Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ẩn sâu trong lòng đất luôn tồn tại những khoáng sản quý hiếm sở hữu nguồn năng lượng huyền bí từ vũ trụ. Đá thạch anh là một trong số đó được ứng dụng làm vật phẩm phong thủy đa dạng trên thị trường. Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về loại đá này nhé!

MỤC LỤC

› Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

1. Đá thạch anh là gì?

2. Các loại đá thạch anh

3. Kích hoạt năng lượng đá thạch anh

4. Cách chọn nhận biết đá thạch anh

5. Tác dụng của đá thạch anh

6. Giá đá thạch anh

› Cách chọn đá thạch anh hợp mệnh

1. Mệnh Thủy hợp đá thạch anh màu gì?

2. Mệnh Thổ hợp đá thạch anh màu gì?

3. Mệnh Mộc đeo đá thạch anh màu gì?

4. Mệnh Kim đeo đá thạch anh màu gì?

5. Mệnh Hỏa đeo đá thạch anh màu gì?

› Xu hướng phụ kiện phong thủy nổi bật

1. Nhẫn phong thủy

2. Vòng đá phong thủy

3. Đồng hồ phong thủy

 

Gợi ý các thương hiệu trang sức đẹp thời trang

 

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ngày nay, chúng ta hoàn toàn dễ dàng nhìn thấy ứng dụng của loại đá phong thủy này trên thị trường. Có thể kể đến một số cái tên như: vòng đá thạch anh, kỳ lân đá thạch anh, lắc tay đá thạch anh, mặt dây chuyền đá thạch anh, cây đá thạch anh, tượng phật di lặc bằng đá thạch anh…

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 1

Vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh luôn có sức hút đặc biệt về tính thẩm mỹ

 

Điều này cho thấy tinh thể thạch anh không chỉ có giá trị sử dụng đa dạng mà còn mang lại nhiều điều tốt lành cho cuộc sống của người sở hữu. Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn đọc trả lời nhiều câu hỏi “mua đá thạch anh thật ở đâu?” và “tác dụng của đá thạch anh là gì?”…

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một khoáng vật có trong tự nhiên, có màu trắng hoặc không màu, độ cứng cao và được sử dụng trong trang trí nội thất, phong thủy. Tùy vào các loại tạp chất chứa trong thạch anh sẽ quyết định màu sắc của nó.

 

2. Các loại đá thạch anh

Với ứng dụng đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, loại đá phong thủy này trên thị trường có khá nhiều loại. Để phân biệt các loại đá thạch anh tự nhiên hiện nay, người ta thường dựa vào đặc điểm màu sắc của chúng.

» Màu trắng:

Mỏ đá Thạch Anh trắng trong tự nhiên nhiều hơn so với các loại còn lại và chúng có tên gọi khác là pha lê trắng. Bởi đây là tinh thể sở hữu đa dạng sắc màu từ trắng đục, trắng sữa, không màu cho đến trong suốt. Nên ứng dụng của chúng cũng nhờ đó mà đa dạng hơn trên thị trường.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 2

Thạch anh trắng hay còn được gọi là đá pha lê trắng

 

Không ít những nhận định về nguồn gốc ra đời của chúng, người La Mã cổ đại từ xa xưa đã cho rằng đá pha lê trắng là sự kết tinh của những khối băng qua hàng nghìn năm. Do đó, họ sử dụng chúng như vật dụng làm mát và chế tác trang sức trong các nghi lễ tâm linh.

Thật vậy, đá thạch anh trắng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ từ vẻ đẹp vốn có của mình, chúng còn được biết đến với nguồn năng lượng phong thủy ẩn sâu bên trong. Loại đá này có tính âm nên có thể điều hòa những nguồn năng lượng xung quanh, giúp cho người sở hữu giảm bớt căng thẳng và áp lực.

Ngoài ra khi mang chúng bên người sẽ giúp cho bạn dễ dàng tập trung và tối ưu hóa mọi việc. Đồng thời, nguồn năng lượng phát ra từ đá pha lê trắng này sẽ bảo vệ sức khỏe và nâng cao trí nhớ của chủ nhân.

» Màu vàng:

Màu vàng luôn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và vinh hoa. Do đó đá thạch anh vàng được ưu ái với tên gọi “Chiêu tài thạch”, mang lại nhiều tài lộc và sự thịnh vượng cho người sở hữu.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 3

Thạch anh vang mang lại ý nghĩa về sự tài lộc, phú quý

 

Chúng thường được ứng dụng làm vòng đá thạch anh tóc vàng, quả cầu đá thạch anh vàng, thanh lăn đá thạch anh, bột đá thạch anh… Chung quy lại, phần lớn những người làm ăn, buôn bán sẽ ưa chuộng sử dụng loại đá màu vàng này như một vật phẩm chiêu tài lộc, phát đạt trong công việc.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng khi đeo thạch anh đá vàng bên người cũng giúp hạn chế bệnh tật và sức khỏe phục hồi nhanh chóng. Đồng thời, nguồn năng lượng mà chúng mang đến còn làm cho chủ nhân cảm thấy tươi vui, sảng khoái và tràn đầy sức sống.

» Màu tím:

Tác dụng của đá thạch anh tím được biết đến nhiều nhất là khả năng bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và phát triển. Đặc biệt là đối với những người có cơn đau thần kinh, tim và huyết áp sẽ được làm dịu khi đeo loại đá này bên mình.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 4

Thạch anh tím là loại tinh thể có giá trị nhất trong các dòng thạch anh

 

Điều này đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định, họ cho rằng nếu bức xạ hồng ngoài trong đá được gia tăng sẽ làm cho năng lượng của chúng đối với cơ thể người cũng nâng cao.

Nếu đá pha lê trắng có tính âm thì loại màu tím này lại sở hữu nguồn năng lượng tích dương vô cùng lớn được các nước phương Tây công nhận vào thế kỷ 18. Do đó, chúng được xem là loại tinh thể có giá trị nhất trong các dòng thạch anh.

» Màu hồng:

Màu hồng thường được tượng trưng cho tình yêu, sự hạnh phúc và ngọt ngào. Do đó, đá thạch anh hồng cũng mang những ý nghĩa phong thủy về mối quan hệ tình yêu và hôn nhân. Loại đá có màu hồng tinh tế này thường được nhiều người lựa chọn với mong muốn có một tình yêu bền chặt, hạn chế những bất đồng và mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 5

Thạch anh hồng giúp cho giấc ngủ ngon hơn

 

Thông thường ở mỗi loại thạch anh khác nhau, sẽ tồn tại những nguồn năng lượng và ý nghĩa riêng biệt. Nhưng chung quy lại, chúng đều mang đến nhiều khả năng bảo vệ sức khỏe của người sở hữu.

Nguồn năng lượng phong thủy đá thạch anh hồng sẽ giúp hạn chế những tia bức xạ từ thiết bị điện tử. Đặc biệt, nếu đeo vòng, nhẫn, dây chuyền, lắc tay đá thạch anh hồng khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn và ngon giấc hơn.

» Màu xanh:

“Ventura” là tên gọi tiếng Ý của đá thạch anh xanh, với ý nghĩa tượng trưng cho cơ hội. Với vẻ ngoài màu xanh nên chúng thường bị nhầm lẫn với đá ngọc bích trên thị trường. Tuy nhiên, bản chất của chúng là đá thạch anh, phân bố nhiều ở các quốc gia như Ấn Độ, Ý, Nga và Tây Ban Nha.

Ngoài khả năng mang lại nhiều vận may về cơ hội trong cuộc sống, loại đá này giúp điều hòa tim mạch và bảo vệ phổi của cơ thể.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 6

Thạch anh có màu xanh có tên gọi khác là Ventura

 

» Màu khói:

Màu sắc của loại đá này khá đặc biệt, ám khói một vài phần trong tổng thể của viên đá. Chúng có sự phân bố và lan màu khắc đặc biệt từ nâu sang đen xám trắng. Đối với đá thạch anh này thông thường sẽ có hai loại: ám khói đen và vàng.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 7

Thạch anh khói thường có màu nâu và đen xám

 

Ở điều kiện môi trường đặc biệt, ám khói đen có thể chuyển hóa thành thạch anh đen. Đây là một dạng tinh thể cực kỳ quý hiếm và khó gặp ở thạch anh. Phần lớn thạch anh ám khói có cấu tạo chính từ thành phần silic dioxit.

 

» Thạch anh mắt hổ:

Loại đá này sở hữu từ trường rất mạnh chỉ hợp với nam giới. Chúng được biết đến với khả năng có thể kích thích quả trình trao đổi chất, ổn định tâm lý và hạn chế được bệnh tật phát sinh trên cơ thể.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 8

Thạch anh mắt hổ sở hữu vân đá nhiều màu tạo thành dải phổ quang

 

Được gọi là đá thạch anh mắt hổ vì màu sắc của chúng rất đặc biệt, chứa đựng nhiều dài phản quang trên mặt đá tạo nên sự thu hút và hình dạng như con ngươi của hổ. Các dải màu nâu trong đá được tạo ra nhờ lượng oxit sắt có nhiều trong đá.

» Thạch anh ưu linh:

Đây là tinh thể thạch anh được ứng dụng nhiều nhất trong ngành y học và phong thủy tâm linh. Đối với y học, chúng được sử dụng với khả năng tăng đề kháng cho cơ thể và điều hòa máu lưu thông dễ dàng hơn, giảm được nhiều bệnh lý.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 9

Thạch anh ưu linh mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

 

Còn đối với ý nghĩa phong thủy, công dụng của thạch anh ưu linh được xem như một vật phẩm hộ mệnh bảo vệ sức khỏe, mở rộng các mối quan hệ và thu hút tài lộc cho gia chủ.

 

3. Kích hoạt năng lượng đá thạch anh

Đối với bất kỳ loại đá phong thủy nào, đều sở hữu nguồn năng lượng thu hút âm và dương. Sử dụng lâu ngày, chúng sẽ bị giảm đi sức mạnh vốn có của mình bởi những thứ tiêu cực và mang tính âm. Do đó, cần phải kích hoạt năng lượng đá thạch anh bằng cách làm sạch đá thạch anh tự nhiên để nạp lại sức mạnh phong thủy mới.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 10

Nhẫn thạch anh tôn lên nét đẹp dịu dàng và thanh tao của phái nữ

 

» Thanh tẩy bằng muối: phương pháp này đơn giản và dễ dàng thực hiện với nguyên liệu muối ăn tại nhà. Thông thường, dung dịch nước muối được xem là chất có khả năng thanh tẩy rất tốt và được ứng dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 11

Sử dụng muối ăn để thanh tẩy năng lượng xấu của đá

 

Bất kể những trường hợp đau họng, sát khuẩn cho vết thương ban đầu đều dùng nước muối. Do đó tính thanh tẩy, khử đi những năng lượng xấu của muối cũng được ứng dụng trong phong thủy.

Cách thức thực hiện đơn giản là ngâm thạch anh vào dung dịch đã hòa tan 100 gram muối ăn và 3 lít nước trong vòng 24 giờ. Sau đó rửa sạch lại và lau khô bằng khăn mềm trước khi đem ra phơi nắng. Thời gian đặt đá dưới ánh mặt trời khoảng 3 đến 4 giờ là có thể sử dụng lại được ngay.

» Thanh tẩy bằng trầm hương: Đây là một trong những cách làm sạch đá thạch anh tự nhiên được ông bà ta sử dụng từ lâu. Tuy nhiên, ngày nay không phải nhà nào cũng có bộ trầm hương, do đó có thể dùng cách đốt trầm và nhang khói cùng nhau trong không gian kín có đặt đá.

Sau 3 giờ xông đá với phòng đốt trầm hương sẽ kích hoạt năng lượng đá thạch anh mới và mang lại nhiều điều tốt lành hơn cho chủ nhân.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 12

Thanh tẩy bằng trầm hương là phương pháp được sử dụng từ rất lâu

 

» Thanh tẩy bằng âm thanh: Đây là một phương pháp thanh tịnh thường được sử dụng trong phật giáo. Bằng cách đặt viên đá ngay cạnh những vật dụng như chuông gió, thau đồng, cồng chiêng… và tác động lực để chúng phát ra âm thanh vang vọng.

Chúng sẽ làm cho nhiều tạp chất bị tan biến và các nhà cảm xạ học cũng cho rằng những âm thanh vang vọng sẽ kích hoạt nguồn năng lượng mới cho đá.

» Thanh tẩy bằng sự chuyển động của dòng nước: trong thế giới tự nhiên, vạn vật đều sở hữu những nguồn sức mạnh và khả năng kì bí. Người xưa thường bảo “Nước chảy đá mòn”, tuy nhiên trong phong thủy, nước có sức mạnh gột rửa những năng lượng xấu trong đá.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 13

Vòng tay đính đá làm từ thạch anh tinh tế

 

Chỉ cần đặt viên đá ở nơi có nguồn nước sạch như sông, suối có lưu lượng chảy liên tục, sau khoảng 4 đến 5 giờ có thể đem về và sử dụng tiếp tục. Nhiệt độ và dòng chảy của nước sẽ cuốn trôi những điều không tốt đẹp trong đá, trả lại diện mạo ban đầu cho chúng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, thời gian ngâm đá càng lâu sẽ càng gột rửa nhiều năng lượng xấu cho đá. Nhưng hãy bảo vệ đá của bạn vì để ở sông suối trong thời gian dài sẽ dễ bị trôi và lấy mất.

»Thanh tẩy bằng năng lượng cơ thể người sở hữu: Các vật phẩm phong thủy không chỉ thu hút nhiều nguồn năng lượng tốt về cho chủ nhân mà chúng còn chịu nhiều ảnh hưởng từ năng lượng phát ra từ bạn.

Do đó phương pháp ngồi thuyền và hơi ấm của lòng bàn tay xoa lại với nhau truyền vào cho đá cũng giúp làm sạch và thanh tẩy các năng lượng xấu bên trong. Ngoài ra, hãy luôn truyền những ý nghĩ tích cực đến viên đá của bạn.

 

4. Cách chọn nhận biết đá thạch anh

Thạch anh là loại đá được ứng dụng và có giá trị trên thị trường, do đó mà có không ít những sản phẩm được làm giả hiện nay. Dưới đây là một số cách nhận biết đá thạch anh thật giúp khách hàng có cái nhìn khách quan khi lựa chọn sản phẩm:

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 14

Tinh thể thạch anh thật thường có nhiều vân đá bên trong

 

» Nhìn bằng mắt thường: Thông thường đá thạch anh thật khi nhìn kĩ sẽ thấy bên trong có nhiều đường vân đá thô sơ. Khi chúng được rọi đèn vào thấy được độ sâu thẳm bên trong của đá và có thế nhìn thấy tận lõi đá, khi chạm vào sẽ có độ mát lạnh nhất định.

Ngược lại, đối với các lõi đá giả bên trong thường chứa bột đá chứ không có các vân đá rõ rệt. Tuy nhiên, đối với những người không có kinh nghiệm trong việc kiểm định đá cũng rất khó có thể phân biệt được bởi độ làm giả ngày càng tinh vi.

» Đốt trong thời gian ngắn: Hàng thật thường không sợ lửa, tinh thể thạch anh thật thường không bị ảnh hưởng và tác động của lửa. Còn đối với hàng giả khi đốt trên lửa vài phút sẽ bốc khói, sủi bọt và có dấu hiệu nứt ra.

Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng khi bạn đã mua sản phẩm mang về nhà nên khó có thể xác định ngay từ đầu quyết định mua.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 15

Dây chuyền đính thạch anh luôn mang lại vẻ đẹp lấp lánh và thu hút người đối diện

 

» Khối lượng đá: thông thường cách nhận biết đá thạch anh nhanh nhất chính là cầm trên tay 2 sản phẩm có thiết kế, chất liệu và kích thước như nhau. Sản phẩm có độ nặng hơn chính là các loại đá thạch anh tự nhiên và nhẹ hơn là giả.

Tuy nhiên để có thể đảm bảo được độ chính xác về mức độ thật giả của thạch anh, vẫn nên đem đến cửa hàng để kiểm tra. Những phương pháp trên sẽ rất khó nhận biết đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định đá.

YouTube video

Đồng hồ đính kim cương vừa may mắn lại vừa thu hút tài lộc

 

5. Tác dụng của đá thạch anh

Như đã nhắc đến ở trên về công dụng của đá thạch anh ở từng loại, chung quy lại chúng sở hữu khả năng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe rất tốt. Ngoài ra, loại đá này còn mang nhiều ý nghĩa về năng lượng phong thủy, cung mệnh phù hợp khác nhau.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 16

Vật phẩm phong thủy làm từ tinh thể thạch anh

 

Về y học: Tinh thể thạch anh giúp tái tạo và thúc đẩy quá trình phát triển của các tế bào, điều hòa tim mạch, huyết áp và giảm được nguy cơ mắc bệnh của cơ thể. Ngoài ra, chúng còn giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon giấc hơn, mang lại năng lượng sảng khoái và tích cực khi thức dậy.

Về phong thủy: Mỗi màu sắc của thạch anh đều có mối liên hệ tương sinh với năm cung mệnh trong ngũ hành. Chúng mang những ý nghĩa đặc biệt riêng về cuộc sống, sự nghiệp và tài vận.

 

6. Giá đá thạch anh

Giá đá thạch anh rất đa dạng trên thị trường tùy thuộc vào thiết kế, chế tác, mục đích sử dụng và màu tinh thể. Có thể tham khảo giá bán thạch anh của một số sản phẩm dưới đây:

» Giá bán thạch anh nguyên khối, thô: 100.000 – 200.000 đồng/kg

» Thạch anh trắng vụn: 100.000 – 150.000 đồng/kg

» Tinh thể thạch anh trắng: 400.000 – 2 triệu đồng/kg

» Cụm tinh thể thạch anh: 400.000 – 3 triệu đồng/kg

» Hốc tinh thể: 1.2 triệu – 3 triệu đồng/kg

» Vòng đá thạch anh: 320.000 – 500.000 đồng

» Mặt nhẫn thạch anh: 300.000 – 900.000 đồng

» Mặt dây chuyền: 500.000 – 2 triệu đồng

» Quả cầu phong thủy: 550.000 – 3 triệu

» Vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, cóc thiềm thừ, tượng phật nhỏ: 1.5 triệu – 3 triệu đồng

Tuy nhiên, các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, sự thay đổi của giá thạch anh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kinh tế, môi trường, mức độ quý hiếm…

 

Cách chọn đá thạch anh hợp mệnh

Mỗi một người sinh ra đều sở hữu mệnh sinh và mệnh cung phi. Mệnh sinh (dựa vào năm sinh) thường được dùng để xem bói, chuẩn đoán vận mệnh tương lai, phu thê… Riêng về mệnh cung phi lý giải sự hình thành và mối liên hệ của vạn vật trong vũ trụ.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 17

Vòng tròn ngũ hành của các cung mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

 

Cung mệnh của mỗi người đều tồn tại hai sự liên kết về tương sinh và tương khắc. Do đó, khi lựa chọn đá thạch anh cũng cần cân nhắc kỹ về màu sắc của chúng, giúp tránh khỏi những điều xui rủi và không may mắn trong cuộc sống.

 

1. Mệnh Thủy hợp đá thạch anh màu gì?

Những người có cung mệnh Thủy thường mang trong mình nguồn năng lượng từ biển cả. Nên những màu sắc về đại dương như xanh nước, đen… sẽ có mối liên hệ tương hợp, hỗ trợ sự phát triển trong cuộc sống của cung mệnh này.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 18

Trang sức đính đá cho người mệnh Thủy

 

Để trả lời cho câu hỏi “mệnh thủy hợp đá thạch anh màu gì?” cần xem mối quan hệ của cung mệnh này trong ngũ hành tương sinh với nhóm nào. Màu sắc từ nhóm hành Kim như trắng, xám, bạc… sẽ mang lại nhiều vận may và phước lành trong cuộc sống của người mệnh Thủy.

 

2. Mệnh Thổ hợp đá thạch anh màu gì?

Những anh chàng, cô nàng thuộc cung mệnh đất thường thắc mắc: “mệnh thổ hợp đá thạch anh màu gì?. Mối quan hệ tương sinh với Thổ là Hỏa, mọi vật khi bị đốt cháy hoàn toàn sẽ trở thành cát bụi và trở về với đất.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 19

Phụ kiện thời trang hiện đại và nữ tính cho các cô nàng mệnh Thổ

 

Do đó khi lựa chọn thạch anh, người mệnh Thổ nên sử dụng màu đỏ, hồng, tím và các màu của đất như vàng, nâu để có mối quan hệ tương hợp và mang lại nhiều vượng khí hơn.

 

3. Mệnh Mộc đeo đá thạch anh màu gì?

Trong vòng tròn ngũ hành, mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với hành Thủy và tương hợp với chính cung mệnh của mình. Vì lẽ đó, hầu hết những vật phẩm phong thủy phù hợp với người mệnh Mộc thường có màu xanh nước biển, xanh lục…

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 20

Nhẫn đính đá màu xanh lá phù hợp cho người mệnh Mộc

 

Những màu sắc tương sinh sẽ giúp cho người mệnh Mộc tự tin và thuận lợi hơn trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên của mình.

 

4. Mệnh Kim đeo đá thạch anh màu gì?

Như các cung mệnh khác, màu sắc của mệnh Kim sẽ có mối quan hệ tương hợp với chính cung mệnh này. Bao gồm các màu sắc của kim loại như trắng, vàng, bạc… đem đến nguồn năng lượng tích cực, ổn định.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 21

Phụ kiện thời trang là mảnh ghép quan trọng làm nên vẻ đẹp của các cô nàng hiện đại

 

Bên cạnh đó, nhóm hành Thổ tương sinh với Kim nên thông thường các loại thạch anh đá có màu sắc vàng và nâu đất hợp với người mệnh Kim. Chúng sẽ đem lại nhiều vận may, tài lộc và phúc lành cho người sở hữu.

 

5. Mệnh Hỏa đeo đá thạch anh màu gì?

Sở hữu nguồn năng lượng cuồng nhiệt và sức mạnh của lửa chính là mệnh Hỏa. Nhóm hành Thủy sẽ là khắc tinh của cung mệnh này, do đó hạn chế sử dụng các vật bên người có màu xanh nước biển.

Nên ưu tiên màu xanh lá thuộc hành Mộc để có mối quan hệ tương sinh, mang lại nhiều điều tốt đẹp và an lành cho cuộc sống của người mệnh Hỏa.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 22

Vòng tay cá tính và trẻ trung phù hợp với người mệnh Hỏa

 

Xu hướng phụ kiện phong thủy nổi bật

Ngày nay, vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là các dòng phụ kiện, trang sức. Với đặc thù nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao nên chúng luôn chiếm được sự quan tâm của khách hàng ngay khi được tung ra thị trường.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 23

Nữ trang góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo trong outfit thời trang

 

Trước đây, vật phẩm phong thủy luôn có ý nghĩa và giá trị lớn đối với đời sống tinh thần của người Á Đông. Cho đến ngày nay, chúng được sử dụng đa dạng và phủ rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới với những tín ngưỡng và nét văn hóa riêng biệt.

 

1. Nhẫn phong thủy

Nhẫn là phụ kiện trang sức có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn nhưng chứa đựng giá trị cao. Trong ngành hàng phụ kiện thời trang, nhẫn là sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng và thu hút trên thị trường.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 24

Nhẫn kim tiền mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái

 

Đối với phái đẹp, nhẫn là món nữ trang không thể thiếu trong outfit cá tính và thời thượng. Đặc biệt ngày nay, mẫu trang sức này sở hữu đa dạng thiết kế từ điêu khắc, đính đá cho đến các biểu tượng phong thủy.

Những mẫu nhẫn phong thủy phổ biến hiện nay có thể kể đến như: nhẫn lông voi, nhẫn đính đá, nhẫn kim tiền, nhẫn tỳ hưu, nhẫn cóc thiềm thừ, nhẫn hồ ly… Mỗi loại nhẫn khác nhau sẽ mang những ý nghĩa sức mạnh phong thủy đặc biệt đối với người sở hữu.

Trang sức DW hái tài lộc

2. Vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy là phụ kiện thời trang rất được phái đẹp ưa chuộng. Dù già hay trẻ đều có nhu cầu đeo một chiếc vòng phong thủy ở tay như lời cầu ước về cuộc sống tốt đẹp, may mắn và ít gian truân.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 25

Xu hướng lựa chọn vòng đá phong thủy ngày càng nhiều

 

Mỗi loại đá đính trên vòng tay về màu sắc, chất liệu và số lượng đều thể hiện những mức ý nghĩa riêng biệt khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người sở hữu sẽ lựa chọn những loại vòng đá phong thủy khác nhau.

Lời khuyên đối với việc mua những sản phẩm phong thủy là nên cân nhắc và lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo được giá trị của sản phẩm khi đến tay bạn và có thể phát quang, thanh tẩy sau này.

 

3. Đồng hồ phong thủy

Nhắc đến đồng hồ đeo tay, ắt hẳn chúng không còn quá xa lạ đối với thị trường phụ kiện thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, đồng hồ đã ra đời với lịch sử hàng chục thế kỷ và chúng ngày càng phát triển với đa dạng thiết kế, tính năng và mẫu mã độc đáo, ấn tượng.

Đá thạch anh có tác dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - ảnh 26

Cá tính thời trang của những quý ông nằm ở chiếc đồng hồ trên đôi tay của họ

 

Trong số đó, đồng hồ phong thủy là cái tên rất được quan tâm hiện nay trên thị trường. Mua đồng hồ với tiêu chí màu sắc và thiết kế phù hợp với cung mệnh của bản thân. Đây là sự kết hợp giữa ý nghĩa năng lượng phong thủy và sản phẩm hiện đại.

Mỗi một màu sắc, dây đeo, vật liệu khác nhau sẽ mang lại sự may mắn, tài vận và vượng khí đối với cuộc sống của mỗi cung mệnh. Do đó, ngày nay khi lựa chọn đồng hồ người ta thường cân nhắc về mức độ tương sinh phù hợp của chúng với bản thân.

Đồng hồ Casio vàng phong thủy

Lời kết

Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều bí ẩn, do đó những vật phẩm từ thiên nhiên cũng sở hữu nguồn năng lượng đặc biệt. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về đá thạch anh và giúp bạn dễ dàng hơn khi quyết định chọn mua.

 

Tin tức liên quan:

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *