5 cách phân biệt lắc tay Swarovski thật giả đơn giản nhất

Lắc tay Swarovski sở hữu vẻ ngoài lấp lánh mà khó có cô nàng nào có thể chối từ. Và tất nhiên là con gái, ai mà không muốn mình trở thành chủ nhân của một viên pha lê Swarovski chính hãng. Tuy nhiên, tình trạng làm giả, làm nhái chất liệu này đang gia tăng không ngừng, để tránh “Tiền mất tật mang”, hãy đọc ngay bài viết này để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng.

Mục Lục

› 5 cách nhận biết lắc tay Swarovski chính hãng

   1. Tìm kiếm thông số kỹ thuật của sản phẩm

   2. Bề mặt sắc nét, xuất hiện ánh cầu vồng

   3. Chú ý bề trọng lượng sản phẩm

   4. Swarovski chính hãng có độ sáng bóng và trong suốt cao

   5. Đóng gói cẩn thận và chăm chút tỉ mỉ

› Lắc tay Swarovski giá bao nhiêu?

› 5 mẫu lắc tay Swarovski đáng mua nhất hiện nay

   Saga 53229 RGMWRG-2

   Saga 53585 RGMPRG-2S

   Saga 53555 SVMWSV-2

   Saga 53555 GPMWGP-2

   Saga 53585 SVMWSV-2S

Lắc tay pha lê Swarovski là món phụ kiện thời trang - Ảnh: 1

Lắc tay pha lê Swarovski là món phụ kiện thời trang được chị em phụ nữ hết sức ưa chuộng

5 cách nhận biết lắc tay Swarovski chính hãng

Đối với ngành trang sức, đá Swarovski là một vật liệu hẳn là không còn quá xa lạ, nhất là với các chị em phụ nữ. Theo đó, đá Swarovski sở hữu vẻ ngoài lấp lánh, tỏa sáng không kém gì kim cương nhưng giá thành lại hợp túi tiền. Điều này khiến nó chưa bao giờ “thất sủng” trong lòng phái đẹp.

Thế nhưng cũng vì sự ưa chuộng nhiều đến vậy mà không tránh khỏi việc lắc tay Swarovski hiện nay bị làm giả rất nhiều. Đặc biệt là khi nền công nghiệp ngày càng phát triển, thủ thuật giả mạo ngày càng tinh vi hơn bao giờ hết.

Lắc tay Swarovski chính hãng sở hữu vẻ ngoài lấp lánh - Ảnh: 2

Lắc tay Swarovski chính hãng sở hữu vẻ ngoài lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn

Nếu bạn không phải là người trong nghề, khả năng phát hiện lắc tay pha lê Swarovski bị làm giả là vô cùng khó. Chính vì thế, trang bị cho mình những kiến thức bổ ích để tránh bị “vắt mũi” là chưa bao giờ thừa thãi.

Lắc tay Swarovski chính hãng bao gồm 2 bộ phận chính: Phần đá Swarovski và phần kim loại hoặc dây da đi kèm. Trong đó kim loại thường được sử dụng nhiều nhất là thép không gỉ, titan, bạc, rhodium và thậm chí là vàng. Thế nhưng bộ phận thường bị làm giả nhất đó chính là phần đá Swarovski trên bề mặt.

Rất khó để phát hiện một chiếc lắc tay pha lê Swarovski giả - Ảnh: 3

Rất khó để phát hiện một chiếc lắc tay pha lê Swarovski có phải là hàng chính hãng hay không

Có thể bạn quan tâm:

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

= = = = = = = = = = = = = = =

1. Tìm kiếm thông số kỹ thuật của sản phẩm

Mỗi một chiếc lắc tay Swarovski chính hãng đều là kết quả của quá trình dài gia công tỉ mỉ, chính vì thế nó sở hữu những mặt cắt vô cùng tinh tế. Nếu là đá Swarovski chính hãng thì trên phần thông số kỹ thuật của sản phẩm đều được liệt kê đầy đủ thông tin và xuất xứ. Đặc biệt nếu có nhiều sản phẩm cùng loại với nhau thì chúng đều tương đồng về hình dáng, trọng lượng và kích thước, sự chênh lệch hầu như là rất nhỏ và hiếm.

Lắc tay pha lê Swarovskiđem đến cho người dùng sự quyến rũ - Ảnh: 4

Lắc tay pha lê Swarovski thật đem đến cho người dùng sự quyến rũ khó chối từ

Vì thế, trước khi mua bất kỳ chiếc lắc tay pha lê Swarovski nào, bạn cũng nên xem xét phần thông số kỹ thuật đi kèm nhé!

2. Bề mặt sắc nét, xuất hiện ánh cầu vồng

Có một quy luật tự nhiên rằng, những sản phẩm hàng giả, hàng nhái dù có được sản xuất tinh vi đến đâu đều sẽ để lộ những khuyết điểm và một số yếu tố chưa thể hoàn thiện được như hàng thật.

Chính vì thế, nếu chịu khó quan sát cộng thêm trang bị một ít kiến thức cơ bản, bạn hoàn toàn có thể nhận ra được đâu là chiếc lắc tay Swarovski chính hãng.

Lắc tay Swarovski giá bao nhiêu - Ảnh: 5

Lắc tay Swarovski giá bao nhiêu là vấn đề cũng được nhiều người quan tâm không kém

Khi quan sát bề mặt của những viên đá Swarovski, nếu là hàng thật thì tất cả các góc cạnh của nó đều được gọt tỉa sắc nét, đặc biệt khi đưa dưới ánh đèn hoặc ánh sáng mặt trời thì sẽ xuất hiện sắc cầu vồng lấp lánh tuyệt đẹp tựa kim cương.

Tuy nhiên, nếu là hàng giả thì mặt cắt tất nhiên sẽ không đều nhau và không được sắc nét, quan sát kỹ bề mặt sẽ thấy xuất hiện những vết mờ đục nhỏ và không hề có ánh cầu vồng nào khi di chuyển góc nhìn.

Lắc tay Swarovski được nhiều người quan tâm - Ảnh: 6

Swarovski thường tỏa ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt dưới mặt trời

3. Chú ý bề trọng lượng sản phẩm

So với những loại đá quý khác, Swarovski sở hữu trọng lượng nặng hơn rất nhiều lần, điểm này chính là cách hữu hiệu để người dùng nhận biết đâu là chiếc lắc tay Swarovski chính hãng.

Sở dĩ để có được trọng lượng như vậy, mỗi viên đá Swarovski trước khi thành phẩm đều được nhà sản xuất phủ tới 2 lớp tráng kim trên bề mặt nhằm đem đến cho sản phẩm độ bóng hoàn hảo.

Vì thế nếu không muốn bị lừa, các chị em đừng bỏ qua chi tiết quan trọng này nhé!.

Lắc tay pha lê Swarovski cho nữ - Ảnh: 7

Quan sát thật kỹ các chi tiết trên sản phẩm sẽ giúp bạn phát hiện được những điểm đáng ngờ

4. Swarovski chính hãng có độ sáng bóng và trong suốt cao

Swarovski được mệnh danh là bản sao hoàn hảo nhất của kim cương, chính vì thế nó sở hữu độ trong suốt và sáng bóng cực kỳ cao với tỉ lệ chì chiếm đến 32%.

Vì vậy mà lắc tay Swarovski chính hãng dù có sử dụng lâu ngày vẫn giữ được vẻ ngoài như mới. Tuy nhiên, nếu món phụ kiện thời trang của bạn bị mờ dần theo thời gian thì rất có thể nó không phải là hàng chính hãng.

Swarovski chính hãng sẽ được nhận biết bởi độ sáng bóng và trong suốt cao - Ảnh: 8

Swarovski chính hãng sẽ được nhận biết bởi độ sáng bóng và trong suốt cao

5. Đóng gói cẩn thận và chăm chút tỉ mỉ

Không chỉ riêng lắc tay pha lê Swarovski mà hầu hết những phụ kiện thời trang chính hãng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đi kèm với đó, khi mua lắc tay Swarovski tại những địa chỉ kinh doanh uy tín, bạn sẽ được đảm bảo sự an tâm bằng tem chống hàng giả và các chính sách bảo hành.

Nữ tính và quyến rũ là Swarovski chính hãng đem đến cho chủ nhân - Ảnh: 9

Nữ tính và quyến rũ là quyền năng mà những chiếc lắc tay pha lê Swarovski chính hãng đem đến cho chủ nhân

Lắc tay Swarovski giá bao nhiêu?

Là sản phẩm sang trọng và cao cấp tuy nhiên giá lắc tay Swarovski lại không hề đắt đỏ như kim cương. Theo đó, giá của chúng cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: Thương hiệu, dòng sản phẩm, chất liệu chế tạo nên dây đeo đi kèm,…

Tuy nhiên, giá lắc tay Swarovski chính hãng trên thị trường hiện nay thường không vượt quá mốc 10 triệu đồng.

Giá lắc tay Swarovski là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm - Ảnh: 10

Lắc tay Swarovski giá bao nhiêu hay giá lắc tay Swarovski là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm

Giá tham khảo cho các loại trang sức Swarovski chính hãng:

Nhẫn > 500k

Bông tai > 1 triệu

Vòng tay: > 1 triệu

Dây chuyền > 2 triệu

Vòng charm > 5 triệu

5 mẫu lắc tay Swarovski đáng mua nhất hiện nay

Tuy xuất hiện từ năm 1931, thế nhưng đá Swarovski lúc này vẫn chưa được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực thời trang. Mãi cho đến năm 50-60 của thế kỷ XX, khi mà thương hiệu Saga ra đời thì sự kết hợp giữa đá Swarovski cùng trang sức (lắc tay, nhẫn, dây chuyền, bông tai, charm,…) và đồng hồ mới được nâng lên một tầm cao mới. Ngày nay, Saga là công ty trang sức, đồng hồ có tiếng trên thế giới, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Saga 53229 RGMWRG-2

Saga 53229 RGMWRG-2 sở hữu thiết kế vòng charm thời thượng - Ảnh: 11

Saga 53229 RGMWRG-2 sở hữu thiết kế vòng charm thời thượng

Không chỉ đơn thuần chỉ là một chiếc lắc tay Swarovski, Saga 53229 RGMWRG-2 còn là cỗ máy xác định thời gian hiệu quả của các chị em.

Với phong cách thiết kế dạng vòng charm ấn tượng, sản phẩm ngay lập tức chiếm trọn trái tim của các chị em. Nó dường như trở nên đắt giá hơn hẳn nhờ vào bộ đôi kim, 4 viên pha lê được cách điệu ở 4 vị trí và logo thương hiệu nổi bật tại góc 12 giờ. 

Saga 53585 RGMPRG-2S

Chiếc đồng hồ dạng lắc tay Saga 53585 RGMPRG-2S rất quyến rũ - Ảnh: 12

Chiếc đồng hồ dạng lắc tay Saga 53585 RGMPRG-2S rất phù hợp với những quý cô nhẹ nhàng, quyến rũ

Nàng nào đang theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ thì nhất đi không thể bỏ qua chiếc lắc tay thời thượng Saga 53585 RGMPRG-2S này.

Saga 53585 RGMPRG-2S là sự kết hợp ăn ý giữa đồng hồ, trang sức lắc tay và nghệ thuật trình diễn ánh sáng lấp lánh đến từ đá pha lê Swarovski chính hãng. Nhờ sự khác biệt trong thiết kế, sản phẩm đã trở thành món phụ kiện yêu thích của các cô nàng ngay khi vừa ra mắt.

Saga 53555 SVMWSV-2

Sức hút từ Saga 53555 SVMWSV-2 thêm phần quyến rũ và bí ẩn - Ảnh: 13

Những viên đá Swarovski làm cho Saga 53555 SVMWSV-2 thêm phần quyến rũ và bí ẩn

Sang trọng, huyền bí và đầy quyến rũ chính là những từ ngữ mô tả đúng nhất về chiếc lắc tay kết hợp đồng hồ mang số hiệu Saga 53555 SVMWSV-2 này..

Sản phẩm sử dụng gam màu xanh – trắng độc đáo làm chỉ đạo nên nàng khó có thể tìm thấy sự kết hợp này trên bất kỳ chiếc lắc tay nào. Riêng chi tiết khảm xà cừ trên bộ phận mặt số đồng hồ sẽ mang đến hiệu ứng chuyển sắc lấp lánh khi di chuyển góc nhìn.

Saga 53555 GPMWGP-2

Saga 53555 GPMWGP-2 dành cho các cô nàng xinh đẹp - Ảnh: 14

Saga 53555 GPMWGP-2 hội tụ đầy đủ những gì mà các cô nàng xinh đẹp cần

Saga 53555 GPMWGP-2 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong mà các cô nàng đang tìm kiếm.

Sản phẩm này sở hữu năng lực thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào thiết kế cực kỳ nữ tính cùng sự đắt giá của 4 viên pha lê Swarovski tại 4 vị trí chỉ giờ. Chưa dừng lại ở đó, hiệu ứng chuyển sáng đến từ xà cừ thiên nhiên còn là môt điểm cộng không thể bỏ qua.

Saga 53585 SVMWSV-2S

Ngoại hình của Saga 53555 GPMWGP-2 rất cuốn hút - Ảnh: 15

Ngoại hình của Saga 53555 GPMWGP-2 làm bất kỳ quý cô nào cũng mê đắm

Với chiếc lắc tay Saga 53585 SVMWSV-2S, bất kỳ cô gái nào cũng khó có thể cưỡng lại sức hút của nó nhờ vào đóa hoa nở 4 cánh đa sắc màu.

Đặc biệt, giá lắc tay Swarovski mà sản phẩm nay sở hữu cũng rất hợp với túi tiền của người Việt ta. Tại Hải Triều, khi mua Saga Saga 53585 SVMWSV-2S bạn sẽ được tặng kèm phiếu bảo hành chính hãng 2 năm. Đặc biệt hơn là bảo hành 5 Năm tại cửa hàng bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều.

Hi vọng với chia sẻ về 5 cách phân biệt lắc tay Swarovski thật giả trên đây sẽ phần nào giúp các bạn có thể mua được những món trang sức ưng ý cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Thu Hà

Có thể bạn quan tâm

Nhẫn mạ vàng

Nhẫn mạ vàng bền không? Khác gì với nhẫn vàng 18K, 24K

★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *