Bàn tay chữ M ở nam, nữ có hiếm không, ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, người sở hữu bàn tay chữ M được xem là khá may mắn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sự rõ nét cũng như nhiều yếu tố khác để luận đoán. Bài viết này sẽ cho bạn biết những thông tin lý thú về vận mệnh của người sở hữu đường chỉ tay này.

MỤC LỤC

› Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì? Bàn tay chữ M có hiếm không?

1. Bàn tay chữ M là gì?

2. Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì?

3. Bàn tay chữ M ở nữ giới

4. Bàn tay chữ M ở nam giới

5. Bàn tay chữ M có hiếm không?

› Luận đoán hình dáng chữ M trong lòng bàn tay

1. Chữ M sâu, liền, rõ nét

2. Chữ M cạn, nhạt

3. Chữ M đứt đoạn

4. Chữ M ngoằn ngoèo

› Người nổi tiếng có bàn tay chữ M

Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì? Bàn tay chữ M có hiếm không?

Ở góc nhìn nhân tướng học, bao giờ những người có đường chỉ tay chữ M cũng khá đặc biệt. Nhiều người cho rằng người sở hữu lòng bàn tay này thường có khả năng xuất chúng, có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba, điều này có thật sự đúng không?

Chữ M trên tay có hiếm không? luôn rất được quan tâm trên các diễn đàn tướng số - ảnh 1

Luận đoán các đường chỉ tay khác:

1. Bàn tay chữ M là gì?

Trong nhân tướng học, chữ M trong lòng tay được tạo thành từ 4 đường, bao gồm: đường số mệnh, đường đời, đường tâm đạo và đường trí đạo. Và khi nhìn vào lòng bàn tay, bạn có thể thấy giống chữ M in hoa.

Phụ nữ có bàn tay chữ M thường có cá tính mạnh mẽ và độc lập - ảnh 2

Phụ nữ có dáng chỉ tay này thường có cá tính mạnh mẽ và độc lập

Đường chỉ tay chữ M ở nữ giới hay nam giới tốt nhất khi các đường chỉ tay hiện rõ nét và sâu. Điều này mang lại ý nghĩa về vận mệnh rõ rệt hơn đối với chủ nhân. Giữa hàng tỷ người trên thế giới, người sở hữu dáng bàn tay này cực kỳ hiếm có.

2. Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì?

Có thể nói, bàn tay có chỉ tay này thể hiện sự may mắn và không phải ai cũng có thể sở hữu. Phần lớn, những người này có thiên hướng trở thành nhà lãnh đạo, tương lai sáng lạn và nhiều tài năng thiên bẩm.

Tuy nhiên, mỗi hình dáng khác nhau của chữ M trên lòng bàn tay của mỗi người sẽ biểu thị cho ý nghĩa và vận mệnh khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa về 5 mẫu hình dáng đặc trưng, thường thấy ở đường chỉ tay đặc biệt này.

  • Đường chỉ tay chữ M sâu, nối liền nhau

Đây là hình dạng mang lại nhiều ý nghĩa tốt nhất cho người có 2 bàn tay đều là chữ M. Nhân tướng học nhận định họ là người sống rất bao dung, có đức tính tốt và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Chữ M đậm và không bị đứt gãy trong lòng bàn tay là đại diện cho đức tính tốt và sự khéo léo trong cách sống, đối nhân xử thế.

Do đó, những người đặc biệt này thường nhận được rất nhiều sự yêu mến và luôn gặp may mắn, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sự nghiệp của họ cũng không ngừng phát triển, gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Người có bàn tay chữ M sâu, nối liền luôn nhận được sự yêu quý của nhiều người- ảnh 3
  • Đường chỉ tay chữ M mờ và cạn

Phần lớn những người có chữ M trong bàn tay không được rõ nét và khá nông tính cách thường rụt rè, thiếu quyết đoán và không dám mạo hiểm, đương đầu với khó khăn. Chính vì thế, họ thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.

Bên cạnh đó, những người này thường hay gặp tai ương và nhiều vận hạn liên quan đến tính mạng trong cuộc sống. Vì vậy, khi bạn sở hữu chữ M trong lòng bàn tay khá nhạt thì nên làm nhiều việc thiện để cầu bình an cho bản thân.

  • Đường chỉ tay chữ M bị gãy khúc

Nếu chúng bị đứt đoạn sẽ tượng trưng cho những điều tiêu cực ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ nhân. Đối với sức khỏe và cuộc sống, người có chữ M trong lòng bàn tay gãy khúc thường xuyên gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Còn về sự nghiệp, họ cũng không được suôn sẻ mà hay đối mặt với nhiều trắc trở ảnh hưởng đến tài chính, khó thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, mệnh chủ của đường chỉ tay này không được may mắn, thậm chí là khá xấu.

  • Đường chỉ tay chữ M thẳng hàng và cân đối

Khi nhìn vào lòng bàn tay có chữ M hoàn hảo và thẳng tắp thường là dấu hiệu của những người lãnh đạo hàng đầu. Hậu vận của họ bao giờ cũng khá tốt và giàu có, không phải lo lắng nhiều vấn đề vật chất khi về già.

Tính cách của mệnh chủ rất tốt, sống tình nghĩa với những người xung quanh. Do đó, họ cũng nhận được nhiều tình cảm và sự hỗ trợ của mọi người khi cần giúp đỡ.

Phần lớn những người có chỉ tay chữ M cân đối thường rất thành công trong cuộc sống - ảnh 4
  • Đường chỉ tay chữ M ngoằn ngoèo

Nếu đường chỉ tay chữ M ở nam hay nữ giới có hình dạng ngoằn ngoèo, điều này thể hiện họ là những người rất bảo thủ và đa nghi. Trong cả cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên họ thường không có lòng tin cho bất kỳ ai, ngoại trừ chính bản thân.

Bên cạnh đó, đừng bao giờ cố tranh cãi hay thuyết phục những người này, bởi tính cách của họ khá bảo thủ, chỉ cho là mình đúng và sẽ không nghe theo bất kỳ ý kiến nào khác. Cũng chính sự bốc đồng và không chịu lắng nghe người khác mà họ thường xuyên vấp ngã trong cuộc sống.

3. Bàn tay chữ M ở nữ giới

Thông thường, trong nhân tướng học chỉ cần dựa vào đường chỉ tay có thể nói lên tính cách, sự nghiệp, tài vận và tình duyên của một người. Đối với các cô nàng sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này cũng không ngoại lệ.

Bàn tay chữ M ở nữ giới - ảnh 5
  • Tính cách

Điểm chung của các cô nàng có chữ M trong lòng bàn tay thường có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và chẳng ngại khó khăn, thử thách. Họ thuộc tuýp phụ nữ quyết đoán và bản lĩnh, sinh ra để chạy về đích thành công của sự nghiệp.

Đây cũng là những cô nàng tinh tế, biết cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh, sở hữu trực giác nhạy bén, đặc biệt là giác quan thứ 6.

  • Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, các cô nàng có chữ M trong lòng bàn tay thường rất sáng lạn và gặt hái nhiều thành công. Họ là những người có khả năng phán đoán và quan sát rất tốt, dễ dàng tìm thấy hướng đi có lợi cho bản thân. Ngoài ra, đây cũng là những cô nàng hiểu rõ được lợi thế của mình và phát huy chúng một cách tốt nhất.

  • Tài vận

Nhờ vào khả năng giao tiếp và lối sống tốt với mọi người xung quanh nên những cô gái có đường chỉ tay đặc biệt này rất được lòng mọi người. Trong cả cuộc sống, sự nghiệp của họ đều luôn thuận lợi và may mắn vì có quý nhân phù trợ.

Cô gái sở hữu bàn tay có được chữ M thường có cuộc sống giàu sang và không lo nghĩ về tài chính - ảnh 6
  • Tình duyên

Không chỉ may mắn trong cuộc sống mà tình duyên của cô nàng cũng khá thuận lợi và tốt đẹp. Thông thường, họ sẽ kết hôn khá trễ và gặp được một nửa phù hợp với mình. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng có bàn tay hình chữ M khá trọn vẹn và hạnh phúc, họ biết cách vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

4. Bàn tay chữ M ở nam giới

Thông thường những anh chàng sở hữu lòng bàn tay này khá đặc biệt và có danh vị khá cao trên xã hội. Ngoài ra, dáng bàn tay này còn thể hiện sự đặc trưng trong tính cách, sự nghiệp, tài vận và tình duyên của cánh mày râu.

Những anh chàng sở hữu bàn tay có hình chữ M thường là lãnh đạo và có chức vị cao trong xã hội - ảnh 7
  • Tính cách

Những người đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường có nhiều tài năng thiên bẩm. Giữa đám đông, họ thường nổi bật và thu hút bởi tài ăn nói khéo léo, tính cách cởi mở, tốt bụng và ga lăng. Chính vì thế, các quý ông này rất được lòng mọi người xung quanh.

Cánh mày râu sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này khá nhạy bén và tinh tế từ cách hành xử đến lối sống, phong cách làm việc. Do đó họ khá đặc biệt và dễ dàng tìm ra nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

  • Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, đây là những người đàn ông quyết đoán, nhạy bén trong mọi vấn đề và có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt. Hầu như mọi khó khăn trong công việc đều không thể làm khó được họ, ngược lại chúng còn là bàn đạp giúp cho sự nghiệp phát triển xa hơn. Có thể nói người đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay sinh ra để thành công, hậu vận về sau của họ luôn giàu có và sung túc.

  • Tài vận

Đàn ông có chữ M trong lòng bàn tay thường sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang, không có quá nhiều mối bận tâm về tài chính, vật chất trong cuộc sống. Họ luôn biết cách tạo ra giá trị và phát triển, duy trì sự giàu có của bản thân.

  • Tình duyên

Những anh chàng đặc biệt này khi yêu cũng rất rõ ràng về tình cảm, không mập mờ hoặc mông lung. Họ là những người có tinh thần chinh phục rất cao, dám yêu và dám theo đuổi tình yêu.

Ngoài ra, đây cũng là những anh chàng khá chung thủy và yêu hết mình với tình yêu. Sự nghiệp khá quan trọng đối với họ, chính vì thế mà độ tuổi kết hôn thường khá trễ nhưng vẫn viên mãn và hạnh phúc trọn vẹn.

5. Bàn tay chữ M có hiếm không?

Số người có bàn tay chữ M trên thế giới khá hiếm, đặc biệt là người có chữ M ở cả 2 bàn tay. Hầu hết những nhà lãnh đạo có tầm cỡ, những người có tài năng thiên bẩm và có đức tính tốt đa phần sở hữu đường chỉ tay chữ M.

Luận đoán hình dáng chữ M trong lòng bàn tay

1. Chữ M sâu, liền, rõ nét

Những người sở hữu chữ M trong lòng bàn tay được coi là quý tướng. Cuộc sống của họ thường hạnh phúc, sự nghiệp thành công và có tình yêu đẹp.

2. Chữ M cạn, nhạt

Người có đường chỉ tay chữ M cạn, nhạt nhìn chung có cuộc sống khá suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

3. Chữ M bị đứt đoạn

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M bị đứt đoạn gặp được may mắn nhưng không kéo dài được lâu. Nguyên nhân là do họ không có mục tiêu rõ ràng, thiếu sự bền bỉ khi làm việc.

4. Chữ M ngoằn ngoèo

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M ngoằn ngoèo phải trải qua những bài học, đánh đổi thì mới đạt được thành công. Đức năng thắng số, chỉ cần bạn sống thiện lành, mọi việc sẽ tốt và thuận lợi hơn.

Người nổi tiếng có bàn tay chữ M

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M được cho là người tài năng xuất chúng và đạt được thành công rực rỡ. Dưới đây là danh sách những người nổi tiếng giàu có, tài năng sở hữu dáng bàn tay này đáng chú ý.

Cựu tổng thống Donald John Trump sở hữu đường chỉ tay chữ M - Hình 8

Cựu tổng thống Donald John Trump sở hữu đường chỉ tay chữ M

Sở hữu bàn tay chữ M là sướng? - Ảnh 9

MC “quốc dân” Yoo Jae Suk cũng là người có bàn tay đặc biệt

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu đường chỉ tay chữ M rõ nét - Ảnh 10

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu đường chỉ tay chữ M rõ nét

Nhiều người nổi tiếng, giàu có sở hữu bàn tay chữ M - Ảnh 11

Ca sĩ tài năng Jisoo (nhóm nhạc BlackPink) cũng sở hữu bàn tay hiếm có

Lời kết

Sở hữu bàn tay chữ M nói lên phần nào vận mệnh của mỗi người chỉ có tư duy và còn cách sống của bản thân mới nói lên được bạn là ai, tương lai bạn sẽ như thế nào… Hy vọng rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tìm hiểu về Tử Vi – Bói Toán

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *