng trang sức của Sokolov ngày nay không chỉ tôn lên nét đẹp và sự tự tin của bản thân. Mà còn xem chúng như món trang sức phong thủy theo tuổi, hợp với cung mệnh.

Cửa hàng đa thương hiệu phân phối trang sức phong thủy của Sokolov tại Việt Nam phải kể đến Đồng hồ Hải Triều, đảm bảo chất lượng và bảo hành chính hãng cho khách hàng.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: sokolov.ru

 

Fanpage: facebook.com/SOKOLOV.global

 

Địa chỉ:

 

CN1: 190D Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

 

CN2: 12B Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://sokolov.ru về nhiều thông tin của Sokolov.

 

Trang sức Sokolov cầu vận may

13. Chrome Hearts

Ra đời tại Los Angeles của Mỹ vào năm 1988, thương hiệu trang sức thời trang Chrome Heart trở thành thương hiệu hàng đầu được nhiều người săn đón. Dòng trang sức của thương hiệu này luôn mang lại sự trẻ trung, cá tinh và tinh tế cho người dùng.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 14

Sự trẻ trung với mới mẻ trong trang sức của Chrome Hearts

 

Với vật liệu chế tác chính từ Bạc 925 khó trầy xước và có tuổi thọ cao, Chrome Hearts luôn chiếm được sự lựa chọn của khách hàng. Những sản phẩm được Chrome Hearts có mức độ hoàn thiện và chế tác hoàn hảo khó có thể bắt chước và làm nhái cũng mang lại niềm tin cho khách hàng.

Tuy nhiên việc mua được các sản phẩm của Chrome Hearts khá khó khăn tại Việt Nam, vì chúng chỉ phân bố ở một số quốc gia như: Hoa Kỳ, Tokyo, Osaka, Seoul, Busan, Bắc Kinh, Hàng Châu, Paris, London, Manchester, Saint Barthélemy

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: chromehearts.com

 

Fanpage: facebook.com/chromeheartsofficial

 

Tham khảo tại: https://chromehearts.com để biết thêm nhiều thông tin hơn về Chrome Hearts.

 

14. Pandora

Pandora là đứa con tinh thần được vợ chồng Per Enevoldsen người Đan Mạch tạo ra vào năm 1982. Tuy nhiên, đến năm 2000, Pandora mới được chọn làm tên thương hiệu của nhãn hàng trang sức thời trang cao cấp này.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 15

Trang sức Pandora luon mang đến những câu chuyện đặc biệt cho phái đẹp

 

Như tên gọi của thương hiệu, Pandora là tên của chiếc hộp thần thoại và câu chuyện về những người phụ nữ. Vậy nên, trang sức phong thủy của thương hiệu này mang đến đều mong muốn mang đến câu chuyện đặc biệt riêng cho phái đẹp.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm thời trang mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho khách hàng, vòng tay, nhẫn, phụ kiện của Pandora còn biết đến như món trang sức phong thủy cao cấp, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau.

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: pandora.norbreeze.vn

 

Fanpage: facebook.com/pandoravn

 

Địa chỉ:

 

CN1: Lầu 1, Diamond Plaza- 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

 

CN2: 60 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tham khảo thêm tại: pandora.norbreeze.vn về địa chỉ cửa hàng hoặc có thể liên hệ đến 0974426702 để biết thêm nhiều thông tin hơn về Pandora.

 

15. Swarovski

Swarovski xuất thân là một thương hiệu pha lê nổi tiếng và cao cấp đến từ Áo vào đầu những năm 1883. Những dòng sản phẩm như đồng hồ đeo tay, dây chuyền, vòng tay… của Swarovski luôn mang lại sức hút đặc biệt với ánh nhìn.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 16

Swarovski luôn mang lại vẻ quyến rũ cho các quý cô trong buổi dạ hội

 

Được chế tác một cách tỉ mỉ và tinh tế với hơn 120 năm trong ngành phụ kiện thời trang, những viên pha lê đính trên trang sức của Swarovski luôn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, cao quý và tỏa sáng cho người sở hữu.

Ở Việt Nam, những người yêu thích dòng trang sức Swarovski hoàn toàn có thể dễ dàng mang tìm mua ở những cửa hàng uy tín như Đồng hồ Hải Triều, Friday shopping…

» Thông tin cửa hàng:

 

Website: swarovski.com

 

Fanpage: facebook.com/SWAROVSKI.global

 

Địa chỉ:

 

CN1: 676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

 

CN2: 713 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại: https://donghohaitrieu.com về địa chỉ cửa hàng hoặc biết thêm nhiều thông tin hơn về Swarovski.

 

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

10 cửa hàng trang sức chính hãng 100%, thương hiệu nổi tiếng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3 phụ kiện thời trang nên chọn lựa đúng bản mệnh phong thủy

Trong ngũ hành tồn tại 5 cung mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ liên kết với nhau bằng những mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Mỗi người sinh ra sẽ có năm sinh tương ứng với một cung mệnh, vì vậy việc lựa chọn trang sức phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Ngày xưa, đồng hồ đeo tay được xem là một phụ kiện thời trang thanh lịch cho phái mạnh. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng dần trở nên phổ biến và đa dạng với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 17

Đồng hồ đeo tay tạo nên phong cách thanh lịch cho đàn ông

 

Ngày nay, đồng hồ đeo tay còn được xem là trang sức phong thủy cho người mệnh hỏa, kim, mộc, thủy, thổ trong ngũ hành. Ý nghĩa thời gian của mỗi một phút và giây của đồng hồ đều mang đến những điều may mắn cho người sở hữu nếu đeo đồng hồ phù hợp với cung mệnh.

Bằng cách tìm hiểu và lựa chọn màu sắc, chất liệu và thiết kế của đồng hồ đeo tay tương sinh với năng lượng phong thủy của bản thân.

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ namđồng hồ nữ bán chạy, thích hợp làm phụ kiện phong thủy mang lại may mắn

 

Đồng hồ Thụy Sỹ hái tài lộc

2. Nhẫn

Không phải trang sức quá to lớn và cầu ký, nhẫn ra đời với những thiết kế nhỏ nhắn và mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ và cả phong thủy cho người đeo. Trong ngũ hành, đây là trang sức phong thủy cho người mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 18

Nhẫn là một mảnh ghép quan trọng mang lại vẻ đẹp cho phái nữ

 

Ở mỗi vị trí ngón tay và bàn tay khác nhau sẽ mang những ý nghĩa đặc biệt về nhẫn phong thủy. Để phát huy tối đa sức mạnh tích cực của chúng, cần tìm hiểu kĩ về những mẫu nhẫn phong thủy phù hợp với mục đích cá nhân và cung mệnh của bản thân trước khi sử dụng.

Trang sức DW may mắn

3. Vòng tay

Vòng tay ắt hẳn không còn là một phụ kiện quá xa lạ đối với những người quan tâm đến phong thủy. Ngày nay, không ít những thương hiệu nổi tiếng cho ra đời nhiều loại vòng đính đá, hạt… khác nhau mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

15 thương hiệu trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất - ảnh 19

Vòng đeo tay tinh tế và cá tính phù hợp cho các quý cô hiện đại

 

Ở mỗi độ dài của vòng tay, số lượng hạt, màu sắc và chất liệu chế tác sẽ đều ảnh hưởng đến phong thủy của người đeo. Do đó, nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để tránh khỏi những ảnh hưởng không tốt trong cuộc sống.

 

Lời kết

Đối với những người yêu thích phụ kiện trang sức phong thủy sẽ dễ dàng tìm mua những sản phẩm phù hợp làm đẹp và mang lại may mắn cho mình trên thị trường. Trên đây là gợi ý về 15 thương hiệu trang sức phong thủy cao cấp cho bạn lựa chọn.

Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn cửa hàng trang sức phong thủy uy tín và chất lượng.

 

Top 20 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng được ưa chuộng

Top 20 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng được ưa chuộng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *