2 cây vàng bao nhiêu tiền, 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ

Vàng 18k và vàng 24k có thể nói là những loại vàng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết vàng 24k 2 cây vàng bao nhiêu tiền cũng như giá 2 cây vàng 18k là bao nhiêu. Nếu bạn cũng có những thắc mắc này thì không nên bỏ qua bài viết sau đây của Đồng Hồ Hải Triều.

 

MỤC LỤC

› 2 cây vàng bao nhiêu tiền hiện nay?

1. Giá 2 cây vàng vàng 18k

2. Giá 2 cây vàng vàng 24k

› 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ

1. Chọn loại vàng, địa chỉ mua vàng uy tín

2. Mua/bán đúng thời điểm

3. Mua ở đâu, bán ở đó

4. So sánh lợi nhuận vàng với lãi ngân hàng

5. Theo dõi biến động thị trường

› Xu hướng sử dụng vàng trong phụ kiện thời trang

1. Đồng hồ đeo tay

2. Trang sức

3. Vòng tay phong thủy

› Lời kết

 

2 cây vàng bao nhiêu tiền hiện nay?

Thông thường, các bản tin thị trường chỉ thông tin về mức giá của 1 chỉ vàng. Do vậy, nếu bạn không phải người có nhiều kinh nghiệm mua – bán vàng thì sẽ khó biết được 2 cây vàng bao nhiêu tiền. 

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc như 2 cây vàng 24k bao nhiêu tiền, bộ vàng cưới 24k 2 cây giá bao nhiêu, giá 2 cây vàng 18k là bao nhiêu,…

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 1

Nhiều người luôn thắc mắc rằng 2 cây vàng bao nhiêu tiền, 2 cây vàng 24k bao nhiêu tiền, giá 2 cây vàng 18k,…

 

Tin tức liên quan:

Vòng tay vàng 24k 1,2,3,4,5 chỉ, 1,2 cây giá bao nhiêu?

300+ mẫu nhẫn đính đá vàng, bạc nam, nữ đẹp hàng hiệu 100%

1 cặp nhẫn cưới vàng 18k giá bao nhiêu là vừa? Mua ở đâu?

 

1. Giá 2 cây vàng vàng 18k

Vàng 18k là loại vàng chứa 75% vàng nguyên chất và 25% kim loại khác. Đây là một trong những loại vàng khá phổ biến được dùng để chế tác trang sức. Bởi vì vàng 18k có độ cứng tốt hơn so với vàng 24k nên thuận tiện trong việc tạo kiểu cho các mẫu trang sức hơn.

Do vậy phần lớn khách hàng thường sẽ mua vàng 18k ở hình thức trang sức như vòng tay, nhẫn, dây chuyền,… 

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 2

Đa số trang sức vàng được làm từ vàng 18k nhưng không phải ai cũng biết giá 2 cây vàng 18k là bao nhiêu

 

Tùy theo biến động thị trường hằng ngày mà mức giá 2 cây vàng 18k cũng sẽ có sự thay đổi ngày qua ngày. Hiện nay, mức giá 2 cây vàng 18k tham khảo ở khoảng 108.000.000 đồng. 

 

Top dây chuyền bán chạy

2. Giá 2 cây vàng vàng 24k

Khác với vàng 18k, vàng 24k hay còn được gọi là vàng 9999. Bởi vì đây là loại vàng nguyên chất với hàm lượng vàng lên đến 99,99%. Tuy nhiên, vàng 24k có độ dẻo khá cao. Điều này gây ra nhiều khó khăn trong việc tạo kiểu cho trang sức.

Vì vậy, thay vì được chế tác thành trang sức thì phần lớn vàng 24k được đúc thành dạng vàng thỏi hoặc vàng miếng.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 3

Chứa hàm lượng vàng nguyên chất cao gần như tuyệt đối nên nhiều người thắc mắc rằng 2 cây vàng 24k bao nhiêu tiền

 

Giải đáp cho thắc mắc rằng đối với vàng 24k thì 2 cây vàng giá bao nhiêu, mức giá tham khảo ở tầm 109.500.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo bởi còn chịu ảnh hưởng từ biến động thị trường mỗi ngày.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 4

Nếu mua vàng 24k thì 2 cây vàng là bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc của nhiều người khi đi mua vàng

 

Tuy nói rằng vàng 24k ít được chế tác dưới dạng trang sức nhưng vẫn có không ít mẫu trang sức 24k đẹp mắt trên thị trường. Đặc biệt là trang sức vàng cưới. Vậy nên một bộ vàng cưới 24k 2 cây giá bao nhiêu cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

Do vàng 24k rất quý giá nên trang sức vàng 24k thường được lựa chọn để trao cho cô dâu vào ngày trọng đại. Thông thường, trọn bộ vàng cưới 24k sẽ gồm có dây chuyền hoặc kiềng, hoa tai, lắc tay và nhẫn vàng. 

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 5

Tham khảo giá 2 cây vàng cưới, bộ vàng cưới 24k 2 cây giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị phù hợp dành cho ngày trọng đại của đời người

 

Trả lời cho thắc mắc bộ vàng cưới 24k 2 cây giá bao nhiêu thì một bộ đầy đủ các món như trên thì sẽ có mức giá khoảng từ 110.000.000 đến 120.000.000 đồng. Con số này còn tùy thuộc vào các loại đá quý đính kèm trên trang sức cũng như số lượng từng vật phẩm nằm trong bộ vàng cưới.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 6

Lời giải đáp cho câu hỏi bộ vàng cưới hai cây vàng bao nhiêu tiền, mua vàng cưới 2 cây vàng bao nhiêu tiền

 

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ

Từ lâu, kênh đầu tư và tích trữ vàng đã được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Thế nhưng việc đầu tư vào vàng của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu bạn trang bị cho mình một số thông tin, kiến thức và kinh nghiệm cần thiết bên dưới đây.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 7

5 điều bạn cần biết để hạn chế rủi ro trong quá trình tích trữ cũng như đầu tư vàng

 

1. Chọn loại vàng, địa chỉ mua vàng uy tín

Một kinh nghiệm quan trọng hàng đầu khi mua vàng đó chính là lựa chọn địa chỉ uy tín, lâu đời. Có rất nhiều lợi ích khi chọn các cửa hàng kinh doanh vàng lâu năm, chẳng hạn như sự đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tính minh bạch cao.

Bạn nên ưu tiên những tiệm vàng có các chứng nhận kinh doanh rõ ràng. Một số thương hiệu kinh doanh vàng uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể gửi gắm niềm tin như: PNJ, SJC, Doji,…

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 8

Để có thể an tâm mua sắm vàng, bạn cần chọn những tiệm vàng đáng tin cậy

 

Ngoài chọn nơi mua vàng thì bạn cũng cần chọn loại vàng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vàng. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến vàng ta, vàng tây, vàng trắng.

Thông thường, nếu để mua tích trữ hoặc trao đổi, mua bán thường xuyên thì nên mua loại vàng ở dạng thỏi, dạng miếng hoặc nhẫn trơn. Vì vàng ở những dạng này sẽ dễ kiểm tra, từ đó giúp giao dịch diễn ra thuận tiện hơn. Và loại vàng thường được chọn mua để tích trữ, mua bán là loại vàng ta (vàng 24k).

Còn nếu để chọn trang sức vàng thì mọi người thường ưu tiên chọn các mẫu vàng tây hoặc vàng trắng. 

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 9

Chọn loại vàng phù hợp với mục đích của bản thân cũng là điều bạn cần lưu tâm khi mua vàng

 

Các mẫu vòng đáng chú ý

2. Mua/bán đúng thời điểm

Một điều mà hầu như bất kỳ ai đầu tư vàng đều nắm rõ, đó là mua vàng vào khi giá thấp và bán vàng ra khi giá cao. Thế nhưng không ai có thể biết trước được mức giá vàng sẽ tăng giảm ra sao trong tương lai.

Vì thế nếu danh mục đầu tư vàng của bạn đang có lời, đừng quá chần chừ và mong chờ vào mức giá cao hơn. Thay vào đó, hãy cân nhắc quyết định chốt lời và bán ra. 

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 10

Sau khi biết được 2 cây vàng bao nhiêu tiền, bạn còn cần cân nhắc thời điểm mua/bán vàng hợp lý nhằm đảm bảo về lợi nhuận

 

3. Mua ở đâu, bán ở đó

Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc mua và bán vàng ở hai tiệm khác nhau hoàn toàn không quan trọng. Thế nhưng, từ kinh nghiệm của các chuyên gia cho rằng bạn đã mua vàng ở đâu thì cũng nên bán vàng ở đó. 

Khi mua và bán vàng tại cùng một cửa hàng, các bước thẩm định và xác nhận giá trị loại vàng sẽ có phần dễ dàng, suôn sẻ hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho cả đôi bên, người bán và người mua.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 11

Giao dịch vàng ở cùng một địa điểm mang đến nhiều lợi ích cho cả khách hàng và cơ sở kinh doanh vàng

 

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất

Nhẫn ngọc trai có mấy loại? Giá bao nhiêu? Các mẫu đẹp nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. So sánh lợi nhuận vàng với lãi ngân hàng

Cả đầu tư vàng hay gửi tiết kiệm vào ngân hàng đều là phương pháp đầu tư thông minh và an toàn. Thế nhưng, tùy theo nhu cầu mỗi cá nhân mà có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức trên. 

Hiện nay, mức lãi suất gửi ngân hàng kỳ hạn 3 tháng là dưới 6%/năm, kỳ hạn 6 tháng mức lãi suất ở 5,7 – 9,35%/năm tùy theo ngân hàng. Còn với kỳ hạn 12 tháng, mức lãi suất nằm trong khoảng 6,8 – 9,95%/năm.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia tài chính, trước khi mua vàng tích trữ, bạn nên so sánh lợi nhuận vàng với lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Để từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mang đến lợi ích tốt hơn cho bản thân.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 12

Tham khảo qua lãi ngân hãng trước khi đi mua vàng là điều cần thiết

 

5. Theo dõi biến động thị trường

Để kịp thời cập nhật giá vàng trung bình hằng ngày, bạn chắc chắn cần phải theo dõi các bản tin thị trường uy tín. Điều này sẽ giúp bạn theo sát giá vàng, từ đó có thể xác định điểm mua và bán hợp lý nhằm đạt được mức lợi nhuận tốt.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 13

Muốn biết chính xác 2 cây vàng là bao nhiêu tiền, lợi nhuận mua/bán 2 cây vàng bao nhiêu tiền thì bạn cần thường xuyên cập nhật bản tin biến động thị trường vàng

 

Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

Nhẫn hột xoàn, kim cương 1,2,3,4,5,6 ly giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Xu hướng sử dụng vàng trong phụ kiện thời trang

Bên cạnh việc mua vàng để dự trữ thì hiện nay, nhiều người còn yêu thích dùng các phụ kiện thời trang bằng vàng. Các vật phẩm bằng vàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. 

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo những phụ kiện thời trang bằng vàng được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay ngay sau đây.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 14

Biết giá 2 cây vàng bao nhiêu tiền cũng sẽ hữu ích trong việc lựa chọn các món phụ kiện thời trang

 

1. Đồng hồ đeo tay

Sự lấp lánh và sang trọng của chất liệu vàng là điều mà không ai có thể phủ nhận. Cũng chính vì vậy mà các vật phẩm được làm từ vàng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi người. Trong đó có các mẫu đồng hồ đeo tay bằng vàng. 

Bên cạnh vàng ta thì còn có nhiều loại vàng khác được sử dụng để chế tác đồng hồ như vàng trắng, vàng hồng, vàng ý,… Mỗi chất liệu lại mang một vẻ đẹp riêng.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 15

Sử dụng đồng hồ đeo tay bằng vàng dần trở thành xu hướng thời trang được cả nam và nữ giới yêu thích

 

Đồng hồ vàng 18K được yêu thích

2. Trang sức

Trang sức bằng vàng chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với mọi người. Đây là một vật phẩm bằng vàng vừa có thể dùng làm phụ kiện vừa có thể tích trữ. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng mà các mẫu mã trang sức vàng ngày càng được đa dạng hóa, về cả kiểu dáng lẫn chất liệu. Do đó, hiện nay khách hàng có đa dạng lựa chọn về các sản phẩm trang sức vàng từ dây chuyền, hoa tai cho đến nhẫn, vòng tay,…

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 16

Trang sức vàng có một sức hút đặc biệt khiến nhiều người mê mẩn

 

Mẫu hoa tai độc đáo

3. Vòng tay phong thủy

Bên cạnh đồng hồ hay trang sức thông thường thì với những ai đam mê phong thủy, họ cũng thường lựa chọn đeo vòng tay phong thủy bằng vàng thật. Bởi vàng không chỉ là một chất liệu óng ánh đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa đặc biệt theo phong thủy.

Đây là màu sắc đại diện cho tài lộc nên khi đeo vòng tay phong thủy bằng vàng được xem như một cách thu hút tài vận thịnh vượng, cuộc sống ấm no sung túc.

2 cây vàng bao nhiêu tiền 5 kinh nghiệm mua vàng tích trữ - Ảnh 17

Đeo vòng tay phong thủy bằng vàng không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn trông thêm ấn tượng mà còn mang đến phong thủy tốt đẹp

 

Vòng tay phong thủy may mắn

LỜI KẾT

Thông qua bài viết trên của Đồng Hồ Hải Triều, hy vọng bạn đã biết được 2 cây vàng bao nhiêu tiền với loại vàng 24k và 18k cũng như một số lưu ý khi mua/bán vàng. Mong rằng các thông tin của bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong đời sống hằng ngày.

 

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa đá ruby đỏ, hồng, xanh tự nhiên trong phong thủy

1 chỉ vàng bằng bao nhiêu gam? 1kg vàng là bao nhiêu chỉ?

15 lắc tay vàng 18k dưới 1,2,3,4,5 triệu đẹp, hút tài lộc

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Thiệt

    Du mẹ mày nói tao lao làm mất thời gian xem

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh

      Bài viết bên em chỉ mang tính chất tham khảo ạ

      Em cám ơn và chúc anh 1 ngày tốt lành
      -dh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *