Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội, góp 0%

Đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội thuộc hệ thống cửa hàng đồng hồ Hà Nội của Hải Triều là sự lựa chọn uy tín và chất lượng.

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán đồng hồ Orient Hà Nội chính hãng

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

› Những lý do nên mua đồng hồ Orient Hà Nội

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Orient Fake tại Hà Nội

1. Xuất xứ Trung Quốc

2. Gia công hời hợt

3. Chất lượng kém

4. Thường xuyên bán giảm giá

5. Không có chính sách bảo hành

› TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy tại Hải Triều Hà Nội

1. Orient SK

2. Orient Bambino

3. Orient Caballero

› Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán đồng hồ Orient Hà Nội chính hãng

Đồng hồ Orient nam luôn khắt khe trong việc lựa chọn hệ thống trưng bày và phân phối sản phẩm của mình. Và Đồng Hồ Hải Triều Hà Nội chính là một trong những đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” cung cấp đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

Hải Triều Hà Nội có 2 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đột nhập chi nhánh: Đồng Hồ Hải Triều Cầu Giấy có gì đặc biệt?

1. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Tính đến hiện tại, Đồng Hồ Hải Triều đã sở hữu 27 showroom trên toàn quốc. Điều này cho thấy sự đầu tư chỉn chu và chất lượng hàng đầu của Hải Triều nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ đồng hồ. Hải Triều cũng là hệ thống phân phối đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội, góp 0% - Hình cửa hàng

Hải Triều là một trong những đại lý đồng hồ Orient Hà Nội

Điều làm nên sự nổi bật trong chính sách dành cho khách hàng là cam kết chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng Fake Hải Triều sẽ đền gấp 10 lần.

Nghĩa là mọi sản phẩm đồng hồ được cung cấp bởi Hải Triều nếu là hàng giả kém chất lượng, quý khách sẽ được hoàn tiền 10 lần giá trị sản phẩm. Với những thương hiệu cao cấp như Orient nhu cầu mua sắm là khá lớn dẫn đến việc khó phân biệt được hàng giả trà trộn.

Đi kèm sản phẩm là trọn bộ hộp đựng, phụ kiện và các chính sách bảo hành hấp dẫn. Chính những yếu tố trên đã phần nào tạo nên sự uy tín của Đồng Hồ Hải Triều.

YouTube video

Sức hút của những mẫu đồng hồ Orient lộ cơ đáng mua nhất I Kiến thức đồng hồ

2. Mẫu mã đa dạng, mẫu mới mỗi ngày

Đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội được phân phối bởi Hải Triều luôn đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã. Với hơn 15.000 sản phẩm được cập nhật liên tục, khách hàng không phải lo lắng bị giới hạn về sự lựa chọn.

Không chỉ vậy, Hải Triều còn là nơi cung cấp những phiên bản giới hạn hiếm thấy trên thị trường. Tất cả đều hướng đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng với dòng đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 2

Đồng Hồ Hải Triều mang lại nhiều sự lựa chọn cho Orient Hà Nội

3. Chính sách bảo hành quốc tế hãng

Có thể thấy rằng thị trường đồng hồ Việt Nam rất bát nháo với nhiều đơn vị tự xưng cung cấp đồng hồ chính hãng. Điều đáng quan ngại ở đây là hàng giả, hàng nhái thường tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng như Daniel Wellington, Orient, Calvin Klein, Tissot.

Để ngăn chặn tình trạng này Hải Triều là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

TOP đồng hồ Orient bán chạy

Chính vì thế nếu muốn có được sự đảm bảo vệ chất lượng, khách hàng thường được khuyến cáo đến các đại lý chính hãng để đảm bảo an toàn. Trên website quốc tế, Hải Triều đã được cấp giấy chứng nhận phân phối của các thương hiệu lớn.

Các loại giấy tờ chứng minh đặc quyền được phân phối cũng được đặt trực tiếp tại các showroom của Hải Triều. Nếu khách hàng mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội của Hải Triều đều có thể nhìn thấy để xác thực.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 3

Hải Triều là đại lý ủy quyền đồng hồ Orient tại Hà Nội

4. Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền

Bên cạnh bảo hành chính hãng đi kèm với sản phẩm khi mua, chính sách bảo hành Orient Hà Nội cũng được Hải Triều tăng thêm. Chính sách này áp dụng cho những dòng đồng hồ cao cấp như đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội.

Đây là chính sách riêng biệt mà Hải Triều với tư cách nhà phân phối chính hãng dành tặng riêng cho khách hàng. Quyền được an tâm của khách hàng là một trong những mục tiêu mà Hải Triều luôn hướng đến.

Chú ý: Đồng hồ Orient, SK Trung Quốc là hàng giả, lừa đảo

Bên cạnh đó tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị bán lẻ đầu tiên triển khai song song cả 2 mô hình buôn bán và dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chất lượng sửa chữa chuẩn Thụy Sỹ được công nhận đầu tiên tại Việt Nam cũng chính là ở Hải Triều.

  • Máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ Thụy Sỹ 100%.
  • Kho linh kiện chính hãng lớn nhất thị trường Việt Nam.
  • Hãng Thụy Sỹ cấp giấy chứng nhận cho kỹ thuật viên.
  • Quy trình sửa chữa đạt chuẩn Châu Âu.
  • Bắt đúng bệnh, bảng giá công khai.
  • Tư vấn tận tình trước khi áp dụng dịch vụ.

Lượng khách đông đảo đến dịch vụ sửa chữa của Hải Triều ngày một đông đúc. Tuy nhiên Hải Triều vẫn dành sự ưu tiên cho các sản phẩm được cung cấp trong hệ thống.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 4

Đồng Hồ Hải Triều sở hữu dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuẩn Thụy Sỹ

Điều này có nghĩa khi trở thành khách hàng nhà của đại lý đồng hồ Orient tại Hà Nội, bạn sẽ luôn được ưu tiên sử dụng hệ thống dịch vụ. Chỉ cần mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn. Việc này sẽ an tâm hơn nhiều so với những đơn vị giả danh trung tâm bảo hành đồng hồ Orient tại Hà Nội.

5. Cửa hàng sang trọng, đạt chuẩn toàn quốc

Tất nhiên để có được sự đồng thuận của các thương hiệu danh tiếng, Hải Triều phải chỉn chu về mọi mặt. Một trong số đó chính là hệ thống cửa hàng showroom đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống trưng bày đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội luôn được đầu tư, chăm chút để mang trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 6

Hệ thống showroom sang trọng, hiện đại chuẩn quốc tế của Đồng Hồ Hải Triều

Những lý do nên mua đồng hồ Orient Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội được săn đón ráo riết. Sau đây sẽ là những lý do cực thuyết phục đến từ sản phẩm thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

1. Giá bình dân, dễ dàng mua sắm

Định nghĩa về giá cả cũng tùy thuộc vào quan điểm và tài chính của mỗi người. Orient là một thương hiệu cao cấp Nhật Bản nhưng cũng mang đến sự đa dạng trong phân khúc.

Đại lý đồng hồ Orient tại Hà Nội cung cấp đa dạng về thiết kế cũng như giá cả. Hơn hết là với đồng hồ Orient Hà Nội mức giá chỉ dao động trên 2.000.000 đồng. Lượng khách hàng tiếp cận được với phân khúc này phải nói là rất lớn.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 6

Orient sở hữu nhiều mẫu đồng hồ bình dân đẹp mắt

2. Vật liệu tầm trung, độ hoàn thiện cao

Sự chỉn chu trong thiết kế và chất lượng là điều làm nên tên tuổi của Orient trên thị trường đồng hồ thế giới.

Chất liệu tầm trung, dễ tìm cũng là ưu điểm lớn giúp việc sửa chữa sản phẩm được dễ dàng hơn. Dù là mặt kính Mineral hay Sapphire thì dưới công nghệ chế tác điêu luyện từ Orient tác phẩm cuối cùng đều vô cùng hoàn thiện.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 7

Orient được chế tác từ chất liệu dễ tìm nhưng hoàn thiện rất chi tiết

3. Bộ máy Nhật Bản, đảm bảo chất lượng

Với những sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz, Orient đa phần sẽ sử dụng máy do Epson cung cấp. Còn nếu là dòng máy cơ, Orient sẽ tự sản xuất và lắp ráp thủ công dựa theo công nghệ trước đó của Tập đoàn Seiko. Tuy là mua lại nhưng cỗ máy của Orient cũng sẽ được biến tấu đôi chút để tạo nên chất riêng.

Riêng Orient thì người dùng đã quá yên tâm bởi chất lượng hàng đầu chuẩn Nhật Bản. Và dĩ nhiên khách hàng sẽ không tìm thấy được ở những dòng sản phẩm khác.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 8

Chất lượng bộ máy Orient thuộc hàng top đầu thị trường

4. Kiểu dáng sang trọng, hợp thời

Có mặt từ lâu đời nhưng Orient luôn là một trong những ông lớn tiên phong dẫn đầu xu hướng thiết kế. Đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội luôn tề tựu hàng loạt những mẫu mã hot nhất thị trường. Bắt gặp trong mỗi thiết kế chính là nét đẹp thời thượng, hợp thời mà không ai có thể phủ nhận.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 9

Orient luôn đi đầu trong kiểu dáng thiết kế đồng hồ

5. Thương hiệu uy tín Nhật Bản

Danh xưng là một trong “Tam hoàng Nhật Bản” của Orient chắc chắn không tự nhiên mà có. Chính thức ra mắt với cái tên Orient từ năm 1951, hãng đồng hồ này từ lâu đã trở thành niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc.

Trải qua quá trình xây dựng và đổi mới không ngừng, Orient từ lâu đã gầy dựng thành công lòng tin to lớn. Không chỉ tập trung vào thiết kế, bộ máy, cảm nhận của khách hàng chính là kim chỉ nam giúp thương hiệu phát triển bền vững.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 10

Orient là một trong 3 ông lớn của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ Orient Fake tại Hà Nội

Đồng hồ Orient tại Hà Nội dần xuất hiện hàng loạt lô hàng giả kém chất lượng.

1. Xuất xứ Trung Quốc

Dễ thấy nhiều lô hàng của Orient sẽ được sản xuất từ Trung Quốc và phân phối tại các nơi thu mua đồng hồ Orient. Do đó nhiều khách hàng vẫn bị nhầm lẫn về xuất xứ của đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội. Điều này bị các gian thương tận dụng triệt để nhằm đánh lừa khách hàng với những sản phẩm giả kém chất lượng.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 11

Orient Fake xuất xứ Trung Quốc xuất hiện hàng loạt trên thị trường

2. Gia công hời hợt

Một trong những phương pháp phân biệt Orient chính hãng và hàng fake chính là tay nghề gia công. Bằng mắt thường khách hàng sẽ nhận thấy những thiết kế kém chất lượng sẽ không thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

Điểm chính có thể chú ý đầu tiên là mặt số và các chi tiết bên trên. Màu sắc của đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội cũng sẽ tươi mới và mướt mắt hơn nhiều.

Ngoài ra vì được sử dụng nguyên vật liệu chính hãng nên trọng lượng của hàng thật cũng nặng và chắc tay hơn. Nhiều nơi giả danh đại lý đồng hồ Orient tại Hà Nội hiện nay thường trà trộn hàng giả vào hàng thật để đánh lừa khách hàng.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 12

Đồng hồ Orient chính hãng sẽ có diện mạo sang trọng, chắc chắn

3. Chất lượng kém

Sau thời gian ngắn sử dụng, hàng Orient Fake chắc chắn sẽ gặp những vấn đề về bộ máy do không được đầu tư chất lượng. Tuy nhiên người dùng sẽ rất khó để nhận thấy mà cảnh giác từ lần đầu mua sản phẩm. Và nếu có mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành Orient Hà Nội cũng sẽ không được chấp nhận.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 13

Sản phẩm giả thường có chất lượng rất kém

4. Thường xuyên bán giảm giá

Với chi phí nhập hàng giá rẻ, những gian thường sẽ dùng chiêu trò giảm giá để đánh vào tâm lý khách hàng. Điều này luôn thu hút được lượng lớn người mua. Từ việc giảm giá sẽ đi kèm những hạn chế về dịch vụ mà gian thương tự thêu dệt nên.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 14

Orient giả luôn được bán giảm giá để thu hút khách hàng

5. Không có chính sách bảo hành

Tất nhiên sản phẩm làm giả sẽ không thể có được chính sách bảo hành vốn có. Để giải thích cho điều này nhiều đơn vị bán hàng giả thường áp dụng chương trình giảm giá đẻ cắt giảm chính sách. Nhiều nơi còn đổ lỗi ngược lại cho khách hàng để từ chối bảo hành.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 15

Sản phẩm giả thường sẽ bị cắt giảm về chế độ bảo hành

TOP các dòng đồng hồ Orient bán chạy tại Hải Triều Hà Nội

Đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội được cung cấp tại Hải Triều sở hữu sự đa dạng về sản phẩm. Sau đây sẽ là những mẫu đồng hồ Orient bán chạy nhất tại hệ thống Hải Triều Hà Nội.

1. Orient SK

Một thiết kế làm nên tên tuổi của thương hiệu Orient chính là dòng Orient SK. Tiếp nối huyền thoại của những năm 1970, Orient SK 2019 lại một lần nữa làm nên cơn sốt cho thị trường đồng hồ thế giới. Phiên bản mới nhất này được biết là sao chép hoàn toàn từ dòng SK 1970, chỉ khác nhau ở bộ máy vận hành. Tuy vậy từ thiết kế hay bộ máy đều làm nên tính độc nhất cho dòng sản phẩm này. 

Orient SK 2019 đến này bao gồm 3 màu sắc chính với số hiệu “AA0B”:

  • Mã RA-AA0B02R19B với mặt lửa đỏ hồng.
  • Mã RA-AA0B01G19B với mặt vàng sâm banh.
  • Mã RA-AA0B03L19B với mặt xanh navy ấn tượng.

Hiện đây là một trong những mẫu đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội bán chạy nhất

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 16

Orient SK 2019 là bản tái hiện của huyền thoại 1970 một thời

2. Orient Bambino

Được biết đến với thiết kế mặt kính cong vòm quyến rũ. Song song đó là đặc tính chịu lực trên Orient Bambino rất tuyệt vời so với kính mặt phẳng. Từng thiết kế dù là được kế thừa hay đổi mới đều thể hiện được đẳng cấp trong công nghệ chế tác.

Cho đến nay dòng Bambino sở hữu 2 gen. Gen đầu gồm 3 version, Gen 2 gồm 5 version và 2 dòng Open Heart, Small Second không thuộc Gen.

Điểm khác nhau giữa các dòng và version có lẽ là ở bộ máy:

  • Gen 1 sở hữu bộ máy 48743 có chất lượng và độ bền được kiểm chứng qua thời gian.
  • Gen 2 sử dụng máy F6724 mới.
  • Dòng Open Heart sử dụng bộ máy bộ máy F6T22.
  • Dòng Small Second sử dụng máy F6222.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 17

Orient Bambino mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

3. Orient Caballero

Đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội dòng Orient Envoy hay vẫn được biết đến với tên Orient Caballero. Với danh tiếng dòng máy cơ và đồng hồ “mặt cong” của Nhật, Orient Caballero làm nên sự khác biệt trong thiết kế. Điểm nhấn ở đây có thể là font số in, bộ kim Breguet hay “railway minute track”.

Mang trong mình hơi thở hoài cổ cùng kiệt tác máy cơ, Orient Caballero sở hữu 2 phiên bản với hơn 10 thiết kế nổi bật, bao gồm:

  • 6 thiết kế màu sắc của mẫu Envoy số La Mã.
  • 4 thiết kế màu sắc của Envoy version 2 số Ả Rập.

Đại lý bán đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội góp 0 - Ảnh 18

Orient Caballero sở hữu nhiều sự khác biệt so với những phiên bản khác

Lời Kết

Hải Triều sẽ là một trong các đơn vị cung cấp đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội chất lượng nhất. Đừng bỏ lỡ những cơ hội sở hữu sản phẩm bạn yêu thích với mức giá hấp dẫn tại Đồng Hồ Hải Triều.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *