300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size

Nhẫn bạc trơn là món trang sức đang làm mưa làm gió, khiến cho nhiều chị em mê hoặc. Kiểu dáng thiết kế nhẫn ngày càng phong phú, sáng tạo, phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau. Giờ thì hãy cùng Hải Triều điểm danh top 10 kiểu nhẫn bạc trơn nam – nữ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

MỤC LỤC

› Top mẫu nhẫn bạc trơn đẹp, đơn giản cho nam nữ

1. Nhẫn bạc nam trơn

2. Nhẫn bạc trơn 5 chỉ

3. Nhẫn bạc nam trơn bản to

4. Nhẫn đôi bạc trơn

5. Nhẫn bạc trơn khắc tên

5.1. Khắc tên

5.2. Khắc con số

5.3. Khắc chữ

6. Nhẫn bạc tròn trơn nam

7. Nhẫn bạc trơn nữ

8. Nhẫn bạc trơn mảnh

9. Nhẫn bạc trơn trẻ em

10. Nhẫn bạc trơn đám cưới

› Thương hiệu nhẫn trơn được yêu thích

1. DW

2. Sokolov

› Hải Triều – Điểm mua nhẫn đính đá DW, Sokolov chính hãng

› Tổng kết

Top mẫu nhẫn bạc trơn đẹp, đơn giản cho nam nữ

Không chỉ có phái đẹp mới thích các phụ kiện trang sức. Nhiều anh chàng hiện này cũng rất chăm chút cho ngoại hình của mình. Chỉ với một chiếc nhẫn bạc trơn với thiết kế hết sức tối giản, cũng sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn giữa đám đông. 

Tin tức liên quan:

Mua nhẫn hoa đẹp, chính hãng 100%, sang chảnh cho nữ

 Nhẫn gucci nam, nữ, đôi giá bao nhiêu, 15+ mẫu bán chạy

 10 quy tắc đeo nhẫn nam, nữ các loại hợp mệnh, đúng màu

1. Nhẫn bạc nam trơn

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự tối giản, thích phong cách đơn điệu và thanh lịch. Vậy thì nhẫn bạc nam trơn là kiểu nhẫn dành cho bạn. Nhẫn bạc trơn nam có thiết kế tối giản, nhẫn được phủ toàn bộ là màu bạc ánh kim.Nhẫn bạc mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ và nam tính. 

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn kiểu nhẫn bạc có viền bo tròn mềm mại. Hoặc kiểu nhẫn bạc trơn có viền vuông, cứng cáp, mạnh mẽ. Không những thế, nhẫn bạc dành cho nam còn có nhiều kích thước: nhẫn nhỏ, nhẫn vừa và nhẫn cỡ đại. 

300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size - Ảnh 1

Nhẫn bạc trơn dành cho anh chàng thích sự tối giản

2. Nhẫn bạc trơn 5 chỉ

Thông thường, nhẫn bạc 5 chỉ dành cho nam có kích thước to, bản rộng. Nhẫn to sẽ khiến cho bạn dễ dàng nổi bật, gây chú ý giữa đám đông. Nhẫn bạc trải qua quá trình chế tạo, mài giũa công phu, mang đến giá trị cho người đeo. 

Nhẫn bạc trơn 5 chỉ có giá thành không quá đắt đỏ. Chỉ trong khoảng 500.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc nhẫn bạc 5 chỉ sang trọng, bền, đẹp. 

300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size - Ảnh 2

Ngày nay nhẫn bạc không còn quá đắt đỏ, mà được chia thành nhiều phân khúc giá thành

100+ nhẫn hình trái tim đẹp, sang chảnh nhất dành cho nữ

60 quà tặng Noel (Giáng sinh) ý nghĩa cho bạn trai, bạn gái

★★★★★★★★★★★★★★★★★★

3. Nhẫn bạc nam trơn bản to

Thiết kế nhẫn bản to toát lên sự đẳng cấp, lịch lãm cho đàn ông. Nhẫn trơn bạc nam cao cấp có độ sáng bóng cao, không bị hoen gỉ, xuống màu. Không đơn giản chỉ là một món trang sức làm đẹp. Nhẫn bạc còn được biết đến như một phụ kiện quan trọng, thể hiện sự quyền lực và đẳng cấp của người đàn ông. 

300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size - Ảnh 3

Nhẫn bạc bản to thể hiện sự quyền lực của đàn ông

4. Nhẫn đôi bạc trơn

Nhẫn bạc đôi là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho “nửa kia” của mình. Một số người quan niệm, đeo nhẫn bạc khiến cho tình cảm dễ bị tan vỡ. Thế như điều đó hoàn toàn không có căn cứ, cũng chưa có khoa học nào chứng minh được. 

Ngược lại, đeo nhẫn đôi lại mang một giá trị tinh thần to lớn. Nam đeo nhẫn đôi thể hiện mình là “hoa đã có chủ”. Nữ đeo nhẫn đôi là hành động đáp lại tình cảm của đối phương. Đồng thời, thể hiện mình là người con gái thủy chung, son sắc.

Nhẫn đôi bạc trơn dành cho cặp đôi - Ảnh 4

Đeo nhẫn là một biểu hiện thể hiện mình là hoa có chủ, khẳng định “chủ quyền” cũng như
khiến cả 2 gắn kết với nhau hơn

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn

Nhẫn đá phong thủy từ A-Z: Loại đá, màu sắc, tay đeo nhẫn

★★★★★★★★★★★★★★★★★★

5. Nhẫn bạc trơn khắc tên

Nhẫn bạc trơn khắc tên là mẫu nhẫn hot trend nhất trong khoảng thời gian gần đây. Nhẫn khắc tên vừa là món trang sức tinh tế, sang trọng. Song với đó, chúng còn như một món “bảo vật”, giúp lưu giữ những ước hẹn của các cặp tình nhân. 

Khắc gì lên nhẫn? Dưới đây là một số từ ngữ ý nghĩa để khắc lên nhẫn cho các cặp đôi tình nhân hoặc vợ chồng sắp cưới. 

Nhẫn bạc trơn khắc tên cho cặp đôi - Ảnh 5

Nhẫn khắc tên – xu hướng mới được nhiều bạn trẻ yêu thích

TOP đồng hồ Calvin Klein bán chạy

a. Khắc tên

Nhẫn khắc tên luôn là sự lựa chọn phổ biến cho các cặp đôi. Cách lấy tên đơn giản và phổ biến nhất đó là 2 chữ đầu tiên của cả 2. Phần ngăn cách giữa 2 tên có thể là một hình trái tim, một dấu chấm hoặc một hình tròn. 

Cách lấy tên thứ 2 cũng giống như cách trên. Tuy nhiên bạn sẽ khắc bằng chữ viết tắt cả họ và tên. Việc khắc tên lên nhẫn sẽ khiến cho các cặp đôi có thêm sự gắn kết nhau, cũng như tin tưởng và xem đối phương là phần quan trọng của cuộc đời mình. 

Nhẫn khắc tên đang là xu hướng cho các cặp vợ chồng - Ảnh 6

Nhẫn khắc tên đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

b. Khắc con số

Khắc con số lên nhẫn bạc trơn sẽ độc đáo, riêng tư và có ẩn ý hơn. Có nhiều con số cho bạn lựa chọn. Đó có thể là ngày sinh, tháng sinh, năm sinh của đối phương. Hoặc là ngày kỷ niệm quen nhau, ngày cưới, ngày đầu tiên gặp nhau, thậm chí có thể là ngày mà cả 2 có trận cãi nhau lớn nhất. 

Nhẫn bạc khắc số ý nghĩa - Ảnh 7

Nhẫn khắc ngày tháng năm sinh của đối phương

Một số bạn nữ có người đi nghĩa vụ quân sự, đi bộ đội hoặc đi du học, đi công tác xa. Có thể chọn ngày mà người kia quay trở về để khắc lên nhẫn. Con số này chắc chắn sẽ là động lực lớn để cả 2 cùng cố gắng, cùng đợi chờ, cùng có nhau trong tương lai. 

Nhẫn cặp bạc trơn khắc chữ đầy ý nghĩa - Ảnh 8

Nhẫn khắc con số “độc, lạ” và vô cùng ý nghĩa mà chỉ có cả 2 mới hiểu được

c. Khắc chữ

Một số dòng chữ ý nghĩa dùng để khắc nhẫn được nhiều người ưa chuộng như: Mãi Mãi, Chờ, Forever, Love, Hạnh phúc, Yêu… Những câu từ tuy hết sức đơn giản thế nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và cột mốc quan trọng của cả 2. 

Nhẫn bạc trơn nữ khắc chữ ý nghĩa tặng người yêu - Ảnh 8

Nhẫn khắc chữ

6. Nhẫn bạc tròn trơn nam

Đeo nhẫn thể hiện được uy thế và quyền lực của người chủ sở hữu chúng. Nhẫn bạc trơn có thể dùng để làm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, quà tặng cho chồng hay người yêu của mình. 

Bên cạnh đó, nhẫn còn có thể giúp cho những bộ trang phục, outfit thêm phần thời trang, thời thượng hơn. 

Nhẫn bạc nam trơn - Ảnh 10

Nhẫn bạc trơn dành cho nam – món phụ kiện không thể thiết của các anh chàng

7. Nhẫn bạc trơn nữ

Nhẫn bạc trơn nữ đẹp được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh hơn. Nữ đeo nhẫn ngón cái thể hiện được mình là người tự tin, dám đối diện với mọi thứ. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón trỏ bàn tay trái cũng là một dấu hiệu “bật đèn xanh” của nàng. Cô ấy đang rất sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. 

Nhẫn bạc cho nữ - Ảnh 11

Đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới

Hơn 25 món quà tặng dành cho mẹ ý nghĩa nhân mọi dịp lễ

Hơn 25 món quà tặng dành cho mẹ ý nghĩa nhân mọi dịp lễ

★★★★★★★★★★★★★★★★★★

8. Nhẫn bạc trơn mảnh

Nhẫn bạc nữ trơn đơn giản, thiết kế mảnh (mỏng) dành cho những cô nàng thích lối sống giản dị, không thích thu hút sự chú ý của nhiều người. Nếu cô nàng này đeo nhẫn ngón giữa của bàn tay trái thì có lẽ bạn ấy đang yêu đơn phương một ai đó. 

Còn nếu đeo ngón giữa bàn tay phải thì ngụ ý, thể hiện cô ấy đang trong một mối quan hệ, đã có người yêu. 

Nhẫn bạc trơn mãnh - Ảnh 12

Nhẫn bạc trơn mảnh đơn giản dành cho nữ

9. Nhẫn bạc trơn trẻ em

Ngoài những món trang sức thân quen dành cho trẻ em như: vòng bạc, vòng tắm, dây chuyền bạc, chuỗi hạt… thì hiện nay nhẫn bạc trơn cũng được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng. 

Nhẫn bạc trẻ em thường có thiết kế khá đơn giản, không có nhiều họa tiết. Một số người còn rất chuộng kiểu nhẫn bạc trơn có khắc tên bé, tên ba mẹ, ngày sinh của bé. Nhẫn bạc trơn được xem là món quà ý nghĩa dành tặng cho bé vào dịp đầy tháng, quà thôi nôi, sinh nhật. 

Nhẫn dễ thương cho em bé - Ảnh 13

Nhẫn bạc dành cho bé

10. Nhẫn bạc trơn đám cưới

Vốn dĩ màu sắc của chiếc nhẫn bạc đã rất hài hòa, nhã nhặn, tinh tế. Thế nên nhiều cặp vợ chồng thường chọn nhẫn bạc trơn thay cho nhẫn vàng. Ngoài ra, màu của chiếc nhẫn bạc còn rất dễ phối đồ, phối cùng phụ kiện khác. 

Nhẫn cặp bạc trơn phù hợp với nhiều trang phục váy cưới. Dù áo cưới của bạn màu trầm hay màu sáng thì một chiếc nhẫn bạc vẫn có thể giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu mà không gây khó nhìn, quá “chìm” hay quá “trội”. 

300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size - Ảnh 15

Nhẫn bạc trơn dễ phối với nhiều loại trang phục cưới

Nhẫn đôi bạc trơn cho đám cưới không chỉ là một món trang sức hay quà tặng thông thường. Mà đó còn là cả một bảo vật của cặp uyên ương. Chúng là biểu tượng và kết tinh của tình yêu. Nhẫn cưới mang những dấu ấn quan trọng trong cuộc đời của mỗi cặp vợ chồng. 

300+ mẫu nhẫn bạc trơn nam, nữ đẹp, đơn giản, đủ size - Ảnh 15

Nhẫn cưới chính là kết tinh tình yêu của cả 2

1 cặp nhẫn bạc giá bao nhiêu thì đủ? Nhẫn cưới đôi khi không cần quá đắt đỏ. Mà bạn chỉ cần cố gắng cân đo đong đếm sao cho phù hợp với kinh tế hiện tại, tiết kiệm cho tương lai của 2 người. Thế  là đã đủ khiến cho đối phương đã cảm động lắm rồi! Hãy dành thời gian để chọn lựa một chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kiểu nhẫn dành cho đám cưới. Đó có thể là nhẫn bạc đôi trơn, nhẫn đính đá, nhẫn vàng…. 

Nhẫn bạc trơn được chọn làm nhẫn cưới - Ảnh 16

Nhẫn cưới có nhiều giá thành khác nhau

TOP đồng hồ Citizen Nữ bán chạy

Thương hiệu nhẫn trơn được yêu thích

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu trang sức vàng, bạc, phụ kiện đá quý. Thế nhưng nổi bật nhất, đẳng cấp nhất mà ta phải nhắc đến đó là nhẫn của nhà DW và nhà Sokolov

Cả 2 thương hiệu này có độ nổi tiếng và đẳng cấp mang tầm cỡ thế giới. Đặc biệt hơn, nhẫn bạc của DW và Sokolov được nhiều ngôi sao, ca sĩ, cầu thủ…ở các quốc gia châu Âu và châu Á ưa chuộng. 

Nhẫn DW được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng - Ảnh 17

DW và Sokolov là 2 thương hiệu được nhiều ngôi sao, cầu thủ, ca sĩ ưa chuộng

1. DW

Nếu bạn là một cô nàng hay anh chàng đam mê nét đẹp tối giản (minimalist) thì DW chính là thương hiệu bạn cần quan tâm đến. DW ra đời vào năm 2011 tại quốc gia Thụy Sĩ xinh đẹp. Đây được xem là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Âu. 

DW chuyên về lĩnh vực thời trang như: đồng hồ, nhẫn bạc, lắc tay, vòng tay… cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là dành cho các bạn trẻ. 

Nhẫn bạc trơn DW - Ảnh 18

Sản phẩm của DW mang nét đẹp tối giản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng đạo nhái thương hiệu DW. Các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada đều là hàng giả, chúng được bán với giá vô cùng rẻ. 

DW rất tôn trọng và bảo vệ thương hiệu của mình. Họ trân trọng, nâng niu, chăm chút từng chi tiết lớn nhỏ của sản phẩm. DW đầu tư cho đến phần bao bì, đóng gói, cách trưng bày sản phẩm thế nào cho chỉn chu đẹp mắt. 

Nhẫn DW có giá niêm yết - Ảnh 19

DW không có các đại lý nhỏ lẻ trên sàn TMĐT. Sản phẩm DW chỉ có tại một số các đại lý ở Việt Nam

Đại lý phân phối của DW còn khá ít trên thị trường bởi DW xem “chất lượng hơn số lượng”. Thông tin các đại lý chính thức được cập nhật đầy đủ tại website của DW. 

Bạn chỉ nên mua tại những đại lý chính hãng trên. Còn lại, tất cả những trang bán tràn lan trên mạng đều là hàng giả. Đặc biệt trong những dịp sale, giảm giá… thì chắc chắn, đây đều không phải sản phẩm của DW. Bởi lẽ, các sản phẩm của thương hiệu này đều có giá niêm yết, không dễ dàng để các đại lý giảm giá sâu hoặc tăng giá đột ngột. 

Nhẫn bạc trơn nữ DW được bán với giá niêm yết - Ảnh 20

Tất cả các sản phẩm của DW đều giá cả niêm yết. Không có các hiện tượng giảm giá sâu
như những chỗ kém chất lượng khác đang bán

TOP sản phẩm DW bán chạy

2. Sokolov

Sokolov là thương hiệu lớn đến từ nước Nga. Đây được xem là một trong những bậc thầy trong lĩnh vực trang sức bạc, đá quý. Trải qua hàng chục năm phát triển, Sokolov đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong tim của khách hàng trên khắp thế giới. Đặc biệt là những bạn gái trẻ trung và phụ nữ từ độ tuổi trung niên. 

Nhẫ bạc trơn Sokolov - Ảnh 21

Sokolov là bậc thầy trong lĩnh vực trang sức

Các thiết kế của thương hiệu này đa dạng cho nhiều lứa tuổi. Đối với các phụ kiện trang sức như bông tai đính đá, nhẫn đính đá, nhẫn bạc … thì Sokolov đã có sự đột phá mạnh mẽ trong thiết kế. 

Bên cạnh những chiếc nhẫn, vòng tay hay dây chuyền đính đá với những viên đá sang trọng, có màu sắc quen thuộc như màu: đỏ đô, đỏ tươi, xanh lá cây, tím. Thì Sokolov đã mạnh mẽ đưa những viên đá có màu sắc tươi sáng, trẻ trung: hồng pastel, xanh dương, hồng đậm,  vào sản phẩm của mình. 

Nhẫn bạc trơn nữ đẹp Sokolov - Ảnh 22

Nhẫn, vòng tay, được thiết kế trẻ trung năng động

Tuyệt vời hơn khi điều này không hề làm mất đi giá trị cao quý của viên đá. Ngược lại, chúng còn mang đến một phong cách mới mẻ, năng động, phù hợp cho nhiều khách hàng trẻ tuổi và xu hướng thời đại.  Không những thế, những chiếc đồng hồ đến từ nhà Sokolov luôn khiến cho nhiều anh chàng “điên đảo”. 

Tuy thế mạnh của họ là trang sức nhẫn, vòng , bông tai hay dây chuyền. Thế nhưng đồng hồ của Sokolov cũng có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm khác trong cùng tầm giá. Đồng hồ Sokolov chủ yếu là đồng hồ Quartz. Được làm thiết kế mặt kính sapphire, dây da hoặc dây kim loại

Nhẫn bạc trơn nữ Sokolov - Ảnh 22

Thiết kế sản phẩm phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi và phụ nữ trung niên

TOP nhẫn Sokolov bán chạy

Hải Triều – Điểm mua nhẫn đính đá DW, Sokolov chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua trang sức, nhẫn uy tín, chính hãng, có chế độ hậu mãi lâu dài thì Hải Triều chắc chắn là nơi bạn cần quan tâm đến. Với sự phát triển vượt bậc chỉ trong một thời gian ngắn, Hải Triều đã nhiều lần làm cho các đối thủ khác phải nhiều phen bất ngờ về khả năng của mình. 

Hải Triều là điểm bán nhẫn bạc trơn chính hãng uy tín trên thị trường - Ảnh 24

Chỉ trong một thời gian ngắn, Showroom của Hải Triều đã phủ khắp trung tâm TP.HCM

Bên cạnh thế mạnh về đồng hồ thời trang thì lĩnh vực phụ kiện trang sức, đá quý, dây chuyền là thế mạnh thứ 2 của Hải Triều. Không giống như những cửa hàng khác chỉ quan tâm đến lợi nhuận. Hải Triều lại tập trung quan tâm đến khách hàng, đề cao cảm nhận của khách hàng là trên hết. 

Đồng Hồ Hải Triều - Ảnh 25

Khách hàng của Hải Triều đã quen thuộc và gần gũi với câu châm ngôn – Quyền được an tâm

  • Về thương hiệu: Hải Triều tập trung vào các thương hiệu cao cấp. Hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu mang tầm đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như: thương hiệu Saga, Skagen, DW, Sokolov, Orient, Movado… Các đối tác này đều là những “ông lớn”, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất trang sức, phụ kiện thời trang. 
Hải Triều là đối tác của nhiều thương hiệu trang sức cao cấp - Ảnh 26

Hải Triều đang là đối tác của thương hiệu đẳng cấp thế giới

  • Về lĩnh vực sản phẩm: 

– Trang sức: còng tay, nhẫn, vòng tay đính đá, dây chuyền, bông tai, lắc tay, mặt dây chuyền, vòng charm

– Đồng hồ cao cấp: đồng hồ thời trang nam nữ, đồng hồ thể thao, đồng hồ điện tử, đồng hồ đính kim cương, đồng hồ xà cừ, đồng hồ trẻ em

– Phụ kiện: mắt kính, dây đeo đồng hồ, hộp xoay, khóa bướm

  • Về dịch vụ:

– Dịch vụ bảo hành sản phẩm

– Dịch vụ in, khắc logo lên đồng hồ

Trang sức Hải Triều - Ảnh 27

Vòng tay Hải Triều

Tổng kết 

Vừa rồi là top 10 kiểu nhẫn bạc trơn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, Hải Triều đã giúp cho bạn chọn lựa ra được một chiếc nhẫn ưng ý và ý nghĩa dành tặng cho người thân của mình. 

Có thể bạn muốn xem:

Độc đáo nhẫn đồng hồ nam, nữ – cách phối nhẫn và đồng hồ

5 chai nước hoa nữ mùa hè thơm lâu nhất định phải thử

10 cách xịt nước hoa đúng cách, các vị trí xịt thơm lâu

Hồng Thy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *